Vô Tận Thần Công
Chương 585: Nhục Thân Kiếp, Thần Hồn Kiếp

- Thời gian tám năm này, ta ở trên phương diện Dung Hợp Áo Nghĩa, cũng đã đạt được tiến bộ không ít, đã đạt tới trình độ lĩnh ngộ hai thành tư. Nhưng mà Cửu Âm Huyền Công Đệ lục trọng, vẫn là còn kém một năm nữa mới có thể hoàn thành…

Dương Thạc cười khổ lắc đầu.

Dương Thạc tự tin, cho dù là vị tiền bối lúc trước nghĩ ra hai bộ Cửu Âm Huyền Công, Cửu Dương Huyền Công này, thành tựu về mặt Dung Hợp Áo Nghĩa cũng chưa chắc đã cao hơn mình.

Bản Cửu Âm Huyền Công, Cửu Dương Huyền Công Đệ lục trọng do Dương Thạc nghĩ ra, hẳn sẽ không kém cỏi hơn so với nguyên bản kia.

Nhưng mà không ngờ, vẫn là cần thời gian chín năm mới có thể luyện thành.

- Chín… chín chính là con số cực hạn, mà cấp bậc Hư Không Võ Thánh, chính là cực hạn của Nhân Gian Giới. Chẳng lẽ… thật sự phải muốn dùng thời gian suốt chín năm trời, mới có thẻ đem Cửu Âm Huyền Công, Cửu Dương Huyền Công Đệ lục trọng này hoàn toàn tu thành hay sao?

Trong lòng Dương Thạc âm thầm nghĩ.

Mặc kệ là như thế nào, một khi đã trôi qua thời gian tám năm, chỉ còn kém một năm nữa, Dương Thạc cũng không quá mức sốt ruột.

Huống hồ, tuy rằng Dương Thạc hiện tại vẫn còn chưa tu luyện thành Cửu Âm Huyền Công, Cửu Dương Huyền Công Đệ lục trọng, nhưng mà Dương Thạc hấp thu được một vài thiên tài địa bảo Kim thuộc tính, Mộc thuộc tính, khiến thực lực Dương Thạc giờ phút này đã cao hơn tám năm trước rất nhiều.

Dương Thạc hiện tại, cho dù gặp phải Huyền Long, chỉ cần một cái ý niệm trọng đầu, có thể đem Thần hồn của Huyền Long hoàn toàn phân tách ra.

Chỉ cần thêm một cái ý niệm nữa, liền cơ hồ có thể đem Thần hồn của Huyền Long trực tiếp giết chết!

Gần như là miễu sát!

Mặc dù là đặt ở Thiên Thánh Giới, thực lực hiện tại của Dương Thạc, không sai biệt lắm cũng có thể tương đương với cấp bậc Hư Không Võ Thánh Nhị tinh.

- Thời gian một năm nữa, Man Văn hẳn cũng sẽ có thể vượt qua Lôi kiếp, đạt đến cấp bậc Hư Không Võ Thánh. Thời điểm đó, chúng ta vừa lúc có thể đi đến Thiên Thánh Giới. nguồn TruyenFull.vn

Dương Địch nói.

Tuy rằng Dương Địch sớm đã đạt đến cảnh giới Hư Không Võ Thánh, nhưng mà Dương Địch cũng không có đi vào Thiên Thánh Giới.


Thiên Kiếm Thần Thú lúc trước là bởi vì Nam Cung Thương mới có thể ở lại Nhân Gian Giới thêm mấy năm nữa. Dương Địch cùng với Dương Thạc tình cảm thâm hậu, cho dù là vì Dương Thạc, vĩnh viễn không tiến vào Thiên Thánh Giới cũng rất có thể.

Mặt khác, còn có Thần Long, các nàng Huyết Phi, Ngưng Thúy, đã ở trong thời gian một năm này, lần lượt đều đạt tới cấp bậc Hư Không Võ Thánh.

Lúc trước các nàng cũng đều đã đụng đến cánh cửa cấp bậc Hư Không Võ Thánh, cũng chỉ tích lũy kém hơn một chút.

Mà Thần Long rốt cuộc cũng là Thần thú sống hơn một vạn năm trước, tư chất ngộ tính cực kỳ cao, muốn tích lũy, cũng không tính là khó khăn. Mà Huyết Phi, Ngưng Thúy thì có được thân thể của hai đại Hư Không Võ Thánh, cũng lược bỏ rất nhiều công phu tích lũy. Nguyên nhân chính là bởi vì như thế, trong thời gian ngắn ngủi nửa năm, các nàng không ngờ cũng đã tích lũy đầy đủ…

Chỉ còn lại có Man Văn Thiên Tượng mà thôi.

Chẳng qua, Man Văn Thiên Tượng cũng đều là dị chủng thiên phú, muốn hoàn thành tích lũy, cũng không tính là quá khó khăn, đi vào cấp bậc Hư Không Võ Thánh, chỉ là chuyện tình sớm muộn mà thôi.

Phỏng chừng bảo thủ một chút, trong vòng một năm, cũng hoàn toàn có thể.

Ầm ầm!

Đồng thời ngay khi Dương Thạc cùng với Dương Địch nói xong mấy lời này, dưới chân hai người, bên trong tầng mây, thanh âm sấm chớp đột nhiên nổi lên!

- Hửm? Lôi vân tụ tập, đây là… nguyên nhân lôi kiếp buông xuống?

Cặp mày của Dương Thạc rất nhanh nhướng lên.

- Chẳng lẽ nói, bên dưới, Man Văn bên trong Thiên Âm Môn cũng đã hoàn thành việc tích lũy, phải trải qua lôi kiếp, đạt đến cấp bậc Hư Không Võ Thánh?

Dương Thạc khẽ hít mạnh một ngụm lương khí.

- Các ngươi cũng đều đi vào cảnh giới Hư Không Võ Thánh rồi, tuy rằng ta còn không có đạt đến cấp bậc này, nhưng mà thực lực của ta như vậy cũng là đủ rồi. Có thể dễ dàng thông qua Thông đạo Hư không, tiến vào Thiên Thánh Giới. Hiện tại, có đợi ở Nhân Gian Giới này nữa, tựa hồ… cũng đã không có bất cứ ý nghĩa gì nữa rồi…

Dương Thạc thì thào nói.


- Xuống xem đi! Hy vọng Man Văn có thể thuận lợi độ kiếp, đạt đến cảnh giới Hư Không Võ Thánh!

Dương Thạc khẽ hít sâu một hơi, trong miệng nói.

Vù vù!

Thân hình vừa động, Dương Thạc cùng với Dương Địch lập tức xuyên thấu tầng mây, từ trên Thiên Ngoại Chi Địa bay xuống dưới tiểu đảo của Thiên Âm Môn.

Giờ phút này, bên trên tiểu đảo của Thiên Âm Môn, vô số đệ tử của Thiên Âm Môn cũng từ bên trong các tòa kiến trúc của Thiên Âm Môn đi ra, ngẩng đầu nhìn về phía trên không trung. Cách đó hơn mười dặm, bên trên mặt biển, giữa không trung, một đầu cự thú thân thể vô cùng to lớn đang huyền phù trên không trung, đúng chính là Man Văn Thiên Tượng.

So sánh với tám năm trước đây, lực lượng khí huyết của Man Văn Thiên Tượng càng mạnh mẽ hơn rất nhiều!

Vù vù vù!

Cơ hồ chính là tại thời điểm khi Man Văn Thiên Tượng chuẩn bị độ lôi kiếp, bên trong Thiên Âm Môn, lại xuất hiện thêm mấy đạo thân ảnh, huyền phù ở bên trong không trung, cách Man Văn Thiên Tượng hơn mười dặm.

Đúng chính là ba người Thần Long, Huyết Phi, Ngưng Thúy.

Giờ phút này ba người cũng đã đạt đến cấp bậc Hư Không Võ Thánh, khí huyết mênh mông, khí tức rộng lớn mạnh mẽ.

- Man Văn cũng bắt đầu độ kiếp rồi?

- Thật nhanh! Lần này Man Văn vượt qua lôi kiếp, đạt đến cảnh giới Hư Không Võ Thánh, Thiên Âm Môn chúng ta liền đã có năm người vượt qua lôi kiếp, đạt tới cấp bậc Hư Không Võ Thánh! Đừng nói là trong ngàn vạn năm Văn minh Nhân loại, cho dù là tại Thời kỳ Thượng Cổ, Thời kỳ Viễn Cổ, một nhà năm Hư Không Võ Thánh, cũng cơ hồ là chưa từng xảy ra bao giờ!

Thần Long nhìn chằm chằm về phía Man Văn, cảm thán nói.

Thời kỳ Thượng Cổ, tuy rằng nền Văn minh Nhân loại vẫn còn chưa có thành lập, cũng không có các môn phái Võ đạo của Nhân Tộc.

Nhưng mà, bên trong Thú Tộc cũng có một vài thế lực, ví dụ như là các tộc đàn Dị thú, đó cũng là một cái thế lực. Từng có một loại Lục Địa Long Tộc, đã từng độc bá toàn bộ Đại lục. Chẳng qua mặc dù là như thế, nhưng bên trong cái Lục Địa Long Tộc kia cũng chưa bao giờ xuất hiện qua thời thịnh thế một nhà năm Hư Không Võ Thánh!

- Man Văn tiền bối muốn độ kiếp?

- Vị Hư Không Võ Thánh thứ năm rồi! Thiên Âm Môn ta xuất hiện qua năm vị Hư Không Võ Thánh, ít nhất trong vòng một ngàn năm, địa vị Đệ nhất Thánh địa Võ đạo Thiên hạ hẳn là sẽ không bị dao động!

- Man Văn tiền bối chuẩn bị độ kiếp, chúng ta hảo hảo nhìn xem một chút, ưu đãi sẽ nhiều hơn!

Bên trên tiểu đảo Thiên Âm Môn bên dưới, đám đệ tử Thiên Âm Môn này cũng đều giương mắt nhìn về phía Man Văn Thiên Tượng, quan sát quá trình Man Văn Thiên Tượng độ kiếp.

Cường giả cấp bậc Hư Không Võ Thánh độ kiếp, thiên địa đánh xuống lôi kiếp thần uy, trong đó cũng đều ẩn chứa một tia nhỏ Pháp tắc Áo nghĩa. Quan khán cường giả Hư Không Võ Thánh độ kiếp, đối với cường giả Võ Thánh bình thường mà nói, cũng là có chỗ tốt thật lớn. Có thể nói, mỗi khi quan sát một lần Hư Không Võ Thánh độ kiếp, võ đạo của những đệ tử Thiên Âm Môn này cũng đều sẽ có thu hoạch, liền trở nên lắng đọng hơn một lần. Mặc dù không thể có điều ngộ đạo, lập tức gia tăng thực lực, nhưng mà ít ra cũng có thể hạ một cái trụ cột, đối với tu luyện tương lai sẽ có sự ưu đãi rất lớn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Vô Tận Thần Công Chương 585: Nhục Thân Kiếp, Thần Hồn Kiếp

Có thể bạn thích