Độc Bộ Thiên Hạ
Chương 140: Bảy cái long trụ

Diệp Húc đứng trên đỉnh núi lửa, nhìn xuống mọi người, liên tục có người thúc giục: "Tiểu tử thối, nhanh xuống đây tìm chết nào!"

"Không cần Hạ thiếu gia ra tay, một mình Hàn Phong ta đấu với ngươi!"

"… Nếu còn không xuống, các ông đây liền xông lên đấy!"

Diệp Húc khẽ mỉm cười, nói: "Ta xuống đây."

Hắn không nhanh không chậm đi xuống dưới chân núi, trong cơ thể hắn, Ưng Chuẩn đan bắt đầu phát huy dược lực, tuy nhiên bị ngọc lâu của hắn trấn áp xuống.

Viên Ưng Chuẩn đan này dùng tinh hồn ưng yêu Dung Nguyên kỳ luyện chế mà thành, tốc độ tuy kém loại đại yêu như Ưng tiên sinh, nhưng cũng cực kỳ cao, có thể phá tan vận tốc âm thanh, cánh rung một cái liền bay ra được vài dặm.

Hắn đi rất chậm, hắn đang chờ giây phút ngọn núi lửa bùng nổ, sau đó đem những người này, bao gồm cả Hạ Mộ Bạch, tất cả đều chôn chết trong núi lửa!

Hắn rút ra gốc chu hồ lô kia, nhiệt lực của núi lửa không có Viêm Dương hồ lô hấp thu, sẽ bùng nổ cực lớn, hủy thiên diệt địa.

"Tiểu tử thối, đi nhanh một chút!" Có kẻ ghét hắn đi quá chậm, mở miệng mắng.

Hạ Mộ Bạch lại thận trọng hơn, hắn giao thủ với Diệp Húc hai lần, biết rõ Diệp Húc không phải hạng người lỗ mãng, thầm xốc lại tinh thần, nghĩ: "Thủ đoạn của ngươi, ta đã biết hết rồi, cho dù ngươi có thiên đại bản sự, nhưng đối mặt với nhiều hảo thủ như vậy, cũng chỉ có thể bỏ mạng tại đây thôi!"

Diệp Húc tiếp tục không nhanh không chậm đi xuống chân núi.

Ầm ầm!

Núi lửa rung lên một cái, giống như một con thượng cổ yêu thú trong Phật sơn đang chậm rãi duỗi thân,, sắc mặt Diệp Húc khẽ biến, bước một bước thật mạnh, bước chân hạ xuống, làm cho dãy núi rung rung, che dấu núi lửa chấn động, quát: "Nếu các ngươi muốn chết, vậy ta thành toàn cho các ngươi!"

Mỗi bước đi của hắn, đá núi dưới chân đều vỡ ra, phát ra tiếng ầm ầm, giống như một con man long hình người, nặng vô cùng.

Phía sau, nhiệt độ miệng núi lửa càng ngày càng cao, chấn động càng mạnh, ngay cả tiếng bước chân của hắn cũng không che giấu được.

"Đến lúc rồi!"

Thân hình Diệp Húc đột nhiên rung lên, rồi hóa thành một con chim ưng khổng lổ, cánh mở ra dài bảy tám thước, rung cánh bay về phía trời cao.

"Muốn chạy sao?" Không biết bao nhiêu người phóng lên, nhất thời vạn kiếm tề phát, đều chém tới Diệp Húc, định ngăn hắn lại. Tuy nhiên tốc độ Diệp Húc cực nhanh, ầm một tiếng liền phá âm chướng, lưu lại một dòng khí màu trắng, theo cuồng phong mà đi, trong chớp mắt liền bay ra hơn mười dặm. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Hạ Mộ Bạch đang muốn đuổi theo, đột nhiên nghe được một tiếng nổ ầm ầm vang lên phía sau, sắc mặt kịch biến, vội vàng tế khởi Cổ phác đồng đỉnh, ông một tiếng liền bao mình lại.

Nhưng người khác chưa kịp phản ứng, ngọn núi lửa này đột nhiên bùng nổ, toàn bộ ngọn núi chia năm xẻ bảy, một đám mây nấm khổng lồ hơn cả núi lửa thẳng hướng trời cao, bụi khí mênh mông nhảy mắt xé không biết bao nhiêu người thành mảnh nhỏ, dung nham loạn thạch ném tới bốn phương tám hướng!

Hơn mười tên vu sĩ, trong đó có cả cao thủ Chân Nguyên kỳ, cứ như vậy liền mất mạng!

Sóng khí thậm chí đuổi theo cả Diệp Húc lúc này đang ở hơn mười dặm bên ngoài, đánh hắn bay ra hơn mười dặm!


Hắn lảo đảo rơi xuống đất, khóe miệng chảy máu, lập tức giương cánh bay lên trời cao, nhìn hướng núi lửa, chỉ thấy tòa núi lớn kia đã bị san thành bình địa, nơi vốn là núi, chỉ còn lại bảy căn đồng trụ.

Căn đồng trụ đó cao chừng ba bốn trăm mét, cực kỳ thô to, trên mỗi một cái đồng trụ đều có một con giao long màu đỏ như lửa, bị xích sắt xuyên qua xương quai xanh, buộc chặt trên đồng trụ.

Bảy con giao long gầm lên, ra sức động thân mình, làm xích sát boong boong rung động, nhưng từ đầu đến cuối vẫn không thể thoát thân được!

Bảy con hỏa giao long này, mỗi con đều càng hùng mạnh hơn con yêu long trong Giao Long đàm kia, yêu khí tràn ngập, hình thành một biển mây yêu khí màu lửa đỏ trên không trung, hơi thở tản mát xa xa, làm cho người ta không rét mà run, gần như khó có thể thở được!

Bảy con giao long trong miệng phun ra Viêm Dương lôi hỏa, đốt xích sắt kia, những xích sắt đó bị nung cháy đỏ bừng lên, nhưng không hề tan ra, không biết là do tài liệu gì đúc thành, lại có thể khóa trụ bảy con hỏa giao long này, làm cho bọn chúng không thể rời đi!

"Thảo nào tòa núi lửa này hoạt động mãi không tắt, thì ra chủ nhân Vu Hồn giới khóa nhốt bảy con hỏa giao long dưới chân núi, không ngừng cung cấp nhiệt lượng cuồn cuộn cho núi lửa!"

Diệp Húc trố mắt đứng nhìn, bảy con giao long kia, thực lực mỗi con đều hùng mạnh như Bách Hoa cung chủ, vậy mà lại bị chủ nhân Vu Hồn giới bắt được, dùng bọn chúng phun hỏa luyện đan!

Loại danh tác này, hắn ngay cả nghe cũng chưa từng nghe qua, dù là cao thủ như Bách Hoa cung chủ thấy tình cảnh này, cũng chỉ có thể ngây ra như phỗng mà thôi!

"Chủ nhân vu hồn giới rốt cuộc mạnh đến như nào, tu vi của ông ta đã tới cảnh giới nào rồi?"

Diệp Húc không khỏi ngẩn người mê mẩn, tuyệt thế cường nhân như vậy, tuy rằng đã chết không biết bao lâu, nhưng từ trên bố cục của Vu Hồn giới, có thể thấy dược người này giống như có khí độ của đại tông sư.

Những người hắn gặp qua, đều không thế so sánh với người này.

"Lương vương nói, những vu hoang thế gia cổ xưa, mỗi một thế gia đều có một vài tòa Vu Hồn giới, đó chẳng phải là trong những vu hoang thế gia đó không hề có ít tuyệt thế cường nhân như chủ nhân Vu Hồn giới này?"

Diệp Húc đột nhiên nghĩ đến một điểm, không khỏi lâm vào trầm tư, hẳn ở địa phương như Thanh Châu này, tầm mắt đã mở rộng ra không ít, nhưng nhận thức về vu hoang thế giới này vẫn còn rất ít.

Những người khác trong Vu Hồn giới cũng nghe thấy tiếng nổ, đều xông lên trên không, thấy tình cảnh đó, một đám đều ngẩn ra.

"Bảy cái long trụ này, đều là vu bảo rất tốt, thậm chí còn mạnh hơn trấn phái chi bảo ta không biết bao nhiêu lần!" Có người lẩm bẩm nói.

Còn có người định tiến lên, thu long trụ, cách long trụ vài dặm, liền bị Viêm Dương lôi hỏa hỏa giao long phun ra đốt chết, những người khác thấy thế, cũng bỏ suy nghĩ này đi.

Bảy cây long trụ kia, cho dù là cao thủ như Bách Hoa cung chủ tiến vào, cũng chẳng thể làm gì, huống chi là bọn họ.

"Chỉ sợ bảy con giao long này sẽ bị khóa vĩnh viễn ở nơi đây, cho đến khi bọn chúng chết già. Mỗi lần Vu Hồn giới mở ra, chỉ có vu sĩ Tam Nguyên cảnh có thể tiến vào, căn bản không ai có thể thu bọn chúng đi." Diệp Húc thở dài một tiếng, thầm nghĩ.

Bất luận là hỏa giao long hay bảy cây đồng trụ, hay là xích sắt khóa giao long, đều là bảo vật cực tốt, xuất ra ngoài có thể làm trấn phái chi bảo của một môn phái, vô cùng quý trọng, uy lực khôn cùng.

Nhưng đối mặt với bảo vật như thế, bọn họ cũng chỉ có nhìn từ xa, không ai dám tiến lên.

"Lão tử không đi ra ngoài, lão tử muốn ở trong này tu luyện cả đời, cho đến lúc thu được những thanh long trụ đó mới thôi!" Có người không chịu được dụ hoặc, hung tợn nói.

Nghe thế, Diệp Húc cười nhạt, tu luyện trong Vu Hồn giới, không ai trao đổi, không ai chỉ bảo, chết già cũng không tu luyện được đến cảnh giới của những người đứng đầu các môn phái.


Dược lực Ưng Chuẩn đan dần dần tán đi, thân thể hắn cũng từ từ khôi phục nguyên trạng, ánh mắt Diệp Húc dò xét đám người xung quanh, tìm kiếm tung tích Hạ Mộ Bạch.

Tiểu tử thối này quỷ kế đa đoan, cửu đỉnh vu pháp thần diệu khó lường, lại có vu bảo Cổ phác đồng đỉnh trong tay, núi lửa phun trào chưa chắc có thể làm hắn toi mạng, nhưng chắc chắn sẽ trọng thương.

Thừa dịp ngươi bệnh lấy mạng ngươi, đây là nguyên tắc đối phó kẻ thù của Diệp Húc, nếu Hạ Mộ Bạch đã rơi xuống giếng, Diệp Húc cũng không ngại ném thêm vài tảng đá lớn xuống.

Đột nhiên, mấy trăm đạo huyết ảnh bay lượn đầy trời, gào thét đánh tới những người đang nhìn bảy cái long trụ kia, mọi người trở tay không kịp, đệ tử Thất Sát cung, Bách Hoa cung, La Sát cung, Quỷ Vương tông đều trúng chiêu, lập tức có mười mấy người bị huyết ảnh vồ trúng, ngay cả lồng nguyên khí cũng không ngăn cản được, huyết ảnh trực tiếp chui vào trong cơ thể.

Thân thể những người này thoáng cái quắt xuống, dường như máu thịt toàn thân đều vị quái vậy nào đó rút ra, chỉ còn một tấm da người, nhẹ nhàng rơi xuống.

Trong da người, huyết ảnh trào ra, tiếp tục đánh tới những người khác!

"Nhiều người ở nơi này như vậy, thật sự là đại bổ a!"

Diệp Húc theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy một bóng dáng đỏ tươi từ dưới bay lên, huyết vân chuyển động trên đỉnh đầu, giống như ma thần, cười quái dị nói: "Chỉ cần ta hút khô các ngươi rồi, Huyết Thần kinh của ta liền có thể tu luyện lên cảnh giới cực cao, tu vi cũng có thể bước vào Hạo Nguyệt cảnh!"

"Kẻ này hình như là Thiếu chủ Huyết Thần bảo, tên là La Tu. Tu vi của hắn sao đột nhiên trở nên cao như vậy?"

Diệp Húc khẽ nhíu mày, khi hắn ở Liên Hoa phong từng đánh La Tu một trận, sau đó vứt hắn trên núi, khiến hắn mất hết mặt mũi trước mặt mọi người.

La Tu phái năm tên lão bộc ngăn đường hắn, đều chết hết trong tay hắn. Lúc đó La Tu mới chỉ là vu sĩ Dung Nguyên kỳ, mà không ngờ hiện tại đã tu luyện đến đỉnh Chân Nguyên kỳ, chỉ còn một bước nữa là vào Hạo Nguyệt cảnh!

Sau khi dùng chu quả, tu vi Diệp Húc tăng thần tốc, nhưng tu vi La Tu tiến cảnh càng làm cho người ta giật mình, loại biên độ tăng trưởng này, quả thật có thể nói là khủng bố!

Trong chớp mắt, lại có mười mấy người lọt vào độc thủ của hắn, bị Huyết Thần kinh hút chỉ còn lớp da, ngay cả bảo vật bọn họ sưu tầm cũng rơi hết xuống.

"Mọi người mau chia nhau chạy đi!"

Không biết ai cao lớn tiếng hô lên, chúng vu sĩ lập tức chạy trốn đi bốn phương tám hướng. Giờ phút này La Tu giống như ma thần, Huyết Thần kinh vô cùng quỷ dị, ngay cả lồng nguyên khí ngọc lâu hạ xuống cũng không phòng được, không ai có thể chắc chắn là sẽ ngăn cản được Huyết Thần kinh, chỉ có thể bỏ chạy.

"Thiếu gia ta, thích nhất loại trò chơi mèo vờn chuột này…"

La Tu liếm liếm môi, cười quái dị liên tục, hiên nhiên tu vi hắn tăng vọt, Huyết Thần kinh môn ma đạo tâm pháp này đã bắt đầu thay đổi tâm trí hắn, khiến hắn như người mà không phải người, như ma mà không phải ma.

Đột nhiên hắn nhìn thấy Diệp Húc, lập tức nhớ ra chính là thiếu niên này đã hành hung mình một trận trên Liên Hoa phong, làm mình mất hết thể diện, lập tức không nhanh không chậm bay đến chỗ Diệp Húc, cười lạnh nói: "Tiểu tử thối, sao ngươi không trốn?"

Hắn liếm liếm môi, cười gằn, nói: "Giờ ngươi quỳ xuống cho ta, nói không chừng ta còn có thể tha cho ngươi một mạng!"

"La huynh, chẳng lẽ ngươi lại cảm thấy ngứa da?" Diệp Húc mỉm cười nói.

La Tu nhớ tới chuyện cũ, cực kỳ hận, lạnh lùng nói: "Ngươi quỳ xuống cho ta, ta cũng sẽ không tha thứ cho ngươi! Thiếu gia ta muốn hút khô máu thịt ngươi, sau đó từ từ rút sinh hồn của ngươi ra, rồi từ từ tra tấn ngươi!"

Từ trên người hắn mấy trăm đạo huyết ảnh bay ra, che trời phủ đất, gào thét bay đến Diệp Húc, khắp trời đều là huyết ảnh, khủng bố đến cực điểm!

Diệp Húc tâm niệm khẽ động, nguyên khí giống như một cây cầu vồng, cuồn cuộn rót vào trong ngọc lâu trên đỉnh đầu.

"Tiểu tử, vô dụng thôi, lồng nguyên khí căn bản không phòng được Huyết Thần kinh của ta!" La Tu cười to, thao túng huyết ảnh nhanh chóng đến gần Diệp Húc.

Đúng lúc này, ngọc lâu của Diệp Húc mở ra, một con giao long màu cam cực lớn lượn ra, cái đầu cực to lộ ra, giống như một ngọn núi nhỏ, dài gần mười thước, đều dựng thành từ nguyên khí của Diệp Húc!

Trong miệng con giao long đó, ngậm một gốc Chu hồ lô, trên day leo mộc một cái hồ lô to tầm hai thước, từng đám Viêm Dương lôi hỏa di chuyển xung quanh hồ lô, tản ra hơi nóng kinh người.

Mấy trăm đạo huyết ảnh của La Tu còn chưa bay đến bên người Diệp Húc, những huyết ảnh đó liền bị Viêm Dương lôi hỏa cực nóng đốt tan ra, phát ra tiếng xèo xèo chói tai, đều hóa thành khói bụi!

Ngọc lâu trên đỉnh đầu Diệp Húc nhanh chóng phóng đi hướng La Tu, cự giao ngậm Viêm Dương hồ lô theo sát phía sau, những nơi đi qua, huyết ảnh đều tan ra như tuyết.

"La huynh, ngươi lại có cảm giác ưu việt hơn người rồi!" Diệp Húc một quyền nện thật mạnh lên mặt La Tu, đánh bay hắn đi, mỉm cười nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Độc Bộ Thiên Hạ Chương 140: Bảy cái long trụ

Có thể bạn thích