Dị Giới Thú Y
Chương 581: Nữ thần vận mệnh (Hạ)

"Ha ha, Đặng Khẳng đại ca có việc xin mời nói, lại phải dùng cách này để đến gặp ta?" Sở Thiên thuận tay lau bàn, trên đó còn có một chút máu do cái đầu lưu lại, sau đó mời Đặng Khẳng ngồi.

Đặng Khẳng thấy vết máu này, nhưng sắc mặt vẫn không thay đổi, dường như trong lòng đã biết rõ, Sở Thiên thấy biểu hiện của hắn, trong lòng đã biết được bảy, tám phần, nữ thần Vận Mệnh Mã Ny, chắc chắn có quan hệ gì đó với Sáng Thế thần tộc.

"hai vị cứ nói chuyện, ta đi canh chừng!" Khách Thu Sa vội vàng chạy ra cửa, biến thành một cây nhỏ đứng ở đó.

Trong phòng Đặng Khẳng định nói gì đó nhưng lại thôi

Sở Thiên cười nói: "Đại ca có việc gì xin cứ dặn dò, đâu cần phải ấp úng như vậy?"

Đặng Khẳng nói: "Hôm trước A Mạt Kỳ có đến chỗ ta, nói cho ta biết việc Khố Khoa Kỳ trở về, Vạn Thú Tỏa bị hủy, ta đã nói với Lạp Tắc Nhĩ, một khi vạn thú dũng sĩ đến hỏi thăm tin tức của Bố Lai Ân Đặc, thì nói hắn đã thất tung rồi."

Đặng Khẳng nói, Sở Thiên cũng nói, "Như vậy là tốt rồi, tuyệt đối vạn thú dũng sĩ không thể hợp nhất cùng Bố Lai Ân Đặc, nếu không sẽ không có người địch nổi."

"Đúng vậy, vì Tam giới, xin Long Thần miện hạ giấu Sa Khắc thật kỹ." Đặng Khẳng do dự trong chốc lát, lại hỏi: "nữ thần Sinh Mệnh Ái Lệ Ti miện hạ cũng trở về rồi, cô ta có khỏe không?"

"Vợ ta vẫn rất khỏe, ha ha!" Nói xong, Sở Thiên trừng mắt nhìn Đặng Khẳng.

Đặng Khẳng cười xấu hổ, cuối cùng cũng nói ra mục đích của mình, "Mấy ngày trước khi trên đường tìm Sáng thần chi tâm, nữ thần Vận Mệnh Mã Ny có đến thời đại của chúng ta, ta nghĩ chắc ngươi đã gặp rồi?"

Sở Thiên cười lớn, lấy một cái đầu người từ trong nhẫn ra, đặt trước mặt Đặng Khẳng, "không chỉ gặp, tính cả cái đầu người này nữa là hai lần rồi!"

"Hừ, cô ta cũng không thể táo bạo như vậy!" Đặng Khẳng thở ra, tiếp tục nói: "Hôm đó nữ thần Vận Mệnh tìm đến Tiếp Nguyệt Tháp, chỉ đích danh ta phải tìm ra thân xác cho cô ta…."

"Cái gì? Cô ta cũng tìm ngươi để đòi thân xác?"

Sở Thiên thầm nghĩ, nữ thần Vận Mệnh này không chỉ đến tìm Long Thần Phất Lạp Địch Nặc hắn, hơn nữa còn tìm đến cả Đại Địa Phụ Thần, nếu nói vậy, cơ bản nữ thần Vận Mệnh không xác định được thân xác của mình đang ở đâu, chỉ là đi khắp nơi tìm đòi thân xác của mình! Cô ta tìm đến Sở Thiên, chẳng quả cũng chỉ là một sự trùng hợp! ĐÚng lúc Sở Thiên đang có thân xác của cô ta.

"không chỉ có ta và ngươi, Mã Ny hầu như đã đến tất cả thần tộc!" Đặng Khẳng khó khăn thốt lên mấy lời, "Mã Ny…đã bị điên rồi!"

Sở Thiên đột nhiên nhớ tới một việc ở nhà, có một người mẹ mất con trai, sau đó tinh thần bất ổn, điên cuồng tìm người đòi con, hắn thở hắt, "nữ thần Vận Mệnh, cũng là một người đáng thương!"

Đặng Khẳng lại lắc đầu, "Cô ta là một người đáng thương, nhưng cũng là một người đáng hận!"

Sở Thiên sửng sốt, một người đôn hậu như Đặng Khẳng, trong lời nói sao lại có sự oán hận này?

Chỉ thủ cấp trước mặt, Đặng Khẳng thở dài: "ngươi xem đi, hắn là ai"


Mắt của đầu người đã bị móc đi, máu thịt lẫn lộn, trên trán còn bị khắc chữ, hình dáng này rất khó nhận ra, vì vậy lúc nãy Sở Thiên không để ý, chỉ thuận tay thu lại

Lần này nhìn kỹ, trên thủ cấp bóc ra từng mảng lớn, trên đầu chỉ còn lại vài sợi tóc, da hai bên má cũng coi như còn nguyên vẹn lại rất mềm, đôi môi hơi sưng, đây chắc chắn là con gái, hơn nữa còn là một mỹ nhân.

"An Cát Lệ Na!" Sở Thiên kinh ngạc kêu lên, nhưng hắn lập tức nói thêm: "không, là một phân thân của cô ta, bản thể của An Cát Lệ Na rất đoan trang, không thể để tóc rối bù như vậy." xem tại TruyenFull.vn

"không sai, là phân thân của An Cát Lệ Na!" Đặng Khẳng hơi gật đầu

Sở Thiên đã biết đây là phân thân nào, ngoài một phân thân đang dựa vào Bì Bồng ở Huyết Luyện Ngục, những phân thân khác đều đang ở trong tay Sở Thiên, không cần nói, nữ thần Vận Mệnh đã đến Huyết Luyện Ngục giết phân thân này.

Đến lúc này, tám phân thân của An Cát Lệ Na, chỉ còn lại bốn cái còn sống, cả bốn cái này đều đang ở trong cũi giam giữ của Sở Thiên.

Đặng Khẳng nói tiếp: "Sau khi xuất hiện ở thời đại này, người đầu tiên Mã Ny tìm đến là ta, nhưng nguyệt thần Ny Khả ở trong Tiếp Nguyệt Tháp, trước đây bọn họ chơi khá thân, Mã Ny vẫn còn nhớ Ny Khả, vì vậy chưa gây cho ta phiền phức gì đã di rồi, sau đó người tiếp theo cô ta tìm đến có lẽ là ngươi, ở chỗ ngươi không có kết quả gì, liền tìm đến những nơi khác… trên chặng đường này, chỉ cần là những thần tộc không có khả năng giao ra thân xác của cô ta, đều bị giết hết."

"Bây giờ Mã Ny.."

"Bây giờ đang ở bên trong Tiếp Nguyệt Tháp, ta bảo Ny Khả giữ cô ta!"

Sở Thiên vô cùng kinh ngạc nói: "ngươi muốn mời ta đến chữa bệnh điên cho Mã Ny?"

"Đây chỉ là một việc, ngoài ra…." Đặng Khẳng nói: "Ta mong ngươi ngăn cản hôn lễ của Trương Bá Luân và An Cát Lệ Na."

"ồ, vì sao vậy?" Sở Thiên kinh ngạc hỏi

"Mã Ny vì tìm kiếm thân thể đã điên cuồng giết người, vậy cũng thôi đi, nhưng không biết vì sao cô ta lại liên kết với Trương Bá Luân, hơn nữa sau khi bọn họ thấy An Cát Lệ Na, điều này không phải chỉ đơn giản là chuyện kết hôn!" Đặng Khẳng kiên quyết nói: "một khi Trương Bá Luân có được tất cả những phân thân của An Cát Lệ Na, sẽ dựa vào Ma Căn gia tộc để phục hồi lĩnh vực, sợ rằng ta sẽ không thể khống chế được hắn và Lạp Tắc Nhĩ nữa! vì vậy ta xin ngươi tách Trương Bá Luân và An Cát Lệ Na ra!"

"ha ha, ha ha!" Sở Thiên đột nhiên cười rộ lên

Đại Địa Phụ Thần cũng không tốt đẹp gì, sợ thực lực của những người dưới trướng mạnh lên, chính mình sẽ không đối phó được, mới ngăn cản hôn sự! Chà chà, thì ra Đặng Khẳng cũng để lộ ra mặt này

Đặng Khẳng lắc đầu cười khổ, "Ta biết ngươi đang suy nghĩ gì, chà, ta cũng nghĩ hết rồi, Phất Lạp Địch Nặc miện hạ, ngươi chỉ cần nói cho ta biết, có thể giúp ta được không?"

Sở Thiên nheo mắt, ngắm đầu người trên bàn, rất lâu sau, mới cười nói: "Cho ta một lý do khiến ta động lòng đi"

Sở Thiên không vội, nữ thần Vận Mệnh tuy rằng xuất quỷ nhập thần, nhưng lại là một người tinh thần bất ổn, hai pháp bảo để chữa bệnh cho cô ta – thân xác và Cát Nặc Bỉ Lợi lại đều đang ở trong tay Sở Thiên, hơn nữa chỉ cần Sở Thiên không giao phân thân của An Cát Lệ Na ra, Trương Bá Luân cũng không thể mạnh lên được! Có thể nói, Sở Thiên không có gì sợ hãi

Đặng Khẳng bất đắc dĩ nhìn y, "ngươi cần gì? Thần Giới Cự Kiếm hay Trật Tự Thư? Ngoài chúng ra ta không còn gì nữa"


"Ta cần hai thứ đó làm gì? Thần Giới Cự Kiếm ở trong tay ta cũng là sắt vụn, Trật Tự Thư? Ha! La Tân còn làm đầu bếp ở trong nhà ta, ta còn cần Trật Tự Thư làm gì?" Sở Thiên ngẫm nghĩ, cười nói: "Lực lượng chi thần là phù hợp nhất, đúng không? Kim Cương nhà ta được kế thừa Thần Cách sức mạnh, ta cũng đã giúp hắn cải tạo cơ thể thành Thái Thản, nhưng…"

Đặng Khẳng khoát tay ngắt lời Sở Thiên, "Chờ chút nữa ta gọi Kim Cương đi cùng ta, trước hôn lễ, ta sẽ đưa cho ngươi một Thái Thản mạnh nhất!"

"Ca ngợi Đại Địa Phụ Thần!" Sở Thiên cười.

Đặng Khẳng cũng cười, là một nụ cười như trút được gánh nặng, hắn đứng lên định cáo từ, nhưng Sở Thiên lại ngăn lại, "Ta đã tận mắt thấy Mã Ny, cô ta đã trở thành một vong linh, ngươi có biết đã xảy ra chuyện gì không? Cứ cho rằng bị điên, cũng không thể đột nhiên biến thành vong linh được, dù sao mã ny cũng là thần tộc!"

Đặng Khẳng trầm ngâm trong chốc lát, nói: "Có lẽ Trương Bá Luân biết, nhưng ta không còn cách gì để lấy được tin tức từ hắn nữa, từ năm Phong phụ và Hồn mẫu chết, Sáng Thế Cửu Thần chúng ta đã bị rạn nứt."

Nhắc tới hồn mẫu, Sở Thiên đột nhiên nghĩ tới, vội la lên: "linh hồn tổ hồn còn ở trên người Trương Bá Luân không?"

"linh hồn của Trương Bá Luân cũng không tinh thuần, ta nghĩ là đã không còn nữa rồi, hoặc cơ bản là hắn không có được, hoặc là…"Đặng Khẳng cười khổ, lẩm bẩm: "Hoặc là hắn cũng giống hải thần hôm đó, chỉ ăn thần cách của lục muội, không có được tổ hồn!"

…………………………..

Đặng Khẳng đi rồi, vẫn là Khách Thu Sa biến thành thực vật để dẫn đi, đồng thời dặn dò Kim Cương sau khi trời sáng cứ đường đường chính chính đến tìm hắn

Lẳng lặn nhìn Đặng Khẳng rời đi, Sở Thiên vẫn còn đang ngẫm nghĩ mấy câu nói sau cùng của Đại Địa Phụ Thần, Đặng Khẳng nghi ngờ Trương Bá Luân ăn hồn mẫu? Hơn nữa cách mà Đặng Khẳng tới đây, rõ ràng là đang tránh tai mắt của người khác…. Xem ra giữa Sáng thế thần tộc, đã từng xảy ra rất nhiều chuyện, hơn nữa những chuyện như của Tiểu Bạch và Tư Đặc Ân thì đám thần tộc hậu bối không biết được.

Cách hôn lễ chỉ còn vài ngày, thời gian này Đặng Khẳng phái bốn vị Thái Thản đến bên cạnh Sở Thiên, trên danh nghĩa là dạy Kim Cương mật pháp lĩnh vực, nhưng thực ra là làm người liên lạc

Ngay từ đầu, Sở Thiên không để ý đến nhiệm vụ này, không phải có liên quan đến việc ngăn cản hôn lễ của An Cát Lệ Na và Trương Bá Luân sao? Dựa vào đầu óc của An Cát Lệ Na, cô ta đương nhiên biết phân biệt rõ lợi và hại

Nhưng sau mấy lần giap tiếp với các Thái Thản, Sở Thiên mới biết chuyện không dễ dàng gì, mấu chốt của vấn đề chính là một phụ thần của tam giới, nữ thần Vận Mệnh Mã Ny!

Không biết Mã Ny đã làm gì trên cơ thể của An Cát Lệ Na, lại làm cho cô ta mê mệt Trương Bá Luân, cam tâm tình nguyện gả cho hắn, hơn nữa việc Đặng Khẳng cầu xin, là muốn xem thử thuật thượng cổ tế tự của Sở Thiên liệu có thể giải trừ được bí pháp của Mã Ny không!

Chuyện đã thú vị rồi, Sở Thiên thấy Kim Cương đang tiến bộ từng ngày, cũng đang mong chờ cơ hội

Cuối cùng trước hôn lễ một ngày, Đại Địa Phụ Thần vô cùng lo lắng, đã tạo cho Sở Thiên một cơ hội thuận lợi, chính là trong phòng tân hôn ở Nguyệt thần điện, đêm nay, An Cát Lệ Na sẽ ở đó để chuẩn bị những việc cuối cùng cho hôn lễ.

Tất cả mọi người đều rời đi, chỉ có A Mạt Kỳ và Sở Thiên đến bên ngoài cửa phòng.

Cộc! Cộc!

Sở Thiên gõ cửa, chỉ nghe bên trong một giọng nói dịu dàng, "Ái chà, ai vậy? Mau vào đi!"

Thanh âm nhẹ nhàng, nếu Sở Thiên không sớm biết bên trong là ai, có lẽ sẽ không tưởng tượng nổi đó là một người lạnh lùng như tảng băng – An Cát Lệ Na.

"Ồ, sao Long Thần miện hạ lại có hứng thú đến gặp ta vậy?" An Cát Lệ Na vừa thấy Sở Thiên đi vào, không khỏi cau mày, dáng vẻ khó chịu

Sở Thiên và A Mạt Kỳ liếc nhau, bây giờ khí chất của An Cát Lệ Na đã rất giống với những phân thân kia, nhưng trong ánh mắt vẫn còn tia lạnh lùng, làm cho người ta nhớ đến cô ta của trước đây.

"Ta đến chúc mừng ngươi!" Sở Thiên ra hiệu cho A Mạt Kỳ tặng quà, là một chiếc hộp nhỏ.

A Mạt Kỳ đưa chiếc hộp đến trước mặt An Cát Lệ Na, đầu tiên là cười, sau đó ra tay, làm hôn mê cô ta. Đêm nay Đặng Khẳng đã mở cấm cố thần lực trong khu rừng này, ngoài những người có Phán Quyết bí pháp như Khách Thu Sa, những người khác đều là những người bình thường, An Cát Lệ Na tự nhiên dễ dàng bị Sáng thần chúc phúc của A Mạt Kỳ làm hôn mê.

Sở Thiên đưa dao phẫu thuật ra, "miện hạ, xin thứ lỗi, trước Trương Bá Luân, ta phải kiểm tra cơ thể ngươi trước!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Dị Giới Thú Y Chương 581: Nữ thần vận mệnh (Hạ)

Có thể bạn thích