Tớ Đã Học Tiếng Anh Như Thế Nào
Chiếc Ipad Của Tương Lai

Nếu bạn có thể phát minh ra cái gì đó mới, bạn sẽ phát minh ra thứ gì?

Con người có rất nhiều mơ ước. Có những ước mơ trở thành hiện thực, có những ước mơ thì mãi vẫn chỉ là mơ ước. Có những ước mơ rất lớn lao nhưng cũng có những ước mơ rất giản dị, nhỏ bé. Dù lớn hay nhỏ, chúng đều có ý nghĩa đối với mỗi người. Tôi có một ước mơ đến lúc nào đó, tôi sẽ có thể phát minh ra một chiếc Ipad dùng để chữa bệnh được sử dụng trong y học. Chiếc Ipad này không phải là trò đùa, tất nhiên rồi. Có rất nhiều lý do để giải thích vì sao tôi lại mơ ước như vậy. Sau đây, tôi sẽ giải thích vì sao tôi lại muốn phát minh ra nó.

Chiếc Ipad đời mới dùng chữa bệnh của tôi sẽ có chiều dài 12 inches. Nó có thể vừa là máy chữa bệnh vừa là máy giúp ngủ ngon và cũng là một công cụ để làm việc và giải trí. Nó có dung lượng 192 GB cùng với độ phân dải 98 megapixel. Chiếc Ipad này sẽ sử dụng công nghệ số HD cho màn hình. Như vậy nghĩa là những hình ảnh hiện trên màn hình rất sắc nét và sẽ nổi lên như hình ảnh từ một chiếc máy chiếu. Bên trong Ipad sẽ có một bộ cảm biến được sử dụng cho việc cứu người chứ không chỉ dùng cho hoạt động của màn hình. Chiếc Ipad còn tích hợp cả chế độ chụp và in phim sau khi chụp X-quang. Sau khi chẩn đoán bệnh bằng cách gửi những con rôbốt siêu vi vào ổ bụng bệnh nhân, chiếc Ipad sẽ kết nối với những bác sĩ nổi tiếng nhất thế giới để tìm ra cách chữa trị nếu căn bệnh quá nặng và nguy hiểm. Nếu căn bệnh có thể làm cho bệnh nhân tử vong ngay tại chỗ, Ipad sẽ lập tức tiêm cho bệnh nhân một liều thuốc chống viêm và giảm đau, sau đó sẽ liên hệ với bệnh viện gần nhất để cấp cứu bệnh nhân. Nếu căn bệnh do virút gây ra, những rôbốt siêu vi sẽ có nhiệm vụ diệt trừ vi rút và chống nhiễm trùng. Chiếc Ipad này có thể chẩn đoán được hơn 15.000 loại bệnh! Ngoài ra, Ipad đó cũng có thể đo nhịp tim và đưa ra những lời khuyên cho mỗi người. Khi bạn có nỗi buồn phiền, chỉ cần nói qua microphone và Ipad sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích. Tiếp theo là chế độ giảm tiếng ồn và báo trước những thảm họa thời tiết. Khi có âm thanh to và khó chịu vọng lại, chiếc máy sẽ tự tạo lập một màng chắn âm thanh tàng hình. Nhờ đó, máy rất hữu ích ở nơi đông người. Nó có thể báo trước thời điểm thảm họa xảy ra và báo động đỏ cho mọi người. Khi có thảm họa xảy đến, màn hình sẽ tự động dãn ra, từ 12 inches thành 18 inches. Vì vậy, ở những nơi xảy ra thảm họa, Ipad sẽ rất có lợi. Cuối cùng, Ipad còn có thể trở thành một chiếc máy giúp ngủ ngon. Với những người bị bệnh mất ngủ, nó sẽ tạo ra một loại sóng từ trường giúp người đó ngủ ngon hơn. Máy cũng có tác dụng thanh lọc giấc mơ, chỉ giữ lại những giấc mơ đẹp và loại bỏ những giấc mơ xấu. Điều đặc biệt là chiếc máy không sử dụng điện bình thường mà sử dụng năng lượng mặt trời. Nó giúp môi trường thân thiện hơn và giảm sự nóng lên của Trái đất.

Đó là ước mơ của tôi. Hy vọng chiếc Ipad đó sẽ trở thành hiện thực trong tương lai không xa. Vậy còn bạn, ước mơ của bạn là gì?

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tớ Đã Học Tiếng Anh Như Thế Nào Chiếc Ipad Của Tương Lai

Có thể bạn thích