Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 197: Tam Sinh Vạn Vật Ấn

- Xú tiểu tử, ngươi quá không biết kính già yêu trẻ, trái tim lão tử sắp bị ngươi dọa ra a!

Thần hồn của Khương Tư Nam như nước trút xuống, khống chế Càn Khôn Lô bắt đầu luyện chế Trúc Cơ Linh Đan, nghe vậy khinh thường cười nói:

- Lão lưu manh, ngươi có tim sao?

Sắc mặt Long Hoàng cứng đờ, nghĩ tới mình chỉ là thần hồn, chỉ có thể hậm hực bay đến một bên.

Càn Khôn Lô hào quang sáng chói, Khương Tư Nam phát hiện theo tu vi của mình tăng lên, Bản Nguyên hỏa chủng trong Càn Khôn Lô thiêu đốt hào quang càng thêm rừng rực, loáng thoáng có một loại phù văn kỳ dị đang lóe lên.

Đây là lần thứ nhất hắn chân thành quan sát Bản Nguyên hỏa chủng, lớn cỡ nắm tay, tản ra hào quang sáng chói, Khương Tư Nam phát hiện bên ngoài đoàn hỏa chủng này, thậm chí có Cửu Trọng Hỏa diễm, mỗi một trọng đều lóe ra nhan sắc bất đồng, mà bây giờ với hắn mà nói, đã có thể thúc dục đệ nhị trọng hỏa diễm rồi, Càn Khôn Lô cũng rõ ràng không giống với lúc trước, hỏa diễm ở đệ nhị trọng càng thêm rừng rực, Càn Khôn Lô phảng phất như có một loại phù văn thần bí sống lại.

- Ồ? Cái lò luyện đan này như thế nào cổ quái như vậy?

Long Hoàng trốn ở một bên cũng lộ ra vẻ nghi hoặc, mới đầu ở hắn xem ra, cái lò luyện đan này cũng bình thường thôi, nhưng mà hiện tại bị Khương Tư Nam thúc dục, thậm chí có một loại khí tức để cho hắn cũng cảm giác kinh hồn táng đảm, hơn nữa hắn vậy mà nhìn không ra phẩm cấp của cái lò đan này!

Mặc dù Trúc Cơ Linh Đan chỉ là Tam phẩm, nhưng mà luyện chế so với một ít Linh Đan Tứ phẩm còn muốn khó khăn, chẳng những Linh Dược dung hợp rèn luyện yêu cầu rất cao, còn cần thủ pháp luyện đan đặc thù.

Tam Sinh Vạn Vật Ấn, là một loại pháp quyết luyện đan đặc thù trong Hồng Mông Tạo Hóa Kinh ghi lại, đối với thần hồn chi lực yêu cầu cực kỳ hà khắc, không thể ra một chút lầm lỗi, nếu không sẽ kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

Tam Sinh Vạn Vật Ấn, chẳng những là một loại thủ quyết luyện đan, càng là chân quyết khống chế hỏa diễm cùng thần hồn, vô cùng huyền diệu, Khương Tư Nam hết sức chú tâm, khóe miệng mỉm cười, sa vào một loại cảnh giới không linh.


Ngón tay của hắn tán loạn, như Hồ Điệp xuyên hoa, từng đạo chưởng ấn huyền diệu cực tốc đánh ra, mang theo khí tức cổ xưa, như cùng Đại Đạo tương hợp, hư ảnh trọng điệp, như mộng như huyễn, có một loại hào quang sáng chói mà Vĩnh Hằng lập loè.

Thần hồn kim nhân của Khương Tư Nam hiển hóa ở trong Hỏa Nguyên không gian, Càn Khôn Lô xích quang bành trướng, có một loại hỏa diễm màu đỏ sậm mang tất cả tứ phương, thoạt nhìn vô cùng cuồng bạo, nhưng ở dưới Tam Sinh Vạn Vật Ấn khống chế, trở nên dịu dàng ngoan ngoãn, hình thành từng đạo hỏa diễm, có tiết tấu cùng vận luật phát lên Càn Khôn Lô.

- Rầm rầm rầm!

Càn Khôn Lô truyền ra tiếng vang kỳ dị, có phù văn thần bí cùng dị tượng thoáng hiện, phảng phất như có một loại khí tức bao la mờ mịt bắt đầu thức tỉnh, trên vách Càn Khôn Lô, bắt đầu hiển hóa ra hư ảnh Chư Thiên Vạn Linh, vũ trụ tinh thần, rậm rạp chằng chịt, lóe ra vô số phù văn.

Nhưng mà những phù văn kia chỉ có một số nhỏ bị kích hoạt, phóng lấy dị tượng to lớn.

Cửu Diệp Viêm Long thảo như một Thần Long xích sắc, óng ánh lập lòe, phát ra mùi thơm, thoạt nhìn vô cùng sáng chói.

Mà Thiên Niên Băng Tâm Liên thì là một đóa Bạch Liên hoa tinh xảo, từ trong hư không rơi xuống, thánh khiết mà không linh, cánh hoa tản ra, có một loại khí tức thần thánh.

Tinh Thần Quả thì như một viên tinh thần trên hư không, sáng chói, tản ra quang mang ngân sắc, lấp lánh vô số ánh sao.

Ba loại chủ dược ở trong hư không tạo thành một loại liên hệ thần bí, lẫn nhau vờn quanh, Cửu Diệp Viêm Long thảo nóng bỏng cùng Thiên Niên Băng Tâm Liên băng hàn, ở trong tinh quang sáng chói lấy được trung hoà, tạo thành một đạo Trường Hà.

- Rơi!

Khương Tư Nam khẽ quát một tiếng, hai tay hư áp, ba loại bảo dược hóa thành ba đạo hào quang lập tức rơi vào trong Càn Khôn Lô.


Đón lấy mấy trăm loại Linh Dược khác cũng bắn vào trong Càn Khôn Lô, bắt đầu bị Bản Nguyên Chi Hỏa rèn luyện, tựa như mấy trăm điểm linh tính ánh sáng chói lọi, ở trong Càn Khôn Lô chìm nổi.

Tam Sinh Vạn Vật Quyết càng thêm to lớn, những thủ ấn huyền ảo kia rậm rạp chằng chịt, cuối cùng phảng phất như kết hợp, cho người một loại cảm giác vô hạn, mang theo khí tức Vĩnh Hằng từ cổ chí kim.

Cái gọi là đạo sinh nhất, nhất sinh nhị, nhị sinh tam, tam sinh vạn vật, Tam Sinh Vạn Vật Quyết này lấy đúng là loại Đại Đạo chí lý kia, chỉ là hôm nay Khương Tư Nam có thể vận dụng, là chân ý khó hiểu nhất trong đó.

Lúc này đây luyện đan, Khương Tư Nam cảm thấy áp lực trước nay chưa có, thần hồn phụ tải trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều, mỗi một lần đều tới cực hạn của hắn, Tam Sinh Vạn Vật Quyết từng điểm từng điểm nghiền ép lấy tiềm năng của hắn.

Long Hoàng cũng bị dị tượng kia làm sợ ngây người.

Tuy cảnh giới tu vi của Khương Tư Nam ở hắn xem ra rất thấp kém, Khương Tư Nam muốn luyện chế Linh Đan ở hắn xem ra cũng chẳng thèm ngó tới.

Nhưng mà Tam Sinh Vạn Vật Ấn, Càn Khôn Lô cùng Bản Nguyên Chi Hỏa, lại để cho hắn cảm thấy Đại Đạo ảo diệu nào đó.

- Ta vốn cho rằng đây chỉ là một Không Gian Linh Khí bình thường, nhưng mà hiện tại xem ra đây tuyệt đối là một Tạo Hóa chí bảo, trên người tiểu tử này cất dấu không ít bí mật a...

Long Hoàng ánh mắt lập loè, nhìn chằm chằm vào Tam Sinh Vạn Vật Quyết, có chút hiểu được.

Hơn nữa mảnh không gian này, mang theo khí tức Bản Nguyên Chi Hỏa nhàn nhạt, đối với thần hồn của hắn cực kỳ tốt, lúc này vẫn chưa tới hai ngày, thân thể của hắn lại khôi phục một tấc, hơn nữa ở chỗ sâu nhất trong thần hồn, giống như có thứ đồ vật nào đó thức tỉnh, để cho nội tâm của hắn rung mạnh.

Trong Càn Khôn Lô, Xích Hà bành trướng, biển lửa phiên cổn.

Ở trong biển lửa, ba loại bảo dược sáng chói chói mắt, chung quanh là mấy trăm đạo quang điểm hơi nhỏ hơn, chậm rãi vây quanh ba loại bảo dược chuyển động, hơn nữa tản ra một tia thần tính, cùng ba loại bảo dược dung hợp.

Đến cuối cùng, tất cả bảo dược đều rèn luyện thành tinh hoa, hơn nữa ngưng tụ cùng một chỗ, hình thành một viên Bảo Châu sáng chói, bị Bản Nguyên Chi Hỏa thiêu đốt, chìm nổi cùng hoan hô, phóng thích vô lượng quang.

- Ầm ầm!

Viên Bảo Châu kia lập tức nổ tung, một viên chia làm hai viên, hai viên chia làm ba viên, ba viên hóa thành vô số quang điểm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 197: Tam Sinh Vạn Vật Ấn

Có thể bạn thích