Sủng Phi Của Vương: Ái Phi Thiếu Quản Giáo
Quyển 2 - Chương 118: Chương 41.2

Chỉ là, vì sao trong lòng lại cảm thấy bất an đến vậy.

Vẫn là đi nhanh về nhanh đi, có mình ở bên người nàng, hắn cũng có thể yên tâm hơn.

Nghĩ đến đây, hắn không hề chần chừ lập tức chạy tới ám lâu.

Quân Lam Tuyết nhưng không biết, lần xoay đầu này của nàng, lại vĩnh viễn mất đi cơ hội tốt nhất để gặp mẫu thân của mình, rất nhiều năm về sau gặp lại cũng chỉ là một phần mộ cô đơn....

Trên đường đến Đô Sát viện ở kinh đô, từ sau khi trọng sinh Quân Lam Tuyết vẫn sinh hoạt tại nơi này, bởi vậy đối với kinh đô cũng coi như ngựa quen đường cũ.

Đô Sát viện là Hình bộ đại lao của Tĩnh Uyên vương triều, bỏ Ứng Thiên phủ, Đại Lý Tự, sau tam tư thẩm Hình Bộ, Đô Sát Viện có phẩm cấp cao nhất hình bộ, thẩm quan nơi này, đều là đại quan trong triều, đều là hoàng thân quốc thích, một ít phạm nhân mà Hình bộ không thể giam giữ, đều bị giam ở nơi đây.

Phàm là đã phạm lỗi, ngay cả hoàng tử cũng có thể bị bắt giam, mà cha nàng Quân Mạc Thiên, chính là bị giam ở trong này?

Bởi vì Đô Sát viện đặt biệt, đề phòng nghiêm ngặt, Quân Lam Tuyết biết chuyến này sợ cũng không dễ dàng để vào như vậy, nhưng nàng vẫn muốn thử xem.

Nếu cha thật sự bị giam ở trong này, nguyên nhân kết quả sự tình, chỉ cha biết, cho dù là nguy hiểm đến đâu, cũng không thể không mạo hiểm.

"Chúng ta đi tìm chút quần áo của thủ vệ, còn phải tìm phương pháp trà trộn vào nữa." Thủy Nhược nhìn Đô Sát viện trước mắt, trầm giọng nói.

Người ở bên ngoài Đô Sát viện rất ít, bên ngoài chỉ có bốn lớp cấm vệ quân phòng thủ, nhưng người hiểu biết Đô Sát viện đều biết, đây chỉ là bề ngoài mà thôi, bên trong còn có thêm ba lớp cấm vệ quân liên tiếp.

Ba vòng bên ngoài, dưới sự bảo hộ của bốn lớp cấm vệ, phòng thủ vòng ngoài nhìn qua thật sự lỏng lẻo, nhưng một khi đã vào bên trong, ba lớp bên trong đều là huyền thiết ám vệ huyền bí nhất của Hoàng Thành, mỗi một lớp đều rất khó khăn xông vào, nếu là tưởng có thể cưỡng chế xông vào, thế nào cũng thất bại.

Nghe thấy lời đề nghị của Thủy Nhược, Quân Lam Tuyết quay đầu liếc mắt nhìn Thủy Nhược một cái, nhíu mày: "Thủy Nhược, ngươi ở bên ngoài chờ ta đi, ta sẽ mau chóng trở ra."

Nơi này canh giữ nghiêm ngặt như vậy, thương thế trên người Thủy Nhược còn chưa tố, lại vì tìm nàng cùng Vô Nham lại bôn ba nhiều ngày như vậy, nàng thật sự không muốn để cho Thủy Nhược lại mạo hiểm.

"Không được." Thủy Nhược nói: "Ngươi xem sắc mặt ngươi hiện tại so với ta cũng không tốt hơn bao nhiêu, sao ta có thể yên tâm để ngươi đi một mình, huống hồ lúc trước ta vì cứu người, đã tới Đô Sát viện một lần, so với ngươi còn rõ đường hơn, nếu ngươi đã muốn nhanh nhìn thấy dượng, chúng ta đơn giản cùng nhau đi, ngươi đi theo ta."

Nàng cũng không chờ Quân Lam Tuyết cự tuyệt, đi vòng về phía sau Đô Sát viện.

Quân Lam Tuyết bất đắc dĩ, nhưng thấy Thủy Nhược tựa hồ có vẻ quen thuộc với nơi này, vì thế cũng chỉ có thể thỏa hiệp, theo sát phía sau nàng.

Quân lam tuyết phát hiện, Thủy Nhược đối Đô Sát viện không phải quen thuộc bình thường, có thể mang theo nàng tránh thoát hàng phòng hộ mạnh mẽ, tiến vào trong ba vòng trong, nàng chịu đựng đau đớn, một đường yên lặng theo sắt phía sau Thủy Nhược.

Tại một khắc kia, Thủy Nhược đột nhiên quay đầu, thoáng nhìn qua vẻ mặt trắng bệch như tờ giấy của Quân Lam Tuyết, bỗng nhiên nói : "Tiểu cô nãi nãi, ta nghe nói, nương ngươi chết trong hầm băng của lão thái hậu."

Nghe vậy, Quân Lam Tuyết ngẩn ra: "Hầm băng của lão thái hậu?"

Thủy Nhược nặng nề gật đầu, "Nghe nói Lăng Vương Tô Lăng Trạch vì cảm động và nhớ nhung lão thái hậu, tự mình xây dựng một hầm băng, lén lút đổi trắng thay đen đem thi thể lão thái hậu ra khỏi hầm băng, đặt trong hầm băng kia, cơ quan trong hầm băng kia trùng trùng điệp điệp, giấu diếm sát cơ, mà võ công của dượng chi cương, tương khắc với hàn khí, tam trưởng lão lại dẫn dượng đến trong hầm băng, nên dượng mới có thể......"

"Không có khả năng." Quân Lam Tuyết không chút nghĩ ngợi ngắt lời nàng: "Có lẽ tam trưởng lão thật sự là gian tế của hoàng thất, nhưng Tô Lăng Trạch tuyệt đối không có liên hệ gì đến việc này."

Ánh sáng u ám trong mắt Thủy Nhược chợt hiện lên: "Ngươi biết Tô Lăng Trạch?"

Quân lam tuyết trầm mặc, đương nhiên nàng biết, bởi vì đó là người trong lòng nàng.

Nàng biết Tô Lăng Trạch cũng không ngoài đơn giản như mặt ngoài như vậy, có lẽ phía sau hắn còn cất giữ rất nhiều chuyện mà mọi người không biết, nhưng nàng tin tưởng Tô Lăng Trạch cùng việc này không liên quan, không vì cái gì khác.

Chỉ vì Quân Mạc Thiên cùng Đường Mai Thanh, là cha và nương của nàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Sủng Phi Của Vương: Ái Phi Thiếu Quản Giáo Quyển 2 - Chương 118: Chương 41.2

Có thể bạn thích