Chân Linh Cửu Biến
Chương 1710: Chân Linh (2)

Mây mù màu trắng vẫn ở chỗ cũ khuếch tán. Qua một năm rưỡi, thậm chí ngay cả Thiên Linh đảo diện tích hơn một ngàn năm trăm dặm đều bị mây mù hoàn toàn bao trùm, cũng bắt đầu chậm rãi lan tràn về trên mặt biển bốn phía.

Lần này mây mù lan tràn lại không còn sinh thành trên Thiên Linh sơn, mà là từ trong nước biển vọt lên cao. Nếu có tu sĩ lấy thần niệm xem xét, sẽ phát hiện thủy linh chi khí nhà nhẹ, Quỳ Thủy Tinh Hoa tách ra từ trong nước biển, rồi sau đó giống như lưu thủy vô hình chậm rãi hội tụ đi về phía đỉnh Thiên Linh sơn, đồng thời còn mang động tạo thành hơi nước bốc hơi cùng với mây mù.

Mà lúc này nếu có người đại thần thông tu luyện viên mãn đồng thuật thần thông giương mắt nhìn đỉnh Thiên Linh, sẽ phát hiện lúc này đỉnh Thiên Linh Sơn đã tạo thành một tuyền qua khổng lồ như vực sâu không đáy vậy.

Suốt hai năm trôi qua, thiên địa linh khí từ trong phạm diện tích hơn hai ngàn dặm toàn bộ vùi đầu vào trong vực sâu không đáy đó. Mà tuyển qua khổng lồ vẫn chậm rãi xoay tròn chỗ cũ, giống như một con thao thiết vĩnh viễn cũng không thỏa mãn.

Chân Linh phải với dị tượng bực này rất nhanh sau đó đưa tới sự chú ý của toàn bộ Bắc Hải tu luyện giới, thậm chí thông qua hữu tâm nhân đem thiên tượng như thế truyền đến trong toàn bộ tu luyện giới.

Thiên địa dị tượng khổng lồ bực này đã không còn đại tu sĩ tầm thường có thể đạt tới. Rất nhiều người một cách tự nhiên liền đem mục tiêu hoài nghi đặt trên người Lục Bình. Mặc dù được gọi là Bắc Hải Thủy Kiếm Tiên, nhưng lại lịch của Lục Bình cũng không phải là kiếm tu sớm đã được tuyệt đại đa số người biết. Vì vậy, dị tượng như thế này ở Bắc Hải cũng chỉ có Lục Thiên Bình có thể làm được, cũng chỉ có thể Lục Thiên Bình mới có thể làm được.

Nhưng Lục Thiên Bình đó đương nhiên không thể nào vô duyên vô cớ ở Bắc Hải cho gọi ra thiên tượng như thế này. Tu luyện giới sớm có người thỉnh giáo Thuần Dương tu sĩ và nói đổi lại là mình không ngờ lại không cách nào tạo thành kỳ quan như vậy.

Sớm có người hoài nghi Lục Thiên Bình đó lúc này phải làm là ở thời kỳ mấu chốt thành tựu Chân Linh, vì ngưng tụ thiên địa linh khí khổng lồ mà không thể không tạo thành thiên địa dị tượng oanh động như vậy. Nhưng rất nhanh sau đó thì có tin tức từ trong miệng hậu bối con em của ngũ đại thánh địa cùng với mấy nhà có Chân Linh tu sĩ truyền ra, không ít Chân Linh tu sĩ nghe nói thiên địa dị tượng như thế cũng khuôn mặt giật mình. Hiển nhiên thiên địa dị tượng bực này chẳng những Thuần Dương tu sĩ, cho dù đối với Chân Linh tu sĩ mà nói cũng hiển nhiên vượt ra khỏi ngoài sự nhận biết của bọn họ!

Đây thật là Lục Thiên Bình đó thành tựu Chân Linh sao?


Thực lực của Lục Thiên Bình đó không ngờ lại mạnh mẽ như vậy, rốt cuộc chưa hoàn toàn lên cấp Chân Linh sẽ có thể tạo thành thiên địa dị tượng như vậy làm Chân Linh tu sĩ đều phải trợn mắt há mồm. Mà thiên địa dị tượng thường thường lại là trực tiếp chứng minh thực lực của tu sĩ. Nói cách khác lúc này thực lực của Lục Thiên Bình đó như cũ vượt ra khỏi tuyệt đại đa số Chân Linh tu sĩ tầm thường.

Phải biết lúc này ở Bắc Hải, mây mù màu trắng vẫn không ngừng khuếch tán chỗ cũ. Nói cách khác thực lực của Lục Thiên Bình đó còn đang trong tăng trưởng kéo dài. Đợi đến sau khi hắn chân chính vững chắc tu vi tự thân, thực lực của hắn rốt cuộc đạt tới trình độ nào?

Không ít người trong lòng đều ở đây âm thầm lường được, đến lúc đó toàn bộ giữa thiên địa, sợ rằng chỉ có Đông Hải Vẫn Lạc mật địa vị Long Hòe lão tổ ấy mới có thể biết được chân chính cực hạn của Lục Thiên Bình này.

Thời gian qua ba năm, mây mù bắt đầu khuếch tán từ đỉnh Thiên Linh sơn đã bao trùm phạm vi diện tích ba ngàn dặm. Trên mặt biển bốn phía hải vực của Thiên Linh đảo đều bị mây mù nồng đậm bao phủ, thậm chí ảnh hưởng đến động đảo tu sĩ ra vào Thiên Linh đảo. Bởi vì trong mây mù bao trùm, ngay cả thần niệm của tu sĩ đều sẽ phải chịu một ít ảnh hưởng, thường thường tu sĩ có tu vi không đủ bị lạc phương hướng trong mây mù.

Toàn thể Chân Linh phái hân hoan khích lệ. Lúc này cho dù Chân Linh phái cao cấp tu sĩ không nói, tất cả mọi người cũng nhận định thiên địa dị tượng như thế này tất nhiên là bổn phái Thủy Kiếm Tiên đang ngưng tụ Chân Linh mới có thể tạo thành.

Thế nhưng vào lúc toàn thể Chân Linh phải chuẩn bị kỹ càng nghênh đón Thái Bình lão tổ xuất thế, quá trình này lại kéo dài lùi về hai năm. Trong hai năm, khoảng cách trên mặt biển ngoài Thiên Linh sơn năm ngàn dặm đều bao trùm một tầng sương mù thật mỏng.

Ngay lúc này, người Lục Bình trong Thất Tinh Động Thiên ở đỉnh Thiên Linh sơn rốt cục mở hai mắt ra. Khóe miệng chậm rãi nhấc lên một đạo nụ cười vui mừng, rồi sau đó chậm rãi ngẩng đầu lên, đưa ngón tay ra nhẹ nhàng bắn ra.

Một tiếng rống như xuất phát từ một thứ cực kỳ cao quý phảng phất tồn tại từ thời viễn cổ, lấy tiếng rống to trực tiếp có thể chấn động linh hồn tuyến cáo mình xuất hiện. Đinh Thiên Linh sơn gió nổi mây vần, toàn bộ thiên địa đều trở nên biến sắc!

Tiếng rống làm phấn chấn lòng người trong nháy mắt lan truyền qua tiếng hô của toàn thể Chân Linh phái trên toàn bộ Thiên Linh đảo:


- Xin chúc mừng Thái Bình lão tổ! Xin chúc mừng Chân Linh phái! Xin chúc mừng thiên địa!

Vào lúc Lục Bình thành tựu Chân Linh, Thuần Dương pháp tướng cùng thân thể của hắn tương hợp, hoàn toàn hóa thành một con Chân Long vàng tín dài chừng chín trượng. Từ nay Chân Long chính là Lục Bình, Lục Bình là Chân Long, không phân với nhau.

Vào giờ khắc này, hết thảy Lục Bình quen thuộc đều biến hóa. Phương thế giới này trong mắt hắn giống như một hồ cá bị phong bế, luôn khiến cho Lục Bình cảm thấy vô cùng bực mình, muốn xông phá phương thiên địa này trói buộc đi ngao du tinh không.

Từ Bắc Hải xa xôi truyền tới một lực hút kỳ dị, dường như trong tiềm thức báo cho Lục Bình chỉ có nơi đó mới có thể tìm được đường công phá phương thế giới này.

Ngao hống!

Cự long màu vàng tím lao ra trong Thất Tinh Động Thiên từ định Thiên Linh sơn, trong mây trên dưới sôi trào. Chân Linh phái chúng tu trên Thiên Linh đảo chỉ có thể thấy một nửa móng lân của Chân Linh cự long trong mây mù. Chính là Thần Long hiện đầu không hiện đuôi, chỉ một nửa móng lân hiển lộ ra uy thế làm cả toàn thể Chân Linh phái thần điêu hoa mắt.

Chân Linh! Giao chị Chân Linh!

Không đúng, đây chẳng lẽ chính là cự long Chân Linh trong miệng của Thái Bình lão tổ đã nói hay sao?

Chân Linh phái tu sĩ trên dưới Thiên Linh đảo mặc dù không cách nào dò xét toàn cảnh Lục Bình biến thành cự long Chân Linh, nhưng chỉ như vậy, Chân Linh cự long tán phát uy thế che trời đã làm cả Chân Linh phái đông đảo tu sĩ hoan hộ nhảy cẫng!

Chân Linh phái từ hơn một vạn năm ngàn năm trước lập phái đến nay, xuất hiện vị Chân Linh tu sĩ thứ hai, cách sau ngàn năm sau, Chân Linh phái rốt cục lần nữa có một vị Chân Linh tu sĩ.

Lúc này Chân Linh phái đang đứng ở thời khắc cường đại nhất từ khi lập phái đến nay. Hơn nữa theo Lục Bình thành tựu Chân Linh, có Thất Tinh Động Thiên che chở, thực lực của Chân Linh phải còn nhận được tăng trưởng kéo dài, thậm chí sau Liệt Thiên Kiếm phái trở thành đại thánh địa thứ bảy của tu luyện giới cũng chỉ còn lại có vấn đề thời gian.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Chân Linh Cửu Biến Chương 1710: Chân Linh (2)

Có thể bạn thích