Chồng À, Anh Thật Quái Gở
Chương 182: Tới trễ

Trong lúc lo lắng cho sự an nguy của Phó Thiên Húc, trong lòng Văn Mân đồng thời cũng nhớ đến một chuyện khác, đó là đứa trẻ được Tiếu Đồng nuôi dưỡng suốt mười năm.

Anh mắt của cô vô tình liếc xuống chiếc bụng bằng phẳng của Khương Bạch San, cắn cắn môi, cuối cùng vẫn cẩn thận tìm từ nói ra câu hỏi.

“Bạch San, dì cả mẹ của cô tháng này đến chưa?”

Khương Bạch San nghe vậy bất giác lắc đầu. Mặc dù dì cả mẹ của cô còn chưa có tới, nhưng trước giờ cô cũng không quá quan tâm đến chuyện này. Cho nên, ý tứ trong câu hỏi của Văn Mân cũng không làm cô nảy sinh ý nghĩ gì khác.

“Chắc là sắp tới rồi, bình thường nó cũng không ổn định cho lắm, có đôi khi vài ba tháng mới đến một lần, thậm chí có lần kéo dài tới nửa năm, gần đây tôi chăm chút điều dưỡng, tôi nghĩ chắc là sắp tới rồi.”

“Cô…Cô không nghĩ tới tình huống có thể mang thai sao?”

“A…” Khương Bạch San vốn sửng sốt, sau đó lập tức lắc đầu từ chối: “Văn Mân, sao tôi cảm thấy chị còn sốt ruột hơn tôi vậy chứ? Chị nói thời gian này Thiên Húc cũng bận rộn thành như vậy, chúng tôi ngay cả mặt cũng không nhìn thấy thì làm sao còn có thời gian tạo người nha?”

Mặc dù nói như vậy, nhưng cô lập tức nghĩ tới một tuần trước, chồng cô khó khăn lắm mới về nhà được một lần, tuy rằng anh có vẻ rất mệt nhưng dù sao hai vợ chồng cũng lâu lắm chưa làm, hai người cũng không nhịn xuống, hình như cũng có làm một lần.

Bình thường thời gian của cô không cho phép, cũng không có cách nào tính toán thời kỳ an toàn hay nguy hiểm, nhưng chỉ dựa vào tình trạng thân thể của bọn họ lúc đó, cô cũng không biết là có thể mang thai không.

Lại nói lúc mang thai, hai bên vợ chồng đều phải chú ý rất nhiều thứ, điều kiện thân thể của cô lại như vậy, bình thường nếu đem trạng thái điều chỉnh đến điều kiện tốt nhất cũng rất khó trúng thưởng. Hôm đó, trạng thái thân thể của hai người cũng không tốt, nếu như vậy cũng có thể có thai thì cô còn điều dưỡng thân thể làm cái gì nha?

Vẻ mặt của Khương Bạch San vừa hơi có điểm bất thường nhưng ánh mắt sắc bén của Văn Mân vẫn thấy rồi.

“Không đúng, sắc mặt của cô có chuyển biến, chuyện này có gì phải ngượng ngùng, cô hãy thành thật khai đi, có lẽ tôi còn có thể giúp cô phán đoán xem có hy vọng mang thai không đấy.”

“Ừ ~~, một tuần trước thật ra…có một lần.” Ngập ngừng nói xong lời này, khuôn mặt của Khương Bạch San cũng đỏ lên, chuyện chăn gối vợ chồng, cô thật rất khó mở lời, chẳng qua là Văn Mân cũng chỉ có ý tốt cho nên cô mới có thể ngập ngừng nói thật.

“Một tuần rồi, vậy dùng que thử cũng có thể kiểm tra được rồi. Thật đúng lúc, chỗ tôi còn một que thử thai, lúc trước tôi còn giữ lại, hay là cô kiểm tra thử xem.”

Văn Mân cảm thấy nhịp tim của mình đập nhanh hơn bình thường rất nhiều, cxung không đợi Khương Bạch San có đồng ý hay không, lập tức đứng dậy đi đến bên giường. Cô nhớ rõ lúc đó có chừa lại một que, cô đã tiện tay cất vào ngăn tủ đầu giường thì phải.

“Văn Mân, cái gì vậy, không cần đâu, tôi thực sự không có mang thai, kiểm tra cũng vô ích thôi, hơn nữa chuyện này cũng xấu hổ quá đi thôi.” Khương Bạch San lập tức đứng dậy, muốn giữ Văn Mân lại nhưng cô lại không nghĩ tới Văn Mân mặc dù mang bầu nhưng động tác lại có thể nhanh như vậy, cô chỉ kịp giơ tay nắm lấy viền áo của cô ấy.

“Có gì phải xấu hổ chứ, dù sao cũng chỉ mất vài giây, cô kiểm tra rồi cũng cảm thấy yên tâm hơn, nếu thực sự mang bầu thì cô có thể chú ý đến tình trạng thân thể của mình hơn, đứng để đến lúc xảy ra chuyện gì rồi lại hối hận, tôi nói cho cô biết, khi đó cũng trễ rồi.”

Vừa nhắc đến những việc cần chú ý lúc mang thai, Văn Mân đã không dừng lại được nữa, đây gọi là hiệu quả của mấy tháng mưa dầm thấm đất.

Nhìn thấy dáng vẻ hung hăng của Văn Mân, Khương Bạch San chỉ đành ngậm chặt miệng. Tùy ý cô ấy vậy, tình trạng của cô ấy bây giờ còn tốt hơn dáng vẻ lo lắng lúc nãy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Chồng À, Anh Thật Quái Gở Chương 182: Tới trễ

Có thể bạn thích