Đấu Thần
Chương 961: Âm Mưu Của Long Tà

Long Tà hiện thân, trận thế biến đổi, những Đấu Thần các cường giả như kia rắn mất đầu, tựa hồ thấy được hy vọng, lập tức có một Đấu Thần cường giả nói:

- Long Môn chủ, làm sao ngươi bây giờ mới đến, Đơn tông chủ đã chết rồi.

- Hại chết Đơn tông chủ cũng không phải là ta, mà là các ngươi. Ta đã nói với ngươi rồi, không thể giải quyết vấn đề này, các ngươi lại không tin, mới cho nàng cơ hội.

Nghe đám người này nói chuyện, Lý Dật rõ ràng, Đấu Thần cốc chủ cũng rõ ràng, hai ngày nay Long Tà cũng không có rời khỏi Đấu Thần cốc, không những hắn một mực tiềm phục tại Đấu Thần cốc, hơn nữa còn cùng Đơn tông chủ. Khó trách Đơn tông chủ có đảm lượng như vậy, chắc hẳn Long tà chính là sau lưng thôi thúc.

Lời của Long tà nói làm cho những Đấu Thần cường kia không khỏi hổ thẹn, mắt thấy Long Tà xuất hiện, Đấu Thần cốc chủ cũng không nói thêm cái gì, mà từ thong dong giới lấy ra một viên thuốc, đưa cho Lý Dật nói:

- Đây cũng là giải dược giải trừ cấm chế, rời khỏi Đấu thần cốc.

- Đa tạ cốc chủ đại nhân.

Lý Dật rõ ràng ý tức của Đấu Thần cốc chủ, cung kính thi lễ một cái, sau đó nuốt xuống dược hoàn.

Sự thật còn hơn lời nói, Đơn tông chủ mặc dù không phải Lý Dật trực tiếp đánh chết, nhưng nếu không có hắn động thủ, Đấu Thần cốc chủ không có khả năng đánh chết Đơn tông chủ.

- Các ngươi còn có ai muốn dược? Rất đơn giản, giết Long tà là được.

- Ha ha ha, sư muội, một chiêu này của ngươi ác độc, nhưng, ngươi còn chưa ý thức được chính mình phạm vào một sai lầm. Chư vị, giải dược tại trong dung giới nàng, giết nàng, mỗi người đều có phần.

Long tà quả nhiên nhạy bén, Đấu Thần cốc chủ nghe thấy cũng phải biến sắc.

- Long tà, ta trước giết ngươi.

Đấu Thần cốc chủ nói xong, càng không khách khí, tay quyết vê động, thúc dục đấu khí pháp tắc, sau đó đấu màu đen khí cấp tốc đánh ra, ngay cả không gian cũng bị thôn phệ.

Vừa ra tay chính là sử dụng lực lượng đấu khí pháp tắc, đúng là Đấu Thần cốc chủ sát ý đã đến cực hạn.

Long tà cũng không sợ chút nào, trên mặt hắn xẹt qua một tia đắc ý ẻ, giống như hồ đã đoán được thủ đoạn của Đấu Thần cốc chủ, cũng không có thi triển đấu khí pháp tắc của mình chống lại, mà chỉ đơn giản bố kết một đạo đấu khí cái chắn.

Trong Đấu khí pháp tắc, cường giả vô địch. Một đạo đấu khí cái chắn sao có thể ngăn cản được pháp tắc lực lượng của Đấu Thần cốc chủ, đây là một vấn đề thưởng thức, huống chi Đấu Thần cốc chủ thực lực còn trên hắn, long tà đầu óc có vấn đề sao? Rõ ràng dùng một đạo đấu khí cái chắn để chống lại lực lượng pháp tắc.

Mà ngay cả Lý Dật cũng không biết long tà có ý gì, nhưng hắn khẳng định, long tà tuyệt đối sẽ không phạm sai lầm, hắn sở dĩ làm như vậy, tự nhiên có có đạo lý.

Lý Dật nhìn Đấu Thần cốc chủ, xem người đem Đơn tông chủ cùng ba mươi mấy Đấu Thần cường giả ngăn lại như thế nào, sự thật cũng chứng minh phán đoán của hắn đúng, nhưng hắn cũng thật không ngờ long tà đột nhiên hiện thân, long tà hiện thân làm cho trận này kết cục khó có thể dự đoán. Chỉ là lo lắng đến hắn và long tà, cùng Long Môn quan hệ, Lý Dật càng không có đường lui, chỉ càng thêm kiên định đứng ở trên lập trường

Đấu Thần cốc chủ. Điểm này, Lý Dật cũng không cách nào lý giải.

Nhưng lúc này không gian tràn đầy điện quang thạch hỏa, ẩn chứa Đấu Thần lực lượng pháp tắc màu đen oanh kích tại long tà bố kết đấu khí tấm chắn. Chỉ nghe oanh một tiếng vang lên, đấu khí thuẫn bài bị triệt để oanh tán. Điểm này, không thoát khỏi ý liệu của mọi người, nhưng một màn kế tiếp lại không có bất luận kẻ nào tưởng tượng được.

Sau khi đấu khí pháp tắc lực lượng của Đấu Thần cốc chủ nổ nát đấu khí cái chắn của long tà, cũng không có đem đối phương cho vào pháp tắc của mình tiến hành tiễu sát, ngược lại, Đấu Thần cốc chủ đột nhiên dừng tay.

Đấu khí pháp tắc lực lượng bỗng nhiên biến mất, dưới mặt đất cùng trong không gian là một mảnh yên lặng quỷ dị.

- Long tà, ngươi làm cái gì?


Đấu Thần cốc chủ cũng không thể bình tĩnh, cũng không phải nàng không nghĩ tiếp tục công kích, mà là do nguyên nhân nào đó mà không cách nào nữa tiếp tục công kích.

Gian kế thực hiện được, long tà đắc ý cực kỳ, ngửa mặt lên trời cười dài, sau đó mới đắc ý nói:

- Sư muội, ta cho ngươi chết tâm phục khẩu phục... Tứ đại thần y, thỉnh hiện thân.

Lúc này, có hai bóng người hiện thân.

Người hiện thân đúng là tứ đại thần y cùng thê tử, tứ đại thần y vẻ mặt mệt mỏi, ngoại trừ mệt mỏi, còn có cực độ là bất an, mà thê tử thần y, cũng biểu lộ bưu hãn.

- Tứ đại thần y, nói cho cốc chủ đại nhân, Thiên Dương đan, là vật gì?

Đấu Thần cốc chủ nghe mà biến sắc, lạnh lùng nói:

- Tứ đại thần y, ngươi dám phản bội ta? Cầm giải dược đến cho đối phương?

- Tại hạ cũng là bất đắc dĩ, nếu muốn phối chế dương đan, không có mấy năm, thậm chí mấy chục năm, căn bản là không được, cốc chủ đại nhân cho ta ba tháng thời gian, thật sự vô cùng khó xử tại hạ, cho nên tại hạ không thể không đánh cuộc một lần.

- Sư muội, hai ngày này ta làm hai sự kiện, đó là thành công làm cho Đơn tông chủ tới tìm ngươi phiền toái, đương nhiên, đối với cái phế vật này ta cũng không có ôm quá lớn hy vọng, cho nên ta lại làm chuyện thứ hai, đó là nhờ tứ đại thần y luyện thành Thiên Dương đan.

Long tà đắc ý cực kỳ, nói:

- Đáng tiếc hôm nay Thiên dương đan hiệu quả cũng không phải cho ngươi tấn chức phong hào Đấu Thần, mà là cần ngươi một vận dụng đấu khí pháp tắc sẽ phong ấn đan điền khí hải của ngươi, ha ha ha, thế nào, hảo sư muội của ta, ngươi nhận thua chưa?

Long tà, thật đúng là đủ tà rồi, thì ra hai ngày này hắn một mực hoạt động tại Đấu Thần cốc, cũng không biết dùng biện pháp gì, rõ ràng xúi giục tứ đại thần y dùng Thiên Dương đan giả đến dụ Đấu Thần cốc chủ, sau đó lợi dụng nàng cần đấu khí hạt giống của Đấu Thần cường giả xúi giục

Đơn tông chủ, tên này đúng là lòng dạ thâm sâu.

- Long tà, ngươi thật ác độc.

Đại thế đã mất, đan điền khí hải Đấu Thần cốc chủ bị đóng cửa, dưới loại tình huống không cách nào sử dụng đấu khí, đó là một con đường chết.

- Sư muội, xem hiện tại linh môn đối đãi ta không tệ, ta sẽ không giết ngươi, chỉ phế bỏ đan điền khí hải của ngươi, đem ngươi nhốt tại Long

Môn, chỉ cần ngươi an tâm sống bình thường, Long Môn sẽ để ngươi sống đến chết già.

- Lý Dật, tiếp lấy.

Đấu Thần cốc chủ đột nhiên đem dung giới của mình ném về phía Lý Dật:

- Giải trừ cấm chế giải dược trong dung giới, hủy nó đi.

Không cách nào sử dụng đấu khí, cũng không cách nào bảo vệ dung giới,

Đấu Thần cốc chủ hiện tại ngoại trừ tín nhiệm Lý Dật, cũng không có lựa chọn khác.

- Hủy rất đáng tiếc.


Lý Dật cầm lấy dung giới trong tay, mục quang nhìn đám Đấu Thần cường giả, thản nhiên nói:

- Ta và các ngươi không oán không cừu, không cần phải thiết phải để các ngươi vĩnh viễn nhốt tại Đấu Thần cốc.

Lại nhìn long tà:

- Nhưng, ta cùng vị Long Môn môn chủ này, có quan hệ không chết không ngớt, cho nên, các ngươi chỉ cần hợp lực giết chết hắn, giải dược mỗi người một phần.

- Hừ, dung giới tuy trong tay ngươi, nhưng chỉ là thấp tinh Đấu Thần, có năng lực bảo vệ được sao?

- Bảo vệ không được, ta còn không có năng lực hủy diệt nó sao?

Hơn ba mươi Đấu Thần cường giả lúc này khó xử cực kỳ, long tà lòng dạ sâu như biển bọn họ đã lĩnh giáo, cùng người như vậy hợp tác, trong nội tâm bọn họ thật sự cảm thấy không an tâm, nhưng Lý Dật thiếu niên cường giả, đồng dạng cũng không đơn giản. Cho nên biện pháp tốt nhất là chờ, cho nên hơn ba mươi Đấu Thần cường giả đều ôm ý nghĩ như vậy, một người cũng không động thủ.

Hiện tại chuyện tình tựa hồ trở nên đơn giản, Lý Dật cùng long tà, ai có thể xử lý được đối phương, chính thức tìm được giải dược.

Nhưng, tựa hồ còn có chuyện xấu.

Lý Dật nhìn vợ chồng tứ đại thần y, nói:

- Các ngươi đã lựa chọn cùng ta hợp tác, thì không nên cùng long tà hợp tác, bất quá ta hiện tại cho các ngươi thêm môn một cơ hội, chỉ cần các ngươi giúp ta giết long tà, con gái của các ngươi, ta cam đoan không mất một sợi lông.

- Ngươi có đảm bảo được không?

Thê tử Thần y hỏi.

- Cốc chủ đại nhân, ngươi thấy thế nào.

- Giết long tà, ta không so đo các ngươi lấy Thiên Dương đan lừa gạt, lập tức còn thả con của các ngươi, nếu không chỉ có đường chết.

- Tứ đại thần y, ngươi nghĩ thông suốt, con của các ngươi ở trong Đấu

Thần cốc, chỉ cần giết Lý Dật cùng cốc chủ, chúng ta sẽ cứu con của các ra...

- Long tà, ngươi sai rồi, bọn họ không tại Đấu Thần cốc.

Tứ đại thần y liền vội vàng hỏi:

- Con của ta, bọn họ tại nơi nào?

- Tại Linh giới.

- Linh giới?

- Không sai, linh môn kết giới của ta, hiện tại ngoại trừ ta, trên đời này không có người thứ hai có thể mở ra. Tứ đại thần y, nếu ta chết, con của các ngươi vĩnh viễn đứng ở trong Linh giới.

- Long tà, để mạng lại.

Thần y thê tử sốt ruột cứu con, cũng không quản được chuyện nhiều như vậy, quát lên một tiếng, hai đạo đấu khí liền hướng long tà oanh kích đến, thê tử đã động thủ, tứ đại thần y lại càng không nương tay, đấu khí oanh ra, thân hình lại hộ vệ tại trước người thê tử.

Vợ chồng Tứ đại thần y một Đấu Thần một đấu Thánh, thực lực cũng mạnh, nhưng đối phó long tà Đấu Thần đỉnh phong thì còn chưa đủ. Hai người động thủ, Lý Dật cũng không do dự, tại trước mắt ba mươi mấy Đấu Thần cường giả, hắn đã không có đường lui, chỉ có đánh bại long tà hoặc là chiếm thượng phong, mới có thể triệt để làm cục diện ổn định.

Đối mặt hai đại Đấu Thần một Đấu Thánh cường giả công kích, long tà không sợ hãi chút, cũng không phòng ngự, mà là dùng công chế công, trong nháy mắt đánh ra vài đạo đấu khí, đem công kích tấn công mình đều tan rã. Long tà là người khôn khéo, hắn tự nhiên biết rõ lúc này không thể yếu thế nửa phần, chỉ cần lộ ra nửa điểm chiến bại, những Đấu Thần kia, rất có thể giải tán lập tức, đem chính mình tru sát triệt để.

Long tà thực lực cũng thật là khủng bố, ba người vây công, đúng không có nửa điểm chiến bại, điều này làm cho Lý Dật cũng âm thầm kinh hãi.

- Đừng che chở ta, giết hắn đi.

Thần y thê tử lớn tiếng kêu lên. long tà giảo quyệt dị thường, hắn nhìn ra được tứ đại thần y cực kỳ để ý vợ con của mình, đối với Lý Dật cùng tứ đại thần y công kích chỉ là hóa giải, lại rút ra tinh lực đối phó thê tử thần y, dùng cách đó hấp dẫn tứ đại thần y ra tay cứu viện, kể từ đó, áp lực hắn liền giảm nhiều.

Đấu sau nửa ngày, song phương cũng bất phân thắng phụ, lúc này tình thế hay thay đổi, vô luận là Lý Dật hay là long tà, đều không có dùng ra thực lực cực hạn, cho nên chưa có thể đảm bảo không có biến cố phát sinh, cho nên mọi người đều cần bảo trì thực lực để ứng phó việc ngoài ý muốn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 961: Âm Mưu Của Long Tà

Có thể bạn thích