Chân Linh Cửu Biến
Chương 1536: Liên phiên đại chiến (tiếp-8)

Nguyên vốn yêu tộc xem ra bất quá dễ dàng có thể công phá Hoàng Ly đảo, vào giờ khắc này đột nhiên biến thành một viên đá cứng hỏng rớt mấy cái răng của yêu tộc.

Thật ra thì sau khi phía Chân Linh phải liên tục xuất hiện hai vị đại tu sĩ tới trợ quyền, bên phe yêu tộc đã biết được cuộc chiến hôm nay yêu tộc không cách nào tân toàn công.

Nhưng phe yêu tộc dù sao chiếm cứ số lượng ưu thế, Chân Linh phái khó tránh khỏi bởi vì bảo thuyền tây tiến mà trải mỏng mấy phe thực lực. Phe yêu tộc trù mưu đã lâu hiển nhiên không cam lòng vô công mà phản. Coi như cao đoan chiến lực bị bên phía Chân Linh phái miễn cưỡng chặn lại, vẫn có mấy ngàn yêu tộc tu sĩ hạo hạo đãng đãng đi lên Hoàng Ly đảo.

Trên Hoàng Ly đảo mặc dù được xưng thường trú tu sĩ hơn ngàn, nhưng trên thực tế đại đa số đều là một ít luyện huyết, dung huyết kỳ cấp thấp tu sĩ, hơn nữa phần lớn đều là tán tu. Chân chính có thể dựa vào được là ba bốn trăm Chân Linh phải cùng với phụ chúc thế lực tu sĩ, hơn nữa trong đó đoán đan kỳ tu sĩ cũng bất quá là hai ba mươi người thôi.

Nương tựa sát những người này, cho dù có hộ đảo đại trận coi như hoàn hảo thủ hộ lại có thể kiên trì tới khi nào?

Ngay vào lúc yêu tộc đại quân đánh về phía Hoàng Ly đảo, một tiếng rống to đột nhiên chấn động hết toàn bộ Hoàng Ly đảo hải vực. Những cấp thấp tu sĩ trong yêu tộc đại quân, đặc biệt là một ít tên dung huyết yêu tu chưa hoàn toàn hóa hình vào phút chốc tiếng rống to vang lên, đua nhau bị lực huyết mạch trong sóng âm dẫn động. Chân nguyên cả người hơi chậm lại, không còn cách nào duy trì độn quang dưới chân rơi xuống từ giữa không trung, từ xa nhìn lại phảng phất trên mặt biển xuống một oa giáo tử.

- Đỉnh cấp yêu tộc huyết mạch!

Trong yêu tộc đại quân chen chúc mà đến không khỏi có Nguyên Thủy Cự Ngạc hoặc là Giao Kình nhất tộc tu sĩ, đương nhiên hiểu được loại rống to có thể dẫn động huyết mạch uy áp tất nhiên là có định cấp yêu tộc huyết mạch yêu tu phát ra.

Hoàng Ly đảo cánh đồng hải vực, cũng chính là chiến trường chính diện xương quyết nhất của yêu tộc đại quân tấn công Hoàng Ly đảo. Một hòn đảo hình bầu dục có diện tích vào khoảng ba mươi trượng từ dưới mặt biển chậm rãi đi lên, nước biển trên mặt đảo đen nhánh tỏa sáng đang từ phía trên chảy xuôi hoa lạp lạp xuống phía dưới.

- Phách Thiên thần quy! Một tiếng rống to mới vừa rồi chính là vật này phát ra. Đây là Phách Thiên thần quy!


- Bắc Hải làm sao có thể có Phách Thiên thần quy tồn tại chứ?

- Chẳng lẽ Phách Thiên thần quy nhất tộc cũng đứng chung một chỗ với Chân Linh phái sao?

Có yêu tộc tu sĩ nhận ra con vật khổng lồ trước mắt đua nhau kinh hãi lên tiếng, lần nữa đưa tới yêu tộc đại quân một mảnh hỗn loạn.

Nhưng cũng có người có cảnh phát hiện không ổn, vội vàng kêu lên:

- Không đúng không đúng! Chân chính Phách Thiên thần quy sợ rằng so với một con kia còn phải cực lớn hơn. Huống chi con rùa khổng lồ trước mắt chỉ là đoán đan chín tầng tu vi thôi. Coi như nó đúng thật là Phách Thiên thần quy nhất tộc, đều làm đỉnh cấp yêu tộc, chẳng lẽ Nguyên Thủy Cự Ngạc nhất tộc ta lại yếu đi Phách Quy nhất tộc hắn hay sao?

- Đúng là như thế, Giao Kình nhất tộc ta đồng dạng là đỉnh cấp yêu tộc, Giao đạo nhân huyết duệ, so với Phách Thiên thần quy cũng không kém, bọn ta cùng tiến lên, xốc lấy vỏ rùa hắn!

Cự quy xuất hiện trong nháy mắt hấp dẫn không ít cừu hận của yêu tộc tu sĩ. Bọn họ biết được Phách Quy nhất tộc phòng thủ thiên hạ vô song, vì vậy đặc biệt rút ra trên trăm yêu tự do hơn mười vị đoán đan tu sĩ đái lĩnh đánh tới con rùa khổng lồ.

Dưới mặt biển đột nhiên truyền đến một tiếng cười trầm thấp, nghe thanh âm đó chính là Lục Đại Quý từ trước đến giờ đàng hoàng thành thực, không ngờ tiếng cười đó giờ nghe qua cũng phóng túng như vậy, phảng phất đang giễu cợt những yêu tu không biết tự lượng sức mình chạy đi tìm cái chết vậy.

Mắt thấy những thứ yêu tu chạy đến gần trước như một tổ ong, có người đã thi triển các loại pháp thuật thần thông rơi vào trên người con rùa khổng lồ, nhưng không thể làm bị thương nó chút nào.


Ngay vào lúc này, thanh âm trước đó lần nữa truyền tới từ đáy biển:

- Vũ Lăng đạo binh đại trận, khởi!

Lấy bên trong hải vực phạm vi một dặm chung quanh con rùa khổng lồ, nước biển giống như khai ích một chảo sôi trào. Ba trăm con cá lớn ba thước giống như phi kiếm vậy đột nhiên hiện lên từ dưới mặt biển, phong tỏa hải vực cùng với bầu trời của hải vực bên trong phạm vi diện tích một dặm. Đồng thời bị đại trận vây khốn còn có hơn trăm tên yêu tộc tu sĩ xông về phía trước cố gắng chém chết Lục Đại Quý.

Trong đại trận lần nữa truyền tới tiếng quát trầm thấp của Lục Đại Quý:

- Ngũ Hành đạo binh đại trận, thắt!

Toàn bộ đại trận bị thủy vực phong bế nhất thời bắt đầu xoay tròn. Từng con cá Vũ Lăng cả người trên dưới lóe ra ngân quang không ngừng xuyên qua trong nước biển phong bế. Bởi vì tốc độ cực nhanh, thậm chí muốn đem nước biển xanh thắm dính vào một tầng ngân quang.

Tiếng kêu thảm thiết thay nhau vang lên từ trong đại trận, thậm chí làm không ít yêu tộc tu sĩ cố gắng tới cứu viện sợ hãi mà bước.

Vũ Lăng ngư đạo binh đại trận, năm đó trong tay Thiên Huyền tông Vũ Lăng lão tổ đánh một trận cùng ma la đại quân mà kinh thiên hạ, được xưng tu luyện giới đệ nhất đạo binh đại trận, cũng không ngờ hôm nay thi triển ra trong tay Chân Linh phái bên ngoài Hoàng Ly đảo!

Năm đó Lục Bình từ trong tay Thiên Huyền tông Thất Phiến lão tổ lấy được mấy con cá Vũ Lăng, sau khi trở về Hoàng Ly đảo giao cho Lục Đại Quý phụ trách đầy đàn sinh tức, điều giáo huấn luyện loại cá này. Hai trăm năm, Lục Đại Quý huấn luyện ra ba trăm dung huyết hậu kỳ Vũ Lăng ngư đạo binh, trong đó còn có sáu con đạt tới tiêu chuẩn đoán đan sơ kỳ, đạo binh đại trận rốt cục thành hình.

Hôm nay lần đầu tiên xuất chiến, ba trăm Vũ Lăng ngư đạo binh chỉ dùng thời gian uống cạn nửa chung trà đem hơn trăm yêu tộc tu sĩ giảo sát hầu như không còn. Trong đó còn bao gồm hơn mười đoán đan kỳ yêu tu, đệ nhất thiên hạ đạo binh đại trận hách hành hung uy quả thật danh bất hư truyền, vừa ra tay liền kinh hãi hết thảy yêu tộc.

Lại là một tiếng hô trầm thấp truyền tới từ đáy biển. Vũ Lăng ngư đạo binh đại trận nhất thời di chuyển về phía trước. Đại trận lật lăn lộn cút hướng ngược dòng mà lên trong yêu tộc đại quân. Phàm là yêu tộc tu sĩ bị cuốn ùa vào đại trận không một tên sống sót, nhiều nhất chỉ có thể lưu lại các loại tiếng kêu thảm thiết thanh âm bất đồng.

Lục Đại Quý chỉ múa may lăng ngự đạo binh đại trận ở Hoàng Ly đảo cánh đồng hải vực từ trên xuống dưới giết qua lại. Yêu tộc tu sĩ tiền tiền hậu hậu bị cuốn vào đại trận không dưới năm trăm, đoán đan yêu ta không dưới ba mươi, không một người có thể chạy trốn từ bên trong đại trận.

Toàn bộ yêu tộc tu sĩ tấn công Hoàng Ly đảo ở cánh đồng hải vực bị đại trận sanh sanh cản lại cắt đứt. Dưới tình huống pháp tướng tu sĩ bị Chân Linh phái toàn bộ chặn lại, trong lúc nhất thời không ngờ lại không có bất kỳ yêu tộc tu sĩ dám đối kháng cùng đạo binh đại trận. Chỗ đại trận đi qua, yêu tộc tu sĩ đua nhau thoát đi.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Chân Linh Cửu Biến Chương 1536: Liên phiên đại chiến (tiếp-8)

Có thể bạn thích