Sống Cùng Vạn Tuế
Chương 295: Mẹ kiếp, tử nhân yêu

Trong bóng tối, nghe thấy có tiếng người lảo đảo chạy tới về phía bên này.
Lục Minh ra hiệu bảo chúng nữ đừng sợ, chậm rãi đưa lên một trong hai thanh kiếm mà Thạch Trung Kiếm yêu quý lúc còn sống, thánh kiếm đen kịt, chỉ cần kiếm này chém vào thân thể, như vậy địch nhân chắc chắn trúng độc, toàn thân bị tê liệt. Chúng nữ biết Lục Minh có thần thông biến hóa, nhưng cực ít khi thấy hắn dùng kiếm tiêu sái như vậy, trong đường hầm tối đen tuy rằng nhìn không rõ lắm, nhưng cái loại phong độ một kiếm nơi tay, thiên hạ tùy ý ta dạo chơi này của Lục Minh, chính là làm cho các nàng cảm thấy rõ ràng, phi thường kích động, nếu không phải thân đang trong nguy hiểm, thậm chí mọi người có thể đã hoan hô vang lên rồi.
Người từ trong đường hầm chạy tới "ba" một tiếng té ngã trên mặt đất, lại có một thanh âm cực kỳ âm trầm hừ một tiếng nói: "Hỏa Long lão đại, vứt bỏ tiểu đệ của ngươi, một mình chạy trốn, quả là biết suy nghĩ đi?"

"Các ngươi, các ngươi đều là ma quỷ! Ta từ bỏ địa bàn tại Lam Hải, đều cho các ngươi. . ." Người té trên mặt đất kia kinh hãi trả lời.
"Còn địa bàn Thanh Hà nữa ? Cũng cho chúng ta chứ?" Thanh âm rất âm trầm kia lại hỏi.
Tâm niệm của Lục Minh chợt lóe. Cái thanh âm bất nam bất nữ âm trầm kia, rất xa lạ, mình không nhận ra, nhưng nam tử bị kinh hãi này là Hỏa Long, là một lão đại xã hội đen của thành phố Thanh Hài. Bởi vì tính tình cực kỳ nóng nảy, thường thường tự mình lấy đao chém người trên đường phố, lại rất có nghĩa khí, cực kỳ bao che cho người của mình , mới bị người ta gọi là Hỏa Long, Lục Minh trước đây cũng gặp qua người này hai lần, nghĩ không ra hắn vốn kiên cường, bây giờ lại hèn nhát sợ chết như vậy. . . Có điều là, từ thanh âm kinh hãi cùng hành động vứt bỏ huynh đệ bỏ trốn, trái lại có thể phán đoán ra đối thủ của hắn, phải là phi thường đáng sợ.

Xem ra, lần này trong lúc tình cờ du lịch, thật đúng là gặp phải một cái phiền toái không nhỏ.
Từ người của Thoa Vũ Bang vừa bị giết chết kia, tựa hồ Niếp Thanh Lam cùng La Cương đoán trúng, thật đúng là người của thái tử trong kinh, bọn họ muốn giở trò quỷ tại vùng Lam Hải Thanh Hà này.
"Ta cái gì cũng đều cho các ngươi, van cầu ngươi, thả cho ta một con đường sống, van cầu ngươi!" Hỏa Long đau khổ cầu xin.
"Nghe nói Hỏa Long lão đại rất thích "vui vẻ". Bình thường đều là "song phi". Hơn nữa một khi làm chính là một đêm. Xem ra năng lực ấy rất mạnh. . . Nếu như Hỏa Long lão đại có thể làm cho cúc hoa của ta sảng khoái (ặc ặc ghê quá >

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Sống Cùng Vạn Tuế Chương 295: Mẹ kiếp, tử nhân yêu

Có thể bạn thích