Duy Ngã Độc Tôn
Chương 934: Không nói lời thừa, trực tiếp giết!

- Bắt giữ Tần Lập! Trên người hắn có một món trọng bảo có thể thu người vào bên trong, ngày đó ta đã thấy tận mắt, tuyệt đối là một kiện chí bảo!

- Thanh kiếm trong tay hắn, cũng là một kiện bảo vật, truyền thuyết đã ngưng kết ra kiếm hồn!

- Bên phía bốn siêu cấp đại phái vẫn cứ không có động tĩnh gì, Tần Lập kia dường như vẫn trốn trong Như Ý Tiên Phường. Báo vật trên người Tần Lập dù có tốt, nhưng không phải ai cũng thừa nhận được lửa giận của Thủy Hận Sinh!

Lang Gia Thần Thành cũng không vì Lang Gia Đại Bỉ bị hoãn lại vô thời hạn mà yên tĩnh, ngược lại bởi vì Kiếm Trần Lão tổ phát ra lời nói, càng trở nên náo nhiệt hơn.

Mọi người đều đang bàn luận không biết sao Tần Lập lại chọc giận Kiếm Trần Lão tổ được người người trên Lang Gia Đại Lục kính ngưỡng, nhưng nếu lão tổ nói muốn bắt lấy người này, vậy kết cục Tần Lập có thể tưởng tượng trước. Cho nên, những bảo vật trên người Tần Lập đã trở thành thứ mà nhiêu người ước ao.

Ngày đó ở trên đài ngắm cảnh, Thần Miếu trôi nổi trên đỉnh đầu Tần Lập đã khiến cho rất nhiều người mơ ước, nhưng e ngại Tần Lập kết giao cùng nhiều Thánh tử Thánh nữ siêu cấp đại phái, cùng thực lực mạnh mẽ của bản thân hắn, những người đó cũng chỉ trông mà thèm thuồng, nhưng không dám thật sự làm ra chuyện khác.

Nhưng bây giờ đã khác, Kiếm Trần Lão tổ nói muốn bắt giết người này, vậy hắn ở trên cả Lang Gia Đại Lục đã hoàn toàn mất đi nơi dung thân!

Đừng nhìn bây giờ hắn trốn ở Như Ý Tiên Phường không ra, còn có vẻ hết sức an toàn. Nhưng một khi các siêu cấp đại phái ra tay, dù là Thủy gia cũng không cách nào bảo hộ an toàn cho hắn!

Dù sao, Thủy Hận Sinh có mạnh hơn đi nữa, cũng chỉ là một người, không thể nào là địch với cả Lang Gia Đại Lục. Càng đừng nói, từ khi Kiếm Trần Lão tổ phát ra lời nói kia, Thủy Hận Sinh cũng không có câu trả lời nào!

Điều này theo nhiều người thấy, quả thật là cam chịu lời Kiếm Trần Lão tổ nói, không muốn che chở Tần Lập!

Ngay cả Thủy Hận Sinh cũng làm như thế, vậy bọn họ còn gì phải sợ?

Nếu không phải cố kỵ Như Ý Tiên Phường là địa bàn Thủy gia, e rằng đã sớm có người đánh vào trong.

Chẳng qua, luôn có người sẽ không nhịn được muốn ra tay trước. Lang Gia Liệt Hỏa Giáo, bọn họ có đủ lý do chém giết Tần Lập, cho nên Lang Gia Liệt Hỏa Giáo mời đến bảy tám giáo phái thực lực bậc trung, giữa trưa chạy tới Lang Gia Thần Thành.

Không hề có chút che giấu gì, do hai vị Phó giáo chủ Lang Gia Liệt Hỏa Giáo dẫn đầu, một đoàn hơn ba trăm người chạy tới Như Ý Tiên Phường.

Những người khác nghe nói chuyện này, tất cả đều cấp tốc chạy tới tụ tập ở Như Ý Tiên Phường, muốn xem thử cuối cùng Bất Động Như Sơn Tần Lập sẽ ứng phó nguy cơ này thế nào.

- Lần này Lang Gia Liệt Hỏa Giáo bỏ vốn gốc, có thấy không, giữa đội ngũ bọn họ, có mấy chục võ giả tiền bối cấp bậc hoá thạch sống, thực lực tiêu chuẩn những người này đều là Đế vương đỉnh!

- A! Hắn cũng có ở đó, là Thái thượng Giáo chủ Lang Gia Thần Giáo. Nghe nói hắn từ rất nhiều năm trước đã đột phá đến cảnh giới Bất Tử Chân Thần, không ngờ tới cũng xuất hiện ở đây.

- Thái thượng Giáo chủ Lang Gia Thần Giáo, nghe nói cũng từng chịu ân huệ của Kiếm Trần Lão Tổ. Năm đó còn là do Kiếm Trần Lão tổ chỉ điểm, để cho hắn đột phá đến cảnh giới Bất Tử Chân Thần...

- Trời ạ, Kiếm Trần Lão tổ có thể chỉ điểm người ta đột phá cảnh giới Bất Tử Chân Thần, vậy chính ngài ấy...Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

- Đúng thế cuối cùng Kiếm Trần Lão tổ mạnh cỡ nào thì không ai biết, nhưng nhất định mạnh đến mức mà chúng ta không thể tưởng tượng!

Một đám người đi theo sau Lang Gia Liệt Hỏa Giáo cùng những cường giả được mời đến, liên tục xôn xao.

- Tiểu thư, bên ngoài đã bị người ta bao vây.

Một tỳ nữ thanh tú chạy từ bên ngoài vào, thần sắc coi như trấn định, bẩm báo với Thủy Sinh Liên.

- Biết rồi, ngươi xuống trước đi.

Thủy Sinh Liên nhàn nhạt khoát tay, để cho tỳ nữ này xuống trước.

Nhiều ngày nay, Tần Lập vẫn ở trong Như Ý Tiên Phường, mỗi ngày uống trà trò Chuyện cùng Thủy Sinh Liên. Trong khi nói chuyện đã chỉ điểm Thủy Sinh Liên rất nhiều thứ làm Thủy Sinh Liên có thu hoạch lớn.


Cảm tình giữa hai người lại thật giống như những tu sĩ đỉnh cấp, sâu xa, nhưng không biểu hiện ra ngoài, nhìn cứ bình thản như nước. Ngoại trừ lần đó Thủy Sinh Liên biểu lộ, hai người vẫn không hề có hành động vô cùng thân thiết gì.

Lúc này Tần Lập đứng đậy, nhìn Thủy Sinh Liên cười nói:

- Muội ở đây chờ đã, để phòng bếp làm món huynh thích ăn. Chờ làm xong món ăn huynh sẽ trở lại.

Thủy Sinh Liên chăm chú nhìn Tần Lập, khẽ gật đầu, không nói nhiều.

Tần Lập xoay người ra cửa, Thủy Sinh Liên nhìn bóng lưng Tần Lập biến mất khỏi tầm mắt, mới buông tay ra, trong lòng bàn tay sáng bóng như ngọc, tràn ngập mồ hôi lạnh!

Cuối cùng Tần Lập mạnh đến mức nào, nàng không đoán ra, nhưng nàng có thể đoán được Lang Gia Liệt Hỏa Giáo cùng những người bọn họ liên hợp mạnh cỡ nào!

Không có chút nắm chắc, không có nội tình thật sâu, bọn họ dám đến đây gây sự? Nhưng lúc này, Thủy Sinh Liên càng sẵn lòng lựa chọn tin tưởng Tần Lập.

Gọi một tỳ nữ đến, phân phó nàng:

- Đi, nói với phòng bếp làm món ăn mà Tần công tử thích nhất.

Tỳ nữ sinh ra ở Thủy gia, địa vị rất cao, cho nên ngược lại không có lo lắng như Thủy Sinh Liên, bình tĩnh đáp một tiếng, sau đó nhìn Thủy Sinh Liên cười nói:

- Tiểu thư, Tần công tử nhất định có thể đánh thắng những người xấu kia.

Thủy Sinh Liên cười phất tay, sau đó ngồi đó trầm tư.

- Nhìn kìa, Tần Lập ra rồi! Hắn thật sự đám ra đây!

- Hắc, vừa nhìn là biết ngươi không có xem Lang Gia Đại Bỉ, danh hào Bất Động Như Sơn này từ đâu mà ra? Ngươi thật coi Tần Lập là thịt cá hay sao?

- Có phải thịt cá hay không thì không biết, chẳng qua hôm nay hắn dữ nhiều lành ít rồi!

Tần Lập vừa bước ra, đám đông vây xem xa xa liền bắt đầu xôn xao.

Thân hình Tần Lập vừa xuất hiện, ánh mắt âm lãnh của Phó giáo chủ Lang Gia Liệt Hỏa Giáo liên rơi xuống người Tần Lập, lạnh lùng nói:

- Ngươi chính là Tần Lập?

Tần Lập không nói hai lời, vung tay là một quyền!

Một quyền này, khí thế như cầu vồng!

Ngoài dự liệu của tất cả mọi người!

Không ai ngờ tới, Tần Lập đi ra nhìn thấy những người này, không nói hai lời trực tiếp đánh ngay! Đám đông vây xem đều ngậm miệng cả lại, ánh mắt hiện lên tia khiếp sợ.

Lá gan Bất Động Như Sơn này cũng quá lớn đi chứ! Đúng là không động thì vững như núi cao, động là như sấm sét ngàn quân mà!

Phó giáo chủ Lang Gia Liệt Hỏa Giáo cũng vô cùng kinh ngạc, một quyền của Tần Lập làm cho những lời lên án mà hắn đã sớm chuẩn bị đều nghẹn ngược trở vào bụng, phiền muộn không thôi.

Đồng thời một quyền vô cùng hung hăng của Tần Lập nhìn như không có gì khủng bố, nhưng chỉ có người ở trong cuộc mới biết được sát khí ẩn chứa trong nó!

Phó giáo chủ Lang Gia Liệt Hỏa Giáo phát ra một tiếng rống lớn, trên người khoảng khắc bộc phát một cổ khí tức mãnh liệt, hai tay vung lên, hai ngọn lửa màu đen thiêu đốt hừng hực bùng lên tự tay hắn, vỗ tới một quyền của Tần Lập!


Ầm!

Nắm tay Tần Lập đánh lên hai chưởng của Phó giáo chủ Lang Gia Liệt Hỏa Giáo, Phó giáo chủ Lang Gia Liệt Hỏa Giáo này phát một tiếng hét thảm thiết, hai bàn tay trực tiếp bị đánh gãy, ngọn lửa đen cũng bị dập tắt. Tiếp đó, nắm tay Tần Lập hung hăng đánh lên đầu Phó giáo chủ Lang Gia Liệt Hỏa Giáo!

Một quyền nổ đầu!

Đầu của Phó giáo chủ Lang Gia Liệt Hỏa Giáo bị Tần Lập một quyền đánh thành cặn bã, thi thể không đầu bùm một tiếng lăn trên mặt đất!

Chỉ một quyển!

Một cường giả cảnh giới Đế vương bị đánh cho thần hồn câu diệt!

Đây là uy thế cỡ nào? Cần có thực lực cỡ nào? Quả thật đúng là kinh thiên động địa mà!

Một quyền này làm mọi người, kể cả đám đông vây xem xa xa, tất cả đều bị đánh cho sững sờ tại chỗ, miệng há thật to, trong ánh mắt tràn ngập sắc thái không thể tưởng tượng, tràn ngập chấn động không thể tin nổi.

Tiếp đó, Tần Lập tiện tay rút lấy thanh trường kiếm tùy thân đeo trên thi thể Phó giáo chủ Lang Gia Liệt Hỏa Giáo, bấm tay bắn ra, vỏ kiếm bắn về phía một lão tiền bối cấp bậc hoá thạch sống Lang Gia Liệt Hỏa Giáo. Vỏ kiếm phát ra một tiếng u u, trực tiếp xuyên thủng hư không, bắn tới trước mặt lão tiền bối hoá thạch sống!

- Tiểu tử ngươi muốn chết!

Tiền bối cấp bậc hoá thạch sống Lang Gia Liệt Hỏa Giáo kia phát ra một tiếng rống giận bi phẫn, trên đầu xuất hiện một cái lò lửa. Hắc Kim Hỏa diễm tràn ra từ trong lò, Hàng vạn đạo Hắc Kim Hỏa diễm tung lên, tràn ngập ánh sáng lấp lánh, tản ra khí tức cổ xưa, uy thế ngập trời!

Phảng phất như muốn đốt cháy cả không gian này.



Vạn đạo Hắc Kim Hỏa Diễm này thiêu đốt ập tới vỏ kiếm, muốn đốt vỏ kiếm này thành tro tàn.

Nhưng ngoài dự liệu của mọi người, chính là đây rõ ràng chỉ là vỏ thanh bảo kiếm tùy thân mang theo người Phó giáo chủ Lang Gia Liệt Hỏa Giáo, lúc này lại như trở thành chí bảo giống như Thương Khung Hắc Kim cùng Vũ Trụ Hằng Kim, lại không coi ngọn lửa này ra gì!

Dựa theo quy tích trước đó, lao qua ngọn lửa hắc kim, trực tiếp bắn lên mi tâm lão tiền bối này, lập tức xuyên thủng!

Hai chiêu, đánh chết hai đại năng!

- Trời ạ! Đây...đây còn là người ư? Ai có thể nói cho ta biết, đây thật là Tần Lập, mà không phải là Giáo chủ siêu cấp đại phái nào đó?

Trong đám người vây xem xa xa, rốt cuộc phát ra tiếng kinh hô.

- Coi như là Giáo chủ siêu cấp đại phái, chỉ sợ cũng không có uy thế bậc này. Hai chiêu chém giết hai đại năng chân chính, trong đó còn có một nhân vật tiền bối cấp bậc hoá thạch sống, một thân công lực mạnh đến cực điểm!

- Mẹ nó! Ta quyết định, ta tuyệt đối không tham dự vào chuyện này, chúng ta chơi không nổi!

Có người vốn muốn nhằm vào Tần Lập, lập tức đánh trống thối lui.

Tần Lập tay cầm bảo kiếm Phó giáo chủ Lang Gia Liệt Hỏa Giáo, chém ra một đạo kiếm khí, trực tiếp chém ngang eo mười mấy người!

Một kiếm này, đánh thẳng tới thẳng, nhìn có vẻ không hề có kỳ xảo gì. Đặc điểm duy nhất, chính là nhanh!

Nhanh đến mức khó tin!

Nhanh đến mức mọi người biết rõ một kiếm này chém về phía họ, nhưng không có bất cứ cơ hội trốn thoát nào!

- Kiếm đạo!

Ánh mắt Thái thượng Giáo chủ Lang Gia Liệt Hỏa Giáo kia bắn ra tia kinh hãi, nhìn Tần Lập không thể tường được nói:

- Người đã tu luyện thành kiếm đạo!

Tần Lập trở tay một kiếm, chém mười mấy đại năng Lang Gia Liệt Hỏa Giáo, tiếp đó đối mặt vị Thái thượng Giáo chủ Lang Gia Liệt Hỏa Giáo này, nhàn nhạt nói:

- Ngươi không xứng đàm luận kiếm đạo!

Một đạo kiếm ý bắn về phía Thái thượng Giáo chủ Lang Gia Liệt Hỏa Giáo, nương theo đó là lời nói khinh miệt đến cực điểm của Tần Lập, triệt để chọc giận vị cường giả tiền bối Lang Gia Liệt Hỏa Giáo này.

- Tiểu tử, ta sẽ cho ngươi biết kết cục khinh thường người khác!

Trên ngươi thái thượng Giáo chủ Lang Gia Liệt Hỏa Giáo đột nhiên bùng lên một ngọn lửa đen như mực, ngọn lửa này trực tiếp thiêu đốt sụp đổ hư không, bức lui toàn bộ những người khác. Ngọn lửa thiêu đốt về phía kiếm ý do Tần Lập chém ra, cũng muốn đốt kiếm ý của Tần Lập trở thành hư vô!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Duy Ngã Độc Tôn Chương 934: Không nói lời thừa, trực tiếp giết!

Có thể bạn thích