Bí Mật Ngôi Nhà Cuối Huyện
Phần IX - Chương 33

1 – Mỹ nhân ra tay cứu tình nhân – Biệt đội diệt ma

 

Tỉnh Long Hà là một tỉnh miền núi biên giới rất rộng về diện tích, địa lý trù phú với những khoảng rừng rậm, núi non hiểm trở, đồng bằng trải dài sau những cánh rừng … Do điều kiện địa chất và thiên nhiên, tỉnh Long Hà và một số tỉnh duyên hải của quốc gia này không có xây dựng thành phố ngầm dưới lòng đất, nguồn tài chính từ nhân lực lao động ở thế giới hạng 2 thiếu vắng càng làm cho tỉnh yếu kém về mọi mặt. Một tỉnh không mạnh về tiềm lực kinh tế, được phát triển theo mô hình mở cho cư dân sống tự nhiên gần gũi với thiên nhiên, gần như bị bỏ rơi đằng sau những tỉnh khác của quốc gia này. Trung tâm thị trấn tỉnh nằm tại huyện Kiên Thành, còn lực lượng an ninh của tỉnh gồm có Sở cảnh sát Long Hà lại đóng tận huyện Sơn Hải, Bệnh viện Sở cảnh sát Long Hà lại nằm bên huyện Sơn Hải, trung tâm huấn luyện của Sở lại được xây dựng tại huyện Sơn Đông, nhà tù chính của Sở cảnh sát nằm gần Bệnh viện Sở cảnh sát nhất nhưng cũng tọa lạc tại một huyện khác là huyện Hải Thuận … những huyện này nằm rải rác khắp địa phận tỉnh cách nhau hàng trăm cây số, trong khi những tỉnh khác, cụm mô hình Sở cảnh sát – Bệnh viện – và Trung tâm huấn luyện nằm tập trung trong một khu vực. Với kiểu bố trí như vầy, nên vấn đề an ninh trong tỉnh Long Hà luôn rắc rối, tội phạm hoành hành ở thị trấn, khi cảnh sát biết đến thì họ phải “hành quân” cả trăm cây số rầm rầm trên đường khiến chúng nghe động mà giải tán trước khi cảnh sát đến nơi. Hay việc áp giải tù nhân từ Sở sang nhà tù hay sang Bệnh viện Sở rất vòng vo, đường đi xa dễ xuất hiện nhiều sơ hở để đồng đảng chúng bên ngoài thực hiện kế hoạch giải cứu tù nhân. Sân bay tỉnh Long Hà và trạm xe, là khu vực giao thông chính sang các tỉnh lân cận lại nằm tại ngoại ô thị trấn huyện Kiên Thành. Nhân viên Sở thưa thớt, lực lượng cảnh sát “mỏng” cho toàn bộ các khu vực trong địa phận tỉnh, dân xã hội đen sống tập trung trà trộn với dân địa phương. Tình hình tội phạm phức tạp và đa dạng, các vụ án xảy ra liên tiếp nhưng ít được phát hiện trình báo lại, và thiên nhiên hoang sơ là điều kiện tốt để nhiều vụ án đi vào hướng bế tắc, mịt mù thông tin, bí ẩn.

 

Tiếng thét kinh hãi đêm qua của Long làm bàng hoàng cả một khu trại giam. Nhiều lời bàn tán xôn xao nhanh chóng đến tai Anna bên này, cô cũng hoài nghi không kém. Bên kia tỉnh Phúc An, gia đình cô đã biết được sự việc cô đang bị giam giữ vì tội tình nghi giết người trong chuyến đi của cô. Họ đang nỗ lực giải quyết vấn đề này, luật sư nổi tiếng tại Phúc An đang được đại gia đình cô tìm kiếm, song đây là một vụ án hình sự, cô vẫn chưa được tại ngoại.

 

Sáng nay trong buổi tập trung tội nhân hai trại giam, đứng bên khu vực nữ tù nhân, Anna âm thầm nhìn sang bên kia hàng rao bọc gai thép và lưới điện là sân tập trung của nam tù nhân, nhìn thấy Long ủ rũ, mặt như mất hồn, râu tóc rũ rượi cũng đang lê bước thình thịch, anh cứ nhìn chằm chằm xuống khoảng sân bê tông đăm chiêu thứ gì … Nhìn lên, khu vực tù nhân tạm giam tuy là tạm giam nằm kề cận khu vực điều hành của Sở cảnh sát Long Hà nhưng nó được trang bị tối tân không kém. Vài chòi gác phía trên đầu, cảnh vệ mặc áo giáp chống đạn đầu khoác nón bảo vệ, lăm lăm súng trong tay, thắt lưng đeo súng ngắn lazer và dao sáng loáng. Hàng rào điện vây kín một khoảng sân. Bên kia là một dãy các chiến sa, xe chở tù nhân, và một hai chiếc phi thuyền chiến đấu của lực lượng cảnh sát … xếp hàng nằm ngay ngắn dưới mái che của nhà để xe quân dụng. Nhìn lại, ngang qua hàng rào thấy anh chàng thanh niên tay không, thất thểu, thần sắc không còn tinh trí, chân bước uể oải. Anna thương cảm làm sao anh chàng kia có thể cứu mình trước hết khỏi nhà tù này. Ở một góc khuất nào đó, Anna vẫn sợ sệt con yêu hôm nọ sẽ lại xuất hiện và ra tay bóp cổ hay cắn chết tươi cô tại chỗ.  

 

Cô vẫn bước đi trong khu vực tù nhân, thỉnh thoảng cô gặp vài dòng chữ nội quy trên tường răn đe kiểu như “Tù nhân là tội phạm quốc gia, có ý định vượt ngục hay chống đối có thể bị cảnh vệ bắn chết không cần có lý do …”, “Ai quấy rối xã hội là kẻ thù của toàn dân, có thể bị đưa xuống thế giới dưới lòng đất lao động khổ sai tùy mức độ từ vài năm cho đến vĩnh viễn …”. Cô đã toan tính và trao cho chàng kia một ân huệ đầy nguy hiểm, Anna nghĩ, giả dụ chuyện vượt ngục không thành, rồi cô và người kia sẽ bị xử lý ra sao.

 

Một lát sau, tù nhân được tập trung để nghe giáo huấn và sinh hoạt tập thể. Đến gần trưa, họ được cho đi lao động quanh khu trại như dọn rác, vệ sinh các phòng trong khu trại. Từ hôm nọ đến nay, Anna chỉ nghe nói có người nhà cô điện thoại đến hỏi thăm, còn không hề thấy vị hôn phu của cô hỏi han quan tâm, chàng ta hiện làm CEO trong một tập đoàn truyền thông của Châu Âu đặt tại Tiền Châu – Phúc An. Việc họ sắp đính hôn là một sự kiện thu hút nhiều sự chú ý của dư luận và báo giới, đến nay, tình hình đột ngột thay đổi khi vị hôn phu của CEO của một tập đoàn thanh thế lại đang ở trong trại giam, mọi thông tin về vụ án chưa được cảnh sát Long Hà cho công bố, mà chỉ trong nội bộ người thân gia đình phạm nhân, điều này có thể làm ảnh hưởng đến uy tín và bộ mặt của CEO này, là người chồng sắp cưới của Anna. Có thể sự việc nếu lộ tin tức ra sẽ đi đến đâu với sự nghiệp của vị hôn phu của cô?

 

“Cuộc đời cũng bạc không kém, cả với người giàu” Anna âm thầm ngẫm nghĩ, mới hôm qua, anh ta luôn một mực quan tâm đến cô từng phút, kể cả khi nàng đi xa, nay thì im lặng. “Còn chàng trai bên kia song sắt, hay vì anh ta cũng hám gia sản nhà mình mà toan tính kế hoạch cứu mình ra khỏi đây mà đến phát điên loạn …? Tội nghiệp anh ta quá, cũng một kẻ hám lợi …” Anna cứ im lặng giấu thân phận của mình trong nhà tù này. Ngày trôi qua lặng lẽ, đêm nữa lại đến bên khu vực nhà tù. Tất cả chìm trong bóng đêm, chỉ có khu điều hành của Sở ánh sáng điện vẫn thắp ngày đêm.

 

Đêm đến, Long nằm im trong buồng giam như hôm qua. Anh cũng lẩm bẩm câu gì trong miệng thầm mong sẽ lại gặp Đào, cô thôn nữ ma quái. Anh nhanh chóng thiếp đi.

 

Bên căn nhà dưới sườn núi, Đào đợi đêm xuống có thề lần dò xem Long đang ở đâu. Cô đã ngồi vài tiếng im lặng từ chiều đến tối, lần theo những cảm nhận dò tìm, cô nhắm nghiền mắt dần dần cô phát hiện ra không phải Long đang bị toán người nào bắt mà khu vực anh ở là một chỗ rất đông người, có nhiều người ra vào, xe cộ, phương tiện. Đào đã phỏng đoán là Sở cảnh sát Long Hà bên huyện Sơn Hải. Cô mừng vui khó tả.

 

Nhân lúc trời còn chưa về đêm hẳn, lúc này Đào đã có thể biến thành nửa yêu tinh nửa người. Cô không còn lòng dạ nào ngồi đợi, vội vã đi thay quần áo sang một bộ đồ đen, ra phía cửa đạp gió khinh công bay về hướng Sơn Hải.

 

Long ngủ mơ màng đã lâu, anh cứ nằm đó. Đoạn đường trên cả trăm cây số, khiến Đào dù có bay cũng phải mất chừng hơn một tiếng. Bay mãi bay mãi qua những khu vực rộng lớn, qua những cánh rừng nhỏ, khi thấy ánh đèn thị trấn phía xa, Đào biết là sắp đến. Nép trên một cành cây, cô lần tìm ra khu vực Sở cảnh sát. Cô bay lại gần đứng quan sát. Mọi thứ đều xây kiên cố, hàng rào vây bọc. Cảnh vệ đều tập trung hết trong trại trực đêm, một thân một mình cô làm cách nào xông vào đó. Bay lại gần lẻn qua hàng rào, cô tiến lại phía khu nhà tù cho nam. Lần dò tìm qua các cửa sổ. Đến một phòng gần cuối, đứng trên hàng rào, nhìn qua khe cửa sổ trên cao, Đào thấy Long đang ngủ. Cô khẽ gọi vọng vào cửa như tiếng đàn, tiếng gọi không thể nghe được nhưng lan qua cửa sổ đi vào giấc ngủ của Long. Cô nói:

- Anh, anh có nghe thấy em không?

Dần dần Long hình như đã nghe, anh trả lời, mặc dù vẫn như đang nửa tỉnh nửa mê:

- Có, anh đã nghe được tiếng em!

- Sao mọi chuyện như vầy! Tại sao anh bị cảnh vệ bắt giam nhà ngục? – Đào khẽ hỏi

Long nói thành thật:

- Trong khi nghỉ ở khách sạn, anh vô tình có mặt lúc một vụ giết người xảy ra, mà anh không hiểu rõ …

- Ai bị giết – Đào ngạc nhiên hỏi

- Một, một người nhân viên của khách sạn!

- Rồi sao nữa – Đào quan tâm

- Trước khi vụ án xảy ra, anh có nói chuyện với người này, sau đó anh đi ra ngoài đến bên núi gần nhà em. Không gặp em, anh trở lại khách sạn thì bị cảnh sát bắt giữ …

Đào vừa vui vừa thương chàng trai đã nói thật:

- Anh đi đến bên nhà gặp em sao?

- Đúng

- Ôi, thật không may …

Đào lại hỏi:

- Chuyện có vậy thôi sao

- Không – Long trả lời.

Anh nói tiếp:

- Bị bắt cùng anh là một cô gái khác cũng ở tầng trên của khách sạn. Cô ta cũng nói là không giết người nhân viên đó, mà lúc đó cô ta gọi cô nhân viên này mang áo lên phòng …

- Anh có tin là cô ta đã giết người dọn phòng không?

Long nói:

- Anh linh cảm rằng cô ta hoàn toàn không giết người, cô ta là doanh nhân. Cũng như anh, anh không làm chuyện đó, em có tin anh chứ?

- Có, em tin anh không làm chuyện đó. Từ lần đầu gặp anh, em biết anh không phải là kẻ độc ác, dù anh có làm nghề chiến binh đi nữa …

- Vậy thì tốt quá! Em tốt quá!

Một lát sau, Long lại nói:

- Anh giờ không còn ai giúp đỡ, mọi người bỏ mặc anh trong cái xó này …

- Đào, có cách nào để anh ra khỏi đây, thoát ra ngoài, ít ra anh còn có thể bảo vệ mình, và đi tìm lại kẻ sát nhân … còn hơn nằm chịu ở đây, chẳng may cảnh sát tuyên bố anh là hung thủ và tống giam hay xử bắn anh thì mạng chẳng còn, làm sao tính chuyện tìm ra hung thủ …

Đào hỏi thêm:

- Chuyện xảy ra hôm nào? Anh bị giam ở đây lâu chưa?

Long nghĩ, anh cũng không nhớ ngay là từ hôm bị bắt ở khách sạn đến nay bao ngày, anh nói:

- À, để xem, cách đây 4 ngày, anh không còn nhớ rõ, anh gần như mệt mỏi…

- Vì sao?

- Vì những chuyện quái lạ đến với anh làm quẫn trí, và giấc mơ lạ lùng đêm qua anh chưa sao giải đáp được!

Đào mỉm cười, chiếc cằm thon chúm chím đáp:

- Giờ thì anh thấy anh đã gọi em chưa?

- Anh thấy, anh thấy rồi …!

- Em đang ở gần anh, bên ngoài buồng giam …

- Vậy hả!?

- Suỵt, anh khẽ chứ, nếu không cảnh vệ nghe động, em phải bỏ đi …

Long nghĩ ngợi rồi thều thào giọng nói khàn đục như mong sự cứu giúp của nàng:

- Em ở ngoài, đã nghĩ cách nào cứu anh ra khỏi đây chưa?

Đào đáp, lo ngại:

- Nhà ngục này kiên cố quá, có nhiều trang bị, nhiều cảnh vệ ngày đêm canh phòng … dường như họ chỉ bảo vệ mạnh nhất ở đây, có lẽ đây là Sở cảnh sát đầu não của của tỉnh này, còn toàn tỉnh an ninh đều yếu kém, lỏng lẻo …

- Mà anh lại bị nhốt ở đây? Giờ làm sao?

Đào ngẫm lại quan sát của mình rồi mô tả:

- Hệ thống nhà ngục ở đây xây rất vững chãi, xung quanh có hàng rào điện bao bọc, không có cách nào người thường thoát ra được, có nhiều chòi canh và tháp súng máy, trên mỗi hàng rào về đêm đều thắp đèn sáng cứ một đoạn là có đèn.

Long trả lời đồng tình:

- Ừ, riêng cái buồng giam bê tông đá dày như vậy, tay không hay có khí cụ anh cũng khó lòng mà thoát ra được, bên ngoài lại còn tường rào nữa. Nếu anh không nhầm trong lực lượng an ninh, thì hàng rào điện còn trang bị thêm hệ thống quét lazer không thấy, và hệ thống phát giác bằng nhiệt, vì mấy hôm nay anh thấy trên hàng rào gai có vài con chồn bị bắn chết khi đang trèo qua hàng rào kẽm, tháp súng máy bắn tự động vào vị trí báo động …

Đang nói chợt Đào sực nhớ ra chuyện gì. Hóa ra, cách đây 4 hôm, khi đang đi dạo trong rừng, Đào gặp một con yêu nữ cùng động với mình, đang nằm ngủ say trong rừng, khi thấy Đào nó uể oải ngáp và khoe rằng vừa “chén” một bữa no nê một mụ nào từ bên huyện Kiên Thành và trở về nằm nghỉ dưới gốc cổ thụ. Nằm ngủ chờ dịp có gã nào đi lạc vào rừng, sẽ hóa thân thành sơn nữ khiêu gợi dục tình dụ dỗ những gã thanh niên đi lạc. Nghĩ đến đây, Đào đau xót khi nhận ra đồng đảng của mình đã gián tiếp làm cho Long bị bắt và đẩy vào ngục. Đào thương cảm, càng mong tính kế giúp chàng thoát ra. Cô như im lặng trong giây lát. Thấy yên, Long gặng hỏi:

- Em, em đi rồi sao?

Đào vẫn im lặng. Long nói:

- Đến em là người sau cùng hiểu anh, cũng bỏ đi?

- Không, em đang nghĩ kế cứu anh ra khỏi đây.

 

Hai người lại im lặng trong một lúc lâu không nói. Đào là người đã thông thuộc vùng này, ngẫm một lát cô chợt nảy ra một kế hoạch táo bạo. Cô đã suy tính rất kỹ ở nhà cách nào giải thoát Long, khi đứng bên ngoài nhà tù Sở cảnh sát Long Hà, Đào thấy dự tính của mình có nhiều khả năng thực hiện.

 

Một lúc sau, Đào mới ghé sát vào thành tường, bên trong Long vẫn đang nằm nửa ngủ nửa mê. Cô nói Long:

- Anh Long, em có kế hoạch này … để cứu anh khỏi đây

- Kế hoạch gì?

- Em tính là có nhiều cơ may trót lọt, nhưng không biết anh có thể làm theo em dặn được không

Long vui mừng nói:

- Em đã xông pha tính kế cứu anh, thì chuyện gì anh chẳng dám làm ở trong này theo như em nói.

- Tốt lắm.

Đào mới thủ thỉ nói như vọng qua bức tường một cách chi tiết:

- Anh Long, em ở khu vực này lâu năm em hiểu. Toàn tỉnh này, lực lượng cảnh sát rất yếu kém, chậm trễ. Ngược lại, toàn bộ lực lượng họ tập trung đóng ở Sở cảnh sát này quanh năm suốt tháng chỉ ngồi chơi, nhàn rỗi và báo công tác ăn lương thôi, cảnh sát ở Long Hà thực chất như những chú rối bù nhìn trên đường phố, ở trung tâm thị trấn, nhưng họ tập trung chủ yếu ở Sở, là khu vực chính để bảo vệ chiếc ghế và vị trí của họ đối với Chính phủ Hoàng Gia. Nên bất kỳ kẻ nào tấn công hay đột nhập vào đây, khả năng thoát ra rất khó … và sẽ bị lực lượng giáng trả mạnh mẽ, chỉ có thua. Sở cảnh sát Long Hà luôn có chi viện từ lực lượng cảnh vệ thần tốc của Hoàng Gia, khi họ báo về Hoàng Gia tình hình cấp bách. Em sợ là, em chẳng những không thể đột nhập vào đây, mà có cứu được anh, hai ta không có đường nào thoát ra được…

- Thế có nghĩa là vô vọng hả em – Long buồn bã hỏi

Đào nói tiếp:

- Anh chưa nghe em nói hết

- Sao nữa?

- Thế em mới nói, một phần thành công của kế hoạch em tính là ở anh, không biết anh có “đóng kịch” đạt không?

- Em bảo anh phải “diễn kịch” chuyện gì

Đào lại thủ thỉ bên tai Long những tiếng trong như nước chảy:

- Em biết cảnh sát sẽ từ bỏ hỏi cung và giam giữ tù nhân, nếu họ phát hiện được tù nhân bị mất trí, điên loạn … Và trường hợp thứ hai, khi vụ án rắc rối, tù nhân sẽ được chuyển xuống nhà tù lớn ở huyện Hải Thuận. Cả hai trường hợp, thì họ cũng cho người chuyển những tù nhân này ra khỏi nhà tù tạm giam của Sở. …Đào nói tiếp - Ở đây em chỉ nói trường hợp thứ nhất, khi phát hiện tù nhân bị mất trí, điên, họ sẽ không thể hỏi cung lấy lời khai nữa, và chuyển tù nhân sang Bệnh viện Sở cảnh sát Long Hà để khám tiếp và nhốt trong những nhà lao cho người điên. Ở Bệnh viện và kể cả nhà lao này, lực lượng cảnh vệ rất lỏng lẻo và thưa thớt. Tại đó, em có thể xuất hiện và cứu anh.

- Tức là em bảo anh phải “diễn kịch” làm người điên …

- Đúng vậy, anh cần giả vờ đến mức mất trí, người ta không thể nhận ra nữa … và phải đưa anh sang Bệnh viện.

Long tò mò hỏi thêm:

- Khi anh đóng kịch xong, mọi chuyện đã ổn, anh được đưa sang Bệnh viện, em làm cách nào để cứu anh …

- Em sẽ xuất hiện dưới bộ mặt ghớm ghiếc mà anh đã từng thấy em và dọa họ. Lúc đó, anh chỉ cần phản ứng tấn công là có thể chạy trốn. Từ Bệnh viện Sở sang nhà lao cho người điên phải đi qua một khuôn viên rất rộng, nằm giáp một cánh rừng thưa, chỉ có khoảng 2-3 cảnh vệ giải anh từ Bệnh viện về nhà lao. Lúc đó, em sẽ đợi dịp tốt và ra tay động thủ …

- Đào, sao em biết tường tận mọi hoạt động của Sở cảnh sát Long Hà vậy?

Đào cười nói:

- Em đã sống ở đây khá lâu.

- Ở đây lâu, nhưng em đâu sống gần Sở cảnh sát …

Đào nói:

- Rừng là nơi trú ẩn ban ngày của em, anh không nhớ sao. Bọn em thường bay qua nhiều cánh rừng, và tình cờ vài dịp em quan sát mọi hoạt động của Sở …

- Vậy anh đã phán đoán đúng …

Đào ngạc nhiên hỏi:

- Chuyện gì?

- Em không phải là người bình thường

- Biết rõ chuyện ấy có nghĩa gì chứ? Khi anh đang ở đây, và không một ai cứu anh

- Anh biết ơn em, rất biết ơn em… - Long nói chân thành

Một giây phút im lặng. Đào không nói gì, cô thầm cảm thấy niềm vui râm ran trong lòng.

Long lại hỏi:

- Còn lời nguyền em đã nói cho anh hôm nọ, có đúng không? Hay là trò đùa?

Đào nghiêm mặt lại nói:

- Đúng!

- Vậy là anh sẽ phải chết! – Long hỏi

Đào im lặng

- Nếu đúng, sao em không để anh chết mòn mỏi trong nhà tù này? Em đến cứu anh có thay đổi được số phận anh không?

- Em không biết nữa! Em cần cứu anh ra khỏi đây!

- Rồi sau đó, anh ra ngoài và chạy trốn khỏi lời nguyền!

- Không, không phải trốn, mà có khi chính anh sẽ đưa em và cả anh ra khỏi lời nguyền … - Đào tiên liệu như vậy và nói cho Long

Long ngạc nhiên hỏi:

- Bằng cách nào, bằng trò đấm đá à? Nhưng anh không biết phép thuật gì?

- Vâng, đánh nhau! Anh không biết phép thuật gì, nhưng em đã bị thuyết phục rằng anh là một chiến binh phi thường!

- Ừ, võ nghệ thì anh đã được rèn luyện nhiều. Nhưng anh làm sao đối đầu với yêu tinh được.

Đào trấn an anh nói:

- Không phải là mãi mãi không thể, mà con người có mưu trí và sự quả cảm sẽ chiến thắng bọn yêu tinh.

- Thế em phải là yêu tinh không? Sao em lại bảo anh giết đồng đảng của em.

- Nếu là một con yêu tinh thật, em đã giết anh khi ta ngủ với nhau xong!

- Vậy là một con yêu tinh có tình yêu hả? Ha, ha, Long cười.

Đào thẹn mà nói:

- Thôi anh hãy hành động ngay đi, em sẽ theo sát anh … Chúc anh may mắn!

Đào ngừng câu chuyện và nhảy vọt qua hàng rào ẩn vào trong bóng đêm.

 

Tiếng cười của Long làm cho anh tỉnh giấc, khi tỉnh anh thấy mình đang cười, nhân tiện nghĩ chuyện nàng vừa dặn anh phải diễn kịch, thế là anh cười luôn vài tràng to tiếng. Trong đầu anh cố gắng nghĩ ra chuyện gì rất buồn cười mà mình từng gặp qua để nằm, ngồi, rồi đứng lên đi qua đi lại cười hô hố một mình thật to trong buồng giam.

Ngày hôm sau, Long dậy sớm hơn mọi người trong tù. Cổ đau rát vì cả đêm cố rống lên, mặc cho hai cảnh vệ đứng ngoài khua gậy bắt phải im, mặt anh bầm vài chỗ vì bị dùi cui đập vào mặt răn đe. Anh nén đau vẫn im lặng, đợi họ vừa đi khỏi anh lại la hét inh ỏi, thỉnh thoảng miệng ngân nga vài bài quốc ca Mar-xây của Pháp quốc, thứ mà anh nhớ được khi xem phim ảnh.

 

Đến sáng, anh đã im hơi một chút, trên bàn mẩu kem đánh răng anh pha sệt sệt với nước để sẵn, anh cố gắng “đánh” vài một bãi to tướng trong buồng giam nhưng không vào hố tiêu mà để ra sàn rồi dùng tay chét lung tung lên tường. Khi đồng hồ vừa điểm đúng 6g30 sáng, đợi cảnh vệ vào lùa tù nhân ra sân, anh tranh thủ làm vài hớp nước pha kem đánh răng và nằm một chỗ giả vờ phun ra quần áo, để cho miệng sùi bọt mép … Anh nhăn nhó, miệng lẩm bẩm, chuẩn bị vào vai diễn mới. Cảnh vệ đến triệu anh ra khỏi buồng giam, anh vẫn không đi. Chúng đá anh, thấy anh co người tránh nhưng không phản ứng. Lập tức, một trong hai tên nói thì thầm với nhau:

- Tên này chắc bị điên rồi?

Tên kia quan sát hiện trường, đứng suy nghĩ rồi đồng tình:

- Ừ, nhìn kìa, hắn sùi bọt mép rồi, đi bậy lại chơi với phân cứ như đất sét …

Mùi hôi thối quá, khiến cho hai tên cứ đưa tay bịt mũi, không thể kiên nhẫn đứng lâu trong buồng giam. Những tù nhân khác đi qua, ai cũng nhìn vào, vài người ném cho Long cái nhìn thông cảm. Nghe đâu có tiếng người lẫn trong bọn chúng:

- Đại ca, hay là hôm nọ bọn mình đánh nó đau quá, trúng thần kinh não nên giờ hóa điên…

- Ừ, nhưng tao có thấy nó điên lúc đó đâu … - tên đầu sỏ nói

Một tên khác lại nói:

- Sao mày đánh nó chỗ hiểm thế, răn đe thì chỉ nhằm vào phần thân mà ra đòn thôi…

- Nó chết ở đây cũng chẳng có ích lợi gì

- Ừ, mày quá tay, tao đang định bảo nó bày cho ít võ nghệ thì giờ nó tàn phế rồi …

Tên đại ca bợp tai đứa bị nghi là đánh trọng thương Long mà nói:

- Tao đã dặn mày rồi, mắt mũi để đâu mày ra đòn hiểm thế?

- Em không cố ý, chỉ tại hắn tung chưởng mạnh quá, sái quai hàm em hôm nọ thưa đại ca…

Tên đại ca lại nói:

- Cuộc đời tao giết nhiều đứa rồi, ngồi ở đây khá lâu, vô đây giết thêm một đứa nữa cũng có ích chi…

Dần dần, bọn tù nhân đã ra hết ngoài sân để sinh hoạt tù nhân vào buổi sáng như thường lệ. Long vẫn không đi, mà nằm lì trong tù, thỉnh thoảng không có ai để ý, anh lại chạy lại ngậm thêm kem đánh răng và phun sùi bọt mép.

 

Đến quá buổi sáng, người dọn vệ sinh vào phòng chùi rửa lại phòng. Tin về vụ tên thanh niên Long bị hóa điên trong nhà tù tạm giam đã đến tay nhóm cảnh sát. Trong phòng mình, Văn Bình (John), Minh Hoàng (Max), và Hà Huy (Leon), tên sỹ quan Mỹ William Copper cũng bàng hoàng. Bọn họ bàn bạc thứ gì đó.

 

William hỏi:

Ông John, tình hình trở nên tồi tệ, một trong hai hung thủ chính bị điên; nạn nhân của vụ án là cô Vân đã hạ sát một nhân viên pháp y và co cẳng chạy mất. Vụ việc này ra sao?

Tôi thật chưa hình dung hết, chưa có vụ nào như vầy từ trước đến nay – Văn Bình bóp trán suy nghĩ

Max nói:

Theo cảnh vệ cho biết, tên Long đã bị điên thật. Hôm nay hắn vẫn không ra khỏi buồng giam đi sinh hoạt, mặc cho người lôi ra, hắn vẫn bám chặt cái giường nằm, cảnh vệ lôi kéo đã gãy một chân giường

Vâng, đúng như vậy thưa sếp – Leon nói

 Văn Bình suy nghĩ nói:

- Chúng ta còn có thể làm gì hơn. Quan trọng nhất là nạn nhân, xác nạn nhân không còn mà biến mất, thay vào đó là xác một nhân viên pháp y. Nếu vụ này lọt ra ngoài, ta cũng không thể giải thích với công chúng, mà cũng không có chứng cứ để buộc tội hai người kia.

- Tại sao? À, theo ông là nạn nhân chưa chết và đã mất tích, còn phía cảnh sát lại thiệt mạng một nhân viên. - William hỏi rồi nói luôn

- Vâng, chúng ta chưa có chứng cứ khoa học về việc người chết sống lại, mà trong hoàn cảnh này đã xảy ra tại Sở. – Leon nói.

- Hay chúng ta đã có giám định sai, nạn nhân chưa chết và chỉ chết sinh học trong một thời gian ngắn, sau đó sống lại trong trạng thái kích động và tấn công nhân viên rồi bỏ trốn.

Văn Bình chau mày thêm vào:

- Cũng có thể, hay phía ta đã bắt lầm hai người kia, có thể trong lúc bọn họ giở trò vui trong toa lét, thì nạn nhân nổi điên tấn công họ nên mới bị chúng đánh nhừ tử. Tưởng chết, nên bọn chúng lẩn đi hết. Đến khi cảnh sát phát hiện, thì bọn chúng sợ tội giết người mà đồng lõa chối đây đẩy, giả vờ như không ai quen ai?

William lại hỏi:

- Theo ý ông, vụ này ta giải quyết ra sao? Và tôi ngồi đây tiếp tục giữ vai trò gì?

Văn Bình nói:

- Tôi xin nói ý sau trước. Chúng tôi có yêu cầu trợ giúp từ Sở cảnh sát Hoàng Gia cho ông đến đây, không chỉ riêng vụ này, mà còn giải quyết những vụ việc bị lãng quên trong thời gian qua. Hiện Sở cảnh sát chúng tôi, đang rối tung, trưởng thanh tra Thành Khắc Kiệt liên tục vắng mặt, không cho nhiều vụ án hình sự được tiến hành, và có hoạt động che giấu cho nhiều vụ án …

Văn Bình nói tiếp:

- Tình cờ, có vụ án cô Vân là giọt nước làm tràn ly, chúng tôi đã được lệnh mật là tách ly trưởng thanh tra và lập ban chỉ huy mới, do tôi đứng đầu, dưới sự cố vấn của ông …

- Vụ việc này, tôi e rằng chúng ta hãy cho thử lại sự việc xem tên Long có điên hay không. Nếu đúng vậy, quả là mất đi một manh mối, ta chỉ còn cách đưa hắn vào nhà thương điên Bệnh viện Sở tạm giam. Còn nữ thủ phạm kia, ta vẫn giam lỏng, cô ta xuất thân trong một đại gia đình thế lực ở Phúc An, nhốt cô ta lâu cũng không yên. Nhưng ta vẫn phải làm theo nguyên tắc, là cứ giam lỏng. Trong thời gian đó, vụ này ta khép lại, và cho cử một số cảnh sát viên đi tìm tung tích nạn nhân đã trốn đâu. Theo mô tả của anh nhân viên Tony Lương, cô ta có thể như người rừng, vậy thì người rừng thường hay vào rừng để ẩn náu. Ta sẽ cử một số cảnh sát xuống khu vực có nhiều rừng để truy bắt. Đến khi nào truy bắt được cô ta, thì vụ này tạm thời sẽ sáng tỏ.

- Ừ, ý kiến hay – William nói.

Sau giờ cơm trưa, ban chỉ huy vào phòng hỏi cung họp, Long được hai cảnh vệ điệu lên, bụng anh đói meo, mệt lả, anh vẫn vẫy vùng làm như không biết. Họ cho anh ngồi vào ghế, tất cả người trong phòng quan sát anh. Long vẫn nói lảm nhảm.

 

Sau vài màn đấm đá, Long chỉ ôm bụng che mặt kêu la, vẫn tỏ vẻ thất thần điên loạn, mắt không bao giờ nhìn tập trung, cứ nhìn lên trời. Mặt mũi anh bầm dập.

William nói:

- Có vẻ hắn điên thật! Có ai biết lý do vài ngày qua đã xảy ra chuyện gì không?

Một cảnh vệ nói:

- Thưa sếp, hình như buổi nhập trại đầu tiên, có một trận ẩu đả lớn trong gian nhà tắm tù nhân nam, theo tôi biết thì một mình tên Long này đã bị nhóm tù nhân vây lại đánh …

Mọi người lắng nghe anh ta nói.

- Hắn có đánh trả, nhưng cũng bị tấn công nhiều. Có thể, hắn bị đánh vào đầu, đến hôm nay mới giở chứng.

- Sao? Hắn bị bọn tù kia đánh hả? – Văn Bình nói

Anh bực bội nói:

- Sao các anh lơi lỏng để cho bọn tù nhân hoành hành ngay trong trụ sở cảnh sát này. Luật lệ đâu hết, các anh đứng gác như ngủ hả?

Vài nhân viên nói:

- Thưa sếp, chúng tôi không biết

- Chúng tôi không biết.

- Vì lúc đó, tiếng nước chảy rất lớn, mà bọn chúng đánh nhau rất im lặng, thỉnh thoảng chỉ nghe tiếng thịch thịch… Khi chúng tôi vào, thì thấy tất cả bọn kia đang đứng dạt sang một bên, hình như đang nghe tên Long này thỉnh giáo thì phải. Chúng tôi không biết chuyện gì. Chỉ được nghe lại …

Mọi người lại im. William buộc Văn Bình phải tìm ra sự thật tiếp theo. Văn Bình hết cách, đành yêu cầu cho lấy một số dụng cụ tra khảo mang vào. Màn đấm đá đã qua, tên Long vẫn như vậy. Cả bọn họ bèn thử cù lét anh, kéo chân kéo tay, anh cười man dại co quắp người. Sau đó bọn chúng thử nhấn nước anh vào bể nước trong phòng cho ngạt xem có cảm giác bơi của người tỉnh không. Chỉ thấy Long sặc nước ực ực, bọn họ sợ lại phải lôi đầu anh lên. Rồi thử cho đeo vòng tay chích điện, khi dòng điện vừa đủ truyền vao tay chân anh, anh giật bắn cả bọt mép. Vẫn không có kết quả. Họ không hề hay biết, trước khi vào đây, Long đã đẩy trong mép răng trong miệng nơi chứa thuốc bí mật, có hai ngăn, một ngăn là để tự sát, một ngăn là thuốc gây mê mất trí và giảm đau tạm thời, anh nuốt một lượng thuốc gây mê và trở nên mất trí thật sự như người điên. Mỗi phần nhỏ chỉ có tác dụng trong gần một ngày, sau đó thuốc sẽ hết tác dụng và người tỉnh lại, nhưng vẫn phải đóng giả.

 

Đến màn thứ hai, bọn họ cho người thử lấy lưỡi dao, rạch nhẹ ở bắp tay xem anh ta có phản ứng đau không, rồi kim đâm vào bắp đùi, mông. Long vẫn không hay biết. Họ lại cho thử lấy lửa hơ một góc nhỏ gần cẳng tay, xem có phản ứng với cảm giác nóng không. Màn tra khảo nhỏ để xác định – theo ý kiến của William – đã qua, cuối cùng cả bọn họ kết luận Long điên thật, cho ký vào giấy chuyển tù nhân sang nhà thương điên Bệnh viện Sở cảnh sát Long Hà tạm giam.

 

Long vẫn chưa tỉnh thuốc, anh không hay biết gì, khi trở về phòng, anh mệt lả không thể đi mà bị hai cảnh vệ kéo lê về buồng giam. Họ đã băng bó lại và cầm máu cho Long tại những vết thương. Một đĩa thức ăn, nước, bánh mì cũng được quẳng lên bàn …

 

Một vài tiếng sau, lúc này trời đã chuyển sang tối, các buồng giam đèn tắt tối mù mờ. Long dần dần tỉnh lại, anh thấy đầu óc đau như búa bổ, mặt mũi sưng húp. Quần áo nhiều chỗ còn chưa khô hết nước. Anh choáng váng vì vẫn còn ngà ngà ngấm thuốc mê. Anh lại thấy đau ở bắp tay, một vết bỏng bên tay trái dưới cùi chỏ đau rát. Bên tay phải nhói nhói, hình như một vài vết rạch sâu phần thịt mềm đã được khâu và băng lại. Lúc này anh mới biết mình vừa trải qua một đợt hỏi cung tra khảo nhỏ, anh mừng thầm vì liều thuốc đã có tác dụng giúp anh không phải chịu cơn đau và mất trí trong những thời điểm quan trọng. Anh nằm thấy mệt lả, đầu choáng váng, bụng đói, mũi ngửi thấy mùi bánh mì trên bàn. Anh lao lên vồ lấy đĩa thức ăn, ngấu nghiến, nước mắt lúc này mới chảy vài dòng trên khuôn mặt.

 

Anh cảm thấy đau đớn thể xác, nhục nhã quá. Mà làm theo ý nàng, anh phải qua thử thách để chờ thời cơ còn thoát ra khỏi cái nhà ngục bê bối này. Trong lòng anh chưa hiểu vì sao anh lại rơi vào hoàn cảnh này, anh ngầm căm tức sẽ có ngày trả hận với bọn người đã gây ra anh nói đinh ninh trong đầu “Lũ yêu quái kia rồi ta sẽ đốt sạch bọn chúng bay! Còn những tên cảnh sát bù nhìn ở đây, hãy đợi đấy!”.

 

Ăn xong, Long lại mệt lăn ra giường, nằm chờ đợi giấc mơ đến mong sẽ gặp lại nàng … và kế hoạch sắp tới nữa chứ!

Đêm nay đến nhanh mà Long thấy như dày vò trong giấc ngủ, người anh toát mồ hôi, bữa cơm tù anh đã ăn hết không còn một vệt nào trên đĩa dù khô khan nguội đến mấy cũng tiêu hết trong cái dạ dày háu đói của anh. Anh có thêm chút sức lực. Nhưng đêm nay, anh ngủ mà không thấy gì. Nàng không đến báo cho anh như hôm nọ.

Đêm nay Đào đã về ngôi nhà bên huyện thực hiện theo lệnh của những nhóm người chỉ đạo cô. Đào không ở bên nhà kia, tĩnh tâm mà ngồi ngẫm liên lạc với Long. Dẫu sao, trước đó cô cũng thử xem anh chàng ra sao, cô chỉ thấy mù mờ một anh chàng đầu tóc rũ rượi, nhem nhuốc đang ngủ. Chắc hẳn là chuyện anh đóng giả điên đã thành công, hình như bên kia, trong gian Sở cảnh sát, Đào đoán người ta đã cho khép vụ này lại.

Người đẹp lại trong bộ đồ đen bay về nhà mình. Lúc gần 10g, gã họa sỹ thuê nhà mới đi về, suốt mấy ngày qua, không đúng như lão mong đợi, sau khi cho bọn tay chân về lại nhà hết bên Thẩm Xuyến. Lão đã rào đón mấy ngày trời, ban đêm đi loanh quanh khắp nhà và sân và phía sau, gã chẳng thấy gái đẹp nào qua đây.

Trời chưa đến nửa đêm đột nhiên cơn mưa rừng ồ ạt kéo về. Mưa, gió và bão nhẹ quấn rít trên đỉnh ngọn núi, nước chảy tộc tộc đập xuống mặt đường. Lão họa Sỹ đang trên xe hơi về lại nhà, đường mưa ướt giảm tầm nhìn làm cho lão lái xe chậm hơn. Đào đang bay về nhà, gặp mưa cũng ướt sũng, quần áo dính thít lại vào thân thể. Cô bay vù qua đường, vừa lúc xe của lão họa sỹ đang đi gần về, lão thấy một cô gái áo đen nào vừa hình như từ trên cây nhảy xuống đất rồi ẩn mất vào sau bụi cây phía sau. Người cô dính nước mưa, dáng đẹp cực kỳ. Lão ta nhìn không chớp mắt, nghĩ là gần về nhà mà đêm nay cô gái này đi lảng vảng đây, trời mưa thế nào cô ta cũng xin trú mưa. Lão mừng thầm. Về đến cửa, mở cửa vào, lão còn cố ý không khóa cổng bên ngoài, chiếc xe lui vào trong mái che, bật hệ thống bảo vệ lên, và tắt máy bằng khóa điện tử. Lão chỉ khóa cửa gian phòng, bên trong đèn bật sáng như gợi ý cho ai đang trú mưa ngoài kia, trời lạnh mà thấy trong nhà đèn ấm cúng sẽ bước vào …

Đúng như lão dự đoán, khi vào nhà tắm qua loa xong, ra ngoài sảnh nhà dưới sân mở cửa nhìn ra ngoài trời ngồi hút thuốc và ngắm bức tranh còn vắt trên giá gỗ, lão khoan khoái sau buổi đi uống về, trời mưa cảnh vật buồn thế này, có điếu cigar sang trọng và ly rượu vang chát càng thêm thi vị.

Với tay lấy chiếc túi xách, kéo trong đó ra một chiếc hộp lớn, bao giấy và nhựa màu hồng, mở hộp ra, lão vui thích ngắm lại chiếc mê-đay là giải khuyến khích, trong cuộc thi triển lãm tranh của các giới họa sỹ chuyên và không chuyên. Chiếc Mề-đay cùng phần thưởng tuy không bao nhiêu tiền so với tên trùm xã hội đen đất cảng Thẩm Xuyến, nhưng nó có ý nghĩa lớn lao, nó cho thấy rằng lão vẫn còn tâm hồn nghệ thuật, ngoài ra, sự đóng góp tài trợ cho cuộc thi diễn ra cũng đã ghi điểm cho những bức tranh của lão, có tấm lão vẽ mất 10 năm, tức mỗi năm lão chỉ vẽ được một phần rồi lại để đấy chiêm nghiệm, nghệ thuật phi vật chất mà, tiền bạc không phải là mục tiêu của sáng tác, lão cứ nhớ rồi quên, quên lại nhớ những đường cọ đầu tiên của bậc sư phụ đã chỉ dạy, phần thứ hai thay vì bức tranh đó một họa sỹ thần tình vẽ chỉ 1 đến 2 năm, năng khiếu cảm thụ nghệ thuật của lão còn tối nên đến chục năm mới ra một thứ, còn ngoài ra con người lão sực một mùi máu tanh chém giết. Giải đặc biệt, giải nhất nhì … dành cho những họa sỹ thực thụ cả đời gắn bó với hội họa, làm sao lão bì với họ về chất lượng nghệ thuật trong tranh. Vậy là mục đích đặt ra đã xong, nắm giải thưởng trong tay, độ nay mai đến lúc phải về. Vậy mà những cô gái đẹp kỳ ảo kia lão vẫn chưa một lần được đụng tay đến. Lão ngồi tư lự tiếc rẻ.

Tiếng mưa lớn rú khắp địa phận tỉnh Long Hà đánh thức Long đang nằm im lìm trong buồng giam. Anh chợt tỉnh giấc, thấy trời mưa, lạnh quá. Anh co người lấy chăn và nằm sát vào góc tường. Không khí thoáng đãng hơn giúp Long nhanh đi vào giấc ngủ … anh thấy một người đàn bà áo đen rất đẹp. Anh lại nhìn kỹ, đó là Đào. Ngày hôm nay, khi anh đang bị thương và vừa hoàn thành phần diễn kịch để mong cô cứu anh ra khỏi nhà tù, sao cô không sang đây hỏi anh mà lại đi về nhà. Đột nhiên, anh cứ đi theo cô, anh thấy cô vào một căn nhà sáng đèn, cô cười với một tên nào đó và nhanh chóng đi đến bên hắn, cô ôm chầm lấy hắn ôm hôn, gã kia cũng bày tỏ tình cảm. Anh vẫn đứng nhìn, lòng đầy bực bội. Khi anh thấy hắn thả người cô ngã ra, lần lượt gỡ hết nút áo và tà áo ra, ôm hôn siết cô lại, Long tức quá đập tay xuống. Anh thấy nặng ở tay, đau quá, anh vừa đập tay vào sàn giường, tỉnh dậy anh mới biết mình đang mơ …

Đào hôm nay như con yêu đói, mấy ngày qua cô chưa ăn gì, lòng yêu tinh đói khát máu như chó rừng. Cô buộc phải thay hình đổi dạng một lần nữa để đi săn mồi. Hôm nọ, Mẫn Châu nói với Đào, cô nhớ lại tiếng chị nói còn văng vẳng trong đầu:

- Có lão già nào cứ đêm hôm là đi đập cửa, đập bàn trên nhà! Ồn ào quá! Sau đó lão lại ra vườn rình mò cái gì …

- Tưởng là vào được nhiều mồi, thì hôm nọ bọn kia lại về hết, chỉ còn một mình lão già, đêm hôm không ngủ yên cứ đi đập cửa, đập tưởng … làm náo động dưới này ta và các chị em đang hầu hạ tướng công, và các thuộc hạ.

- Nên ta bảo em hôm nay “làm thịt” quách lão già kia cho xong đi …!

Đào nghe chị dặn hôm nọ xong, vâng lời. Đêm nay, cô phải đi giết lão già cho xong, nhưng cô không nói cho Mẫn Châu biết chuyện đang tính kế cứu Long, nên cô tranh thủ thời gian. Cô định sẽ vào nhà và lừa hắn sơ hở là cắn cổ chết tươi ngay…

Đào thoăn thoắt đi về phía chiếc cửa ngoài vườn. Cô đi rón rén vào, mắt sáng quắc chú ý hai bên có ai đứng canh hay không. Khi không thấy gì, mà cửa trong nhà mở, mùi thuốc lá bay thoang thoảng. Đào lại gần, người còn dính ướt nước mưa. Cô đứng nhìn lão già. Khi lão thấy cô, lão sững sờ vì gặp người đẹp trông như hôm nọ ở khuôn viên. Nhưng hôm nay, mắt nàng sáng quắc hơn, chiếc cằm nhọn câng lên, đưa tình khêu gợi nhục dục lên cao ngất, tóc tai vén rất đều dù mưa đã làm nó không còn bóng và uốn lượn nữa. Lão thất sắc vội nói:

- Hả, hả, chào cô... tôi vô ý quá, trời mưa thế này sao cô không vào nhà tránh mưa

Cô gái đi nhanh vào, mà lão chưa kịp nói thêm.

- Hà, hà, dù tôi chưa biết cô là ai, nhưng người cô ướt sũng như vầy, cô nhanh đi vào trong tắm thay quần áo lại đi, không lại bị cảm.

- Tôi ngoài này sẽ chuẩn bị trà nóng. Xong xuôi, ta hàn huyên, mong cô đêm nay cứ nghỉ lại ở đây, ngoài kia vắng nhà lắm!

- Vâng, xin cảm ơn ông đã có ý. Tôi xin phép vào trong

- À, cô cứ vào, cứ vào …. – Lão nhìn theo cô gái đi khoan thai vào trong nhà tắm.

Bất chợt lão chạy theo nói:

- À, để tôi chuẩn bị nhà tắm cho cô chứ, cả nước nóng nữa …

Lão nói và đi vào nhà tắm trước thu dọn lại cho gọn, mở đèn và mở máy nước nóng.

- Ông chu đáo quá, tôi làm được mà, để tôi, để tôi!

Lần này, lão chắc ăn rằng không cần phải sỗ sàng. Con thiêu thân đêm hôm mưa gió lại đi một mình tự động vào nhà thì trước sau gì ông chả lại gần được, cần gì vội vàng suồng sã trong sớm. Lỡ cô ta khó chịu la động lên, quanh đây có người đến thì hỏng việc … Quả nhiên, lão đi chuẩn bị trà nóng, vang, và ngồi hút thuốc lá. Được một lúc lâu, lão thấy cô ta mặc bộ đồ đen tuyền đi ra, sực nghĩ nhà này làm gì có quần áo đàn bà, sao cô này thay quần áo ướt mưa lại có áo mới ngay thế.

Lão nói:

- Cô có bộ áo mới đẹp quá! Nãy tôi thấy cô có mang thứ gì vào đâu? Quần áo ướt hết rồi mà!

Cô gái nói:

- Em cởi quần áo ướt ra, tắm một lúc mới nghĩ là quần áo đâu để thay. Em có ra ngoài nhìn quanh thì thấy còn một bộ áo mặc ở nhà của nữ chủ nhà trước đây. Không biết người này còn hay đã mất, nên xin lỗi, mượn mặc đêm nay…

- À, thế có nghĩa là cô đồng ý đêm nay nghĩ lại tại đây.

- Vâng!

- Ồ, hay quá, … À, mà cô uống trà đi, trà nóng tôi mới pha.

- Vâng

Đào nhìn lão, mặt cô xanh rớt rồi, môi lập bập vì lạnh và vì đói. Bao giờ khi ra tay, yêu tinh cũng sợ gặp phải kẻ có nội lực, nếu trượt sẽ chống trả. Nên cô cứ quan sát lão ta tìm lúc sơ hở. Đào muốn hạ lão ta ngay, tranh thủ thời gian, cô mong đêm nay còn kịp về lại nhà và sang bên Sở cảnh sát xem Long ra sao.

Khi lão già đang rót trà. Đào làm bộ tháo dây thắt áo ngủ ra cho rơi phân nửa tà xuống, khi lão đưa ly tra đến, cô đưa tay đỡ ly trà. Nhìn thấy cảnh cô gái hở hang trong chiếc áo hờ như vầy, lão không còn tâm trí. Ly trà đưa lên môi hớp xong, lão lại chuyền một ly nữa cho cô… Được một lúc cứ nhìn tần ngần như vậy, lão ngồi lại gần đưa tay vào trong áo cô, tháo tà áo ra, ngã người Đào ra trước, cúi xuống hôn cổ, vai và ngực cô.

Lúc này, Đào mới an tâm, thấy tên già mê sắc dục kia đang mê mệt ôm ấp cô, không thể nào có chiêu gì động thủ. Cô mới mọc 4 chiếc răng nanh sâu như sói, móng tay nhọn nhô lên. Tên kia vẫn đang hôn và đưa tay lên, một tay trên ngực trái Đào, tay trái phía dưới hông và chân. Hắn không còn mở mắt nữa cứ dúi đầu vào thân cô. “Phập, phập!” Tiếng đớp của răng ngọt quá, 4 chiếc răng cắn chặt vào gân bả vai, cô hút máu hắn. Hai tay móng sắc quặp vào lưng hắn rỉ cả máu. Chân cô siết hông hắn lại.

Không ngờ tên giang hồ này già nhưng có võ nghệ. Chỉ một phút lơ là hắn để cô cắn vào cổ, nhưng khi ngẩng lên hắn nhấc bổng cả người cô lên. Máu trên cổ vẫn chảy, và theo sức hút của con yêu. Hắn mất một lượng máu nhưng không sao đẩy con yêu lùi ra, tay chân nó đang quắp chặt lấy hắn…

Hắn vội lao vào tường, toàn bộ sức nặng của hai người theo đà lao tới đánh mạnh vào lưng cô, khi chạm tường. Cô đau quá phải buông tay và chân nới lỏng ra. Hai người lại đổ xuống đất, cú đập làm Đào bị choáng váng không thể cắn lão ta nữa. Lão già mới nói như tỉnh, lão chưa bao giờ biết sợ cái gì kể cả cái chết, mới nói:

- Răng nanh hả, người rừng à!

- Ta đã sập bẫy một con người rừng ở đây, nhưng ngươi không ngờ phải không? Ngươi tưởng sẽ hạ sát ta bằng trò này hay sao.

Đưa bàn tay ngắn trùi trũi như quả dọi, lão bạt liên tiếp năm sáu cái vào hai bên mặt cô. Tóc rối bù, máu lấm trên môi cô. Cảm giác thấy đối thủ đã ăn đòn không còn sức tấn công nữa, sẵn thấy quần áo cô đã tung ra, lão họa sỹ bèn tiếp tục giở trò, đưa tay kéo quần mình, tháo phanh áo ngủ của cô, hắn quan hệ với cô ngay xem như trả thù cho chuyện vừa rồi. Đào vẫn choáng váng đầu, không còn sức chống cự nổi, hai mắt hoa chỉ chớp chớp nhìn không rõ mặt lão già và trần nhà. Cô đành nằm thế cho tên giang hồ kia vùi dập. Tấn công cũng có lúc sơ hở.

Tên già kia cũng gần thỏa cuộc mây mưa, máu vẫn rỉ từ cổ của hắn. Nhưng cơn điên tiết nổi lên làm hắn quên đi cơn đau, quên đi cả máu đang chảy. Dần dần Đào tỉnh, cô lại chồm lên, đẩy hắn bật ngửa xuống sàn, cùng nhau thực hiện cuộc mây mưa thứ hai cho kết thúc. Cô nghĩ “Cô đã sơ hở thua cuộc, đành phải theo đà thua mà vui vầy với lão, đợi đến lần thứ hai lão ta sẽ nằm lăn ra đấy thôi, lão đang chảy máu, lúc đó sẽ động thủ lại”. Lão cũng đồng ý, vì sau lần đầu, lão thấy cô ta nằm yên, có vẻ yên ổn, lại có ý “hợp tác” với mình, thế là lão tiếp cuộc mây mưa …

Khi ở lại thế chủ động trên người lão, cô vẫn phải đóng cảnh làm tình, nhưng nhục dục xui khiến có khi thật có khi là giả... hai con người cứ gấp gáp mau lên đến đỉnh, đợi đến khi hồi sức, còn lão đã thấm mệt, máu ra nhiều hơn lão không hay, sức yếu dần, cô cúi xuống cắn cổ lão, cơn khoái lạc vừa dứt thì lão cũng lăn ra chết, cuối đời tay họa sỹ đã chết trong khoái lạc cao độ với một con yêu tinh.

Đào ăn no nê, đầu vẫn choáng váng, cô vào nhà tắm thay lại quần áo cũ và nhảy ra vườn bay mất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Bí Mật Ngôi Nhà Cuối Huyện Phần IX - Chương 33

Có thể bạn thích