Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú Tính
Chương 97: Anh đợi em đó

Nhưng mà không biết tại sao mà tôi lại đen đủi như thế, chính là không có một chiếc taxi nào giống như anh hùng cứu mỹ nhân xuất hiện trước mặt tôi vậy, cứu tôi từ trong tay kẻ ôn dịch này ra.

Tôi thật sự quá buồn bực rồi.

“ Này, Nhuỵ Nhuỵ, mau đi làm việc à?” Dạ Thiên Kỳ vẫn đáng chết mà không muốn sống nói với tôi.

“ Uhm.” Tôi hầm hầm nói.

“ Anh dẫn em đi, làm lái xe cho em, anh can tâm tình nguyện.” Dạ Thiên Kỳ cười nói.

“ Không cần đâu, tôi đợi taxi.” Tôi lạnh lùng nói, hết sức có thể giữ khoảng cách với thằng cha này. 

“ Lúc này, em không bắt được xe đâu, em lại xách mấy đồ này, đi làm việc cho sếp Lạc Mộ Thâm của em chứ gì? Nếu như bị muộn, cẩn thận thằng cha đó sẽ ăn thịt em đó.” Dạ Thiên Kỳ mềm mỏng uy hiếp tôi nói.

Lời của hắn ta quả thật động đến trái tim mềm yếu của tôi rồi, tôi sợ nhất chính là điều này, tôi sợ nhất chính là làm mất bát cơm vàng quý báu này từ vị trí thư ký bên cạnh Lạc Mộ Thâm.

Lạc Mộ Thâm bây giờ rõ ràng đang muốn theo đuổi Thái Á Á, nếu như tôi phá hỏng , thế thì Lạc Mộ Thâm......

Vừa nghĩ đến Lạc Mộ Thâm có lẽ sẽ nổi trận lôi đình, còn tôi có lẽ sẽ khóc cuốn gói về nhà, tôi lập tức thành anh hùng hụt hơi rồi.

Nhìn thấy tôi do dự, Dạ Thiên Kỳ cười tươi: “ em cứ nhảy lên như thế, Lạc Mộ Thâm cũng không nhìn thấy đâu, nếu như em do dự như thế, không khéo lại bị ông chủ lòng dạ đen tối của em nhìn thấy đấy......”


Hắn ta cười dùng tay để giữa gáy làm tư thế thổi tóc.

Lại một nhát dao mềm đâm vào giữa tim tôi, được thôi, tôi bây giở chỉ sợ Lạc Mộ Thâm tức giận, Dạ Thiên Kỳ nói đúng, nếu như tôi do dự như thế, biết đâu sẽ để Lạc Mộ Thâm nhìn thấy mất.

Nghĩ đến đây, tôi liền kéo cửa xe ngồi vào ghế sau xe của Dạ Thiên Kỳ, lớn tiếng nói: “ Mau đi, đi ......quán cafe.”

“ Được rồi, công chúa nhỏ của anh.” Dạ Thiên Kỳ cười đến nỗi cực kỳ mê người đáng yêu, nhưng mà tại sao tôi lại cảm thấy ghê tởm thế chứ? Ai là công chúa nhỏ của anh chứ?

Bugatti hình như theo hướng quán cafe mà chạy, tôi nhìn ra ngoài cửa xe thấy đã rời xa toà nhà Lạc Thị, trái tim nhảy nhót bây giờ mới thật sự bình tĩnh xuống.

“ Anh nói, anh là hổ ăn thịt người sao? Đáng sợ như thế sao? Tại sao mỗi lần nhìn thấy anh đều nấp thế? Em làm anh mất tự tin rồi, anh luôm cảm thấy bản thân rất được phụ nữ đón chào.” Dạ Thiên Kỳ vùa lái xe vừa cười nói.

Tôi khẽ chớp mắt, lạnh lùng hừ một tiếng. Không nói gì nữa.

“ Anh biết rồi, là Lạc Mộ Thâm dạy em thế phải không? Hắn ta bảo em phải tránh xa anh, sợ em bị anh cướp mất đây mà? Thằng cha này có phải sợ anh cướp mất em đúng không ?” Dạ Thiên Kỳ cười lớn.

“ Cái gì mà sợ cướp chứ?” tôi nhíu nhíu lông mày nói.

“ Được thôi, em có phải đang rất tò mò, tại sao Lạc Mộ Thâm và anh có thù oán đúng không, anh nói cho em nhé, anh và Lạc Mộ Thâm có thù với nhau từ nhỏ, phải tính từ hồi mẫu giáo bắt đầu rồi, cũng không biết là việc thế nào, hắn ta thích bạn gái nhỏ kia nhưng bạn gái ấy lại thích anh, đều bị anh cướp đi mất, cho nên, từ khi 4 tuổi đã hận thù anh rồi, cho đến bây giờ, ưhm, nhất định là, nhìn hôm qua gấp gáp hầm hầm lao đến, là sợ anh cướp em đi mất rồi.” Dạ Thiên Kỳ vừa nói vừa khẽ cười, trong giọng nói chứa đầy vẻ tinh nghịch.


Tôi nhíu mày, tên Dạ Thiên Kỳ này nói chuyện không biết điều chút nào cả, cũng không biết hắn ta nói là thật hay là giả nữa.

“ Anh ta sợ cướp gì chứ? Tôi cũng không phải bạn gái anh ta.” Tôi tức lầm bầm nói, “ tôi chỉ là thư ký nhỏ của anh ta mà thôi, tôi bây giờ còn phải đi tặng quà cho bạn gái của anh ta nữa kìa!”

Tôi ám chỉ những túi đồ đó.

Mắt của Dạ Thiên Kỳ từ kính chiếu hậu nhìn tôi, cười nói: “ Ồ? Thế à? Thằng cha này thay bạn gái đúng là nhanh như hỏa tiễn, chắc là kiếp trước bị nhốt trong núi sâu rừng già không được gặp phụ nữ bao giờ thì phải, cho nên kiếp này này muốn bù đắp đầy đủ.”

Tôi không nói gì, lời anh ta nói, thật chứ, Lạc Mộ Thâm không phải loại người như thế chứ?

Tôi mới quen biết anh ta chưa được bao lâu, anh ta đã thay tận mấy người phụ nữ rồi? Mà còn đều là những minh tinh xinh đẹp nữa nữa!

“ Nhuỵ Nhuỵ, cho nên, em ở bên cạnh hắn ta, anh thấy càng thêm nguy hiểm đấy ?” Tôi chớp chớp mắt, lạnh lùng nhìn...... sau gáy của Dạ Thiên Kỳ.

“ Nhuỵ Nhuỵ, em thật sự khiến anh đau lòng quá rồi.” Dạ Thiên Kỳ khẽ lắc đầu, “ anh đối với em, tuyệt đối là thật lòng.”

Tôi thấy buồn nôn, thôi đi, tôi không nên nói chuyện với thằng cha này nữa, hơn nữa, thằng cha này không biết đang nói gì nữa.

Tôi bây giờ chỉ muốn nhanh chóng đến quán cafe nơi tôi và Tần Á Á đã hẹn trước.


Chưa qua mấy phút, Dạ Thiên Kỳ dừng xe, tôi nhìn ra ngoài cửa sổ, quả nhiên đến quán cafe tôi và Tần Á Á hẹn, phong cách châu Âu tao nhã đó thật thu hút sự chú ý của mọi người.

“ Tôi xuống đây.” Tôi vội vàng xách túi quà tặng Tần Á Á, chuẩn bị xuống xe.

Nhưng, tôi lại không mở được cửa xe của Dạ Thiên Kỳ, tôi lập tức nhìn Dạ Thiên Kỳ, bực tức nói: “ Dạ Thiên Kỳ, mau mở cho tôi, cửa!”

Dạ Thiên Kỳ cười nói: “ Xuống xe cũng được, em cho anh số điện thoại của em. Anh để em xuống xe, à, anh ở đây đợi em, sau khi em từ quá cafe đi ra, cùng anh đi ăn cơm, sau đó anh sẽ để em xuống xe.”

Trước mắt tôi tối đen, thằng cha này lắm chuyện quá, còn dám ép buộc tôi.

“ Nếu như tôi không thì sao?” tôi thật không muốn cho thằng cha này số điện thoại, thằng cha này cũng không thể quấy rối tôi?

“ Thế thì anh không để em xuống xe, em đợi Lạc Mộ Thâm chửi chết em đi, mặc dù anh rất không đành lòng, nhưng không còn cách nào, mặc dù anh thích em nữa?” Dạ Thiên Kỳ cười nói.

Mỗi câu nói của thằng cha này, đều khiến tôi tức điên, cười đùa cợt nhả.

Tôi nghiến răng, thằng cha này quả thực đem tôi thành rắn mang đánh rồi, đánh vào khắp người tôi.

Nếu như tôi không cho hắn số điện thoại, có lẽ hắn ta không để tôi xuống xe mất .

Nghĩ đến đây, tôi gật gật đầu : “ Được thôi, tôi cho anh số điện thoại, sau khi tôi đi ra, tôi đi ăn cơm với anh, đi chơi, được rồi chứ?”

“ Thật sao?” đôi mắt đẹp của Dạ Thiên Kỳ dường như sáng lấp lánh lên, “ nói cho anh số điện thoại của em.”


“ Số điện thoại của tôi là 136......” tôi nhìn chằm chằm vào mắt Dạ Thiên Kỳ nói.

Tôi vốn dĩ cho rằng Dạ Thiên Kỳ lưu số xong thì thôi, không ngờ rằng Dạ Thiên Kỳ trực tiếp gọi đi, tôi nghe thấy trong điện thoại có người nghe, Dạ Thiên Kỳ nói với người đó vài câu, sau đó lễ phép nói: “ Xin lỗi, tôi gọi nhầm rồi.”

Tim tôi lúc đó gần như ngừng đập, hỏng rồi, thằng cha này thật là gian giảo quá, tôi thật sự không tránh được hắn ta.

Tôi đành phải nói chính xác số điện thoại của mình cho hắn ta, Dạ Thiên Kỳ vẫn gọi đi, điện thoại của tôi vang lên, Dạ Thiên Kỳ cười nói: “ Xem ra lần này là thật rồi, ngoan nhé, lưu số điện thoại của anh vào, sau này nhớ gọi cho anh.”

Mấy sợi dây đen từ trên đầu tôi trượt xuống, tôi còn lâu mới gọi cho tên hoa hoa công tử này!

Nhưng thằng cha này nhìn chằm chằm tôi, tôi không thể không lưu số hắn ta, cho nên, tôi đành phải lưu lại, tên hồ ly này.

Tôi nghe lời Dạ Thiên Kỳ lưu số điện thoại hắn ta, sau đó nói: “ Như thế được chưa? Tôi có thể xuống xe chưa?”

“ Ưh, như thế này được rồi, có điều, anh ở đây đợi em đó, đợi em quay lại anh dẫn em đi ăn cơm, đi chơi.” Dạ Thiên Kỳ xảo quyệt nháy mắt nhìn tôi.

Thật sự không còn cách nào với thằng cha này rồi.

Nhưng nếu như tôi nói không được, thằng cha này chắc đem tôi đi nhốt lại. Tôi bây giờ còn phải đem quà đi tặng Thái Á Á nữa!

Nghĩ đến đây, tôi đành phải chịu khuất phục : “ Được thôi, sau khi tôi quay lại, chắc chắn quay lại xe của anh, sau đó anh dẫn tôi đi ăn.”

Nghe tôi nói như thế, Dạ Thiên Kỳ liền cười, anh ta giơ cánh tay ra, nhẹ nhàng chắn trên đầu cửa tôi xuống: “ Nha đầu ngoan, em đi đi, anh đợi em đó.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú Tính Chương 97: Anh đợi em đó

Có thể bạn thích