Nữ Phụ Trùng Sinh
Chương 1-2: Trùng sinh (2)

Không biết là có chuyện gì xảy ra, Ninh Vân Hoan cùng Ninh Vân Thành không giống như anh em ruột, trước khi Ninh Vân Thành du học nước ngoài còn tốt một chút, nhưng sau khi du học trở về, anh em hai người ngày càng bất hoà. Đây chính là hai đứa bé do bà sinh ra, trong lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, Ninh mẹ thật không muốn xem hai đứa bé cứ như vậy lạnh nhạt với nhau, bà nghĩ nghĩ, đứng dậy: “Hoan Hoan, con cùng mẹ ra ngoài đi dạo rồi thuận tiện đi công ty ba con xem chút.”

Là con gái của Ninh mẹ ở hai đời, sao Ninh Vân Hoan lại không hiểu rõ ý tưởng trong lòng bà, liền vội vàng lắc đầu: “Mẹ à, con đã có hẹn cùng Phó Viện rồi.” Nếu là không có chuyện đời trước, Ninh Vân Hoan có thể đã tiếp nhận ý tốt của mẹ mình, nhưng bởi vì có khúc mắc nên cô vừa nghe đến phải gặp mặt Ninh Vân Thành là trong lòng liền nảy sinh ra mâu thuẫn.

“Mấy ngày nữa là khai giảng rồi, con nghĩ nên đến đại học để nhìn xem trước.” Phó Viện và Ninh Vân Hoan là bạn bè từ rất lâu rồi, tính cách hai người không khác nhau lắm, im lặng, dịu dàng nhu thuận, gia thế hai nhà cũng tương đương nhau, Phó gia lập nghiệp dựa vào bán bách hoá, tới nay cũng coi như có chút dư giả, hai nhà cũng có chút qua lại, hơn nữa tuổi của Phó Viện và Ninh Vân Hoan không chênh lệch lắm, bởi vậy từ tiểu học tới bây giờ, quan hệ hai người vẫn rất tốt, thậm chí sau khi tốt nghiệp trung học còn cùng nhau chọn chung một trường đại học.

Vừa nghe Ninh Vân Hoan có hẹn cùng Phó Viện, Ninh mẹ cũng biết cô bé đó, trong lòng cũng cảm thấy vừa lòng vì con gái có thể qua lại cùng một người bạn nhu thuận như vậy, liền gật gật đầu đồng ý.

Ninh Vân Hoan liền thở phào nhẹ nhõm, cô thật sợ sẽ bị Ninh mẹ ép cô phải cải thiện quan hệ với Ninh Vân Thành, giờ thấy bà đáp ứng yêu cầu của mình, không khỏi thả lỏng chút. Chỉ là nghĩ đến qua hai ngày nữa mình sẽ khai giảng, cô không khỏi có chút phiền não đứng lên.

Lúc trước người Ninh Vân Thành yêu chính là một cô gái chung trường với Ninh Vân Hoan, lớn hơn cô hai tuổi. Vì quan hệ với Ninh Vân Hoan mà hai người quen biết, mới đưa đến kết cục bi thảm nửa đời sau của Ninh Vân Hoan cô.

Kết cục của Ninh Vân Hoan đời trước không thay đổi là bao, trời xui quỉ khiến Ninh Vân Thành vì có quan hệ với cô, trong lúc vô ý lại chiếm được lần đầu tiên của nữ chính, làm cô tắt hết hy vọng, không cố gắng thay đổi số phận nữa.

Nếu trở về ở thời điểm sớm hơn, không chừng Ninh Vân Hoan sẽ không chọn trường đại học này. Trước chọn trường này vì cô được nuông chiều từ bé, Ninh ba luyến tiếc để cô học ở xa, không ngờ trùng sinh lần nữa, lại nhớ tới hào hứng lúc đầu của mình.Tân sinh viên nhập học vốn phải trải qua một tuần quân huấn, Ninh ba sợ con gái chịu khổ, liến trợ cấp tiền cho trường, thuận tiện thay con gái xin nghỉ bệnh, làm dập tắt sự mong chờ của Ninh Vân Hoan, khiến cô phải thành thật ngồi trong nhà đọc sách.

Thời kì phản nghịch cô cũng đã trải qua ở đời trước nên lúc này bình tĩnh là điều tự nhiên. Thời tiết mùa thu nắng còn rất gắt, quân huấn vừa xong, Phó Viện liền gọi điện thoại rủ cô đi ra ngoài dạo phố, ngẫm lại ở nhà hoài vừa buồn vừa không rõ mọi chuyện, không bằng đi ra ngoài một chút, cô liền đồng ý.

Vừa thay quần áo xuống lầu, liền nghe được tiếng xe từ bên ngoài.

Biệt thự Ninh gia nằm một mình trên khu đất, đất xung quanh đều là thuộc sở hữu của Ninh gia, trừ phi là người Ninh gia trở về, nếu không, xe nhà khác trở về thì âm thanh cũng không lớn như thế. Ninh mẹ đã đi ra ngoài với bạn, Ninh ba luôn nghiêm túc, bây giờ chắc đang ở công ty, người lái xe về không phải là Ninh Vân Thành đi?

Trong lòng suy nghĩ, Ninh Vân Hoan day thái dương mới đi ra cửa, liền thấy một đầu tóc dài mềm mại, túm tuỳ tiện sau đầu bởi một cái thun nhỏ, lộ ra cái trán rộng lớn, lúc này Ninh Vân Thành mới bước từ trên xe xuống. Mặt trời nóng nực, hắn mặc một thân áo tơ tằm màu xám, một cái quần dài màu trắng, nhìn cả người thập phần thon dài, thấy Ninh Vân Hoan nhu thuận đi ra, hắn cau mày:

“Muốn đi đâu vậy?” Ninh Vân Thành lớn hơn Ninh Vân Hoan bảy tuổi, năm nay vừa tròn hai mươi lăm, mái tóc dài không những không làm hắn trở nên nữ tính, ngược lại làm lộ ra vài phần lãng tử, trước ngực mấy nút áo không cài lại, ẩn ẩn có thể thấy bộ ngực rắn chắc, nếu mấy cô gái khác mà nhìn thấy bộ dáng này của hắn, có thể sẽ cảm thấy bối rối.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Nữ Phụ Trùng Sinh Chương 1-2: Trùng sinh (2)

Có thể bạn thích