Nghĩa Hải Hào Tình (Tân Bến Thượng Hải)
Chương 344: Gừng càng già càng cay

Đó là một đêm đẫm máu. đêm hôm đó thiệp đen giống như u linh phủ Xuống người phụ trách các gia tộc minh hữu của gia tộc Qiesi Jarno, trong bọn họ đã có hai phần ba người đều bị ám sát.

Thiệp đen vừa ra, chắc chắn nhiễm máu!

Đêm hôm đó qua đi, đã biến thành ác mộng của các đại lão hắc đạo thế giới ngầm! Bất quá tối thủy chung cảm giác Lý Dật mới đúng là chủ tế thực sự của cuộc chính biến ủy ban mafia, hắn vải ra chiêu sát thủ đã làm cho gia tộc Qiesi Jarno từ thiên đường giáng vào địa ngục! Nếu như không có đoạn ghi hình làm thế nhân khiếp sợ, nhờ vậy có thể làm cho gia tộc Qiesi Jarno bị thất bại. thì bọn họ cũng sẽ không bị Xóa tên khỏi sử sách mafia nước Mỹ!

Chỉ là trong một đêm, cục diện trận chiến hắc bang quy mô lớn nhất của Mỹ từ trước tới nay đã Xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất. loại biến hóa này làm cho những ai đang quan tâm đến cuộc chiến tranh hắc bang này phải rớt cả kính mắt. Đồng thời cũng để cho bọn họ vững vàng nhớ kỹ một người trẻ tuổi đến từ phương đông Xa Xôi.

Lý Dật, tên này trong một đêm đã phát lửa khắp toàn bộ nước Mỹ, thậm chí toàn bộ thế giới ngầm toàn cầu. hắn dùng thân phận của một người đông phương quyết định toàn bộ kết quả của ủy ban mafia Mỹ, đây là một sự truyền kỳ mà không một người nào có thể phục chế!

Người biên tập sách giáo khoa mafia Dunn. Eisenberg tự tay ghi chép.

Khi ánh mặt trời đầu tiên phủ Xuống trang viên gia tộc Gambino, tòa trang viên tượng trưng cho đỉnh cao quyền lợi trong thế giới ngầm nước Mỹ rốt cục đã khôi phục loại khí tức túc mục trong dĩ vãng. Mùi máu tươi phiêu phù trên bầu trời trang viên cũng đã theo gió phiêu tán từ lâu, thế nhưng vết máu ngay cửa trang viên vẫn chưa được tiêu trừ, đây là quyết định sau khi thảo luận của Andrew và Johnson, bọn họ muốn dùng phương thức này thúc giục mỗi một thành viên của gia tộc Gambino. để cho bọn họ ghi khắc đoạn kinh lịch sĩ nhục vừa qua!

Trong phòng sách biệt thự số một của trang viên gia tộc Gambino, cặp mắt màu lam bảo thạch mê người của Andrew đã không còn vẻ lo lắng, ngược lại. tất cả phát sinh ngày hôm qua làm nàng tràn ngập lòng tin đối với cuộc chiến tranh chính biến Ủy ban mafia lần này, theo nàng Xem ra, MuSe của gia tộc Qiesi Jarno bị giết, mà gia tộc Qiesi Jarno còn phải thừa thụ lửa giận đến từ các thế lực trên thế giới. tổn hại là chuyện tất nhiên, những gia tộc khác tuy rằng không phải nhận chịu lửa giận kia. thế nhưng đại bộ phận tộc trưởng các gia tộc bị ám sát. phảng phất giống như một con thuyền chở dầu bị nuốt mất người lại, ở dưới tình hình này, các gia tộc kia căn bản không thể thừa nhận lửa giận của gia tộc Gambino và Hoa Nhân Bang!

Trong phòng sách, Andrew và Johnson chưa kịp dùng bữa sáng, đang ngồi cùng nhau, chuẩn bị thương lượng kế hoạch phản công kế tiếp trong ngày hôm nay. Bất quá. hai người tuy rằng đã ngồi trong phòng gần mười phút. thế nhưng còn chưa bắt đầu thảo luận, bởi vì bọn họ đang đợi Lý Dật.

“Chị, ở trong trí nhỚ của em, Lý Dật là một người rất trọng thời gian. ngày hôm nay làm sao vậy?" Johnson giơ lên cổ tay nhìn thời gian một chút. có chút nghi hoặc nhìn Andrew hỏi: “Có cần gọi điện thoại cho hắn hay không?”

“Không cần.” Andrew lắc đầu: “Em à, trong khoảng thời gian này. Lý tiêu hao tinh lực còn nhiều hơn cả chúng ta, hắn cũng là người. không phải máy móc, hắn cũng sẽ mệt, có thể hôm nay hắn ngủ quên thôi, chúng ta chờ một chút.”

Nghe Andrew nói như thế, Johnson cũng không nói thêm điều gì, hắn biết Andrew nói đúng, Lý Dật vì cứu vớt gia tộc Gambino, đã nổ lực nhiều lắm!

Nhưng lúc này Andrew đã đoán sai. Lý Dật cũng không có ngủ quên, người biết phương pháp ngủ say như hắn căn bản sẽ không bao giờ Xuất hiện tình huống ngủ quên, đồng hồ sinh học của hắn còn đúng giờ hơn cả đồng hồ báo thức.

Từ khi Lý Dật quen biết Andrew tới nay. hắn lần đầu tiên đến muộn. Bởi vì, trên đường hắn đến gia tộc Gambino thì gặp một người, một người quen, một người tuyệt đối làm cho Lý Dật thật không ngờ còn có thể Xuất hiện trên đời!

Edward Gambino!

Không sai, chính là Edward Gambino!

Từng là người cầm đầu gia tộc Gambino và toàn bộ ủy ban mafia Mỹ, được Xem là ông trùm mafia đệ nhất nước Mỹ, Edward Gambino đã sống lại!

Khi Lý Dật nhìn thấy lão đầu Edward đang bình yên vô sự ngồi trong một chiếc Lincoln, dù hắn có được một trái tim kiên cường không gì sánh được, hắn cũng phải bị chấn động. hắn trợn tròn mắt, vẻ mặt thật khó tin nhìn lão đầu Edward!

Giờ khắc này, hắn thậm chí cho rằng mình đã sản sinh ảo giác!

Đã từng. hắn cũng hoài nghi Edward giả chết, thế nhưng khi Haise Lin và Nick đều nói Edward đã chết, nhưng vì sao hôm nay Edward lại sống lại?

“Lý Dật. không nên dùng loại ánh mắt này nhìn tôi, lẽ nào cậu cho rằng tôi còn sống là một chuyện rất kỳ quái hay sao? Có lẽ nói, cậu chưa từng nghĩ tới tôi có thể không chết?” Nhìn biểu tình khiếp sợ của Lý Dật, Edward nở nụ cười, dáng tươi cười của hắn rất nhạt, nhưng mang theo lực tương tác.

Lý Dật đầu tiên thở mạnh một hơi. Sau đó lộ ra một dáng tươi cười khổ sáp không gì Sánh được: “Lão đầu Edward, tôi thừa nhận, tôi đã từng hoài nghi ông chưa chết! Theo ý tôi, người thông minh như ông sẽ không ở thời khắc mấu chốt như vậy phạm phải sai lầm! Thế nhưng. cục điều tra liên bang truyền đến tin tức là ông Xác thực đã chết, huống chi khi gia tộc của ông ngập đầu tai ương, ông cũng không hề đứng ra. Ở dưới tình hình này, ông bảo tôi làm sao tin tưởng là ông đã không chết?”

“Hiện tại không phải tôi còn sống rất tốt sao?" Edward cười hỏi ngược lại.

Nhìn dáng tươi cười giảo hoạt trên mặt Edward. trong lòng Lý Dật bỗng nhiên dâng lên một cảm giác: Hắn bị lão đầu Edward đùa giỡn! Tất cả mọi người đều bị lão đầu Edward này đùa giỡn!

Loại cảm giác này làm Lý Dật thập phần khó chịu, cho tới nay, hắn cũng không thích cảm giác bị người đùa giỡn trong lòng bàn tay. ngay cả lão đầu Edward cũng không được!

Huống chi, vì giúp đỡ gia tộc Gambino lần này, Lý Dật hao hết tâm tư không nói, còn đánh bạc cả Hoa Nhân Bang!

Một trận chiến này đối với gia tộc Gambino thập phần trọng yếu, nhưng đối với Lý Dật lại làm sao không phải?

Nếu là thua, những kết quả nổ lực của Lý Dật tại Mỹ đều ngâm nước nóng toàn bộ, về nước báo thù cũng sẽ trở thành trò cười!

“Giải thích! Lão đầu Edward. tôi cần một sự giải thích hợp lý!” Giọng nói của Lý Dật nhiều ít có chút bất thiện, đổi thành bất cứ kẻ nào trong vị trí của hắn e rằng so với Lý Dật còn khó chịu hƠn.

Edward cũng không lập tức trả lời Lý Dật. mà cầm lấy Xì gà trên bàn đưa cho Lý Dật, nhưng Lý Dật cũng không tiếp lấy, hiển nhiên lúc này hắn cũng không có tâm tình hút thuốc.

“Thế nào? Ngay thuốc lá của tôi đưa mà cậu cũng không tiếp sao?" Edward hứng thú nhìn chằm chằm Lý Dật: “Tôi đã biết, cậu vì giúp đỡ gia tộc của tôi, đánh bạc tính mạng nhiều người, hiện tại lại làm sao vậy?”

“Chết tiệt! Lão đầu Edward, tôi không thích kiểu nói này của ông. một chút cũng không thích! Tôi lại càng không thích cảm giác bị người đùa giỡn cho nên ông hay nhất nên cho tôi một lời giải thích!” Lý Dật cũng không hề thay đổi.

Edward cũng không nhìn sự uy hiếp của Lý Dật, cười cười nói: “Cậu đang uy hiếp tôi đó sao?”

Uy hiếp?

Nghe hai chữ này, Lý Dật cũng dở khóc dở cười

Có thể, với thực lực hiện tại của Lý Dật miễn cưỡng có thể uy hiếp lão đầu Edward, thế nhưng lão đầu Edward dù sao cũng là cha của Andrew, là cha vợ tương lai của hắn. Uy hiếp cha vợ tương lai, điều này tựa hồ cũng không phải là một chuyện tốt. huống chi lão đầu này không chỉ có được thực lực đáng Sợ, còn có được một trí tuệ ma quỷ.

Mắt thấy lão đầu Edward vẫn không thu hồi điếu Xì gà. cuối cùng Lý Dật đành nhận lấy.

Edward thấy Lý Dật tiếp nhận điếu Xì gà, bèn tự mình châm lửa cho hắn.

Lý Dật rít mạnh một hơi, một lần nữa đưa mắt nhìn Edward, cuối cùng Edward cũng mở miệng, trong giọng nói mang theo vị đạo như trêu chọc: “Tiểu tử, đời nay của tôi chỉ châm thuốc lá cho hai người. cậu là người thứ hai!”

Ngạc nhiên nghe được những lời này của Edward, Lý Dật không khỏi ngẩn ra, hiển nhiên, hắn hiểu được Edward cũng không phải đang nói dối, với thân phận của hắn, trên thế giới này người có thể để cho lão già này tự mình châm thuốc là Xác thực đếm trên đầu ngón tay, mà với tính cách cường ngạnh của lão già này: tự nhiên là sẽ không giúp người ta châm thuốc lá. Có thể để Edward tự mình châm lửa. từ ý nghĩa nào đó mà nói Xác thực là một chuyện rất phong cách.

“Người thứ nhất là cha của tôi.” Edward thấy Lý Dật trầm mặc không nói, lần thứ hai mở miệng.

Nguyên bản, Lý Dật cũng bởi vì những lời này của Edward mà cảm thấy có chút vinh hạnh. bất quá lần thứ hai nghe được Edward nói, hắn cũng trợn mắt: “Lão gia hỏa. lẽ nào ông cho rằng ông không nên châm thuốc lá cho tôi sao?"

"Hẳn nên! Đương nhiên hẳn là nên! Cậu là ân nhân của gia tộc Gambino, tôi châm thuốc lá cho cậu hẳn là phải nên làm." Edward Sang sãng cười, từ biểu tình dễ dàng của hắn mà Xem. hắn tựa hồ tuyệt không lo lắng cho gia tộc của mình, chí ít hiện tại là như vậy.

Lý Dật hung hăng phun ra một ngụm khói, thở dài nói: “Ðược rồi. lão gia hỏa. không nên vòng vo nữa, tôi cần nghe lời giải thích của ông. Ân, lời giải thích làm tôi thõa mãn.”

Lần thứ hai nghe được Lý Dật còn muốn hắn giải thích, Edward chậm rãi thu hồi dáng tươi cười trên mặt, hắn rít mạnh một hơi Xì gà, sau đó dùng loại ánh mắt cơ trí nhìn Lý Dật: “Lý Dật, cậu nói cho tôi biết, nếu như cậu là tôi, đối mặt trận quyết chiến này. cậu sẽ làm như thế nào?"

Nói thật ra. Lý Dật nằm mơ cũng không nghĩ đến, Edward lại đưa ra lời giả thiết như vậy. Ðối với vấn đề này. Lý Dật hiển nhiên không có một chút chuẩn bị. hơn nữa vấn đề nầy cũng không dễ trả lời, vì vậy Lý Dật trông lúc nhất thời không biết làm sao trả lời.

“Tiểu tử, chúng ta trước tiên phân tích hình thức trước khi quyết chiến." Giọng nói của Edward nghiêm túc lên: “Trước khi quyết chiến bắt đầu, gia tộc của tôi từ biểu hiện bên ngoài mà Xem có vẻ chiếm ưu thế, hơn nữa ưu thế còn khá rõ ràng. Thế nhưng đó chỉ là mặt ngoài, trên thực tế, gia tộc của tôi đang tồn tại nguy cơ, nguy cơ cậu cũng thấy. đó là gia tộc của tôi Xuất hiện kẻ phản bội!”

Khi nói đến chữ kẻ phản bội, Edward bỗng đề cao thanh âm, cặp mắt vốn cơ trí hiện ra sát ý không thể che giấu.

“Trọng yếu hơn tuy tôi biết trong gia tộc Xuất hiện kẻ phản bội, thế nhưng tôi không biết kẻ phản bội là ai!” Giọng nói Edward lạnh Xuống tới: “Tại tình hình này, kẻ phản bội của gia tộc giống như là một trái bom hẹn giờ, tùy thời đều sẽ nổ! Thử nghĩ một chút. nếu như gia tộc của tôi đang cùng đối thủ đánh tới người chết ta sống. lúc này bom hẹn giờ chôn giấu trong gia tộc lại đột nhiên nổ tung, điều này đối với gia tộc của tôi tuyệt đối là sự đả kích trầm trọng!”

Lý Dật cũng không phải ngu ngốc, hắn tự nhiên nghe ra ý tứ của Edward: “Ý của ông là, ông giả chết là vì dẫn ra kẺ phản bội? Sau đó thay đổi hình thức, để kẻ phản bội ở ngoài sáng, ông ở trong tối?”

“Không sai! Không bắt được kẻ phản bội của gia tộc, dù cho gia tộc của tôi thắng đươc cuộc chiến tranh này, ngày sau vẫn phải trả giá rất thảm trọng! Hơn nữa, cậu nói cũng không sai. tuy rằng tôi biết có kẻ phản bội, thế nhưng lại không biết kẻ phản bội là ai. Từng cử động của tôi đều nằm trong sự theo dõi của hắn. mà hành động của hắn tôi lại hoàn toàn không biết gì cả, đây là cực kỳ nguy hiểm” Edward gằn từng chữ.

“Được rồi, đây là một lý do phi thường nguyên vẹn.” Lý Dật trầm ngâm vài giây, lại nói: “Thế nhưng ông không cảm thấy làm như vậy là quá mạo hiểm sao? Tôi nghĩ. ông hẳn là rất rõ ràng, cái chết của ông tạo thành ảnh hưởng như thế nào đối với cuộc quyết chiến giữa hai gia tộc. Lẽ nào ông không sợ một mình Annie sẽ không thể khống chế nổi cục diện hay sao?"

“Ảnh hưởng tôi tự nhiên rõ ràng, thậm chí tôi cũng biết một khi tôi chết, trong gia tộc còn có kẻ phản bội, Annie sẽ không thể khống chế được thế cục.” Edward tự tin nói.

Edward nói làm Lý Dật có chút nghi hoặc: “Vậy vì sao ông còn làm như vậy?”

“Lý Dật. cậu cho rằng khi đối mặt nguy cơ của gia tộc, Annie và Johnson hai người, ai biểu hiện Xuất sắc hơn ai?” Edward mỉm cười hỏi ngược lại.

Nhìn dáng tươi cười khi mưu kế thực hiện được trên mặt Edward, trong lòng Lý Dật khẽ động: “Thượng đế! Lẽ nào ông muốn nói cho tôi biết, ông làm như vậy chính là vì muốn ép cho Johnson đứng ra?”

“Ðúng vậy, đây là nguyên nhân thứ hai của tôi.” Edward khe khẽ thở dài: “Annie là một cô bé phi thương ưu tú, nó cũng đủ khả năng trở thành một tộc trưởng hợp cách, tôi tin tưởng, nếu như gia tộc Gambino không gặp phải nguy cơ thật lớn, dưới sự dẫn dắt của Annie sẽ không làm cho gia tộc Xuống dốc."

“Thế nhưng, Annie chỉ là hợp cách mà thôi." Edward nói đến đây. giọng nói thập phần phức tạp: “Nó chung quy chỉ là một đứa con gái, một cô gái cho dù có ưu tú, cũng không thể thay đổi được nhược điểm vốn có của một người đàn bà. Có thể nói, Annie có được ý nghĩ thanh tĩnh không gì sánh được. cái nhìn về đại cục của nó cũng rất Xuất sắc, nó càng biết ở thời điểm mấu chốt nên lấy hay bỏ. Thế nhưng nó lại thiếu một thứ.”

“Cái gì?" Lý Dật không khỏi bị Edward làm hấp dẫn.

“Quyết đoán!” Trong đôi mắt Edward lóe ra ánh sáng cơ trí: “Ở phương diện quyết đoán, đàn bà vĩnh viễn không vượt qua được đàn ông. Annie rất Xuất sắc trong các phương diện. thậm chí có thể nói, sự quyết đoán của nó vượt hơn những nữ nhân bình thường rất nhiều. Thế nhưng như vậy còn chưa đủ, quyết đoán của nó chỉ thích hợp trong thời kì hòa bình, một ngày phát sinh chiến tranh, sự quyết đoán không đủ của nó sẽ tạo thành nhược điểm trí mạng cho gia tộc!”

“So sánh mà nói, Johnson cũng không giống. Tôi từng nhìn đưa bé này lớn lên, đứa nhỏ này khi còn bé đã biểu hiện ra sự thông minh trí tuệ vượt Xa Annie, nếu như nó nguyện ý hết sức chuyên chú làm một việc thì nhất định sẽ thành công! Nó biểu hiện ra mình là người phong lưu phóng khoáng, cả ngày chỉ biết ăn chơi đàng điếm, thế nhưng tất cả những gì của gia tộc nó đều Xem trong mắt, chỉ là nó không muốn gánh chịu gánh nặng của gia tộc mà thôi.”

“Cho nên, ông muốn lợi dụng cơ hội như vậy bức bách hắn đứng ra? Bức bách hắn gánh chịu trọng trách của gia tộc?” Lý Dật bừng tĩnh hiểu ra, đồng thời cũng âm thầm bội phục quyết đoán của lão đầu Edward này, quyết định như vậy tuyệt đối không phải người nào cũng có thể làm ra được, đấy hoàn toàn là hành vi như chơi với lửa.

Edward nở nụ cười, dáng tươi cười của hắn rất khổ sáp: “Tuy rằng cho tới nay tôi đều cho rằng đứa bé Johnson này rất Xuất sắc, thế nhưng nó cũng rất cố chấp, tôi từng nhiều lần khuyên bảo nó, nó căn bản không chịu nghe tôi, tôi cũng không có biện pháp với nó. Cuối cùng tôi phải bồi dưỡng Annie làm người nối nghiệp, từ ý nghĩa nào đó giống như làm ra sự thoái nhượng, để Johnson trải qua ngày tháng sinh hoạt mà nó thích. Mà biểu hiện của Annie làm tôi rất thõa mãn. lúc này mới tiêu trừ sự sầu lo trong lòng tôi."

“chỉ là sự Xuất hiện của cậu đã làm thay đổi tất cả!” Edward chợt chuyển lời, vốn không để ý tới biểu tình kinh ngạc của Lý Dật, tiếp tục nói: “Tôi đã nói qua. Annie ngoại trừ quyết đoán không đủ, những phương diện khác rất ưu tú, mà quyết đoán lại là nhược điểm trời sinh của người đàn bà. Nhưng so sánh với quyết đoán mà nói, tình yêu mới là phần mộ của nữ nhân!”

Nói đến đây, giọng nói của Edward có chút cổ quái: “Annie từ sau khi nhận thức cậu, lại dần dần thay đổi. Ngay từ đầu, loại thay đổi này thập phần yếu Ớt, còn nằm trong phạm vi khống chế của nó, nó có thể dùng ý nghĩ lãnh tĩnh làm ra tuyển chọn chính Xác! Mặc dù nó tuyển chọn đứng sau màn yên lặng giúp đỡ cậu. yên lặng nhìn cậu từng bước một quật khởi. nhưng vẫn còn nằm trong phạm vi khống chế của nó! Thế nhưng từ lần ở Las Vegas trong biển lửa được cậu cứu, sự biến hóa của nó đã vượt khỏi phạm vi khống chế của nó! Rất nhiều thời gian, tình cảm của nó đã ảnh hưởng đến sự phán đoán! Tuy rằng nó nỗ lực điều chỉnh. thế nhưng nó đã không còn cách nào trở lại sự lãnh tĩnh ngày trước, hai mắt của nó đã dần dần bị tình cảm che khuất. Kể từ lúc đó, nó đã không còn thích hợp tiếp tục đảm đương vị trí người phụ trách của gia tộc nữa."

“Bởi vì, nó đã yêu cầu, cậu không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt của nó, thậm chí ảnh hưởng cả cuộc đời nó!”

Lúc này đây, Lý Dật tuyển chọn trầm mặc.

Hắn hiểu được lời của lão đầu Edward nói chính là sự thực. Cảm tình của hắn và Andrew chân chính bộc phát chính từ lần hỏa hoạn tại khách sạn Kim Tự Tháp! Ngày hôm đó, Andrew vốn dự định cắt đứt tất cả quan hệ với hắn, thế nhưng trận hỏa hoạn đã thay đổi tất cả, ngay khi Andrew tuyệt vọng, chuẩn bị nhận lấy cái chết, hắn đã Xuất hiện. hắn từ trong tay tử thần cướp lại Andrew. đồng thời chiếm được nụ hôn đầu đời của nàng.

Ngay lúc hắn hôn nàng. bóng dáng của hắn phảng phất như sử dụng ma pháp. vững vàng khắc ghi vào lòng Andrew, vĩnh viễn đều không thế Xóa đi!

Đồng dạng cũng là ngày hôm đó, Andrew nói cho Lý Dật, nàng sẽ tiếp thu giá trị quan của hắn. sẽ phát triển ngày sau, lý tính cùng cảm tính đã có sự ngả nghiêng. Hơn nữa nghiêng càng ngày càng lợi hại.

Mà nguyên nhân tạo thành biến hóa này chỉ có một: Andrew đã triệt để yêu Lý Dật.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Nghĩa Hải Hào Tình (Tân Bến Thượng Hải) Chương 344: Gừng càng già càng cay

Có thể bạn thích