Nữ Phụ Trùng Sinh
Chương 1-1: Trùng sinh (1)

Trong căn phòng màu tím nhạt tràn ngập hơi thở thiếu nữ, một cô gái lúc này đang nằm trên chiếc giường tròn lớn, mặt mũi trắng bệch ôm lấy chăn mền. Cái trán trắng nõn lấm tấm mồ hôi,mái tóc dài như tơ dính trên mặt, càng làm nổi bật làn da trắng như tuyết của cô. Hai chân thon dài thẳng tắp gắt gao quấn lấy chăn, hai tay nắm chặt như muốn bắt được cái gì đó làm điểm tựa.

Bên ngoài vang lên tiếng đập cửa nhẹ nhàng, lúc này Ninh Vân Hoan mới thoát khỏi cơn ác mộng, cặp mắt to tròn như hạnh nhân lập tức lặng lẽ mở ra.

“Hoan Hoan, rời giường. Anh hai con khó mới trở về một lần, bây giờ đang ở dưới lầu!” Mẹ Ninh Vân Hoan đứng ở bên ngoài, cách một cánh cửa nói chuyện với con gái.

Nghe được hai chữ “anh hai”, đồng tử Ninh Vân Hoan gắt gao rụt lại, trên mặt lộ ra sợ hãi, phức tạp và cả thống hận!

Thế hệ này của Ninh gia có một trai một gái, anh Ninh Vân Hoan là Ninh Vân Thành. Hai người vốn quan hệ không gần gũi lắm, cũng không phải có nhiều bất hoà gì, nhưng hơn một năm nay, Ninh Vân Hoan lại đối với người anh này của cô lạnh nhạt vài phần. Tình huống này trong mắt Ninh ba Ninh mẹ là không tốt nên mới có chuyện Ninh mẹ sáng sớm lại đi gõ cửa phòng con gái, hi vọng anh em hai người hoà hảo như lúc ban đầu.

Chỉ là khi Ninh Vân Hoan nghe được tên của Ninh Vân Thành, thần sắc phức tạp trong mắt không hề che giấu được. Ninh gia bắt đầu phát triển từ ông nội Ninh, nguyên là diễn viên,đến nay sớm trở thành một công ty đại diện có quy mô, trên danh nghĩa là quản lí một số người mẫu và diễn viên, ở thủ đô tuy không giàu có như nhiều người nhưng cũng tốt hơn nhiều so với người bình thường. Mà vì Ninh gia chỉ có một nữ nhi là Ninh Vân Hoan nên cô nhận được ngàn vạn cưng chiều, cưng chiều tới mức cô không biết rõ sự đời.

Nếu cứ bình thản như vậy mà sống hết đời thì không sao, đáng tiếc Ninh Vân Thành lại gặp đúng khắc tinh của đời hắn, làm hết thảy đều đổ vỡ.

Năng lực kinh doanh của Ninh ba cũng không tốt lắm, Ninh Vân Thành mới du học Anh về hai năm trước, nay trên danh nghĩa là trợ lí tổng giám đốc công ty gia đình, nhưng hắn phong lưu thành bản tính, cơ hồ những người mẫu diễn viên trong công ty có liên quan tới hắn hắn đều rõ như lòng bàn tay, nhưng công ty có viêc gì Ninh Vân Thành đều không để trong lòng nửa điểm. Nếu chỉ có thế, Ninh gia cùng lắm không kinh doanh nữa, đóng cửa làm nhà giàu ăn không ngồi rồi, nhưng Ninh Vân Thành lại gặp trúng người phụ nữ kia, cuối cùng vì cô ta mà không chỉ lừa Ninh Vân Hoan từ bỏ quyền thừa kế, còn hại chết Ninh ba, đưa Ninh gia vào tay cô ả. Tất cả chỉ mong người phụ nữ đó nở nụ cười đối với hắn!

Vào thế giới này đã hơn hai mươi năm, Ninh Vân Hoan đã nhớ không rõ bao nhiêu năm trước, cô đọc một cuốn tiểu thuyết sắc tình liền trùng sinh thành nữ phụ trong truyện, đời trước vì thay đổi kết cục bi thảm của nữ phụ, cô đã bỏ ra không ít cố gắng, đè nén tính cách của mình, làm tính cách chính mình với nữ phụ hoàn toàn khác biệt, cuối cùng không đoán được mình đã tính toán kĩ càng vậy nhưng lại rơi vào kết cục chẳng khác trong sách là bao.

Nửa năm trước Ninh Vân Hoan mang theo tuyệt vọng tỉnh lại, không biết thế nào lại trở về năm cô mười tám tuổi. Lúc đầu, cô luôn nghĩ mình đang nằm mơ, mãi đến gần đây mới thấy chân thực một chút. Chỉ là đối với Ninh Vân thành, Ninh Vân Hoan không muốn chủ động cải thiện quan hệ như đời trước để bị lừa gạt một nửa quyền thừa kế đến tay người phụ nữ kia, còn bị chính người “anh hai” này vu oan, hiện tại nghĩ lại Ninh Vân Hoan còn thấy rõ ràng trước mắt.

Ngoài cửa Ninh mẹ gõ một hồi, cho rằng con gái còn đang ngủ, âm thanh liền nhỏ dần.

Ninh Vân Hoan lúc này cũng không ngủ được nữa, cô sợ ngủ lại mơ thấy đời trước. Nằm trên giường một lúc, sau đó thở dài một tiếng, Ninh Vân Hoan liền đứng lên mở rèm cửa sổ màu tím ra. Thời tiết tháng tám mát mẻ, bên ngoài mặt trời vừa lúc, ấm áp chiếu lên người cô, nếu là người khác chỉ sợ sẽ thấy nóng nhưng Ninh Vân Hoan lại rất thích loại cảm giác ấm áp này.

Cuối đời trước, cô đều nằm trên bàn giải phẫu trong căn phòng thí nghiệm địa ngục kia, đến tận khi chết cũng là chết ở nơi âm u, nên đối với ánh sáng cô luôn quý trọng hơn người thường, là rất yêu thích đi!

Rời giường rửa mặt chải đầu, thu thập xong, hai cha con Ninh Vân Thành đã không còn ở nhà, chỉ còn Ninh mẹ đang ngồi đọc tạp chí ở phòng khách. Thấy con gái xuống, Ninh mẹ mới thở dài một tiếng: “Con nha đầu này, sao lại ngủ nướng tới giờ, mẹ gõ cửa cũng không nghe, anh hai con khó mới về một chuyến, con cũng không gặp được.”

Ninh Vân Thành phong lưu thành tính, trái ngược hoàn toàn với tính nghiêm túc của Ninh ba nên ông rất không quen bộ dánh con cà lơ phất phơ, không thích hắn chơi bời với nghệ sĩ trong công ty. Mỗi lần gặp hắn, Ninh ba đều phải mắng một hồi. Chính vì thế, cuối cùng Ninh Vân Thành dứt khoát vì tiêu dao khoái hoạt mà dọn ra ở trong căn biệt thự khác của Ninh gia ở Lam Sơn, thuận tiện cho việc ăn chơi lêu lổng của hắn.

“Mẹ à, muốn thấy anh hai, mỗi ngày chỉ cần xem báo là thấy được.” Ninh Vân Thành tuy gia thế không được coi là gì so với nhiều người khác ở thủ đô, nhưng hắn luôn có quan hệ cùng với các minh tinh, bộ dạng không tính là kém, còn có vài bằng hữu xưng Ngũ công tử, được các báo lá cải săn đón, chỉ cần lật tờ báo giải trí là có thể thấy tin tức hắn ôm nữ minh tinh này kia, đây cũng là điều mà Ninh ba không thích nhất.

Ninh mẹ nghe được lời nói lơ đễnh của con gái liền có chút bất đắc dĩ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Nữ Phụ Trùng Sinh Chương 1-1: Trùng sinh (1)

Có thể bạn thích