Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê
Chương 219: Đệ tử ngoại môn, nghịch tập (3)

Edit: V.O

Bạch Vũ liệt một tờ đơn cho Tả Vũ, mặt trên tràn ngập các loại dược liệu tẩm bổ linh mạch, tu luyện linh khí, yêu cầu ít nhất là 300 năm, để cho Tả Vũ cầm huy chương của nàng đến Công hội Triệu Hoán Sư ở Vô Trần Châu mua toàn bộ.

Mặt khác, đưa cho Tả Vũ 500 cống hiến, nếu đến Công hội không mua được, thì đến Cống Hiến Đường đổi.

Tả Vũ cầm 500 cống hiến có cảm giác vô cùng phỏng tay, từ lúc hắn vào Vô Trần Cung chưa từng thấy qua nhiều cống hiến như vậy. 500 cống hiến, tiện tay liền đưa cho hắn như vậy, lúc Tả Vũ cầm đi ra Vô Trần Cung còn choáng váng suýt ngất.

Đợi cho hắn đến Công hội Triệu Hoán Sư, vừa thấy tiền gởi bên trong huy chương của Bạch Vũ, sau một lúc lâu đều nói không ra lời. Hơn 3000 vạn tinh thể thứ phẩm, so với các công chúa, vương tử của các quốc gia thì mười phần là cường hào.

Thực lực cao cường, tướng mạo xinh đẹp vô song, còn có tiền, Tả Vũ sâu sắc cảm thấy đại khái cũng chỉ có người như Mạc Điện mới có thể lấy được Bạch Vũ.

Ngay lúc hắn còn đang ngẩn người, người trong Công hội đã cười hớ hớ dựa theo danh sách sắp xếp xong dược liệu cho hắn, ước chừng là hai bao tải lớn. Sau đó Tả Vũ lại đi một chuyến đến Cống Hiến Đường, rốt cục cũng mua xong những thứ mà Bạch Vũ muốn.

Bạch Vũ dùng những thứ này làm cho Tả Vũ một ly linh tửu ẩn chứa lượng lớn linh khí, bởi vì lúc trước Tả Vũ ăn qua linh thịt, đã đột phá đến bình cảnh, uống xong một ly linh tửu, đột phá ngay tại chỗ.

Nói như vậy, Triệu Hoán Sư triệu hoán ra Triệu Hoán Thú cùng hệ trên cơ bản đều là cùng chủng loại, cho nên sau khi Tả Vũ đột phá, lại triệu hoán ra một loài vượn. Một con Trường Tí Bạch Viên tư chất hiếm có, bởi vì mới nhất giai, hình thể so với Bát Tí Cuồng Viên nhỏ hơn một vòng.

Trường Tí Bạch Viên còn chưa được bồi dưỡng, đương nhiên không thể ra trận, nhưng Bạch Vũ cho Tả Vũ một quyển tên là linh thuật Kim Giáp Hộ Thuẫn (kim giáp bảo hộ), để cho hắn dạy cho Trường Tí Bạch Viên.

Linh phẩm Kim Giáp Hộ Thuẫn, có thể tạo ra một hộ thuẫn tương đương với lực phòng ngự tự thân.

Lực phòng ngự của Bát Tí Cuồng Viên là 12, nếu Tả Vũ phủ thêm Kim Giáp Hộ Thuẫn cho Bát Tí Cuồng Viên, lực công kích gây thương tổn 30 điểm sau khi đánh xuyên qua hộ thuẫn sẽ bị suy yếu còn 18 điểm, cộng thêm Huyền Vũ Kim Giáp của Bát Tí Cuồng Viên, không thể bị đả thương dưới 20 điểm, lực công kích 30 điểm đánh vào trên người Bát Tí Cuồng Viên, một nửa sợi lông tơ cũng không đả thương được.

Tả Vũ cầm Kim Giáp Hộ Thuẫn, giật mình há to mồm: "Còn có loại như vậy?"

Cho dù không cần Trường Tí Bạch Viên xuất chiến, hắn cũng có thể sử dụng Kim Giáp Hộ Thuẫn cho Bát Tí Cuồng Viến tránh được thương tổn, đây quả thực chính là khởi đầu, Không Đồng Dục thi đấu khiêu chiến đừng mong thương tổn được hắn, chờ bị đánh cho tàn phế đi.

Bạch Vũ nhún nhún vai: "Vậy ngươi cho là gì? Đây là một loại thuộc tính có chỗ tốt cho Triệu Hoán Sư, có thể tu luyện một loại năng lực tới cực hạn. Ngươi là Triệu Hoán Sư hệ Thổ, nên dốc lòng tu luyện lực phòng ngự và miễn đả thương."

"Ngươi nói rất đúng. Cho tới bây giờ ta cũng chưa thấy qua linh thuật lợi hại như vậy, trong Cống Hiến Đường cũng không có." Tả Vũ vui vẻ, cố gắng không muốn bị thua trận, ôm Kim Giáp Hộ Thuẫn mất ăn mất ngủ bắt đầu tu luyện với Trường Tí Bạch Viên.

Coi như Bạch Vũ dạy Tả Vũ đã xong. Chỉ cho Tả Vũ giáo huấn Không Đồng Dục như thế nào là đủ? Không biết bổn cô nương hận nhất chính là thương tổn người bên cạnh ta sao? Mười tên đứng chót đều động thủ đúng không? Vậy toàn bộ đều cút xuống hết đi!

Nàng bảo Tả Vũ đi khắp nơi tìm vài người có thực lực trong đám đệ tử ngoại môn dẫn đến, thời gian sáu ngày, cũng đủ làm cho một người thoát thai hoán cốt, thực lực tăng vọt.

Tả Vũ vừa nghe liền hiểu ý tứ của Bạch Vũ, vênh váo tự đắc chạy ra ngoài tìm cả một ngày. Cũng không biết Tả Vũ nói với bọn họ như thế nào, vẻ mặt tám người là biểu tình chờ mong, thập phần tín nhiệm nhìn Bạch Vũ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê Chương 219: Đệ tử ngoại môn, nghịch tập (3)

Có thể bạn thích