Sất Trá Phong Vân
Chương 1226: Không ngã, không lùi! (trung)

Đoạn Phong Bất Nhị càn rỡ, phóng khoáng đầy chiến ý hét to:

- Đến đây đi! Đến đây đi! Đến đây đi! Khụ . . . Khụ . . .

Đoạn Phong Bất Nhị ho ra máu buộc phải ngừng ngang, mặt trắng bệch nhìn cường giả Ma tộc.

- Quyền cước của các ngươi càng giúp ta mở ra cánh cửa thức tỉnh huyết mạch chung cực. Ta cảm giác được . . . Cảm giác được nó . . . Thật sự đã cảm giác được rồi . . .

Tình hình của Đoạn Phong Bất Nhị như điên dại, mắt đỏ rực toát ra khát máu, điên cuồng giống dã thú.

Đoạn Phong Bất Nhị hét lên:

- Ta cảm giác tới rồi, ta nghe thấy được! Các ngươi cảm giác được không cánh cửa thức tỉnh huyết mạch chung cực đóng kín bị các ngươi đánh mở, ta cảm giác ta sắp thức tỉnh huyết mạch chung cực, rất nhanh!

Đám cường giả Ma tộc cảm giác Đoạn Phong Bất Nhị điên, sống lưng lạnh toát, da đầu mát lạnh. Cường giả Ma tộc không tin Đoạn Phong Bất Nhị có thể vào thức tỉnh huyết mạch chung cực nhưng cảm giác tiềm lực trong người gã thật sự là một trong những mối nguy hại lớn nhất với Ma tộc.

- Ngươi sắp thức tỉnh huyết mạch chung cực?

Lý Động Phong liếc Đoạn Phong Bất Nhị, lạnh lùng cười:

- Tình cờ vậy? Ta cũng cảm giác mình sắp thức tỉnh huyết mạch chung cực, ngươi nói xem hai chúng ta ai thức tỉnh sớm hơn?

- Đương nhiên là huyết mạch Chiến Thần ta!

Cửu Dương Phong Hoa ưỡn lưng hơi khòm, lau máu trên khóe môi nhìn Lý Động Phong đứng bên cạnh ngực có vết thương dài năm tấc.

- Ta sẽ thức tỉnh trước ngươi!

- Vậy sao?

Bàn Mộng Thần cười nhìn cường giả Ma tộc, nói:


- Vậy để ta dùng những Ma tộc này nghiệm chứng xem trong chúng ta ai mở ra thức tỉnh huyết mạch chung cực trước.

Các cường giả Ma tộc nhìn đám cường giả trẻ tùy thời ngã xuống nhưng vẫn nói chuyện vui vẻ, lòng dâng lên nỗi bất an, cảm giác nhanh chóng lan tràn. Đám thanh niên này sẽ không thật sự thức tỉnh huyết mạch chung cực tại đây đi?

Huyết mạch vĩnh viễn bí ẩn, khó đoán, trừ thần trong truyền thuyết ra không ai biết khi nào thức tỉnh lực lượng huyết mạch, trong tình huống nào.

Mọi người chỉ có thể tổng kết các loại kinh nghiệm, ví dụ như trước áp lực cái chết, cảm xúc đặc biệt kích động khiến Chiến Sĩ huyết mạch thức tỉnh.

Hiện tại, tình huống này! Đám Chiến Sĩ trẻ tuổi đã một chân bước vào đất chết, xung quanh có áp lực toàn đế quốc Ma tộc đối địch. Vì bảo vệ sinh mạng đồng bạn, máu nóng sôi trào trong cơ thể của bọn họ, cảm xúc nâng cao đến khiến người sợ hãi.

Bất cứ điều kiện gì đều có khả năng kích phát các cường giả chân thánh thức tỉnh huyết mạch chung cực, bây giờ một đống điều kiện tụ tập lại, chẳng lẽ bọn họ thật sự sẽ thức tỉnh huyết mạch chung cực? Nếu bên trong có ai thức tỉnh huyết mạch chung cực . . .

Các cường giả Ma tộc không rét mà run, tuyệt đối không thể để chuyện đó xảy ra! Giết, lập tức giết hết, nếu xuất hiện thêm một cường giả thức tỉnh huyết mạch chung cực thì tỉnh cường giả, tựu không biết là ai giết ai!

Không có do dự, không giao lưu cái gì, hai mươi cường giả chân thánh Ma tộc từ bỏ tất cả nhào hướng nhóm Chiến Sĩ trẻ tuổi.

- Kiếm của ta giao vào tay ngươi, hãy dùng nó chém tất cả đi!

Giọng Thiết Khắc như thần dụ vang lên trên bầu trời, tùy tay vung kiếm chỉ hóa thành trăm ngàn kiếm vũ từ trên trời giáng xuống, không khí bị cắt thành vô số sợi. Bầu trời như bị kiếm vũ xé rách, thời gian và không gian chẳng thể ngăn cản kiếm chém.

Trên bầu trời, Lộ Tây Pháp Tinh Thần phát ra tiếng gầm giận dữ:

- Ngươi dám xem thường ta! Hủy Diệt Ma Nhãn!

Hai bên đều là thức tỉnh huyết mạch chung cực, chiến đấu đến lúc này tuy Lộ Tây Pháp Tinh Thần yếu thế hơn nhưng không cho đối phương có cơ hội hoàn toàn tập trung lực lượng ra sát chiêu, đến giai đoạn quyết định chính là vì muốn chiến đấu bên dưới làm Thiết Khắc phân tâm.

Bây giờ đúng là Thiết Khắc phân tâm, nhưng trong kịch chiến gã còn phân tâm giúp đồng bạn? Cái này rõ ràng là sỉ nhục Lộ Tây Pháp Tinh Thần!

Hủy Diệt Ma Nhãn bắn ra, không khí trong phạm vi vài dặm như bị hút sạch, lực lượng nóng cháy xuyên qua thiên địa như luồng sáng bắn từ thời hoang cổ.


- Kiếm!

Thiết Khắc thức tỉnh huyết mạch chung cực không có Hủy Diệt Ma Nhãn, gã thong dong chỉ. Kiếm khí giăng ngang dọc trong thiên địa tụ tập vào ngón tay Thiết Khắc, hỏa diễm thiên phú Hủy Diệt Ma Nhãn bị xé rách, Lộ Tây Pháp Tinh Thần nghiêng đầu né kiếm.

- Chết tiệt!

Lộ Tây Pháp Tinh Thần thầm bực mình, gã không thể quen thuộc khống chế thân thể mới sinh này, nếu không thì sức chiến đấu đã cao hơn bây giờ rất nhiều. Lộ Tây Pháp Tinh Thần thu nạp hai phần Lộ Tây Pháp chi tâm hơn xa Thiết Khắc, gã nên vượt trên ngón tay Thiết Khắc!

Các cường giả chân thánh liên tục ngăn cản kiếm vũ của Thiết Khắc, thế công yếu đi. Tuy đám người Đoạn Phong Bất Nhị không có cơ hội thở dốc nhưng áp lực nhẹ hơn chút, thân thể lại có vết thương nhưng không gục ngã.

Trong phế tích bỗng vang lên giọng của Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương:

- Càn Kình, cảm ơn một đấm của ngươi cho trẫm hiểu ra nhiều điều.

Thân hình cao to đứng dậy từ đống ngói, gạch vụn, nhiều chỗ trên người chảy máu nhưng không bị thương trí mạng.

Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương nằm trong đống hoang tàn luôn suy nghĩ, hồi ức.

Càn Kình được đến dẫn dắt trong chiến đấu. Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương là siêu thiên tài, chưa thức tỉnh huyết mạch chung cực đã lĩnh ngộ Chân Ma, lấy ý cảnh dung hợp song hồn đạt đến cảnh giới Chân Ma chưa từng có.

Qua cuộc chiến này Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương không chết, yên lặng nằm, cũng nhận được cảm ngộ vô tận. Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương thấy . . . Bên trong thân thể, trong máu có xiềng xích, vô tận xiềng xích!

Trước kia Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương chưa từng thấy những sợi xích này nhưng bây giờ thì thấy, hai con mãnh thú tuyệt thế bị xích chính là ngọn nguồn lực lượng huyết mạch của gã.

Nguyền rủa! Vô tận nguyền rủa cuồn cuộn trong xiềng xích.

Đấu hồn lại bay ra khỏi người, trên đấu hồn của Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương quấn quanh vô số xiềng xích, xiềng xích nguyền rủa nhiều hơn của đám Xà hoàng Bàn Hoành Cơ.

Không sai!

Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương song hồn hợp nhất, hợp nhất huyết mạch cũng tụ tập xiềng xích nguyền rủa lại một chỗ. Bởi vì song huyết mạch hợp nhất thực lực tăng vọt, kích thích lực lượng huyết mạch thức tỉnh huyết mạch chung cực.

- Trẫm từ khi sinh ra đã cắn vỡ đầu nhũ mẫu, ba tuổi giết người, năm tuổi diệt thú, chín tuổi lên chiến trường nhân ma . . .

Mắt Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương toát ra khí chất vương giả coi trời bằng vung, thanh âm chất chứa khí thế bàng bạc như muốn trời mọc là mặt trời phải lên, ra lệnh sao rơi là phải rơi.

- Trẫm chưa từng thua, chuyện trẫm muốn làm dù là người, ma, man hay thần ngồi trên Tinh Thần đều không thể ngăn cản trẫm! Mấy cái xiềng xích mà muốn trói trẫm sao?

Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương long hành hổ bộ đi hướng Càn Kình, đấu hồn bị xiềng xích trói phát ra tiếng gầm vương giả bất khuất. Xiềng xích bắt đầu đứt, từng sợi từng sợi.

Mỗi một sợi xiềng xích bị đứt là thực lực của Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương lại tăng một phần, trông bộ dáng như không cưỡng ép đột phá đến thức tỉnh huyết mạch chung cực thề không bỏ qua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Sất Trá Phong Vân Chương 1226: Không ngã, không lùi! (trung)

Có thể bạn thích