Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 198: Qua năm mới (1)

Cứ như vậy, tất cả tinh hoa Linh Dược bị rèn luyện nhiều lần, tạp chất hoàn toàn biến mất, hơn nữa nhiễm lên một tia khí tức Bản Nguyên Chi Hỏa, càng thêm mượt mà huyền diệu.

Trên hư không, thần hồn mang trên mặt một tia mỏi mệt, Khương Tư Nam vẫn còn cắn răng kiên trì, nhất định phải luyện chế ra Trúc Cơ Đan Cực phẩm phẩm chất tốt nhất.

- Ngưng!

Cuối cùng, tất cả tinh hoa Linh Dược vững vàng tạo thành ba viên Bảo Châu, chậm rãi ngưng hình, rốt cục, Khương Tư Nam gầm nhẹ một tiếng, ba viên Linh Đan sáng chói phóng lên trời, mang theo một mùi thuốc để cho thần hồn của Khương Tư Nam đại chấn.

- Cuối cùng thành công!

Trên mặt Khương Tư Nam lộ ra vẻ vui thích, ba viên Trúc Cơ Linh Đan quay tròn, tinh xảo, mờ mịt lấy hào quang, mùi thuốc xông vào mũi, không ngoài dự tính, toàn bộ đều là Cực phẩm.

Kế tiếp, Khương Tư Nam lại dùng một ngày thời gian, luyện chế Linh Dược còn lại thành sáu viên Trúc Cơ Đan Cực phẩm.

- Chín viên Trúc Cơ Đan Cực phẩm, có lẽ vậy là đủ rồi!

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, cũng mặc kệ Long Hoàng ở một bên ghé vào Càn Khôn Lô, trực tiếp ra không gian Hỏa Chi Bản Nguyên.

Trên người Khương Tư Nam còn có một chút Linh Thạch, cộng thêm Trúc Cơ Đan Cực phẩm, đầy đủ lão gia tử, Lãnh Phi, đại bá cùng mình vượt qua ải dùng.

- Bốn cường giả Chân Thiên Cảnh, thực lực vẫn quá yếu a!

Khương Tư Nam có chút thở dài, bỗng nhiên ánh mắt xoay chuyển, nghĩ tới một người.

Sau khi Khương Tư Nam xuất quan đã là xế chiều, Võ Thành Vương Phủ giăng đèn kết hoa, đèn lồng màu đỏ, tất cả người hầu gia tướng đều vui sướng hớn hở, chuẩn bị chúc mừng năm mới.


Khương Tư Nam ai cũng không làm kinh động, trực tiếp đi vào cấm địa của Võ Thành Vương Phủ, phụ tử của Đại tướng quân Nam Cung Chính Hùng ở lại đây.

Tuy hắn không muốn hàng phục lão gia tử, lão gia tử cũng không có ngược đãi hắn, chỉ là hạn chế tự do của hắn, để cho bọn hắn một mực ở chỗ này.

Khương Tư Nam nhìn thị vệ gật đầu cười cười, liền đi vào.

Quá trình khuyên bảo rất đơn giản, mặc dù Nam Cung Chính Hùng đối với Đức Tông Hoàng Đế trung thành và tận tâm, nhưng mà khi Khương Tư Nam nói Đức Tông Hoàng Đế làm những chuyện kia, Nam Cung Chính Hùng liền trầm mặc.

Những chuyện kia Đức Tông Hoàng Đế đều không nói cho hắn biết, hơn nữa Nam Cung Chính Hùng từ trước đến nay cùng phụ thân của Khương Tư Nam tỉnh táo tương tích, đột nhiên nghe được chuyện như vậy, để cho trong lòng của hắn có chút phức tạp.

Hơn nữa Nam Cung Chính Hùng cũng là một cường giả truy cầu tu luyện đỉnh phong, Khương Tư Nam lấy ra Trúc Cơ Linh Đan Cực phẩm, Nam Cung Chính Hùng không bình tĩnh nữa rồi, lúc này liền đáp ứng.

Một canh giờ sau, Nam Cung Chính Hùng đã đáp ứng thuần phục tân Hoàng đế Khương Vân Thiên, cùng Khương Tư Nam đi ra tiểu viện.

- Đã hỏi rõ ràng chưa?

Khương Tư Nam ngồi ở trong hậu hoa viên, trước mặt là Lý Kim Long.

- Thiếu gia, thủ đoạn của ta ngài là tinh tường, tuy tiểu tử kia là cao thủ Chân Thiên Cảnh, nhưng mà so với người bình thường cũng không mạnh hơn bao nhiêu, không đợi ta bức cung hắn liền toàn bộ khai nhận.

Lý Kim Long mặt mũi tràn đầy dữ tợn, vết sẹo kia thoạt nhìn càng đáng sợ, giờ phút này lại treo mỉm cười nịnh nọt tiếp tục nói:

- Càn Nguyên Tông có tất cả hơn một ngàn trưởng lão đệ tử, cùng Tinh Thần Điện không sai biệt lắm, trong đó tu vi cao nhất chính là chưởng giáo Huyền Nguyên Chân Nhân, nghe nói có khả năng vượt qua Chân Thiên Cảnh! Chỉ bất quá hắn đã bế quan tu luyện rất lâu, bởi vậy sự vụ trong Càn Nguyên Tông, phần lớn là do Đại trưởng lão Tiêu Thiên Đức chưởng quản.

- Càn Nguyên Tông có mười nội môn trưởng lão, tu vi đều ở Chân Thiên Cảnh hậu kỳ cùng Chân Thiên Cảnh viên mãn, còn có gần năm mươi ngoại môn trưởng lão cùng Chân Truyền Đệ Tử, đại đa số là Chân Thiên Cảnh sơ kỳ cùng trung kỳ, những thứ khác đều là đệ tử bình thường, ở Tiên Thiên cảnh, những cái này là thực lực của Càn Nguyên Tông.


- Tu vi của Đại trưởng lão Tiêu Thiên Đức là đệ nhất nhân dưới Huyền Nguyên Chân Nhân, đã đạt đến Chân Thiên Cảnh viên mãn, một thân pháp lực vô cùng thâm hậu, thực lực rất mạnh, Bản Mệnh Pháp Bảo là một thanh Sơn Hà phiến, nghe nói phất một cái, có núi cao sông lớn mãnh liệt, có thể lập tức diệt sát cường địch, uy lực rất mạnh.

- Hắn am hiểu Linh quyết cũng có rất nhiều, nghe nói Càn Nguyên Tông có hai đại thần thông, Phong Lôi Vô Song Kiếm cùng Phong Lôi Đạp Vân Bộ, lão già kia đều rất tinh thông.

- Phong Lôi Vô Song Kiếm cùng Phong Lôi Đạp Vân Bộ?

Khương Tư Nam thì thào tự nói, lập tức liền nghĩ đến mình tu luyện Phong Lôi Kiếm Quyết cùng Phong Lôi Bộ, nghe danh tự ngược lại là cực kỳ tương tự, cũng không biết giữa hai người này có liên hệ gì không.

- Thiếu gia, lão già này nghe nói cực kỳ giảo hoạt tàn nhẫn, muốn một mình dẫn xuất hắn đến, chỉ sợ cực kỳ không dễ, nếu như hắn rời núi, nhất định sẽ mang theo cao thủ Càn Nguyên Tông!

Lý Kim Long có chút lo lắng nói, Chân Thiên Cảnh viên mãn, cũng làm cho hắn cảm thấy áp lực thực lớn.

Tu Chân chi đạo có Cửu Thiên Bí Cảnh, nghịch thiên đoạt mệnh, tu tiên luyện đạo, một bước một thiên địa, tràn đầy gian nguy.

Trong đó Hậu Thiên cảnh đến Tiên Thiên Cảnh đều chia làm Cửu Trọng, mà từ Chân Thiên Cảnh bắt đầu thì chỉ có sơ kỳ, trung kỳ, hậu kỳ, viên mãn bốn tiểu cảnh giới.

Từng tiểu cảnh giới đột phá đều cực kỳ gian nan, lẫn nhau chênh lệch cũng thật lớn, như Chân Thiên Cảnh trung kỳ có thể dễ dàng diệt sát mười Chân Thiên Cảnh sơ kỳ.

Đương nhiên nếu có Linh khí bảo vật uy lực cường đại, coi như là Chân Thiên Cảnh sơ kỳ cũng có thể ngược sát cường giả trung kỳ!

- Mang theo cao thủ tông môn thì như thế nào? Lão thất phu kia nhất định phải chết, hắn không chết, Đại Càn Vương Triều ta liền vĩnh viễn không ngày yên tĩnh!

Khương Tư Nam cười lạnh một tiếng, trong ánh mắt mũi nhọn bắn ra, để cho người không dám nhìn gần.

- Lý Kim Long, ngươi bây giờ lập tức chạy tới...

Khương Tư Nam nhỏ giọng phân phó Lý Kim Long, Lý Kim Long càng nghe con mắt càng sáng, cuối cùng lộ ra bội phục tự đáy lòng.

- Vẫn là thiếu gia mưu tính sâu xa, thiếu gia yên tâm, chuyện này ta nhất định xử lý thỏa đáng cho ngươi!

Khương Tư Nam cười vỗ vỗ bờ vai của hắn, sau đó cho Lý Kim Long một chút Linh Đan mình luyện chế cùng linh thạch.

Lý Kim Long cười hắc hắc, sau đó vỗ linh phù lên người mình, dĩ nhiên là một tấm Ngự Không Phù trân quý, có thể cho hắn phi hành ở trong hư không, thân hình của hắn phóng lên trời, bay về phía phương bắc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 198: Qua năm mới (1)

Có thể bạn thích