Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 1573: Hỗn Độn Thần Thương tiến hóa!

&- Xem ra ta phải nhanh chóng tiến về Hỗn Độn Vực Hải rồi!

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, trong nội tâm đã tuôn ra một loại cảm giác gấp gáp.

Nếu Luân Hồi Thiên Đế thật trở lại, dùng chiến lực của hắn hôm nay, căn bản không thể nào là đối thủ của Thiên Đế, chỉ có trong Hỗn Độn Vực Hải, hắn mới có thể nhanh chóng lớn lên.

- Liễu Chân Tông, ngươi lấy tài nguyên bảo vật trong Thái Sơ Thánh Địa ra đi!

Khương Tư Nam cuối cùng nhìn thoáng qua Liễu Chân Tông, phân phó nói.

- Công tử, tài nguyên của Thái Sơ Thánh Địa xác thực rất phong phú cùng khổng lồ, nhưng có thể trợ giúp công tử chỉ sợ không nhiều lắm, nhưng ta xem thần thương của công tử đến nay vẫn là khí phôi, Thái Sơ Thánh Địa có rất nhiều Tiên Thiên thần cấm, vô cùng cường đại, nếu dung nhập vào trong thương, có thể trực tiếp tiến hóa thành Tiên Thiên Linh Bảo cực phẩm, đợi đến lúc công tử đột phá đến Thần Đế cảnh, có thể trở thành Tiên Thiên Chí Bảo rồi!

Liễu Chân Tông mở miệng nói, lấy ra một Càn Khôn Giới chỉ đưa cho Khương Tư Nam.

Trong Thái Sơ Thánh Địa, tất cả bảo vật đều ở trên người chưởng giáo, cho nên trong Càn Khôn giới chỉ này, có thể nói là chín thành tài nguyên cùng bảo vật của Thái Sơ Thánh Địa.

Khương Tư Nam nhận lấy, Nguyên Thần thăm dò vào, quả thực bị chấn kinh rồi.

Càn Khôn Giới chỉ cực kỳ lớn, như một phương Tiểu Thế Giới, trong đó chất đầy các loại Tiên Đan, Tiên Khí, thiên tài địa bảo, cùng với Tiên tinh hội tụ thành trường hà, Tiên Thiên chi khí, các loại trận pháp tài liệu, Khôi Lỗi Chiến Tướng tản mát ra khí tức cường đại.

Dù Khương Tư Nam kiến thức bất phàm, cũng cực kỳ chấn động.

Ở trong đó kém cỏi nhất cũng là Tiên khí thượng phẩm, tăng thêm Tiên Khí cực phẩm không biết có mấy chục vạn, phiêu phù ở trên hư không, như một mảnh bảo quang sáng chói.

Mà các loại Tiên Thiên Linh Bảo tản mát ra linh tính cường đại, ẩn ẩn có xu thế phá diệt hư không.

Đây là Thái Sơ Thánh Địa tích lũy vô số năm, bất luận kẻ nào nếu có thể có được tài nguyên lớn như vậy, sẽ lập tức có thể khai sáng ra một Đại Thánh Địa.

Tuy số lượng những tài nguyên này cực kỳ khủng bố, nhưng đối với Khương Tư Nam mà nói, đã không có trọng dụng gì, bất quá dùng đề thăng người Khương tộc vẫn rất không tệ.

Khương Tư Nam ở trong Càn Khôn giới chỉ tìm kiếm, cuối cùng thấy được một mảnh kết giới đủ mọi màu sắc, ở trong đó có pháp tắc cường đại chấn động.

- Tiên Thiên thần cấm!


Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, lập tức nhận ra, ở trong kết giới, khoảng chừng trên trăm đạo Tiên Thiên thần cấm cường đại, từng đạo như Thiên Hà đổi chiều, sáng chói chói mắt.

- Tiên Thiên thần cấm, chính là đại đạo pháp tắc Tiên Thiên sinh ra, ẩn chứa bí mật Thiên Đạo, những Tiên Thiên thần cấm này, đều là kỳ vật trong Hỗn Độn, vô cùng cường đại, chính là Thái Sơ Thánh Địa trân tàng, mỗi lấy ra một đạo, ít nhất cũng có thể đổi một kiện Tiên Thiên Linh Bảo cực phẩm, căn bản không phải Tiên Thiên thần cấm rác rưởi trong những Tiên Thiên Linh Bảo kia có thể so sánh!

Liễu Chân Tông ở một bên giải thích nói.

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, hắn cũng phát hiện bên cạnh những Tiên Thiên thần cấm kia đều có giới thiệu.

Thôn Phệ thần cấm: Chất chứa pháp tắc thôn phệ, có thể thôn phệ tinh khí vạn vật, bổ bản thân chưa đủ, cũng có thể thôn phệ khí huyết Nguyên Thần sinh linh, diễn thiên địa sinh cơ.

Ngũ Hành thần cấm: Chất chứa Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ Ngũ Hành chi lực, diễn biến Ngũ Hành sinh diệt chi đạo nguyên vẹn, đối với Ngũ Hành Linh Bảo có khắc chế thật lớn.

Toái Hư Thần cấm: Chất chứa đại phá diệt, đại Hư Vô Chi Lực...

Khương Tư Nam nhìn xuống, phát hiện những Tiên Thiên thần cấm này đều cực kỳ cường đại, hơn nữa có chút Tiên Thiên thần cấm chất chứa pháp tắc cực kỳ nguyên vẹn, tản mát ra linh tính kinh người.

Nhưng trong Tiên Thiên Linh Bảo cực phẩm, chỉ có thể dung hợp mười đạo Tiên Thiên thần cấm, cho nên Khương Tư Nam cần tinh tế đi cân nhắc cùng suy nghĩ.

Cuối cùng hắn xem xong tất cả Tiên Thiên thần cấm, chọn ra Tiên Thiên thần cấm cần dung nhập Hỗn Độn Thần Thương.

Ngũ Hành thần cấm, Âm Dương thần cấm, Thời Không thần cấm, Sát Lục thần cấm, Thôn Phệ thần cấm, Tịch Diệt thần cấm, Hỗn Độn chân lôi thần cấm, Diệt Thế thần cấm, Đại Quang Minh thần cấm, Đại Hắc Ám thần cấm.

Sở dĩ lựa chọn mười loại Tiên Thiên thần cấm này, ngoại trừ bởi vì mười loại Tiên Thiên thần cấm này là mười loại cường đại nhất, cũng bởi vì Khương Tư Nam cân nhắc đến đặc tính của Hỗn Độn Thần Thương, cơ hồ là không có gì không hòa tan, chính là Hỗn Độn Thần Thiết tạo thành.

Hỗn Độn Thần Thiết, đó là thiên tài địa bảo chế tạo Tiên Thiên Chí Bảo, Khương Tư Nam càng có tâm tư để Hỗn Độn Thần Thương tương lai tiến hóa thành Tiên Thiên Chí Bảo.

- Dung!

Trong tay Khương Tư Nam nhanh chóng kết ấn, lập tức có trăm ngàn đạo phù văn lập loè, Hỗn Độn Thần Thương sáng chói chói mắt, tản mát ra thanh âm ông ông chiến minh, đối với Khương Tư Nam cực kỳ không muốn xa rời.

Mà mười đạo Tiên Thiên thần cấm kia, ở dưới sự khống chế của Khương Tư Nam, lập tức hóa thành từng đạo hào quang, dung nhập đến Hỗn Độn Thần Thương.


Một cỗ khí tức thần bí, cổ xưa, bao la mờ mịt mà tràn ngập giết chóc tràn ngập ra, Hỗn Độn Thần Thương phảng phất như trở nên có chút bất đồng, càng thêm nội liễm thâm trầm, nhưng lại càng giống như một thanh giết chóc chi binh.

Hỗn Độn Thần Thương đã triệt để biến thành Thần Khí giết chóc.

Khương Tư Nam nắm trong tay, lập tức có một loại cảm giác huyết mạch tương liên, hơn nữa cảm giác phảng phất như một thương nơi tay, coi như đi khiêu chiến vô thượng Tiên Đế cũng có thể chiến thắng.

- Thương tốt!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam lộ ra vui vẻ, Hỗn Độn Thần Thương phát ra phong mang, hư không chung quanh run nhè nhẹ, có thể tưởng tượng một khi chuôi thần thương này toàn bộ bộc phát ra, sẽ có lực lượng cường đại như thế nào.

- Liễu Chân Tông, ngươi cùng ta chung một chỗ, tiến về Lục Đại Thánh Địa khác, lúc trước phái cường giả Tiên đạo đến Thái Sơ Đại Thế Giới đối phó ta, hôm nay bọn hắn cũng nên trả giá rồi!

Ánh mắt của Khương Tư Nam sáng quắc, lạnh giọng nói.

- Vâng!

Trong nội tâm Liễu Chân Tông rùng mình, vội cung kính gật đầu đáp ứng.

...

Huyền Không Sơn Thánh Địa, ở phía nam Thái Tiêu Thiên, chính là Yêu tộc Thánh Địa, có vô số Thiên Yêu Vương cường đại tọa trấn, thống lĩnh ức trăm triệu dặm sơn mạch.

Nghe nói thời kỳ viễn cổ, Phượng Hoàng nhất tộc, Tổ Long nhất tộc cùng với Thượng Cổ Thần Thú khác đều thuộc về Yêu tộc, cộng đồng thành lập nên Viễn Cổ Yêu tộc Thiên Đình, uy chấn Cửu Trọng Thiên Tiên giới, thống lĩnh một thời đại.

Nhưng lúc ấy Yêu Đế kinh tài tuyệt diễm nhất của Yêu tộc Thiên Đình, mưu toan dùng sức một mình thành lập Luân Hồi, để Vũ trụ này tấn thăng thành bất hủ vũ trụ, cuối cùng thất bại, Yêu tộc Thiên Đình cũng sụp đổ.

Cũng từ lúc ấy bắt đầu, Phượng Hoàng nhất tộc, Tổ Long nhất tộc dần dần thoát ly Yêu tộc, tự thành nhất tộc.

Hôm nay Huyền Không Sơn Thánh Địa, không còn huy hoàng như thời kỳ viễn cổ, đi về hướng xuống dốc.

Trong hư không tới gần Huyền Không Sơn Thánh Địa, truyền đến thanh âm oán trách.

- Đại ca, ngươi cũng quá không hiền hậu! Vậy mà một người diệt Thái Sơ Thánh Địa, lúc này đây Huyền Không Sơn Thánh Địa nhất định phải cho chúng ta theo, năm đó Thất Tiên hạ giới, chúng ta cũng bị khi dễ thật thê thảm, lúc này đây ta xem bọn hắn còn dám hung hăng càn quấy hay không!

Tiểu hòa thượng xếp bằng ở trên đài sen, nhưng trên mặt không có một tia uy nghiêm của Phật Tổ, trừng mắt to bóng bẩy nói với Khương Tư Nam.

- Không sai! Đại ca, bọn tôm tép này không cần Đại ca tự mình xuất thủ, chúng ta có thể diệt bọn hắn!

Đoan Mộc Hàn cũng lạnh lùng nói, trong ánh mắt sát cơ như thực chất.

Từ khi Nguyên Thủy Ma thể thức tỉnh, Đoan Mộc Hàn càng lúc càng giống một Ma Chủ tuyệt thế, Ma khí cuồn cuộn, uy lăng thiên hạ.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 1573: Hỗn Độn Thần Thương tiến hóa!

Có thể bạn thích