Chồng À, Anh Thật Quái Gở
Chương 88: Thương lượng

“Em vừa mới nói cái gì?”

“Em nói là, chúng ta có thể kết hôn trước, sau đó phân phòng ngủ, chờ em chuẩn bị tốt rồi chúng ta mới ở chung phòng.” Văn Mân cũng biết đề nghị này của mình rất vô lý, cho nên lúc nói ra những lời này, thanh âm cũng cũng thấp, giống như đè nén cổ họng để nói ra.

“Em muốn chuẩn bị cái gì? Đôi mắt Tiếu Đồng hơi nheo lại, ánh mắt hẹp dài tỉ mỉ đánh giá vẻ mặt của Văn Mân.

“Chuẩn bị…chuẩn bị cho cuộc sống vợ chồng, sau đó lại chuẩn bị sinh con.”

“Em bị lãnh cảm?”

“Không…ừhm ~~ anh muốn hiểu như vậy cũng được.” Văn Mân vốn muốn trả lời không phải, nhưng nghĩ lại, do dự trong một lát rồi thật thật giả giả coi như chấp nhận lý do này.

“Em cùng Tề Tuyền đã từng lên giường?”

“Không có, không có, anh nghĩ đi đâu vậy, em không có cùng hắn lên giường.” Văn Mân vừa nghe Tiếu Đồng nói vậy, lập tức khoát khoát tay tỏ rõ mình hoàn toàn trong sạch, tuy rằng ở kiếp trước là có, nhưng ở kiếp này, cô vẫn là cô gái trong sạch nha, cô không hy vọng Tiếu Đồng có bất cứ hiểu lầm nào.

“Em không có kinh nghiệm tình dục, làm sao biết mình bị lãnh cảm? Theo lý mà nói không có cảm giác với Tề Tuyền đó là bình thường, ai kêu tên đàn ông đó kém như vậy, nhưng mà anh là người đàn ông ưu tú, không có khả năng em sẽ không có cảm giác, không tin, tối nay chúng ta thử xem.”

“Ai nha ~~ Tiếu Đồng, em nói thật với anh vậy, em còn chưa có chuẩn bị tốt tư tưởng để làm mẹ, em còn chưa muốn sinh con.”

“Ha ha a, thì ra là như vậy, em cứ yên tâm, không muốn sinh con, có rất nhiều biện pháp, ngày mai anh đi thắt ống dẫn tinh, chờ đến lúc em muốn sinh con, anh lại đi làm phẫu thuật “thông thương”.” Vừa nghe Văn Mân nói lo lắng chính là chuyện này, tâm tình Tiếu Đồng lập tức vui vẻ hẳn lên, anh còn tưởng là vấn đề khó khăn nào khác không thể giải quyết được, hóa ra là cái này a, còn nhiều cách giải quyết mà.

“Không được, không cho phép anh đi thắt.” Vừa nghe đến đề nghị này của Tiếu Đồng, Văn Mân không chút đắn đo liền cự tuyệt, tuy rằng rất cảm động vì Tiếu Đồng nguyện ý trở thành người chủ động tránh thai, không muốn cô chịu thương tổn nào, nhưng là phương pháp phải mất một thời gian mới có thể đi làm phẫu thuật “thông thương”, hơn nữa sau khi phẫu thuật xong cũng cần an dưỡng một thời gian, lỡ như bỏ qua mất ngày mang thai kia, vậy phải làm sao? Cô không thể mạo hiểm như vậy.

“Tại sao? Để em uống thuốc tránh thai là tuyệt đối không được, thuốc này đối với thân thể phụ nữ có rất nhiều tác hại. Nhóc, có phải em lo lắng phẫu thuật có nguy hiểm? Yên tâm, anh đảm bảo với em, đó chỉ là một cuộc tiểu phẫu có độ nguy hiểm cực kỳ thấp, chờ thêm khoảng một năm rưỡi nữa, em chuẩn bị tâm lý rồi, anh lại đén bệnh viện một chuyến là được, tuyệt đối không ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

“Không được, không được, em nói không được là không được, hơn nữa em không muốn một năm rưỡi sau mới sinh con, em nghĩ khoảng mười tháng là có thể chuẩn bị tốt tư tưởng rồi, khi đó anh căn bản là không kịp làm phẫu thuật.”

Tiếu Đồng nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Văn Mân liền không khỏi nhíu mày. Mười tháng? Cô làm sao khặng định mười tháng sau là có thể chuẩn bị tốt tư tưởng?

“Hay là…anh mang áo mưa bảo vệ được không? Tuy rằng như vậy khặng định ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu.”

“Bao cao su cũng không phải hiệu quả tránh thai trăm phần trăm, lỡ đâu mang thai ngoài ý muốn thì phải làm sao?”

Tiếu Đồng bất đắc dĩ đưa tay sờ sờ trán, “Nhóc, mang thai rồi thì sinh ra chứ sao, em nói mười tháng là có thể chuẩn bị tốt tư tưởng, anh cũng góp sức, đem thời gian chuẩn bị rút ngắn lại một chút không được sao?”

“Không được, em nhất định phải mười tháng sau mới có thể mang thai.”

Lời phản đối của Văn Mân nói ra đặc biệt có lực, âm thanh cũng rất lớn, khiến cho Tiếu Đồng ngồi bên cạnh cô tự nhiên cũng bị run tay.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Chồng À, Anh Thật Quái Gở Chương 88: Thương lượng

Có thể bạn thích