Mị Ảnh
Chương 1623: Bát giai đỉnh phong

 
Ba ngày sau, gian phòng nguyên bản bị năng lượng bao bọc, lúc này năng lượng mới chậm rãi biến mất. Nếu có người có thể đột phá kết giới mà nói, tất nhiên có thể ở một khắc năng lượng tiêu tán toàn bộ này, nghe được thanh âm vui thích trong đó.
 
Trong phòng, Nghệ Phong nhiều lần mây mưa cùng Hạ Chỉ Mộng. Nhìn trên người Hạ Chỉ Mộng có rất nhiều dấu vết xanh hồng liền biết hai người bọn họ mây mưa điên cuồng như thế nào. Nguyên bản lúc hai người còn đắm chìm ở trong song tu, đối với chuyện này còn có thể miễn cưỡng khắc chế. Chỉ là thật không ngờ chính là, sau khi song tu xong, toàn thân hai người tràn ngập tinh lực vô cùng, rõ ràng lâm vào trong điên cuồng phát tiết. Cũng chính bởi vì vậy, trên thân thể hai người đều có rất nhiều dấu vết sau khi điên cuồng hoan lạc. Xanh hồng trải rộng toàn thân.
 
Lực lượng trong cơ thể Nghệ Phong vận chuyển toàn thân, chậm rãi xua tan những ứ hồng này. Sau đó lực lượng Ngũ hành cũng trợ giúp Hạ Chỉ Mộng xua tan.
 
Hạ Chỉ Mộng được Nghệ Phong ôm, hiển nhiên muốn động cũng không thể động, toàn thân không có khí lực, cảm giác trên người nóng bỏng đau đớn, không khỏi hung hăng trợn mắt nhìn Nghệ Phong. Điều này khiến Nghệ Phong ngượng ngùng cười nói:
 
- Đều tại nàng quá mê người, không thể khắc chế được.
 
Hạ Chỉ Mộng trắng mắt liếc nhìn Nghệ Phong, nhưng lại lập tức ôm Nghệ Phong thật chặt, thì thào lẩm bẩm bên tai Nghệ Phong:
 
- Ta không hi vọng ngươi có việc gì. Hi vọng ngươi hảo hảo còn sống, có thể vĩnh viễn ở cùng chúng ta. Mấy ngày nay cho ngươi hết thảy, ta đều không hối hận.
 
Nghệ Phong nghe Hạ Chỉ Mộng nói, hắn ôm nàng vào trong lòng, vuốt vuốt mái tóc của Hạ Chỉ Mộng, vỗ vỗ phía sau lưng nàng:
 
- Yên tâm đi, ta không có việc gì.
 
Hạ Chỉ Mộng ngẩng đầu hôn trên môi Nghệ Phong một ngụm, nhìn Nghệ Phong nói:
 
- Ừ! Ta chờ ngươi trở về.
 
Hạ Chỉ Mộng biết rõ, Nghệ Phong tất nhiên là muốn đi Tần gia trang, dù sao hiện tại Tần gia trang đang giao chiến với Thiên Phủ.
 
Nghệ Phong thở nhẹ ra một hơi, lập tức mang theo ánh mắt chăm chú nhìn Hạ Chỉ Mộng nói:
 
- Nàng ở Tội Ác Chi Thành, chờ ta trở lại.
 
Hạ Chỉ Mộng thấy Nghệ Phong đứng lên, nàng cũng đứng dậy, giúp Nghệ Phong mặc quần áo, lập tức cười cười nói:
 
- Ừ! Ta chờ ngươi!
 
Dưới ánh mắt nhìn chăm chú của Hạ Chỉ Mộng, Nghệ Phong rời khỏi gian phòng của Hạ Chỉ Mộng. Lúc Nghệ Phong ra khỏi gian phòng, rất nhanh đã bị Yêu Ngọc ngăn lại, Yêu Ngọc nhìn Nghệ Phong, lặng lẽ cười nói:
 
- Đại ca, mấy ngày nay thư thả quá nha.
 
Nghệ Phong đạp qua một cước:

 
- Tư tưởng không lành mạnh. Chúng ta chẳng qua là nói chuyện nhân sinh, lý tưởng.
 
Yêu Ngọc nhếch miệng, nhìn Nghệ Phong cực kỳ hèn mọn, nói chuyện nhân sinh lý tưởng còn cần bố trí kết giới sao? Bất quá, khiến Yêu Ngọc kinh ngạc chính là, năng lượng mấy ngày nay bao vây lấy gian phòng của Hạ Chỉ Mộng đều hợp thành tinh thể, cho dù đạt tới cấp độ như Yêu Ngọc, cũng cảm giác khủng bố dị thường.
 
- Những năng lượng kia là chuyện gì xảy ra?
 
Yêu Ngọc hỏi.
 
Nghệ Phong cười cười không trả lời, cũng không thể nói do mình làm thịt Hạ Chỉ Mộng tạo thành được.
 
Yêu Ngọc nhìn thoáng qua Nghệ Phong, đột nhiên kinh hãi hô một câu nói:
 
- Đại ca, lại đột phá?
 
Nghệ Phong nhẹ gật đầu, xem như đồng ý. Điều này khiến Yêu Ngọc mừng rỡ như điên. So với chính hắn đột phá còn cao hứng hơn. Nghệ Phong đột phá lần nữa, như vậy...
 
Trước kia Nghệ Phong chỉ kém hơn một chút so với chuẩn Chí Tôn, Nghệ Phong đột phá lần nữa, đối mặt chuẩn Chí Tôn cũng không cần phải sợ a.
 
- Đại ca! Nếu đại ca có thể lại đột phá lần nữa, vậy thì không còn gì tốt hơn.
 
Yêu Ngọc nhìn Nghệ Phong đột nhiên nói, nếu Nghệ Phong có thể lần nữa đột phá, có lẽ có thể trực diện đối mặt Chí Tôn. Khi đó, nguy hiểm của Nghệ Phong mới chính thức thấp xuống.
 
Nghệ Phong cười cười, nhìn Yêu Ngọc nói:
 
- Không cần lo! Rất nhanh sẽ đột phá lần nữa!
 
Yêu Ngọc không rõ trong lời nói của Nghệ Phong có ý tứ gì, hắn nhớ tới lần này tìm Nghệ Phong là có việc cần bàn. Hắn nói:
 
- Lão tổ tông đồng ý cho ta đi Tần gia trang.
 
Nghệ Phong sững sờ, nhìn Yêu Ngọc cực kỳ kinh ngạc:
 
- Lão tổ tông ngươi nguyện ý cho ngươi đi? Hắn không biết này sẽ tham dự vào tranh đấu giữa các Chí Tôn sao?
 
Yêu Ngọc nói:
 

- Thực lực ta bây giờ, trải qua lão tổ tông kích phát đặc thù, đã đạt đến bình cảnh. Tu luyện sau này đều phải dựa vào chính mình, cho dù lão tổ tông cũng không trợ giúp được. Mà tu luyện bình thường, sợ là trải qua vô số năm tháng cũng không thể tăng lên một giai, Ma thú khác với nhân loại, nhân loại may mắn có thiên phú. Mà Ma thú ở điểm này lại kém nhân loại một bậc. Cho nên, nếu muốn tăng lên, vậy thì phải cầu đột phá trong hung hiểm. Chiến đấu không thể nghi ngờ là một phương thức tăng lên tốt nhất đối với Ma thú. Lão tổ tông hi vọng ta có thể trở thành Chí Tôn.
 
Nghe được Yêu Ngọc giải thích, Nghệ Phong nhẹ gật đầu nói:
 
- Đã như thế, vậy ngươi cùng đi.
 
Yêu Ngọc gật đầu nói:
 
- Lần này chỉ là đại biểu cá nhân ta đi, sẽ không dẫn theo tùy tùng Yêu Tộc.
 
Nghệ Phong cười cười nói:
 
- Không sao! Tội Ác Chi Thành cũng cần có người lưu thủ. Cũng không thể chuyện gì cũng cần Yêu Thánh tiền bối ra tay.
 
Đạt thành nhất trí với Yêu Ngọc, Nghệ Phong gặp qua đám người Liễu Mộng Nhiên, sau khi cáo biệt với các nàng, cùng với Yêu Ngọc bay tới Tần gia trang. Đồng thời, đáy lòng Nghệ Phong cũng rất nhớ thương vỏ của Tru Tiên Kiếm. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
 
Nghệ Phong nghĩ thầm thực lực của hắn tăng đã lên một giai, từ thất giai đỉnh phong đạt tới bát giai đỉnh phong. Chắc hẳn lúc này đối mặt chuẩn Chí Tôn Thiên Nhất cũng sẽ không kém.
 
Vỏ Tru Tiên Kiếm, hắn là tình thế bắt buộc!
 
...
 
Hai người một đường bay nhanh, rất nhanh đã chạy tới Tần gia trang. Tần gia trang lúc này hiển nhiên là thần hồn nát thần tính, nguyên một đám căng thẳng tinh thần, bốn phía Tần gia trang có rất nhiều vét máu lưu lại do hai phe chém giết lúc trước.
 
Đến Tần gia trang, thân ảnh Nghệ Phong và Yêu Ngọc hạ xuống, hai người không che dấu, trong nháy mắt hạ xuống đã bị Thánh CấpTần gia trang phát hiện, trong nháy mắt hắn căng thẳng tinh thần, nhìn hai người từ trên trời hạ xuống.
 
- Vãn bối Nghệ Phong, bái kiến tiền bối!
 
Nghệ Phong nhìn Thánh Cấp này, khẽ mĩm cười nói.
 
Đối phương nghe người tới tự xưng là Nghệ Phong, lúc này mới thư giãn, cao thấp dò xét Nghệ Phong, ha ha cười nói:
 
- Hiện tại ta không thể làm tiền bối của ngươi.
 
Nghệ Phong mỉm cười, nhìn hắn nói:
 
- Có thể để cho ta đi vào hay không.
 
Thánh Cấp Tần gia trang tự nhiên tranh thủ thời gian phái người tiến đến nghênh đón Nghệ Phong, trong lòng cao hứng không thôi. Hắn đã nghe thấy thực lực của Nghệ Phong, một người như vậy nguyện ý giúp hắn, phần thắng của Tần gia trang sẽ gia tăng lên trên diện rộng.
 
Nghệ Phong và Yêu Ngọc sóng vai đi theo người dẫn đường về phía Tần gia trang, lúc này chiến trường bên ngoài Tần gia trang đã hoàn toàn bị thanh lý. Rất nhanh Nghệ Phong liền đi tới một chỗ. Võ giả Quân Cấp kia nhìn vào nơi trước mặt, hướng Nghệ Phong cung kính nói:
 
- Tiểu thư đang ở bên trong.
 
Nghệ Phong nhìn hắn nhẹ gật đầu, cùng Yêu Ngọc bước vào trong đó. Nghệ Phong tiến vào trong, quả nhiên thấy Tần Y điên đảo chúng sinh. Đồng thời còn có đám người Tần Trấn. Mà những người này vừa vặn hội tụ với nhau.
 
Bất quá, khiến Nghệ Phong ngoài ý muốn chính là, rõ ràng thấy được một thân ảnh khác. Nhìn thân ảnh duyên dáng yêu kiều trước mặt, ngược lại thực không ngờ nàng có mặt ở nơi này.
 

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Mị Ảnh Chương 1623: Bát giai đỉnh phong

Có thể bạn thích