Hậu Tinh Thần Biến
Chương 95: Quy Hàng( Tiếp)

Ước chừng thời gian hai canh giờ, Hồng Quân đột nhiên khóe miệng mìm cười, "lễ vật tới". Dưới lầu truyền lên tiếng bước chân, Tôn Ngộ Không đã trở lại, nhưng không phải trở lại một mình, chỉ thấy Tôn Ngộ Không một tay xách cổ áo một người, tay kia cầm chặt hai sợi dây, sau sợi dây còn buộc thòng lọng vào hai người, cứ như vậy bị Tôn Ngộ Không kéo tới.

"Phịch" Tôn Ngộ Không lắc tay một cái, người đang bị hắn xách cổ nhất thời bị quẳng xuống đất, thân thể mềm nhũn ngã xấp xuống, tựa hồ không có một chút khí lực, Triển Tử Phong nhìn người mới tới kinh ngạc nhận ra, người này chính mình đã khổ công thu nạp nhưng thu nạp không được, bảy cấp tiên đế, Liễu Nhất Minh. Nhận ra Liễu Nhất Minh, Triển Tử Phong trong lòng chấn động, khó có thể tin nhìn hai người đang bị Tôn Ngộ Không nắm trong tay kia, hai người tám cấp tiên đế bị người ta dùng dây trói rồi kéo tới, quả thực so với giết họ còn tàn nhẫn hơn. Bạn đang đọc truyện tại - https://truyenfull.vn


Tôn Ngộ Không giật một tay, hai người tám cấp tiên đế nọ đã bị kéo tới trước mặt, cuồng ngạo nói: "Thế nào, chết hay là làm việc cho chúng ta, cho các ngươi năm phân chung (năm phút) thời gian để lo lắng."

Hai người tám cấp tiên đế mặt xám như tro tàn, như thế nào cũng không có nghĩ đến, trong khi bọn họ đang thu thập đồ vật chuẩn bị rời đi, đột nhiên một người mặt hồng y tìm được chỗ bọn họ, hơn nữa mới giao thủ vài chiêu đã bị đánh không thể động đậy, thực lực không bằng người khác, chỉ có thể mặc cho người ta kéo tới nơi đây, bây giờ hai người mới giật mình hiểu ra, nguyên lai là tiểu tử Triển Tử Phong này đã sớm đề phòng bọn họ, vừa rời đi đã phái cao thủ phục kích.


Hai người tám cấp tiên đế lúc này đã suy nghĩ thiếu thông suốt, với thực lực Tôn Ngộ Không như vậy, Triển Tử Phong như thế nào có thể chỉ huy hắn được.

"Còn có hai phân chung, các ngươi quyết định nhanh lên, đừng có thách thức tính nhẫn nại của ông nội ngươi" Tôn Ngộ Không trong tay lại xuất ra kim bổng, cả người phát ra sát khí dũng mãnh.

"Ngộ Không, ngươi đừng có luôn luôn sử dụng phương pháp trói của ngươi chứ!" Hồng Quân mỉm cười nhàn nhạt hướng ba người nói, "Ba vị, nếu các ngươi đáp ứng phục vụ cho ta, thì ít nhất, ba kiện đồ vật này là của các ngươi." Trên tay Hồng Quân đột ngột xuất hiện ba kiện trung phẩm kiếm tiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Hậu Tinh Thần Biến Chương 95: Quy Hàng( Tiếp)

Có thể bạn thích