Nghĩa Hải Hào Tình (Tân Bến Thượng Hải)
Chương 171: Nàng là công chúa, tôi không phải hoàng tử

Lý Dật cũng không lập tức đứng dậy, mà lẳng lặng hút hết một điếu thuốc, mới quyết định đi gặp Kroff.

Tuy rằng Lý Dật không thể đoán được rốt cục là ai muốn gặp hắn, nhưng sau khi hắn nhớ lại những chuyện từ khi quen biết Kroff, cho rằng Kroff không có khả năng vô duyên vô cớ hại hắn.

Làm ra quyết định, Lý Dật thay một bộ âu phục màu lam nhạt, đơn giản thu thập mọi thứ, liền đi ra phòng.

Trong đại sảnh, bởi vì những thủ hạ của Mạnh Thục uống quá nhiều, cũng không có người luyện quyền, mà Mạnh Thục cũng không biết đã đi đâu, cả đại sảnh chỉ có hai thủ hạ Mạnh Thục đang ngồi nói chuyện phiếm.

“Dật ca.” Thấy Lý Dật đi vào đại sảnh, hai gã thanh niên cũng không đi tham gia ăn mừng thắng lợi liền sôi nổi đứng dậy, cung kính nhìn Lý Dật kêu lên. Tuy rằng bọn họ không đi tham gia chúc mừng, nhưng cũng biết hết thảy những chuyện Lý Dật đã làm trên biển.

Lý Dật hướng hai người khẽ mỉm cười nói: “Nếu Mạnh ca trở về, nói cho hắn biết, tôi có việc ra ngoài một chuyến.”

“Đã biết, Dật ca.” Hai người thần tình cung kính đáp.

Lý Dật không nói gì nữa, mà lập tức đi ra đại sảnh.

Sau khi đi ra võ quán, Lý Dật ngăn một chiếc taxi đi vào nội thành, nhà của Kroff nằm tại đoạn đường hoàng kim, giá nhà nơi đó thập phần sang quý, nguyên bộ nhà lầu kia cũng đủ mua một tòa biệt thự không tệ ở vùng ngoại thành. Nhưng Kroff lại có thói quen ngược hẳn với kẻ có tiền, hắn không thích địa phương quạnh quẽ, mà lại ưa thích náo nhiệt, lúc Lý Dật còn ở chung một chỗ với hắn, mỗi ngày hắn đều chạy tới câu lạc bộ đêm cũng đã thấy được.

Trước khi đến nhà Kroff, Lý Dật xuyên thấu qua kính chiếu hậu phát hiện, phía sau cũng không có xe theo dõi.

Đối với việc này, Lý Dật cũng thập phần rõ ràng, tuy rằng hắn đã hoàn toàn đứng vững gót chân tại Hoa Nhân Bang, lại thật nổi bật, hơn nữa hắn còn có tác dụng rất lớn trong mắt Đường Hải. Dưới dạng tình hình này, Đường Hải tự nhiên sẽ không phái người đi nhìn chằm chằm từng cử động nhỏ nhất của Lý Dật, mặt khác, Đường Hải cũng rõ ràng, với thực lực của Lý Dật, nếu hắn phái người nhìn chằm chằm Lý Dật, tất sẽ bị Lý Dật phát hiện, đến lúc đó hóa khéo thành vụng.

Ước chừng bốn mươi phút sau, Lý Dật vì bảo hiểm nên xuống xe trong nội thành Los Angeles, địa điểm còn cách nhà Kroff một khoảng cách.

Khi Lý Dật đi vào nhà Kroff, đã qua khỏi một giờ sau.

Lúc trước, khi Lý Dật còn ở nhà Kroff, Kroff cơ hồ mỗi ngày đều đổi đàn bà, những nữ nhân kia toàn bộ đều là hồng bài của các câu lạc bộ đêm tại Los Angeles.

Lúc này đây, cũng không ngoại lệ, ở trong nhà của Kroff cũng có một người đàn bà.

Nhưng trực giác nói cho Lý Dật, người đàn bà này khác hẳn những người đàn bà trước kia từng tới nhà Kroff.

Nữ nhân ngồi trên sô pha trong phòng khách nhà Kroff có mái tóc dài ánh vàng rực rỡ, tóc dài choàng qua đầu vai của nàng, ngũ quan của nàng thập phần tinh xảo, mặt đeo kính đen, dù kính đen có thể che đi ánh mắt sắc bén của nàng, nhưng vẫn không thể che giấu được khí chất của nàng. Cả người nàng ngồi nơi đó, lại làm cho người ta có loại cảm giác băng lãnh.

Một người đàn bà như vậy, Lý Dật tự nhiên sẽ không tin tưởng là một kỹ nữ, huống chi, trên ghế sô pha, nữ nhân ăn mặc rất nghiêm túc, trên người không có chút hương vị của phong trần nữ tử.

Kroff đóng cửa phòng, thấy Lý Dật đang đối diện với nữ nhân trên sô pha, bèn cười hì hì giới thiệu: “ Darling, đó là...”

“Lý tiên sinh, tôi xin giới thiệu, Haise Lin, là người của cục điều tra liên bang.” Không đợi Kroff nói hết lời, Haise Lin đứng dậy, vẻ mặt lạnh lùng nói.

Dù mới nhìn thấy nữ nhân, trong lòng Lý Dật hơi có chút kinh ngạc, bất quá hắn che giấu rất tốt, vẻ mặt của hắn thực bình tĩnh, nghe được Haise Lin giới thiệu, hắn thật thân sĩ cười cười: “Lý Dật.”

Kroff tựa hồ có thể nhận thấy được mùi thuốc súng trong không khí, lập tức đi tới giữa hai người, cười hì hì nói: “A ha, tôi nói hai người, không cần lạnh lùng như thế. Lý, anh không cần quá mức hạn chế, cứ giống như trước đây, xem nơi này là nhà của anh. Kỳ thật, Haise Lin gọi anh đến cũng không có ý tứ gì khác, chỉ muốn hỏi anh một vài vấn đề.”

Trong lòng Lý Dật đã sớm đoán được điểm này, bởi vậy cũng không biểu hiện ra điều gì bất mãn.

Cùng lúc đó, Kroff có chút tức giận nhìn Haise Lin nói: “Haise Lin, anh hi vọng em hiểu rõ ràng, Lý là bạn của anh, thỉnh thu hồi vẻ lạnh lùng của em, nhiều ít biểu hiện một chút nhiệt tình, được không?”

Nghe được Kroff nói, khóe mắt Haise Lin nhảy lên vài lần, cũng không nói gì.

Chứng kiến mâu thuẫn nho nhỏ này, trong lòng Lý Dật không khỏi tạo nên một tia gợn sóng: Chẳng lẽ Kroff cùng nữ nhân này có quan hệ đặc thù?

Nhớ tới thân phận Kroff, cùng ngày thường Kroff hay lộ ra vẻ bi thương, trực giác nói cho Lý Dật, Kroff cùng nữ nhân tên Haise Lin này có quan hệ không đơn giản.

Làm cho Lý Dật thật không ngờ chính là, Haise Lin nghe được lời Kroff nói, thế nhưng lại lộ ra vẻ mỉm cười với hắn, tuy rằng thực miễn cưỡng, nhưng Haise Lin vì một câu của Kroff lại thay đổi thái độ với Lý Dật, điều này càng thêm khẳng định ý nghĩ trong lòng Lý Dật.

“Cô đã là bạn của Kroff, như vậy cô có vấn đề gì cứ việc hỏi đi, nếu tôi biết sẽ nói cho cô.” Lý Dật khẽ cười nói, nói tuy rằng nói như thế, nhưng trong lòng Lý Dật như gương sáng, biết Haise Lin muốn hỏi điều gì.

Kroff nghe Lý Dật nói như thế, cười cười nói: “Lý, anh nói chuyện với Haise Lin trước, tôi đi gọi điện thoại đặt cơm, chúng ta đã một thời gian không gặp mặt, hôm nay nhất định phải cùng nhau ăn bữa cơm.”

Dứt lời, Kroff rất biết điều rời khỏi phòng khách, để lại không gian cho Lý Dật cùng Haise Lin.

Kroff vừa rời đi, biểu tình Haise Lin lập tức khôi phục lại vẻ băng lãnh, nhìn chằm chằm Lý Dật, gằn từng tiếng hỏi: “Lý tiên sinh, tôi muốn biết, cho tới hôm nay anh đang muốn làm gì.”

“Tiểu thư mỹ lệ, tuy rằng tôi không rõ ràng lắm quan hệ giữa cô và Kroff, nhưng tôi nhìn ra được, quan hệ giữa hai người rất không tồi.” Lý Dật nghe hỏi một đằng, trả lời một nẻo: “Cho nên, cô muốn hỏi cái gì cứ trực tiếp hỏi đi, không cần vòng quanh như vậy, cũng không cần nghiêm túc như thế.”

“Đương nhiên, tôi cũng không phải khinh thường nghề nghiệp của cô.”

Lý Dật nói làm Haise Lin có chút khó chịu, bất quá nghĩ lại lời Kroff vừa nói, nàng vẫn nhịn xuống lửa giận trong nội tâm, cổ quái cười cười nói: “Được rồi, Lý tiên sinh, căn cứ tình báo tôi bắt được, anh mang theo một nhóm Hoa Nhân Bang đến Vịnh San Pedro, sau đó anh một mình ngồi thuyền ra biển, có đúng không?”

“Phải.” Lý Dật thật rõ ràng gật đầu.

Lý Dật biểu hiện sảng khoái như thế làm cho Haise Lin có chút kinh ngạc, bất quá nàng dù sao cũng làm việc trong cục điều tra liên bang, năng lực khống chế tâm tình cũng không tệ, cũng không biểu lộ vẻ kinh ngạc trên mặt, mà tiếp tục nghiêm mặt hỏi: “Như vậy, anh có thể nói anh đi để làm gì?”

“Đám hắc quỷ Phi Châu Bang đoạt đường vận chuyển của Hoa Nhân Bang chúng tôi, tôi ra biển đối phó bọn họ!” Lý Dật cười lạnh một tiếng, giả vờ làm ra biểu tình phẫn nộ.

Haise Lin có chút khiếp sợ: “Một mình anh đi đối phó người của Phi Châu Bang ngoài biển?”

“Nga, không, Haise Lin tiểu thư, cô hiểu lầm ý tứ của tôi.” Lý Dật nhàn nhạt cười: “Đám người Phi Châu Bang là chiến sĩ trời sinh. Bọn họ đều có súng ống, một mình tôi làm sao là đối thủ của bọn họ? Tôi chỉ là đi trinh sát mà thôi.”

“Người của Phi Châu Bang chết trên biển, mà người của anh vốn không hề rời khỏi cảng, đây là vì sao?” Haise Lin lạnh lùng nhìn chằm chằm con ngươi Lý Dật, nỗ lực muốn từ trong mắt Lý Dật phán đoán hắn có nói xạo hay không.

Nhưng làm nàng bất đắc dĩ chính là, con ngươi của Lý Dật giống như động không đáy màu đen, đen kịt mà lại thâm thúy, căn bản không để nàng xem ra cái gì.

Lý Dật không lập tức trả lời nàng nói, mà cực kỳ bất nhã huýt sáo một tiếng, sau đó mới cười trả lời: “Haise Lin tiểu thư xinh đẹp, lẽ nào cô không biết chuyện đã xảy ra trên biển sao?”

Thấy hình dạng cà lơ phất phơ của Lý Dật, Haise Lin lại không hề phát hỏa, mà chỉ thoáng thất thần một chút. Động tác huýt sáo kia chính động tác chiêu bài của Kroff, Lý Dật lơ đãng làm ra, cũng đã quyến rũ một ít hồi ức của Haise Lin.

Tâm lý tố chất của Haise Lin rất không tệ, sau thoáng thất thần ngắn ngủi, nàng trầm giọng nói: “Tôi đương nhiên không hiểu rõ xảy ra chuyện gì, nếu như tôi biết, còn gọi anh tới làm gì?”

“Haise Lin tiểu thư xinh đẹp, tôi không dối gạt cô, nguyên bản Hoa Nhân Bang chúng tôi muốn ở trên biển phục kích đám hắc quỷ của Phi Châu Bang! Cô cũng biết, chúng ta bị Phi Châu Bang đoạt đi đường vận chuyển, giết chết hai mươi mấy huynh đệ, cừu này không thể không báo!” Lý Dật lộ ra biểu tình âm trầm: “Bất quá, Thượng Đế tựa hồ thập phần quan tâm chúng ta, người của Phi Châu Bang không đợi chúng ta xuất thủ, đã chết ngoài biển rộng.”

“Bọn họ không phải do anh giết chết sao?” Haise Lin lạnh lùng hỏi.

Lý Dật cười lạnh một tiếng nói: “Haise Lin tiểu thư xinh đẹp, cô là thành viên của cục điều tra liên bang nước Mỹ, tôi nghĩ hỏi cô, cô có nắm chắc một mình ra biển giết chết sáu mươi tên hắc quỷ của Phi Châu Bang không?”

Lý Dật nói làm Haise Lin ngạc nhiên, rất hiển nhiên, nàng làm không được!

Mặc dù nàng có địa vị không thấp trong cục điều tra liên bang, hơn nữa bản thân có thân thủ không tệ, thế nhưng nàng cũng rõ ràng thực lực của thành viên Phi Châu Bang, một người đi ra, ngoại trừ chịu chết không có loại giải thích thứ hai.

“Bọn họ chết như thế nào?” Giọng nói của Haise Lin có chút không nhịn được, nàng xem ra Lý Dật là một người khó chơi, thế nhưng ngại quan hệ giữa Lý Dật và Kroff, nàng không thể phát hỏa với Lý Dật, càng không thể bắt Lý Dật mang đi, bằng không, nàng có thể bảo chứng, nàng sẽ bị Kroff trút lửa giận cực lớn!

Mà đây là điều mà nàng không muốn đối mặt.

Lý Dật không lập tức trả lời Haise Lin, mà cầm lấy xì gà trên bàn, châm lửa, thích ý hút một hơi, mới nói: “Kỳ thực, lúc đó tôi nhìn thấy tất cả, tôi cũng rất khiếp sợ. Ngày đó, tôi núp ở phiến hải vực kia, chờ người đến tiếp ứng, kết quả tôi nhìn thấy thuyền buôn lậu của Phi Châu Bang đến gần. Phát hiện này làm cho tôi rất sốt ruột, dù sao, chúng ta vốn dự định phục kích làm người Phi Châu Bang trở tay không kịp. Nga, rất xin lỗi, trong tiếng Trung Quốc chúng ta, trở tay không kịp chính là ý nghĩa lúc đối phương không kịp chuẩn bị mà đánh lén. Lúc đó, tuy rằng tôi rất gấp, thế nhưng tôi cũng không có biện pháp, tôi có thể làm chỉ là đợi. Kết quả, tôi nhìn thấy một màn rất thần kỳ.”

“Một phi cơ trực thăng vũ trang đột nhiên xuất hiện trên biển rộng, sau đó người trên phi cơ và đám hắc quỷ trên hai thuyền buôn lậu tranh chấp một phen, cuối cùng xảy ra xung đột, bọn họ công kích lẫn nhau!” Lý Dật cực kỳ thoải mái phun ra một ngụm khói, nói: “Đám hắc quỷ Phi Châu Bang đúng là đồ con lợn, bọn họ đi nổ súng với phi cơ trực thăng kia, đó không phải là muốn chết sao? Kết quả thật giản đơn, hai chiếc thuyền hàng bị phi cơ trực thăng giết chết! Hai viên đại pháo trực tiếp cho hai chiếc thuyền hàng nổ thành một đống phế tích.”

Nghe xong Lý Dật trả lời, Haise Lin nhíu mày, nỗ lực muốn từ trên mặt Lý Dật phát hiện gì đó, thế nhưng nàng tiếc nuối phát hiện, đối mặt ánh mắt của nàng, Lý Dật chỉ thích ý hút xì gà, trên mặt tìm không được một tia khẩn trương.

“Chuyện này phát sinh tại lúc nào?” Haise Lin thu hồi ánh mắt, một lần nữa điều chỉnh tâm tình.

Nghe được những lời này của Haise Lin, Lý Dật khẳng định thêm ý nghĩ trước đó của mình, biểu tình trở nên càng thêm dễ dàng: “Khoảng thời gian chạng vạng, cụ thể thì tôi không rõ ràng lắm.”

“Anh ở lại phiến hải vực thời gian bao lâu?” Haise Lin trầm giọng hỏi.

Lý Dật nói: “Ở nhiều tiếng đồng hồ.”

“Kế tiếp lại xảy ra chuyện gì?” Haise Lin có chút khẩn cấp hỏi.

Lý Dật làm bộ suy tư một phen, nói: “Tối ngày thứ hai, phi cơ trực thăng vũ trang lại lần nữa đi tới phiến hải vực, đồng thời lại xảy ra xung đột lần thứ hai với hai thuyền hàng Phi Châu Bang. Chỉ là khác ngày đầu tiên, lần này Phi Châu Bang cũng triển khai phản kích. Kết quả, đạn pháo của phi cơ trực thăng vũ trang tạc hủy thuyền hàng buôn lậu của Phi Châu Bang, đồng thời Phi Châu Bang cũng bắn rơi phi cơ trực thăng vũ trang kia.”

“Chết tiệt, đám hắc quỷ thế nào có thể bắn rơi phi cơ trực thăng vũ trang? Bọn họ dùng loại vũ khí gì?” Haise Lin tựa hồ có chút không thể tin được.

Lý Dật ngậm xì gà trong miệng, xòe hai tay nói: “Rất xin lỗi, lúc đó trời rất tối, hơn nữa tôi không ở trên thuyền, tự nhiên không thấy rõ rốt cục xảy ra chuyện gì, tôi chỉ thấy được ba đoàn lửa lớn, không hơn.”

“Lúc đó anh ở đâu thấy?” Haise Lin hồi tưởng câu trả lời của Lý Dật, trầm giọng hỏi.

Lý Dật rất thẳng thắn đáp: “Trên một hải đảo.”

Lời tuy nói như vậy, thế nhưng Lý Dật rõ ràng, gần đường vận chuyển có không ít hải đảo, mà thuyền của quân đội không thể đi qua, khả năng Haise Lin đi điều tra rất thấp. Huống chi, Lý Dật lại cho phi cơ trực thăng vũ trang không người lái bay trên không, quỷ biết cuối cùng bị bạo tạc ở nơi nào.

“Lý tiên sinh, tuy rằng anh là bạn của Kroff, thế nhưng tôi phải cảnh cáo anh, phi cơ trực thăng vũ trang của hải quân cảnh vệ đội đã mất tích, điều này khiến cho quân đội cường liệt bất mãn.”

“Quân đội muốn cục điều tra liên bang chúng ta tra ra chuyện này. Nguyên bản, chuyện trọng yếu như vậy tôi phải đưa anh mang đi. Thế nhưng, nếu anh đã là bạn của Kroff, như vậy tôi không thể làm thế. Thế nhưng, anh phải rõ ràng, nếu như anh nói dối, hạ tràng sẽ là gì.” Haise Lin nỗ lực uy hiếp Lý Dật.

Hắc! Biểu tình, giọng nói, ánh mắt thật giống như một người vợ, nàng và Kroff có quan hệ gì đây?

Nhìn biểu cảm của Haise Lin, Lý Dật thầm nghĩ trong lòng một câu, cũng làm vẻ mặt vô tội nói: “Haise Lin tiểu thư xinh đẹp, bởi vì cô là bạn của Kroff, cho nên tôi không hề giữ lại đem những gì mình biết hết thảy nói cho cô, chính là cô cứ hoài nghi tôi! Điều này làm cho tôi thật thất vọng.” Biểu tình vô tội của Lý Dật làm Haise Lin hơi có chút xấu hổ, nàng khe khẽ thở dài, không nói gì nữa.

Lúc này, vẻ mặt Kroff xanh mét từ phòng kế bên đi ra, nhìn Haise Lin trầm giọng nói: “Haise Lin, bạn của tôi đã nói cho em biết hết thảy những gì hắn biết, tôi hi vọng em không nên tiếp tục dây dưa nữa. Chết tiệt, quân đội nước Mỹ phẫn nộ mắc mớ gì tới em? Hơn nữa, phi cơ trực thăng vũ trang của quân đội Mỹ bị mất, đem lửa giận trút xuống cục điều tra liên bang, con mẹ nó không phải gây nháo sao? Còn em nữa, tuy rằng chuyện này do em phụ trách, nhưng em không có nghĩa vụ nhất định phải tra ra chuyện này, đúng không?”

“Kroff, em có nghĩa vụ.” Haise Lin có chút ủy khuất phản bác.

Kroff cực kỳ bất nhã lau nước mũi, nói: “Được rồi, coi như em có nghĩa vụ. Chính là, em cũng không cần đem chuyện Lý Dật mới nói hồi báo thủ trưởng của em, đúng không? Em ngẫm lại, nếu em làm như vậy, em sẽ tiết kiệm được bao nhiêu thời gian và tâm tư?”

Nói tới đây, sắc mặt Kroff có chút âm trầm, trong con ngươi toát ra một loại cảm tình giống như bi ai.

Nhìn biểu tình oán khí của Kroff, Haise Lin thoáng run lên, theo sau đứng dậy nói: “Thật xin lỗi, Kroff, em cũng có công việc của em.”

Nói xong, Haise Lin giống như đang chạy trốn, trực tiếp rời khỏi nhà Kroff, tấm lưng thoạt nhìn có chút ưu thương.

Mà Kroff đặt mông ngồi lên sô pha, cầm lấy chai rượu trên bàn, hung hăng uống vài ngụm, không nói gì, sắc mặt âm trầm hút xì gà.

Chứng kiến bộ dáng này của Kroff, Lý Dật cũng không mở miệng hỏi gì, trên thực tế, hắn đã đoán được một ít.

“Hắc! Lý, có phải anh cảm thấy có chút buồn cười hay không?” Kroff hung hăng hút vài hơi xì gà, ánh mắt đỏ lên nói: “Tên dâm côn như Kroff tôi đời này mới tin có tình yêu, càng kỳ quái hơn chính là, nữ nhân tôi yêu lại là một cô gái của cục điều tra liên bang! Con mẹ nó càng buồn cười chính là, nữ nhân này cũng yêu tôi.”

“Kroff…” Lý Dật cố gắng nói gì đó.

Kroff khoát tay, ha ha cười nói: “Toàn bộ California đều suy đoán tình báo của tôi từ nơi nào tới, chính là đám ngu ngốc kia nằm mơ cũng không biết được, tình báo của tôi là do cục điều tra liên bang nước Mỹ cấp cho!”

Sau khi cười to, sắc mặt Kroff hơi trắng bệch, thân thể hung hăng run rẩy lên, hắn cố gắng dùng nicotin gây tê nỗi đau trong lòng, nhưng hiệu quả cũng không rõ ràng.

Lý Dật hiểu được, giữa Kroff và Haise Lin nhất định có câu chuyện nào đó, nhưng hắn cũng không có thói quen tìm hiểu sự riêng tư của người khác, cho nên rất biết điều lựa chọn trầm mặc.

“Lý, anh cảm thấy được Haise Lin thật sự yêu tôi sao?” Kroff bỗng nhiên ngẩng đầu, dùng một loại ánh mắt cực kỳ đáng thương nhìn Lý Dật, diễn cảm vừa chờ mong lại sợ hãi.

Nhìn bộ dáng của Kroff, Lý Dật nhẹ thở dài, sau đó gật gật đầu.

“Thật sự?” Kroff có chút kích động.

Lý Dật gật đầu, tuy rằng hắn không rõ ràng lắm vì sao Haise Lin lại yêu Kroff, nhưng hắn có thể khẳng định, địa vị của Kroff trong lòng Haise Lin thật đặc thù, theo cách nói chuyện giữa hai người là có thể nhìn ra được.

Thấy Lý Dật lại gật đầu, Kroff đột nhiên nở nụ cười, cười đến không kiêng nể gì.

“Ha ha…”

Sau trận cười to, Kroff bỗng nhiên cầm chai rượu trên bàn, hung hăng nện lên vách tường, chai rượu trong nháy mắt bị nện thành phấn vụn.

“***, nữ nhân chết tiệt này rốt cục là muốn làm gì?” Kroff cực kỳ phẫn nộ quát.

Giờ khắc này, Lý Dật chứng kiến, một giọt nước mắt nghẹn khuất từ trong vành mắt Kroff chảy ra.

“Kroff, rốt cục là sao vậy?” Thấy một màn như vậy, Lý Dật cảm thấy được phải để Kroff nói ra lời trong lòng, dù sao như vậy sẽ thoải mái hơn rất nhiều, Lưu Tư Cầm đã từng là vết xe đổ.

Kroff hung hăng hút vài hơi xì gà, mới nói: “Lý, tôi nằm mơ cũng thật không ngờ, tôi quen cô gái này ở câu lạc bộ đêm, đêm hôm đó, tôi chuốc say nàng, sau đó chiếm được thân thể của nàng.” Nói tới đây, trên mặt Kroff lộ ra ý cười hạnh phúc.

“Lý, anh cũng biết, loại ác ôn như tôi ở loại chuyện tìm một người đàn bà phát sinh tình một đêm, đây là chuyện rất bình thường, song phương ngày hôm sau cũng sẽ đem loại chuyện này quên đi không còn một mảnh, sau đó đường ai nấy đi.” Kroff lộ ra vẻ thập phần khó hiểu: “Nhưng người đàn bà kia lại ở suốt một tháng trong khách sạn với tôi. Một tháng này, nàng không cho tôi chạm vào nàng, cũng không cho tôi ra khách sạn, nếu không sẽ giết tôi! Anh cũng biết, để cho một nam nhân đối mặt một nữ nhân khêu gợi, lại không thể nắm cả tay, đây là chuyện rất thống khổ.”

“Một tháng sau, nàng cho tôi rời khỏi khách sạn. Hơn nữa nói cho tôi biết, nếu tôi đem tình báo nàng cấp cho ra ngoài buôn bán, sẽ kiếm được tiền. Tôi lúc đó chỉ là một tên lưu manh không có lý tưởng, chuyện có thể kiếm tiền đương nhiên tôi nguyện ý làm. Sau đó, tôi nhờ vào tình báo của nàng, thành kẻ cung cấp tình báo lớn nhất Los Angeles. Nàng cũng chưa từng nói yêu tôi, tuy nhiên từng thời khắc đều chú ý cuộc sống của tôi, thậm chí vì bảo hộ tôi, cũng tự mình chọn lựa bảo tiêu!” Kroff nói tới đây, cơ mặt vặn vẹo: “Từ trước, tôi chỉ là một kẻ đáng thương, một kẻ đáng thương khi nhìn thấy cảnh sát phải kêu bằng ông nội. Là nàng cho tôi tất cả! Mặc dù tôi chưa từng nói lên lời yêu thương chân chính, nhưng tôi cũng biết về những câu chuyện tình yêu! Tuy tôi biết nàng yêu tôi là một chuyện thật vớ vẩn, nhưng tôi cũng nhận thấy được không đúng. Cho nên tôi hỏi nàng, anh đoán nàng trả lời thế nào?”

Lý Dật lắc đầu, hắn có thể đoán ra long đầu hắc bang từng ám sát Kroff là bị Haise Lin xử lý, tuy nhiên không đoán được Haise Lin trả lời Kroff thế nào.

Thấy Lý Dật lắc đầu, Kroff nở nụ cười, cười vô cùng tự giễu: “Nàng nói cho tôi biết, nàng quả thật yêu tôi. Tuy nhiên nàng không thể ở chung một chỗ với tôi, đúng vậy! Cha của nàng là nghị sĩ nghị viện nước Mỹ, nàng lại là thành viên của cục điều tra liên bang Mỹ. Mà tôi sao? Tôi chỉ là một con trùng đáng thương mà thôi, tôi làm sao có thể sống chung một chỗ với nàng?

“Nàng là công chúa, mà tôi không phải là hoàng tử, tôi chỉ là một con trùng đáng thương.” Nói tới đây, Kroff nhắm hai mắt lại: “Có lẽ, Thượng Đế làm cho nàng yêu tôi, đó là muốn ban phước cho tôi đi?”

Giờ khắc này, Kroff rơi nước mắt đầy mặt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Nghĩa Hải Hào Tình (Tân Bến Thượng Hải) Chương 171: Nàng là công chúa, tôi không phải hoàng tử

Có thể bạn thích