Chồng À, Anh Thật Quái Gở
Chương 196: Diễn biến sự việc 1

Cuối cùng, Văn Mân đành nghe lời khuyên bảo của Tiếu Đồng cùng Văn mẹ về nhà. Vừa bước tới cửa đã gặp ba Văn đang đứng chờ, ánh mắt lo lắng nhìn vợ và con gái đang tinh thần mệ mỏi, ông nhanh chóng bước tới giúp Văn mẹ dìu Văn Mân vào nhà.

“Tình hình thế nào rồi? Sao Tiếu Đồng lại không về cùng hai người? Chẳng lẽ kết quả phẫu thuật không tốt?”

“Đừng lo lắng, không có việc gì, tình hình phẫu thuật rất khả quan, chỉ cần ở lại phòng chăm sóc đặc biệt để quan sát thêm vài ngày, chờ sức khỏe ổn định hơn là có thể chuyển ra phòng bệnh thường rồi. Tiếu Đồng đưa mẹ con tôi về dưới lầu, sau đó phải quay lại bệnh viện xem có thể giúp đỡ gì không thôi.”

Văn mẹ vừa dìu Văn Mân vào phòng khách vừa lên tiếng giải thích, trong giọng nói tràn đầy cảm thán. Tình huống của cặp vợ chồng son Khương Bạch San cùng Phó Thiên Húc quả thật khiến người ta đau lòng, chuyện Khương Bạch San không thể mang thai trước đó bà cũng biết một chút, còn chưa kịp vui mừng vì rốt cuộc cũng có con thì lại xảy ra chuyện này, may mắn là cuối cùng cũng vượt qua được.

“Nhóc, con đói bụng chưa, nếu không ăn trước chút gì đi.” Ba Văn cũng muốn hỏi xem chuyện xảy ra thế nào nhưng nhìn thấy sắc mặt có vẻ hơi tái nhợt của Văn Mân lại không hỏi nữa.

“Ba, mẹ, hai người cứ ăn trước đi, con cảm thấy hơi mệt nên muốn về phòng nghỉ một lát, tối thức dậy con sẽ ăn.” Văn Mân dùng tay đỡ thắt lưng, nhìn ba mẹ mình dặn lạ một câu rồi xoay người chuẩn bị bước vào phòng ngủ. Bây giờ cô cảm thấy rất mệt mỏi, chỉ muốn ngả xuống giường ngủ một giấc thật đã, chuyện cơm nước gì đó tính sau cũng được.

Ba Văn lo lắng nhìn theo bóng lưng của con gái, nhỏ giọng trách Văn mẹ: “Bà thật là, sao lại không biết chăm sóc con gái mình thật tốt, con bé mang thai bụng đã lớn như vậy rồi còn chạy tới bệnh viện ngồi chờ lâu như vậy, không biết khuyên nhủ con bé về sớm một chút sao?”

Văn mẹ liếc trắng mắt nhìn chồng, tức giận phản bác một câu: “Ông còn không biết con gái của ông tình tình ương ngạnh thế nào, sao tôi lại không khuyên nhủ chứ. Yên tâm đi, con bé chỉ là có chút mệt mỏi, để nó ngủ một giấc là được, ông mau dọn cơm đi, tôi đói lắm rồi, nhanh chóng ăn xong rồi cũng nằm nghỉ một lát thôi. Ai ~~, cũng không biết đứa nhỏ Tiếu Đồng này phải giải quyết vấn đề cơm nước thế nào.”

Văn mẹ một bên cảm thán một bên bước vào phòng ăn.

Bởi vì mệt mỏi nên cho dù rất đói bụng, Văn mẹ cũng chỉ ăn được mấy món ăn thanh đạm.

Ba Văn vừa gắp thức ăn cho Văn mẹ vừa hỏi: Tôi biết là Phó Thiên Húc bị thương, trong điện thoại bà cùng không nói rõ tình huống cụ thể thế nào, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì vậy? Hơn nữa, theo lý mà nói, Phó Thiên Húc cũng không phải đồng nghiệp trong Sở nghiên cứu, sao Tiếu Đồng phải quan tâm việc này nhiều như vậy? Bây giờ vẫn chờ ở bệnh viện, tình trạng con gái chúng ta thế này cũng không biết đau lòng sao, mới đưa về dưới lầu đã lại đi rồi.”

Dù sao vẫn là cha mẹ, sau khi biết Phó Thiên Húc không có chuyện gì cũng cảm thấy đau lòng cho con gái của mình, trong giọng nói hàm chứa sự bất mãn đối với con rể.

“Ai ~~~, chuyện này nói ra thì rất dài dòng. Mọi chuyện xảy ra, lúc ở trên xe, Tiếu Đồng cũng đã kể lại cho chúng ta biết một chút. Việc này liên quan đến vụ án mạng quan trọng của Bộ công an, về vụ án này Tiếu Đồng cũng không tiện nói ra, chỉ đơn giản thuật lại mọi chuyện mới vừa phát sinh sau đó.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Chồng À, Anh Thật Quái Gở Chương 196: Diễn biến sự việc 1

Có thể bạn thích