Đấu Thần
Chương 960: Càng Ngày Càng Loạn

Ai cũng không ngờ rằng Thanh Nhi thốt nhiên ra tay như vậy, ai cũng không ngờ rằng tình thế phát triển như vậy. Thanh Nhi thấy thi thể cha mẹ kích thích, thần trí cũng có chút mê ly, nàng căn bản không để ý bất luận cái hậu quả gì, trong ý nghĩ chỉ có một ý niệm, thì phải là vi cha mẹ báo thù.

Đấu khí đánh ra, Thanh Nhi tay quyết bay động, tại khi nàng thúc dục đấu khí, dưới mặt đất trong không gian thiên địa linh khí cấp tốc hội tụ, năng lượng đấu khí càng thêm cường hãn đánh ra.

Vấn đề là Lý Dật rất nhanh nhìn ra, Thanh Nhi có đấu khí tu vi tuy đạt tới thực lực Đấu Thần năm tinh, nhưng nha đầu kia không có tu luyện qua đấu kỹ, phương thức công kích nàng chính là đấu khí chảy ra. Điều này cũng không phải do Thanh Nhi, nàng tại Đấu Thần cốc tu luyện đúng là đấu khí, không có bất kỳ người nào dạy nàng đấu kỹ hoặc là các thủ đoạn sát nhân. Tại trong mắt Đấu Thần cốc chủ, tác dụng của nàng chính là luyện chế ích khí đan, thủ đoạn đấu kỹ sát nhân, đối với tu luyện đấu khí hạt giống không có vấn đề gì.

Nhưng Đấu Thần năm tinh cường giả không muốn sống đánh ra đấu khí oanh kích, năng lượng cũng thật là cường hãn. Đấu Thần cốc chủ cũng không dám coi thường, Thanh Nhi nha đầu kia đã hoàn toàn điên rồi.

Lúc này tại quanh thân Đấu Thần cốc chủ tràn ngập màu đen đấu khí cái chắn chống đỡ Thanh Nhi, đồng thời Đơn tông chủ đã kịp phản ứng, hắn khởi xướng tiến công trước, thân hình bỗng nhiên di động, trong tay một thanh tàn nguyệt binh khí rất nhanh bắn ra, phủ kín đường lui của Đấu

Thần cốc chủ.

Đơn tông chủ đánh ra một kích không có bất cứ vấn đề gì, thời cơ thích hợp, phương hướng chuẩn xác, lực lượng cũng cường đại đến cực hạn, Đấu

Thần cốc chủ bị Thanh Nhi bỗng nhiên tới điên cuồng công kích vẫn đang bị động, thấy Đơn tông chủ đánh ra dị hình binh khí cùng đấu khí đồng thời đánh úp lại, cũng đành phải phân thần bố kết hai đạo đấu khí cái thuẫn.

Ầm ầm mấy tiếng vang lớn, dư âm dưới mặt đất trong không gian chấn động không ngừng, nham thạch màu đỏ tại đấu khí mảnh nhỏ đánh sâu vào tàn sát bừa bãi.

Đấu Thần cốc chủ hiển nhiên là ăn chút thiệt thòi, bị chấn đến trên thạch bích, trên mặt hiện ra thần sắc có bệnh.

- Còn đứng ngây đó làm gì? Đấu Thần cốc chủ lão yêu bà căn bản không chịu nổi một kích.

Thấy được hy vọng sống sót, Đơn tông chủ vội vàng lớn tiếng hét lên.

Đấu Thần cốc chủ suy nhược, khiến ảnh hưởng nàng nhiều năm xây dựng bắt đầu hòa tan, xu lợi tránh hại đều là thiên tính mỗi người, giết chết Đơn tông chủ chỉ có thể một người rời khỏi Đấu Thần cốc, nhưng nếu quả thật có thể chế phục Đấu Thần cốc chủ, nói không chừng có biện pháp làm nàng khuất phục.

Ôm tâm lý như vậy, các Đấu Thần cường giả bụng dạ khó lường, bắt đầu chuyển dời đến trên người Đấu Thần cốc chủ.

- Muốn giết ta, không dễ dàng như vậy.

Đấu Thần cốc chủ vỗ dung giới, lấy ra một hạt đan dược, sau đó ăn hạt đan dược này vào, hoàn đan dược này cũng không phải là ích khí đan, toàn thân hiện ra hào quang thánh khiết.

Nhìn thấy hạt đan dược này, Đấu Thần cường giả nhịn không được kinh hô lên:

- Thiên Dương đan.

Thiên Dương đan, Lý Dật cũng là giật mình, tứ đại thần y luyện chế Thiên Dương đan thành công rồi sao?

- Không sai, đây là Thiên Dương đan.

Đấu Thần cốc chủ nhanh chóng đem đan dược nuốt vào, sau khi nuốt hoàn đan dược này, thần sắc trên mặt rất nhanh biến mất, một cổ đấu khí thánh khiết hào quang bao phủ thân thể của nàng, khiến nàng thoạt nhìn có cảm giác uy nghiêm.

- Ta vốn định luyện hóa vài cái đấu khí hạt giống sau đó sử dụng Thiên

Dương đan đánh sâu vào phong hào Đấu Thần, các ngươi hủy kế hoạch của ta, mỗi người đều chết chưa hết tội.

- Thiên Dương đan càng lợi hại, chẳng lẽ có thể để cho ngươi giết chết mọi người chúng ta sao?

Lúc này Đơn tông chủ cũng không có bất luận đường lui, lúc này càng không thể bày ra nửa phần yếu thế, nếu không kết cục chính là chết không toàn thây, điểm này hắn so với người khác đều rõ ràng. Cho nên mặc dù

Đấu Thần cốc chủ dùng Thiên Dương đan, thực lực thoạt nhìn khủng bố như thế, hắn cũng chỉ có thể tận lực cổ động những Đấu Thần cường giả vây công.


Hết sức căng thẳng.

- Các ngươi, sảo cái rắm.

Một mực thờ ơ lạnh nhạt, Lý Dật đột nhiên quát lớn, sau đó không nhanh không chậm đi tới giữa Đấu Thần cốc chủ cùng chúng Đấu Thần cường giả.

Nét mặt của hắn rất buông lỏng, nhưng giờ phút này dưới mặt đất trong không gian không khí khẩn trương có chút không hợp nhau.

- Lý Dật, ngươi giúp ai?

Đơn tông chủ lạnh lùng hỏi thăm.

- Ta đương nhiên là giúp Đấu Thần cốc chủ, chẳng lẽ còn giúp ngươi sao.

Lý Dật lập trường chẳng những làm cho ngoài ý liệu Đơn tông chủ, ngay cả Đấu Thần cốc chủ cũng thật không ngờ.

- Lý Dật, tại sao ngươi phải giúp nàng?

Thanh Nhi không thể tin được nhìn Lý Dật:

- Nàng là kẻ thù bất cộng đái thiên của ta.

- Thanh Nhi, kẻ thức thời mới là tuấn kiệt, những người này tuy thực lực cũng không tệ, nhưng chúng chỉ lo chính mình, một đám xứng đáng là một đám ô hợp, đừng quên ngươi còn có đệ đệ, ngươi phải sống sót chăm sóc hắn.

Lý Dật đưa ra lý do của mình, tuy cũng không đầy đủ, sau đó hắn nhìn Đơn tông chủ:

- Xin lỗi, vì rời khỏi Đấu Thần cốc, đành phải mượn mạng của ngươi dùng dùng một lát.

Lý Dật chặn ngang biến cố, thiếu niên cường giả này thong dong làm chúng cường giả đều không yên, bọn họ đều do dự gian nan lựa chọn lập trường của mình.

- Hừ, lấy mạng của ta, vậy cũng phải nhìn các ngươi có cái năng lực kia hay không.

Có hay không, cần đánh qua mới biết được, trong này không phải băng giới, Lý Dật đối phó Đơn tông chủ có nắm chắc.

- Lý Dật, ngươi tại sao phải giúp ta?

Đấu Thần cốc chủ sâu kín hỏi thăm.

- Cốc chủ đại nhân ngươi cũng không nên nuốt lời, ai giết Đơn tông chủ, có thể tìm được danh ngạch giải trừ cấm chế.

- Quyết không nuốt lời.

- Lý Dật, ngươi trợ trụ vi ngược.

Đơn tông chủ chỉ vào Lý Dật, cổ động những Đấu Thần cường giả kia:

- Mọi người cùng nhau xông lên, chém đôi cẩu nam nữ này băm thành thịt vụn. Thanh Nhi cô nương, đây là đại cừu nhân của ngươi mà, ngươi mau ra tay đi.

Nhưng nhìn thấy Lý Dật lựa chọn lập trường, cũng đã làm thanh nhi thất thần, nàng nằm mơ cũng không nghĩ tới Lý Dật cùng đại cừu nhân cùng một giuộc.


- Ta muốn giết ngươi, không liên quan Đấu Thần cốc, cũng bởi vì một ít nguyên nhân ngươi không biết.

Lý Dật cười, theo nụ cười của hắn, Phá Thiên kiếm biến ảo ra, không có nửa điểm do dự rồi đột nhiên bắn ra.

Mặc dù có đề phòng, nhưng Lý Dật ra tay quá mức quỷ dị, siêu phẩm thần binh đánh lén, ẩn chứa cực hạn thiên ma đấu khí, Phá Thiên kiếm giống như một đạo tia chớp, hướng Đơn tông chủ đâm tới.

Cảm nhận được Phá Thiên kiếm ẩn chứa năng lượng cường đại, tàn nguyệt dị hình binh khí của Đơn tông chủ phi tốc xoay tròn, kết thành một cái hình tròn băng thuẫn. Nhưng vội vàng bố kết hình tròn băng thuẫn, tại siêu phẩm thần binh đánh sâu vào, rất nhanh vết rạn che kín, sau đó ầm ầm vỡ vụn.

Đục lỗ băng thuẫn, Phá Thiên kiếm thế đi không giảm, mà một cổ đấu khí

Lý Dật chảy ra cũng đồng thời đánh ra, Phá Thiên kiếm ầm ầm lao tới.

Liên hoàn công kích làm cho Đơn tông chủ, ăn thiệt thòi không nhỏ.

Nhưng lúc này, Thanh Nhi nha đầu lại đột nhiên phục hồi tinh thần lại, cũng không biết nàng nghĩ tới điều gì, hữu chưởng thôi động, đấu khí tuôn ra, oanh kích Đơn tông chủ.

Thanh Nhi vừa động, Đấu Thần cốc chủ cũng không có nhàn rỗi, đấu khí chảy ra, một đám hắc đấu khí tơ nhện tinh chuẩn xuyên thấu qua, mục tiêu là Đơn Tấn Quyền.

Đấu Thần cốc chủ đánh lén một chiêu này có thể nói hoàn mỹ, làm Lý Dật sát thủ đều có chút tự than thở không bằng.

Lý Dật, Đơn tông chủ, Thanh nhi ba người tạo thành cơ hội, mà Đấu Thần cốc chủ đúng là nhạy cảm bắt được cái cơ hội này mới thành công tru sát

Đơn tông chủ. Nếu không với thực lực của Đơn tông chủ, cũng không mất mạng bởi một chiêu của Đấu Thần cốc chủ.

Nhưng một chiêu này bị mất mạng, đối với những Đấu Thần cường giả kia sinh ra ảnh hưởng trí mạng, bọn họ nguyên vốn bất định, lúc này Đơn tông chủ biến thành một cỗ thi thể, bọn họ càng không có lý do gì đối kháng

Đấu Thần cốc chủ. Nhưng không đối kháng, cũng không có ý nghĩa là bọn họ có thể sống được.

- Ta và ngươi liều mạng.

Thanh Nhi tuyệt vọng phóng tới Đấu Thần cốc chủ, bàn tay đấu khí bừng bừng đánh ra, quả nhiên một bộ liều mạng. Nhưng thân hình nàng mới động, Lý Dật so với nàng nhanh hơn, đánh ra một cái không gian giam cầm phủ kín ở trước mặt nàng.

Thanh Nhi có Lý Dật đối phó, Đấu Thần cốc chủ cũng không để ý, nàng thong dong đem đấu khí hạt giống Đơn tông chủ luyện hóa thành ích khí đan, đưa nhập dung giới của mình, lúc này mới nhìn những Đấu Thần cường giả kia, trầm mặc sau nửa ngày, buồn bả nói:

- Các ngươi xúc phạm cốc quy, toàn bộ đều đáng chết. Ta hiện tại cho các ngươi một cơ hội, cơ hội này các ngươi có một nửa người có thể bình yên rời khỏi Đấu Thần cốc.

Những lời này đã làm những Đấu Thần cường giả kia đấu khí triệt để tan rã, mỗi người đều nghe rõ ràng.

- Các ngươi hiện tại có ba mười hai người, ta cho các ngươi một cái cơ hội, giết chết một nửa người, một nửa người có thể được giải trừ cấm chế rời khỏi Đấu Thần cốc.

Vẫn là thuật ly gián cũ, nhưng mà hữu hiệu. Dù sao có một nửa có cơ hội, những Đấu Thần cường giả từ xưa nay tự phụ không ai phục ai đều tin tưởng mình có thể trở thành người được rời khỏi Đấu Thần cốc. Đấu Thần cốc chủ nói, làm không khí trong không gian lập tức quỷ dị, một nửa đối một nửa, nhất định có hỗn chiến thảm thiết, nhất thời cũng không có ai động thủ trước, đều là thối lui mấy bước, cùng bảo trì khoảng cách an toàn.

Dưới mặt đất không gian, đột nhiên yên tĩnh giống như chết.

- Chúng ta không cần phải rút lui, Đơn tông chủ đã bị nàng hại chết, nàng sẽ không bỏ qua chúng ta, chúng ta không cần phải tự giết lẫn nhau.

Một cái Đấu Thần cường giả tố chất tâm lý tương đối yếu kém rốt cục lớn tiếng ồn ào lên. Lời của hắn nói, hiện tại đã trở nên không có ý nghĩa, Đấu Thần cốc chủ mở ra điều kiện đã đủ mê người, một nửa cơ hội sinh tồn, cũng đủ làm những Đấu Thần cường giả này điên cuồng.

- Ta trước hết giết ngươi.

Đấu Thần trong mắt hiện lên một tia kiên quyết, dẫn đầu phát động.

- Đều dừng tay.

Mắt thấy loạn cục, Đấu Thần cường giả chết đi sắp mở ra, bỗng nhiên một tiếng quát lạnh rõ ràng truyền vào trong tai mọi người. Thanh âm này đến từ trong sông, Lý Dật quen thuộc, Đấu Thần cốc chủ quen thuộc hơn, đó là Long Môn môn chủ Long Tà. Người này không biết khi nào tới không gian này, nhưng vừa lúc tình thế nghiêm trọng, lực chú ý từng người đều đang chú ý mọi người xung quanh. Không ngờ lúc này hắn lại xuất hiện

Lý Dật cũng không khỏi nhíu mày, xem ra, tình thế hôm nay rát khó đoán trước.

- Long Tà, ngươi không trở về Long Môn, còn muốn chạy đến tìm cái chết sao?

Nhìn thấy Long tà hiện thân, Đấu Thần cốc chủ sắc mặt không khỏi biến đổi.

- Ngươi tại sao không gọi ta là sư huynh?

- Thời khắc Linh quyên chết đi, ngươi chính là địch nhân không chết không ngớt rồi.

- Đáng tiếc ngươi nhất định phải thua, Linh thiền sư muội, ngươi quá cố chấp, vốn thực lực cùng tài hoa của ngươi, nếu như gia nhập Long Môn, ta không ngại cho ngươi một chức phó môn chủ. Nhưng hiện tại, ngươi không thể không chết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 960: Càng Ngày Càng Loạn

Có thể bạn thích