Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn
Quyển 3 - Chương 31: Thiếu

Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Nụ cười của Hư Vô cứng lại, như là đã chịu kinh hách cực hạn, cả người đều hoàn toàn choáng váng, trong lúc nhất thời như cho rằng lỗ tai của mình xuất hiện vấn đề gì đó…

Cơ thể của Cảnh Tú Tú chấn động, ánh mắt nhìn chằm chằm Quân Thanh Vũ, cắn chặt môi không rên một tiếng.

Nữ nhân tới từ đại lục Cổ Võ này, lại được viện trưởng đại nhân ưu ái? Đây rốt cuộc là vì sao? Buồn cười vừa rồi nàng còn mượn sư phụ muốn đuổi nàng đi.

“Minh chủ đại nhân, đây thật sự không liên quan đến chuyện của ta.” Giọng của Bàng Thiếu Kỳ yếu ớt nói: “Ta đã ngăn cản, nhưng những người này đều không nghe ta nói, hơn nữa Cảnh Tú Tú còn gọi Hư Vô trưởng lão ra, còn chỉ trích Quân cô nương muốn chim sẻ bay lên làm phượng hoàng, còn để cho nàng học tập Cảnh Tú Tú thật tốt……”

Sau đó, Bàng Thiếu Kỳ sinh động miêu tả lời Hư Vô nói vừa rồi một lần.

Nghe xong, sắc mặt của Vân Hải càng thêm âm trầm, mặt già như giăng đầy mây đen nhìn về phía Hư Vô phía sau: “Vừa rồi ngươi nói cái gì? Để Quân nha đầu học tập ai? Ngươi con mẹ nó có phải trong đầu toàn phân hay không? Chỉ bằng Cảnh Tú Tú cũng đáng để Quân nha đầu học tập?”

Để một Luyện Trận Sư cửu cấp đi học tập Luyện Trận Sư thất cấp, Vân Hải vẫn là lần đầu tiên nghe được lời như vậy…

“Minh… Minh chủ, ngươi nghe ta nói.”

Hư Vô lau mồ hôi lạnh trên trán: “Đây là hiểu lầm, thật là một cuộc hiểu lầm, ngươi để ta giải thích cho ngươi trước, ta…”

“Giải thích cái rắm! Chẳng lẽ ngươi muốn nói Bàng Thiếu Kỳ nói dối?” Đôi mắt của Vân Hải mở to, tức giận quát: “Khách nhân bổn minh chủ mời tới, ngươi chẳng những muốn đuổi nàng đi, còn thêm chỉ trích, ngươi cho rằng ngươi là thứ gì? Liên Minh Luyện Trận ta không mời nổi người như ngươi, lập tức cút ra ngoài cho ta!”

Hư Vô ngây ngẩn cả người, Vân Hải đại nhân lại vì một nữ nhân như vậy muốn đuổi ông ta đi? Phải biết rằng, ông ta là một Luyện Trận Sư bát cấp, ở Vân Cảnh Thành vẫn là có địa vị không nhỏ.

Sao ông có thể nói đuổi đi là có thể trục xuất ông ta đi?

“Minh chủ đại nhân, hiện tại thế lực của Liên Minh Luyện Trận ở Vân Cảnh Thành đã không bằng liên minh khác, nếu lại mất đi ta, ngươi nhất định sẽ hối hận.”

“Hối hận?” Vân Hải ha hả cười: “Tốt, bổn minh chủ cũng muốn hối hận! Các ngươi còn thất thần làm gì? Đuổi những người này ra khỏi nhà cho ta, lại rửa sạch sẽ nơi bọn họ ngây ngốc vừa rồi!”

Nói xong lời cuối cùng, sắc mặt của Vân Hải trầm xuống, tức giận phân phó nói.

Không đuổi lão nhân này đi, ông mới có thể hối hận!

Luyện Trận Sư bát cấp có gì đặc biệt hơn người? Làm như Liên Minh Luyện Trận không có ông ta không được vậy, dù thế nào một Luyện Trận Sư bát cấp với ông cũng không quan trọng hơn cửu cấp.

Huống chi, nha đầu này lại còn trẻ tuổi như thế, tiềm lực vô hạn.

“Nha đầu, ngươi cảm thấy ta xử trí như vậy như thế nào?” Vân Hải cười tủm tỉm nhìn Quân Thanh Vũ, xoa nắn nắm tay, hữu hảo hỏi.

Quân Thanh Vũ nhíu mày: “Chuyện của Liên Minh Luyện Trận ngươi, chính ngươi xử trí là được rồi, không cần hỏi đến ý kiến của ta.”

“Không không không.” Vân Hải vội vàng lắc đầu: “Nha đầu, ngươi cũng không thể nói như vậy, về sau ngươi chính là người của Liên Minh Luyện Trận chúng ta, ta còn định giao liên minh cho ngươi xử lý…”

Thiên phú của nha đầu này cường đại đến loại tình trạng này, nếu để nàng tiếp quản Liên Minh Luyện Trận, chắc chắn rất nhanh Liên Minh Luyện Trận ở Vân Cảnh Thành sẽ vượt qua liên minh ở nơi khác.

Ánh mắt Quân Thanh Vũ thanh lãnh cự tuyệt nói: “Không có hứng thú.”

Ba chữ này như một cây búa tạ đập ở trong ngực Vân Hải, khuôn mặt ông lập tức khóc tang, thiếu chút nữa khóc ra: “Nha đầu, ngươi không thể đối

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn Quyển 3 - Chương 31: Thiếu

Có thể bạn thích