Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 189: Bị cường đẩy rồi

Long tính vốn dâm, loại xuân dược như Long tinh chi độc dược tính cực kỳ mãnh liệt, coi như là Tu Chân giả cường đại cũng kháng không nổi, nếu Hoàng Thiên Y còn không có bị thương, nàng có thể dùng pháp lực khổng lồ ngăn chặn, hơn nữa từng bước bài xuất nó ra bên ngoài cơ thể.

Nhưng mà hôm nay nội đan của nàng bị hao tổn, pháp lực ngưng trệ, hơn nữa bởi vì cưỡng ép thi triển Phượng Hoàng Tỏa Thiên chi thuật, huyết khí trong cơ thể bị thiêu đốt hơn phân nửa, hôm nay ở dưới loại độc dược này tràn ngập, nàng vậy mà không có một tia lực lượng chống cự.

- Không được, nhất định phải nhịn xuống!

Hoàng Thiên Y nỉ non một tiếng, đột nhiên cắn đầu lưỡi, trong đầu có chút thanh minh, nhưng lập tức lại bị dục hỏa thiêu đốt.

Thân thể mềm mại của nàng bắt đầu run rẩy, toàn thân đỏ bừng, ánh mắt mê ly, nàng có một loại xúc động muốn xông lên ôm lấy Khương Tư Nam, từ trong nội tâm dục hỏa thiêu đốt càng ngày càng rừng rực, thanh minh trong ánh mắt nàng cũng càng thêm thưa thớt.

Vừa lúc đó, Khương Tư Nam cũng cảm thấy động tĩnh thanh tỉnh lại, nhưng mà khi hắn ngẫng đầu lại lập tức hoảng sợ.

Hoàng Thiên Y ánh mắt mê ly, quần áo trên người có chút phá vỡ, lộ ra mảng lớn da thịt tuyết trắng, thân hình của nàng vốn cực kỳ hoàn mỹ, đường cong lả lướt, Khương Tư Nam thậm chí có thể chứng kiến bắp đùi thon dài cùng hai nhũ phong no đủ, để cho hắn có chút miệng đắng lưỡi khô, lập tức sợ tới mức nghiêng đầu đi, không dám nhìn.

- Cô nương, ngươi làm sao vậy?

Khương Tư Nam có chút sờ không rõ ý nghĩ, không biết vì sao sau khi Hoàng Thiên Y tỉnh lại sẽ biến thành loại bộ dáng này.

- Ngươi... Mau đi ra!

Hoàng Thiên Y cực lực áp chế, ngạnh sanh nghẹn ra mấy chữ, nhưng mà lập tức liền trở nên thở hồng hộc, đổ mồ hôi.

- Cô nương, ngươi có phải trúng độc hay không? Để ta tới xem cho ngươi đi, ta nơi này có rất nhiều Giải Độc Đan!


Khương Tư Nam đột nhiên nhớ tới lúc cuối cùng, Hoàng Thiên Y hô lên Long tinh chi độc, chỉ sợ là Thần Long kia âm thầm hạ độc, nàng mới sẽ biến thành như vậy, Khương Tư Nam mặt lộ vẻ ân cần, đi tới vài bước.

Hiện tại Hoàng Thiên Y quả thực là khổ không thể tả, loại dục hỏa dâng lên kia, làm cho nàng căn bản không có biện pháp áp chế, chỉ có thể dựa vào ý chí của mình dốc sức liều mạng chống cự.

- Ngươi mau cút! Bằng không thì... Ta giết ngươi!

Hoàng Thiên Y đột nhiên cắn đầu lưỡi, trong ánh mắt khôi phục một tia thanh minh, đối với Khương Tư Nam lạnh giọng hô, khí thế toàn thân bộc phát ra.

- Tốt, tốt, tốt, cô nương đừng có gấp, ta đi ngay!

Khương Tư Nam cảm giác được không hiểu thấu, không biết vì sao Hoàng Thiên Y đột nhiên nổi đóa, hắn chỉ phải đi ra bên ngoài sơn động.

Thân ảnh của Khương Tư Nam đi ra bên ngoài sơn động, ở trong nội tâm Hoàng Thiên Y phảng phất như có đồ vật nào đó phá vỡ, trong nháy mắt ánh mắt của nàng đã không có một tia lý trí, lập tức từ phía sau lưng vọt lên, ôm lấy Khương Tư Nam.

Thân hình Khương Tư Nam bỗng nhiên cứng ngắc, hắn cảm giác được sau lưng vô cùng mềm mại, tản ra mùi thơm thiếu nữ nhàn nhạt, hơn nữa có một tia nhiệt khí tới gần lỗ tai của hắn.

- Cô nương, ngươi đây là...

Khương Tư Nam quay đầu, muốn nói cái gì đó, nhưng mà miệng lập tức bị ngăn chặn, truyền đến một hương vị ngọt ngào, một đầu ướt át, chiếc lưỡi thơm tho lập tức trượt vào trong miệng của hắn.

- Oanh!

Trong óc Khương Tư Nam giống như bị tạc mở, hai mắt hắn trợn tròn xoe, Hoàng Thiên Y ôm thật chặc, ánh mắt mê ly, thần thái lười biếng, mang theo hấp dẫn cực hạn, hai đầu lưỡi đột ngột quấn giao.


Hơn nữa từ trên ngực của hắn, cảm giác được hai nộ phong mềm mại trắng nõn, hắn không tự giác liền duỗi hai tay ra trèo lên, một cỗ xúc giác để cho lòng hắn đong đưa truyền khắp toàn thân.

- Cô nương, không muốn a!

Khương Tư Nam thở nhẹ một tiếng, hắn cảm giác được mình bị xâm phạm, muốn làm mấy thứ gì đó, nhưng mà hắn căn bản không cách nào đẩy Hoàng Thiên Y ra được.

Tuy hôm nay bản thân Hoàng Thiên Y bị trọng thương, nhưng mà vẫn là Chí Cường Giả, căn bản không phải Khương Tư Nam có khả năng phản kháng.

- Rầm rầm!

Quần áo trên người Hoàng Thiên Y bị nàng đập vỡ vụn, lộ ra thân thể để cho người si mê điên cuồng, nàng thở gấp liên tục, Khương Tư Nam phốc ngã xuống đất, hai thân hình chậm rãi quấn giao lại với nhau.

Khương Tư Nam cho tới bây giờ chưa bao giờ gặp loại tình huống này, trong nháy mắt liền như choáng váng, nhưng mà ở trong cảm giác tê tê dại dại, kỳ diệu kia, cơ thể hắn cũng có một cỗ dục hỏa bay lên, ôm thân thể mềm mại trong ngực, thanh minh trong ánh mắt dần dần biến mất.

Trong sơn động, thân hình hai người quấn giao, đến cuối cùng chỉ còn lại có tiếng thở dốc cùng rên rỉ nồng đậm.

Hơn nữa ở một bước cuối cùng, thời điểm Khương Tư Nam động thân tiến vào một mảnh lầy lội trơn ướt sảng khoái, trên người hắn lập tức dâng lên một mảnh hỏa diễm ngũ sắc, bao vây hai người lại.

Phảng phất như trong huyết mạch, lực lượng nào đó thức tỉnh, hỏa diễm rừng rực mà thần bí đồng thời ở trong cơ thể hai người lưu chuyển, dâng lên Xích Hà, thần hi vờn quanh, có một loại khí tức hùng vĩ, cổ xưa chậm rãi hiện ra.

Phù văn lập loè, hào quang sáng chói, ở dưới quang vũ, Hỏa Chi Bản Nguyên trong cơ thể Khương Tư Nam cùng Chân Âm của Hoàng Thiên Y lẫn nhau giao hòa, ở dưới khoái cảm cực hạn, trong cơ thể Hoàng Thiên Y vốn chỉ có một tia hỏa diễm ngũ sắc, lập tức bắt đầu lan tràn toàn thân.

Tế bào toàn thân nàng đều đang nhảy nhót, mỗi một đám hỏa diễm đều hoan hô, phảng phất như tổ tiên từ Viễn Cổ truyền đến lực lượng to lớn, bao la mờ mịt, cổ xưa cùng tôn quý, ở toàn thân nàng lưu chuyển, đến cuối cùng toàn bộ cơ thể nàng bị hỏa diễm ngũ sắc tràn ngập.

Một cỗ khí thế thần bí, tôn quý từ trên người Hoàng Thiên Y phóng xuất ra, phóng xạ Đại Hoang Sơn mạch phương viên mấy vạn dặm, tất cả Hoang Thú ở trong nháy mắt đều phát ra tiếng gầm sợ hãi, nằm rạp trên mặt đất run rẩy, bái lạy về phía hai người.

Mà trong cơ thể Khương Tư Nam, cũng bị một cỗ lực lượng vô cùng khổng lồ dũng mãnh tràn vào, tu vi của hắn lập tức tăng lên, Tiên Thiên thất trọng đỉnh phong, Tiên Thiên bát trọng, Tiên Thiên bát trọng đỉnh phong, Tiên Thiên Cửu Trọng, Tiên Thiên Cửu Trọng đỉnh phong...

Thời điểm cỗ lực lượng kia nhất cổ tác khí, muốn trực tiếp tăng tu vi của Khương Tư Nam lên tới Chân Thiên Cảnh, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp khẽ run lên, tu vi của hắn bị hạn chế ở Tiên Thiên Cửu Trọng đỉnh phong, không cách nào tiếp tục đột phá.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 189: Bị cường đẩy rồi

Có thể bạn thích