Mike sắc mặt âm trầm nhìn chằm chằm vẻ mặt đắc ý của Kroff, có chút không cam lòng nói: “Trước khi chưa điều tra rõ thế lực sau lưng Kroff, ta không thể động thủ đối với người này.”

Mike tự nhiên không muốn tự nhiên dễ dàng thua cho Kroff một trăm vạn, thế nhưng bối cảnh của Kroff hắn cũng không rõ ràng. Tuy rằng cho tới nay Kroff đều là một tên lưu manh lăn lộn tại California, thế nhưng không ai biết thế lực phía sau hắn. Đã từng, có một long đầu hắc bang phái thương thủ(sát thủ) đến ám sát Kroff, kết quả không giết chết được Kroff, đám thành viên trung tâm của bang hội kia trong vòng ba ngày toàn bộ đi gặp ma vương.

Từ sau lần đó, các đại bang hội đều ngầm đạt được sự nhất trí, đó chính là đoán do Kroff hạ thủ.

“Huynh đệ, cảm tạ anh! Ân tình của anh, tôi nhớ kỹ, ngày sau nếu có chuyện gì cần đến tôi hỗ trợ, cứ mở miệng!” Lúc này, Đường Hổ mang theo A Đông cùng đám thủ hạ, đi tới bên cạnh Lý Dật, vẻ mặt cảm kích nói.

Cùng lúc Đường Hổ mở miệng, đám người A Đông vẻ mặt cực nóng nhìn Lý Dật, hiển nhiên, hành động giết chết Sa Ngư của Lý Dật làm cho bọn họ cảm thấy thập phần sảng khoái.

“Đường, Lý huynh đệ thật sự là có chuyện cần anh hỗ trợ đó.” Kroff không đợi Lý Dật mở miệng, chủ động nói.

Đường Hổ thoáng ngây ra, sau đó có chút hưng phấn nói: “Nga, chuyện gì?”

Đang khi nói chuyện, Đường Hổ vẻ mặt chờ mong nhìn Lý Dật, chờ mong Lý Dật tự mình mở miệng.

“Là như vậy, tôi vừa đến nước Mỹ, không quen nhân sinh, muốn tìm một nơi đặt chân. Không biết quý bang còn cần nhân thủ hay không?” Lý Dật mỉm cười nói.

Ngạc nhiên nghe được Lý Dật nói, Đường Hổ cùng đám thủ hạ đều sửng sốt, hảo!

Bọn họ tựa hồ thật không ngờ Lý Dật lại chủ động tham gia vào Hoa Nhân Bang.

Sau thoáng ngây người ngắn ngủi, mấy người đều lộ ra biểu tình hưng phấn, Đường Hổ hầu như dùng tốc độ nhanh nhất nói: “Huynh đệ, anh thật sự quá khách khí! Một nhân tài xuất sắc như huynh đệ, chúng ta cầu còn cầu không được đó!”

“Đúng vậy, Lý đại ca, tôi còn chưa từng gặp qua người có thân thủ xuất sắc như anh đâu! Nếu như anh có thể cùng làm việc với các huynh đệ, ngày sau dạy cho các huynh đệ vài chiêu cũng được a!” Có thể nói, trước đó Lý Dật ra tay giết chết Sa Ngư, đã kích động đám người A Đông, đồng thời hắn cũng là người cảm kích Lý Dật nhất.

Lý Dật vốn có dự định gia nhập Hoa Nhân Bang, chuẩn bị bước đầu tiên để ngày sau báo thù, lúc này thấy Đường Hổ nhiệt tình như vậy, cũng không cố làm ra vẻ, mà mỉm cười gật đầu.

Thấy Lý Dật gật đầu, Đường Hổ thân thiết ôm vai Lý Dật, nói: “Nếu hiện tại đã là huynh đệ nhà mình, như vậy đừng nói lời xa lạ, để chúc mừng huynh đệ nhập bang hội, đêm nay chúng ta không say không về!”

“Mẹ nó, Đường Hổ, anh là tên hỗn đản, lẽ nào anh muốn bỏ lại một mình Kroff đại gia ở chỗ này sao?” Thấy biểu tình nhiệt tình của Đường Hổ, trong lòng Kroff cũng vui vẻ cho Lý Dật, song song cũng đối với Đường Hổ có chút bất mãn, dù sao, từ ý nghĩa nào đó mà nói, là do hắn đưa Lý Dật giới thiệu cho Hoa Nhân Bang.

Kroff nói làm Đường Hổ có chút kinh ngạc: “Kroff, lẽ nào anh muốn theo chúng tôi đi uống rượu sao?”

“Mẹ nó, Lý Dật hiện tại là người của các anh, ngày sau tôi còn nhiều cơ hội gặp mặt hắn, tự nhiên là muốn đi!” Vẻ mặt Kroff hiên ngang lẫm liệt nói.

Đường Hổ ha ha cười, nói: “Kroff, tôi vốn nghĩ anh đã thắng được một triệu đô-la, liền đi Hollywood tìm ngôi sao bao dưỡng cả đêm đó!”

“A ha, Kroff đại gia hôm nay thay đổi khẩu vị, không muốn chơi đàn bà Mỹ, muốn chơi đàn bà đông phương.” Kroff cười hắc hắc nói: “Đường, anh sẽ không phải không thỏa mãn nổi yêu cầu nho nhỏ này của tôi đó chứ.”

Nghe được Kroff nói, Đường Hổ tựa hồ nhớ tới chuyện không vui, biểu tình có chút xấu xí, bất quá vẫn nhanh nhẹn gật đầu: “Đương nhiên sẽ không, thứ khu phố Tàu có chính là đàn bà.”

Sau đó, Lý Dật và Kroff đi theo Đường Hổ ra khỏi sân chơi đêm. Ngoài cửa, hai bên xe của Kroff có hai chiếc xe có rèm che đang đỗ, trong xe có mấy đại hán sắc mặt lạnh lùng đang ngồi.

Sau khi Kroff ra cửa, trong đó có một xe bị người đẩy cửa, một gã người da đen vóc người khôi ngô đi ra xe, đi tới trước người Kroff, cung kính nói: “Ông chủ.”

“Các anh theo tôi đi tới khu phố Tàu.” Kroff tùy ý phất phất tay.

Mấy ngày nay, Lý Dật cũng không biết Kroff có bảo tiêu, lúc này nhìn thấy bảo tiêu của Kroff, nhiều ít có chút kinh ngạc. Bất quá thoáng nghĩ lại, Lý Dật cũng liền thấy bình thường. Kroff dù sao cũng là danh nhân trong thế giới ngầm Los Angeles, có bảo tiêu cũng không đáng ngạc nhiên.

“Lý, anh không cần nhìn tôi kỳ quái như thế. Hai ngày trước, tôi vẫn luôn ở chung với anh, tự nhiên không sợ có người tới tìm tôi phiền phức.” Kroff cười hắc hắc nói: “Ngày hôm nay chúng ta kết thúc hợp tác, tôi tự nhiên phải có chuẩn bị mới được, phải biết rằng trên người tôi đang mang theo hai triệu tiền mặt đó.”

Đang khi nói chuyện, Kroff trừng mắt nhìn Lý Dật.

Hiểu được ý tứ biểu đạt trong đôi mắt của Kroff, Lý Dật cười cười, chưa nói gì.

“Huynh đệ, cùng tôi ngồi chung xe đi.” Đường Hổ đi tới một chiếc xe hồng kỳ có rèm che, nhìn Lý Dật vẫy vẫy tay.

Lý Dật cười lắc đầu: “Đường huynh đệ, tôi ngồi xe của Kroff được rồi.”

“Đường, anh đúng là tên hỗn đản, ngày mai Lý đã là người của anh, lẽ nào hắn muốn nói chuyện thêm với tôi một chút cũng không được sao?” Kroff bất mãn nhìn Đường Hổ mắng, cảm giác phảng phất như Đường Hổ đoạt đi đàn bà của hắn.

Nghe được Kroff nói, Lý Dật cùng Đường Hổ cười khổ nhìn nhau, hai người cũng không nói gì nữa.

Lý Dật vào xe của Kroff, Kroff lại không như ngày thường mở nhạc, mà vừa khởi động máy vừa nói với Lý Dật: “Lý, chúc mừng anh, sự tình tiến triển so với trong tưởng tượng càng thuận lợi.”

“Người giết chết nữ nhân của Đường Hổ là ai? Hiện tại ở nơi nào?” Trước đó Kroff nháy mắt với Lý Dật, chính vì muốn Lý Dật lên xe hắn, hắn muốn đem tình báo kia nói cho Lý Dật. Vì thế vừa lên xe, Lý Dật liền đi thẳng vào vấn đề mà hỏi thăm.

Kroff nhìn tới chiếc hồng kỳ của Đường Hổ, nói: “Là người Nhật Bản làm!”

“Người Nhật Bản?” Lý Dật hơi nhíu mày.

Kroff gật đầu: “Không sai, là người Nhật Bản. Chính xác là tên hỗn đản Tỉnh Điền của Sơn Khẩu Tổ!”

“Thân phận của Tỉnh Điền trong Sơn Khẩu Tổ là gì?” Trực giác nói cho Lý Dật, thân phận của Tỉnh Điền không thấp.

Kroff hạ giọng nói: “Hắn là người phụ trách của Sơn Khẩu Tổ tại Los Angeles. Cũng chính là long đầu của Sơn Khẩu Tổ Los Angeles!”

Nghe được Kroff nói như thế, Lý Dật chợt trầm mặc, sở dĩ trầm mặc, cũng không phải bởi vì thân phận của Tỉnh Điền mà không dám hạ thủ, mà là đang suy nghĩ ở trong đó có ẩn giấu điều gì.

Làm như đoán được ý nghĩ trong lòng Lý Dật, Kroff cười hắc hắc nói: “Lý, để biểu thị cảm tạ, tôi miễn phí nói cho anh một tin tức. Số lượng hắc bang tại Los Angeles có hơn trăm, thế nhưng hắc bang chân chính có thực lực chỉ có Hoa Nhân Bang, Sơn Khẩu Tổ, Lạp Đinh Bang( băng đảng Châu Mỹ La Tinh), Phi Châu Bang.”

“Mafia đâu?” Lý Dật nhíu mày.

Kroff cười hắc hắc: “Ủy ban mafia tựa nhiên là long đầu ở đây. Đương nhiên, để không cho những hắc bang này tạo phản, đám mafia kia thủ đoạn thập phần cao minh. Ba loại sinh ý như hoàng, đổ, độc, bọn họ lũng đoạn đổ và độc( đổ= cờ bạc, độc = ma túy, hoàng= mại dâm), sinh ý về đàn bà thì bọn họ không làm, mà nhường cho những bang hội kia đi làm. Tiền bảo hộ trên mỗi con đường tại Los Angeles cũng do những bang hội này thu, ủy ban mafia không lấy.”

“Nếu chỉ có sinh ý về đàn bà và phí bảo hộ cũng không thể nuôi sống người của những bang hội này đó sao?” Lý Dật có chút không tin.

Kroff gật đầu: “Xác thực là như thế! Tại Los Angeles có tới hơn trăm hắc bang, nếu như chỉ có hai loại sinh ý về đàn bà và phí bảo hộ, như vậy hắc đạo Los Angeles đã sớm rối loạn! Người của ủy ban mafia ngoại trừ nhường sinh ý về đàn bà ra, còn nhường cả sinh ý về buôn lậu!”

“Buôn lậu?” Nghe được hai chữ này, Lý Dật liền bình thường trở lại.

Los Angeles là thành thị lớn nhất nằm phía biển tây của nước Mỹ, tự nhiên là thập phần thích hợp làm sinh ý buôn lậu.

“Đương nhiên, ủy ban mafia nhịn đau nhượng ra khối bánh lớn này, ngoại trừ phòng ngừa bạo động, cùng lúc cũng là muốn cho những bang hội tiến hành tàn sát lẫn nhau, đợi khi thực lực của những bang hội này suy yếu, ủy ban mafia tự nhiên sẽ thu hồi khối bánh lớn này.” Kroff cười lạnh nói: “Anh ngẫm lại, buôn lậu là một khối bánh lớn, từng bang hội đều muốn cắn vào, tất nhiên sẽ sản sinh mâu thuẫn. Mới cách đây không lâu, Phi Châu Bang bởi vì cướp hàng trên biển, kết quả cùng Hoa Nhân Bang xảy ra xung đột, song phương triển khai chiến đấu kịch liệt, hai bên đều có thương vong, cuối cùng bị cảnh sát ngăn lại, lúc này mới không để cho tình thế chuyển biến xấu.”

“Ở phía sau, người của Sơn Khẩu Tổ giết chết nữ nhân của Đường Hổ, đây là muốn vu oan hãm hại Phi Châu Bang, sau đó ngồi yên xem hổ đấu đi?” Kroff nói lập tức làm Lý Dật hiểu ra sự then chốt trong đó.

Kroff có chút nghi hoặc nói: “Ngồi núi xem hổ đấu là nghĩa gì?”

“Chính là ngồi yên thưởng thức hai bang hội hợp lại ngươi chết ta sống, sau đó chờ khi thực lực hai đại bang hội suy yếu, đứng ra lấy tiện nghi.” Lý Dật giải thích.

“Văn hóa của người Trung Quốc các vị thật sự là bát đại tinh thâm, ý tứ rõ ràng là rất đơn giản lại biến thành cao thâm như vậy.” Kroff có chút phiền muộn: “Anh nói không sai, kế hoạch của người Nhật Bản là như vậy. Bất quá bọn họ không tìm được cơ hội vu oan, bằng không Hoa Nhân Bang và Phi Châu Bang đã sớm khai chiến!”

“Tên Đường Hổ ngu ngốc này hẳn là nên cảm tạ nữ thần may mắn, bằng không Hoa Nhân Bang phải chịu thiệt thòi lớn!” Kroff hắc hắc cười nói.

Lý Dật nheo mắt hỏi: “Ý của anh là nói, thực lực của Hoa Nhân Bang không bằng Phi Châu Bang?”

“Hoa Nhân Bang ở nước Mỹ đều có phân bộ tại các thành phố, nếu chỉ luận Los Angeles, xác thực thực lực không bằng Phi Châu Bang, dù sao, thân thể tố chất của người da đen ở các phương diện đều cường mạnh hơn người da vàng, có thể nói bọn họ là chiến sĩ trời sinh! Ở dưới tình hình này, song phương sống mái với nhau, Hoa Nhân Bang tại Los Angeles không phải là đối thủ. Đương nhiên, Hoa Nhân Bang cũng được phân bộ ở thành thị khác giúp đỡ, cho nên từ toàn bộ phương diện mà nói, cũng có thể chiếm thượng phong!”

“Còn Sơn Khẩu Tổ?” Lý Dật hỏi.

Kroff tiếp tục giải thích: “Sơn Khẩu Tổ ở tại nước Mỹ chỉ phát triển phân bộ ở New York, Los Angeles là thành thị thứ hai bọn họ chọn. Nguyên bản, Sơn Khẩu Tổ đến trễ nhất, thế nhưng bởi vì lực ảnh hưởng của Sơn Khẩu Tổ tại quốc tế, cùng chính giới nước Mỹ có rất nhiều quan viên vãng lai với người Nhật Bản, chính vì thế, sự phát triển của Sơn Khẩu Tổ thập phần cấp tốc. Có thể nói, hôm nay, tại Los Angeles, ngoại trừ ủy ban mafia, Sơn Khẩu Tổ là một bang hội có thực lực mạnh mẽ nhất!”

Nói đến đây, vẻ mặt Kroff nghiêm túc nhắc nhở: “Cho nên, Lý, anh muốn giết chết Tỉnh Điền để tranh thủ sự tín nhiệm của Đường Hổ, điều này có thể, thế nhưng anh nhất định phải ngăn cản tên ngu ngốc Đường Hổ khai chiến với Sơn Khẩu Tổ, bằng không, Hoa Nhân Bang sẽ có phiền phức rất lớn!”

Sơn Khẩu Tổ?

Trong lòng Lý Dật cười lạnh một tiếng, không cần bao lâu, ba chữ này sẽ biến mất trong danh sách hắc bang Los Angeles!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích