Edit: V.O

Dạ Hạo toét miệng: "Không có gì, chỉ là tụ toàn bộ lực lượng còn thừa của linh hồn lại, xâm chiếm linh hồn Thượng Quan Dương."

Dạ Quân Mạc biến sắc: "Người hao hết lực lượng, rất nhanh sẽ tiêu tan. Trở về trong nhẫn của ta, ta dùng dược liệu chữa trị linh hồn giúp người giữ hồn lực không tiêu tan."

"Không cần." Dạ Hạo không hề gì vẫy vẫy tay: "Đã không thể vãn hồi nữa rồi, chỉ là chuyện sớm hay muộn. Ta vốn không nên tiếp tục tồn tại trên thế giới này, làm gì còn cố chấp lưu luyến. Thượng Quan Dương bị ta tự tay giết chết, coi như là đã báo được thù thay Bạch Phong, ta cũng có thể yên tâm đi xuống gặp nàng ấy, cũng không biết nàng ấy có còn đang chờ ta không. Đã qua nhiều năm thế này, nàng ấy sớm cần phải đi, cũng không biết ta còn có thể theo đuổi nàng ấy không..."

"Dạ Điện chủ..." Cái mũi Bạch Vũ ê ẩm.

"Được rồi, không thể giữ những người còn lại của Thượng Quan gia và Ngọc gia lại, ta tin các ngươi có thể xử lý tốt, ta đi đây..." Thân thể lúc ẩn lúc hiện của Dạ Hạo càng ngày càng trong suốt, cuối cùng hóa thành một luồng gió trong lành, tiêu tan ở trong trời đất.

Dạ Quân Mạc nhìn vào hư không, trong đôi mắt đen hiện ra sắc bén: "Yên tâm, tâm nguyện của người, ta sẽ hoàn thành. Thượng Quan gia và Ngọc gia, đều đừng mong tiếp tục tồn tại."

Bạch Vũ yên lặng tựa vào người Dạ Quân Mạc.

...

Sau Đại hội trăm phái, hơn trăm môn phái trên Ngũ Hành Đại Lục đồng thời tuyên chiến với Sáng Thế Thần Điện, các Chưởng môn bị Ngọc Ưu Liên dùng khói độc đánh lén ở Đại hội trăm phái đều gia nhập cuộc chiến, liên minh lấy Ám Dạ Đế Quốc cầm đầu chính thức thành lập.

Toàn bộ đại lục gió nổi mây phun, dieendaanleequuydoon – V.O, cả thế giới đều hoảng sợ, rốt cuộc chiến tranh giữa Ám Dạ Đế Quốc và Sáng Thế Thần Điện cũng chính thức khai hỏa.

Sáng Thế Thần Điện lập tức gọi các đệ tử và tộc nhân về Điện, dựa vào phòng ngự của Thần Điện đối kháng với toàn bộ Đại lục.

Tuy rằng bây giờ Sáng Thế Thần Điện gần như biến thành kẻ thù chung của toàn bộ Đại lục, nhưng Sáng Thế Thần Điện đã tồn tại từ thuở khai thiên lập địa, nội tình và thực lực thâm hậu đến nỗi Ám Dạ Đế Quốc và một vài môn phái bình thường cũng có thể so được.

Chung quanh Thần Điện vẫn có một lượng gia tộc và tông môn phụ thuộc như trước, có rất nhiều đều là Tông tộc ẩn thế, tông môn siêu cấp, bọn họ thề sống chết nguyện trung thành với Sáng Thế Thần Điện, dễ dàng chống chọi được lần tiến công thứ ba của Ám Dạ Đế Quốc.

Dạ Quân Mạc cũng không nóng nảy, liên hợp chúng môn phái, từng bước xâm chiếm các thế lực phụ thuộc Sáng Thế Thần Điện.

Đấu tranh kịch liệt đã càn quét toàn bộ Ngũ Hành Đại Lục rất nhanh, Bát Đại Thế Giới, 72 vực cũng bắt đầu rung chuyển không yên.

Chưa đến năm tháng, Sáng Thế Thần Điện dứt khoát từ bỏ khống chế Bát Đại Thế Giới, chắp tay đưa toàn bộ 72 vực cho Ám Dạ Đế Quốc, triệu tập những người ở Vị Diện bên dưới trở về.

Ngọc Ưu Liên cũng không đồng ý từ bỏ Vị Diện bên dưới, Sáng Thế Thần Điện chiếm lĩnh ít nhất bốn mươi vực trong 72 vực, những địa phương này có thể liên tục cung cấp phần lớn tài nguyên cho Sáng Thế Thần Điện, từ bỏ sẽ rất đáng tiếc.

Nhưng Thượng Quan Vân Trần vô thanh vô thức ra lệnh, lúc Ngọc Ưu Liên nghe nói thì tất cả mọi người đã trở về.

"Ngươi làm cái gì vậy? Chúng ta vẫn có ưu thế ở Bát Đại Thế Giới, ngươi lại cho tất cả mọi người quay về, chẳng lẽ là bị Dạ Quân Mạc dọa nát gan? Ngươi cái tên nhu nhược này!" Ngọc Ưu Liên nổi giận lôi đình đá văng cửa phòng Thượng Quan Vân Trần.

Ánh mắt Thượng Quan Vân Trần lạnh lùng, nhìn Ngọc Ưu Liên tràn ngập   châm chọc: "Ngươi còn đang nằm mơ sao? Tuy rằng cấp bậc của người trong tay Dạ Quân Mạc không cao, nhân vật không thể thay đổi thế cục gì, nhưng bây giờ hắn ta có nhiều người, chiếm lĩnh Bát Đại Thế Giới là chuyện sớm muộn. Đến lúc đó, chúng ta sẽ tổn thất rất nhiều người, không bằng sớm gọi bọn họ trở về."

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích