Vô Tận Thần Công
Chương 711: Chân chính tự bạo, đại trận mở ra!

Nguyên tố chi vũ sắp bùng phát.

Không đợi Dương Thạc hoàn toàn bùng phát nguyên tố chi vũ thì chợt có thanh âm vang lên từ sau lưng:

- Tiểu tử, còn muốn thi triển sát chiêu sao? Chết đi!

Đại trưởng lão của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Bá Đào nhanh chóng lao tới sau lưng Dương Thạc, một chùy đập mạnh vào người hắn.

Dương Thạc biến sắc mặt nói:

- Tốc độ nhanh quá!

- Ha ha ha ha ha ha! Ngươi chỉ biết Nhân Mã tộc có tốc độ nhanh nhưng không biết tốc độ của Cửu Túc Thú tộc ta không kém hơn Nhân Mã tộc, về độ linh hoạt thì càng hơn xa!

Cường giả Cửu Túc Thú tộc có bốn cánh tay, năm chân không phải để đó không. Bốn cánh tay có thể thi triển bốn loại vũ khí, năm chân giúp họ di chuyển hay né tránh đều hơn xa võ giả bình thường.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Một chùy đập mạnh vào sau lưng Dương Thạc.

- Phụt!

Dương Thạc hộc ngụm máu, bay ra xa, bùm một tiếng đập vào đại trận phòng hộ của Thuần Nhân tộc.

Mặt Dương Thạc trắng bệch:

- Thật lợi hại, cường giả năm chủng tộc quả nhiên không tầm thường. Cường giả Cửu Túc Thú tộc này ít nhất là đỉnh cấp ngũ tinh, dù có một chọi một thì ta chưa chắc vững vàng áp chế.

Dương Thạc nhíu mày nói:

- Sao Tô Thanh Như của Thuần Nhân tộc còn chưa mở ra?

- Chết đi!

Dương Thạc mới bị đại trưởng lão của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Bá Đào đánh bay thì bên kia vang tiếng vù vù, bảy, tám luồng sáng bắn hướng hắn, chính là ba cường giả Kiếm Ngư Nhân tộc, hai cường giả Cửu Túc Thú tộc công kích.

Bùm bùm bùm bùm bùm!

Dương Thạc không đường tránh né, bị đánh trúng.

Một tiếng nổ vang, người Dương Thạc nổ tung, bị đánh nát.

Năm cường giả hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh chỉ bàn về sức chiến đấu đều không bằng cường giả giống đại trưởng lão của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Bá Đào, năm người liên hợp thì phát ra lực lượng cường đại không gì sánh được, một hơi đánh nát Dương Thạc vốn đã bị đại trưởng lão của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Bá Đào làm trọng thương.


Két két két két két!

Có tiếng giòn vang, người Dương Thạc nhanh chóng ngưng tụ.

- Sức sống của tiểu tử này mạnh thật, tiếc rằng bị chúng ta tấn công thì vẫn phải chết!

Thân hình Dương Thạc mới ngưng tụ thì hai cường giả Thiết Y tộc đã lao nhanh tới. Tộc trưởng của Thiết Y tộc, Thiết Phiên Chính, đỉnh cấp ngũ tinh, trưởng lão của Thiết Y tộc, Thiên Phiên Thượng, cấp ngũ tinh trung giai, hai người hoàn toàn bùng phát đánh trúng Dương Thạc.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Trong tiếng nổ, thân hình Dương Thạc lần nữa nổ tung.

- Khốn kiếp!

- Sao Tô Thanh Như của Thuần Nhân tộc còn chưa mở ra?

- Nếu không mở thì e rằng ta sẽ chết trên Bạch Lâm đảo...

Người Dương Thạc lại ngưng tụ, mặt trắng như giấy, chỉ vài giây mà thân hình vỡ hai lần, bị tiêu hao bốn phần, tiếp tục thêm ba, năm lần nữa thì dù hắn mạnh đến đâu cũng khó giữ được tánh mạng, sẽ chết. Đọc Truyện Online mới nhất ở TruyenFull.vn

Tộc trưởng của Kiếm Ngư Nhân tộc, Dư Dương biến sắc mặt nói:

- Nguy rồi!

Thực lực của tộc trưởng của Kiếm Ngư Nhân tộc, Dư Dương chỉ là cấp ngũ tinh cao giai, kém xa ba người đại trưởng lão của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Bá Đào, tộc trưởng của Thiết Y tộc, Thiết Phiên Chính, tộc trưởng của Nhân Mã tộc, Mã Phục Long. Thân thể không phải là sở trường của tộc trưởng của Kiếm Ngư Nhân tộc, Dư Dương, mới nãy Dương Thạc tự bạo gã bị trúng chiêu, một cái đùi, nửa người vỡ nát, bây giờ chưa kịp hồi phục lại cảm giác hắn xuất hiện sau lưng.

Vù vù vù vù vù!

Nguyên tố chi vũ bùng phát từ người Dương Thạc, bao trùm thân thể tộc trưởng của Kiếm Ngư Nhân tộc, Dư Dương.

- Công kích này... mạnh quá.

Cửu Bá Đào đại trưởng lão lập tức hòa tan thân hình tộc trưởng của Kiếm Ngư Nhân tộc, Dư Dương. Cùng lúc đó, trán Dương Thạc vèo vèo ba tiếng, liên tục bắn ra ba bí pháp công kích thần hồn nguyên tố hòa tan đâm vào gáy tộc trưởng của Kiếm Ngư Nhân tộc, Dư Dương. Thân thể Dương Thạc bị hao tổn nhiều nhưng thần hồn không yếu bao nhiêu, công kích thần hồn cực kỳ mạnh mẽ.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Tộc trưởng của Kiếm Ngư Nhân tộc, Dư Dương cảm giác đầu mờ mịt, mất ý thức.

Ba công kích thần hồn cộng với nguyên tố chi vũ của Dương Thạc, chớp mắt giết chết tộc trưởng của Kiếm Ngư Nhân tộc, Dư Dương.

- Đại ca!


- Đại ca!

Hai hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh của Kiếm Ngư Nhân tộc hốc mắt muốn nứt ra.

- Tiểu tử, ngươi phải chôn cùng đại ca của ta!

Hai cường giả hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh Kiếm Ngư Nhân tộc nhanh chóng xông hướng Dương Thạc.

- Dám liên tục giết hai tộc trưởng của năm chủng tộc chúng ta, ngươi muốn chết!

Sắc mặt đám người đại trưởng lão của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Bá Đào biểu tình cực kỳ khó xem, lắc người xông hướng Dương Thạc.

Cơ hồ là cùng lúc đó.

Trong đại trận phòng hộ của Thuần Nhân tộc.

Chân Võ đại đế ở trong đại trận phòng hộ của Thuần Nhân tộc, biểu tình cực kỳ khó xem.

- Dương Thạc này mạnh như vậy?

Dương Thạc đấu với hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh năm chủng tộc trên Bạch Lâm đảo, bùng phát ra khí kình rất thật, tộc trưởng của Kiếm Ngư Nhân tộc, Dư Dương chết cũng là chuyện thật xảy ra. Rõ ràng Dương Thạc ngoài đại trận phòng hộ của Thuần Nhân tộc không phải ảo mà tồn tại thật sự.

Dương Thạc chẳng những tồn tại thật mà thực lực vượt qua mọi người tưởng tượng, ít nhất là sức chiến đấu đỉnh cấp ngũ tinh. Bị mười mấy hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh vây giết mà có thể giết chết cấp ngũ tinh đẳng cấp ngũ tinh cao giai.

Mắt Chân Võ đại đế chớp lóe ánh sáng:

- Không ngờ mười mấy năm ngắn ngủi Dương Thạc đã đi vào đẳng cấp sức chiến đấu đỉnh cấp ngũ tinh. Chân Võ đại đế ta thiên phú tung hoành, tu luyện hơn năm ngàn năm mới chỉ là cấp ngũ tinh trung giai. Trong mười mấy năm ngắn ngủi Dương Thạc đã đi vào đẳng cấp sức chiến đấu đỉnh cấp ngũ tinh, lấy thực lực của ta làm sao nào có thể chiến thắng hắn, báo thù cho Huyền Vũ?

Chân Võ đại đế khác với Dương Thiên.

Cùng là tư chất siêu tuyệt, Dương Thiên thấy Dương Thạc có sức chiến đấu đỉnh cấp ngũ tinh liền bị kích phát tất cả tiềm lực, trực tiếp đột phá đến đẳng cấp ngũ tinh chứ không phải lùi bước.

Chân Võ đại đế ở Thiên Thánh giới năm ngàn năm, nhuệ khí cơ hồ bị mài mòn hết.

Nay thấy thực lực của Dương Thạc đến cảnh giới sức chiến đấu đỉnh cấp ngũ tinh, Chân Võ đại đế cảm thấy chính mình cơ hồ vĩnh viễn không có khả năng vượt qua hắn.

Nếu đã không thể vượt qua Dương Thạc thì làm sao báo thù cho sủng thú của mình?

Chân Võ đại đế nheo mắt lại, bản năng siết chặt nắm đấm.

- Tuyệt đối không thể mở ra đại trận!

Chậm rãi khép lại hai mắt, Chân Võ đại đế quyết định không thèm để ý bên ngoài Dương Thạc và cường giả hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh của bốn chủng tộc chém giết, tốt nhất là bốn chủng tộc giết chết Dương Thạc.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Ngoài đại trận phòng hộ của Thuần Nhân tộc khí tình tung hoành, bởi vì Dương Thạc có được Lưu Vân vũ dực,xoay chuyển xê dịch khá nhanh, tuy bây giờ hắn đã là nỏ mạnh hết đà nhưng còn cầm cự được.

Chân Võ đại đế nhắm mắt, lòng điên cuồng rít gào:

- Chết di!

- Chết di!

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Ngay lúc này, bên cạnh Chân Võ đại đế vang tiếng sấm nổ. Chân Võ đại đế ngẩn ra, nhanh chóng mở mắt. Chân Võ đại đế phát hiện đại trận phòng hộ của Thuần Nhân tộc quanh thân gã nhanh chóng vận chuyển.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Vô Tận Thần Công Chương 711: Chân chính tự bạo, đại trận mở ra!

Có thể bạn thích