Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 173: Một lời bừng tỉnh (2)

Hà Vũ kêu thảm một tiếng, nằm trên mặt đất, hung dữ nói với Khương Tư Nam cùng Lý Kim Long.

- Ngươi nói cái gì? Cha ngươi là ai?

Sắc mặt Khương Tư Nam cùng Lý Kim Long đồng thời đại biến, thanh âm trở nên vô cùng băng hàn, nhìn Hà Vũ quát.

Hai người bọn họ vừa rống, ngược lại làm cho Hà Vũ càng hoảng sợ, hắn cười lành lạnh nói:

- Phụ thân ta là Tinh Thần Điện Ngũ Điện Chủ, sợ rồi sao! Thức thời liền mau thả ta!

- Ta sợ con mẹ ngươi!

Lý Kim Long nổi giận gầm lên một tiếng, khuôn mặt tái nhợt, vết sẹo trên mặt như con rết nhảy lên, lộ ra càng thêm dữ tợn đáng sợ, hắn một quyền đánh về phía Hà Vũ.

- Ngươi muốn làm gì?

Một quyền này nếu thật sự đánh trúng, đầu của Hà Vũ tuyệt đối sẽ như dưa hấu, trực tiếp nổ tung, tuy trong nội tâm Khương Tư Nam cũng rất phẫn nộ, nhưng mà lập tức liền oanh ra, ngăn cản Lý Kim Long.

- Lý Kim Long, ta cảnh cáo ngươi, không nên gây phiền toái cho ta, ngươi như vậy sẽ giết hắn ngươi có biết hay không!

Lý Kim Long bị Khương Tư Nam oanh ra vài chục trượng, Khương Tư Nam đối với hắn lạnh lùng nói, khí tức vô cùng cuồng bạo bạo phát ra.

- Vâng, thiếu gia! Là ta quá lỗ mãng!

Lý Kim Long chậm rãi từ trên mặt đất đứng lên, trầm mặc thật lâu mới nói, nhưng mà ánh mắt hắn nhìn về phía Hà Vũ vẫn hàn quang lạnh thấu xương, tràn đầy sát cơ.

Khương Tư Nam hít sâu một hơi, chậm rãi nói:


- Lý Kim Long, ta mặc kệ ngươi cùng Tinh Thần Điện Ngũ Điện Chủ tầm đó ân oán lớn đến cỡ nào, nhưng mà ngươi nhất định phải nhịn xuống cho ta, ngươi có biết chỉ cần ngươi giết hắn, Tinh Thần Điện Ngũ Điện Chủ liền sẽ biết hay không, đến lúc đó không nói ta và ngươi khó thoát khỏi cái chết, ngươi còn làm sao đi tìm hắn báo thù? Năm năm trước cha ta binh bại Bạch Mã Thành, phụ mẫu đều mất, ngươi biết bọn họ là chết như thế nào sao?

Lý Kim Long chần chờ một chút, lắc đầu.

- Phụ mẫu ta chết, đầu sỏ sau lưng gây nên là Tinh Thần Điện Ngũ Điện Chủ! Năm năm trước hắn dẫn cao thủ xâm nhập trong quân doanh, giết chết phụ mẫu ta cùng với các vị thúc thúc!

Thanh âm của Khương Tư Nam bình tĩnh lạnh nhạt, nhưng lại mang theo một tia sát cơ không đè nén được.

- Ngươi là... Ngươi là nhi tử của Khương Tử Hiên?

Hà Vũ một bộ gặp quỷ rồi, gắt gao nhìn chằm chằm vào Khương Tư Nam, trong ánh mắt lộ ra vẻ kinh hãi.

Lý Kim Long cũng vô cùng chấn động, hắn căn bản không rõ ràng lắm sự tình năm năm trước, hôm nay từ trong miệng Khương Tư Nam, hắn mới biết được trong đó cất dấu bí mật khổng lồ như thế.

- Ta cho ngươi biết những chuyện này, không vì cái khác, ta chỉ muốn nói cho ngươi biết muốn báo thù, đầu tiên mình phải sống, ngươi chết rồi, vậy cái gọi là báo thù cũng không quá đáng chỉ là một câu chê cười mà thôi!

Khương Tư Nam nhàn nhạt nói, căn bản không có liếc nhìn Hà Vũ, trong lòng hắn Hà Vũ giống như phụ thân hắn, đều là một người chết.

- Phải sống... Phải sống!

Lý Kim Long thì thào tự nói, Khương Tư Nam lần thứ nhất ở trên mặt hắn, nhìn ra một tia áp lực đã đến cực hạn.

Lý Kim Long không rên một tiếng quỳ trên mặt đất, nhìn Khương Tư Nam dập đầu mấy cái, lúc này mới đột nhiên đứng lên nói:

- Thiếu gia giáo huấn phải, về sau ta tuyệt đối sẽ không lại bị phẫn nộ làm choáng váng đầu óc!


Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, nhàn nhạt nói:

- Tốt, chuyện kế tiếp giao cho ngươi, ta muốn biết hết thảy tình huống về Tinh Thần Điện!

Thời

Lý Kim Long quả nhiên không cô phụ Khương Tư Nam kỳ vọng, không đến một phút đồng hồ, Hà Vũ liền thành thành thật thật khai báo tất cả.

Lúc mới bắt đầu Hà Vũ còn cực kỳ mạnh miệng, một mực uy hiếp, nhưng mà khi Lý Kim Long nhổ sạch mười móng tay của hắn, sau đó lại không nói một lời nhổ mười móng ngón chân, tiếng kêu thảm thiết của Hà Vũ như giết heo vang vọng Hoang Nguyên, lập tức liền nhịn không được rồi.

Nguyên lai Hà Vũ là nhi tử của Tinh Thần Điện Ngũ Điện Chủ Hà Trạch, Man tộc tế thiên chi lễ ba năm một lần, chính yếu nhất đúng là thu thập Tín Ngưỡng Chi Lực của trăm vạn người Man tộc, tiếp theo mới là hấp thu một ít thiếu niên Man tộc tư chất tương đối cao gia nhập Tinh Thần Điện.

Lúc này đây tế thiên chi lễ, vốn chỉ cần đệ tử Tinh Thần Điện đến đây chủ trì là được, nhưng mà Hà Vũ đối với thế giới phàm trần hết sức tò mò, liền năn nỉ Hà Trạch để cho mình đến, nhưng mà tuyệt đối không nghĩ tới vậy mà gặp tập kích.

Theo Hà Vũ phỏng đoán, mười Hắc y nhân kia có lẽ đều là cao thủ của Càn Nguyên Tông, mục đích đúng là vì Tín Ngưỡng Chi Lực.

Tín Ngưỡng Chi Lực là thủ đoạn đặc thù của Tinh Thần Điện, hấp thu linh hồn chi lực của vô số con dân thành kính ngưng tụ thành, tuy Hà Vũ không biết công dụng cụ thể, nhưng mà hắn biết rõ đối với năm Đại Điện Chủ tu luyện có chỗ tốt rất lớn.

- Tín Ngưỡng Chi Lực sao?

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam hiện lên một tia trầm tư, hắn nghĩ tới thời điểm cử hành tế thiên chi lễ, tế đàn bị Tinh Hà vờn quanh, có một loại khí tức phiêu miểu lập loè, mang theo một tia chấn động Viễn Cổ, nguyên lai cái kia chính là thần hồn tinh khiết của trăm vạn người Man tộc, ngưng tụ thành Tín Ngưỡng Chi Lực.

Thần hồn của Khương Tư Nam vô cùng cường đại, trực tiếp bài trừ Linh Hồn Ấn Ký của Hà Vũ trên Túi Trữ Vật, nhưng mà Tinh Thần Chiến Giáp lại cực kỳ cổ quái, hắn suy đoán có khả năng bị Ngũ Điện Chủ Hà Trạch gia trì cấm chế, nên không có hành động thiếu suy nghĩ.

Khương Tư Nam từ trong Túi Trữ Vật lấy ra một cái bình ngọc trong suốt, bên trong khí lưu Huyền Hoàng sắc lưu chuyển, phiêu miểu mà cổ xưa, đúng là Tín Ngưỡng Chi Lực.

- Về phần Tinh Thần Quả, vậy thì không thể không nói Tinh Thần Sơn Tam đại chí bảo rồi!

Lý Kim Long đối với Khương Tư Nam chậm rãi nói.

- Tinh Thần Sơn ở phương bắc nhất của Hoang Nguyên vô tận, ở chỗ sâu trong Đại Tuyết Sơn, nghe nói là địa phương tiếp cận tinh thần nhất, trên Tinh Thần Sơn có Tam đại chí bảo: Tinh Thần thạch, Tinh Thần Thụ cùng Tinh Thần Quả, trong đó Tinh Thần thạch là một loại bảo khoáng luyện khí cao cấp, dùng Tinh Thần thạch luyện chế Linh khí chẳng những cứng cỏi, uy lực lớn, hơn nữa có chứa một loại Tinh Thần Chi Lực kỳ dị, phối hợp với công pháp của Tinh Thần Điện càng như hổ thêm cánh.

- Tinh Thần Thụ cùng Tinh Thần Quả thì là nhất thể, Tinh Thần Thụ ở trên đỉnh Tinh Thần Sơn, cao tới ngàn trượng, vô cùng rộng lớn, nghe nói đã có mấy ngàn năm thụ linh, Tinh Thần Thụ phát ra một loại từ trường kỳ dị, có thể rất dễ dàng để cho người lâm vào ngộ đạo cảnh, Tinh Thần Quả càng là một loại Linh Dược Ngũ phẩm, có thể luyện chế thành Linh Đan để cho Tiên Thiên cảnh Cửu Trọng đột phá đến Chân Thiên Cảnh, còn có thể phạt kinh tẩy tủy, vô cùng thần kỳ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 173: Một lời bừng tỉnh (2)

Có thể bạn thích