C

ác tác giả xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các đồng nghiệp tại Perseus Books Group, đặc biệt Renee Sedliar, vì đã tin tưởng vào cuốn sách này. Chân thành cảm ơn Renee và Kathryn McHugh đã đọc bản thảo, và Marco Pavia đã theo dõi chi tiết với phần thiết kế. Chúng tôi luôn nhớ ơn Bác sĩ Daniel Amen đã hào phóng viết lời tựa. Các nhóm quan hệ công chúng Sharon Bially và BookSavvy Public Relations đã làm việc không mệt mỏi và đầy sắc sảo để hoàn thiện nội dung. Victor Abalos đã đóng góp chuyên môn vô giá của mình để hoàn chỉnh sách này. Cảm ơn đối tác tuyệt vời của chúng tôi, Claire Gerus, đã đưa chúng tôi đến với một nhà xuất bản hoàn hảo. Cuối cùng, là lời cảm ơn đặc biệt dành cho các bệnh nhân của Lorphen Medical đã ân cần chia sẻ những câu chuyện và hình ảnh của mình cho sách này.

Giáo sư – Bác sĩ Nguyễn Song Tuấn Tú Charles: Tôi chân thành ghi nhận và cảm ơn tất cả các bệnh nhân của tôi – Các bạn là nguồn cảm hứng để tôi viết sách này. Cảm ơn những người bạn tài hoa, Hợp Phạm và Hoàng Huỳnh đã giúp phần minh họa. Con xin cảm ơn cha mẹ đã cổ vũ anh em chúng con hoàn thành sách này. Con gởi lời cảm ơn đến cha mẹ vợ, Vinh và Dana Trương, đã ủng hộ con. Cảm ơn các anh em vợ, Bác sĩ Sam Trương, Nha sĩ Peter Trương, và em vợ, Điều dưỡng Vangie Trần đã hỗ trợ tư liệu. Xin cảm ơn Bác sĩ Daniel Amen vì sự dìu dắt quý báu của ông. Cảm ơn người bạn tốt Rick Ishitani đã giới thiệu mình với Mary Ann Marshall. Cuốn sách này đã không thể thực hiện được nếu không có sự biên tập và khuyến khích liên tục từ Mary. Cảm ơn bạn, Mary Ann Marshall, vì tất cả những hỗ trợ và nỗ lực của bạn để giúp nhóm chúng ta thực hiện hành trình tuyệt vời này. Cuối cùng, xin cảm ơn anh trai, Bác sĩ Nguyễn Song Anh Tú, đã chia sẻ những kiến thức quý báu về vai trò của insulin trong việc giảm cân. Nếu không có anh thì Liệu pháp Thinsulin đã không thể ra đời.

Bác sĩ Nguyễn Song Anh Tú: Nhân dịp này con xin gởi lời cảm ơn đến cha mẹ là ông bà Nguyễn Song Thuận và Lê Ngọc Loan, vì tất cả sự hỗ trợ, hy sinh và hướng dẫn của cha mẹ để giúp con trở thành người như ngày hôm nay. Anh chân thành cảm ơn vợ Darlene Nguyễn Quang Diễm Uyển đã khuyến khích và hỗ trợ trong hành trình của cuộc sống. Ba muốn cảm ơn các con, Koby và Ben, đã cho ba cảm hứng, niềm vui và ý nghĩa trong cuộc sống. Xin cảm ơn các anh chị em. Và đặc biệt cảm ơn Giáo sư – Bác sĩ Nguyễn Song Tuấn Tú Charles, một người em trai, một người bạn tốt, đồng thời là đối tác kinh doanh tốt nhất, và vợ của em là Nha sĩ Trương Thị Quỳnh Trâm. Anh cảm ơn hai em gái và chồng của các em: Bác sĩ Diane Nguyễn cùng Tiến sĩ Bảo Trịnh; và Dược sĩ Irene Nguyễn cùng Bác sĩ Lợi Trần. Tôi cũng muốn cảm ơn Danny Trần, tài năng công nghệ thông tin đã giúp thiết kế trang web cho sách: www.thinsulinprogram.net. Cuối cùng, xin cảm ơn những người thân, bạn bè và bệnh nhân đã truyền cảm hứng với nhiều ý tưởng, giúp tạo ra các khái niệm trong sách này.

Mary Ann Marshall: Con cảm ơn cha mẹ, Allen và Ruth Marshall, vì sự hỗ trợ không ngừng nghỉ và sự hóm hỉnh dành cho con trong quá trình hoàn chỉnh sách này. Cảm ơn những người truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày: Bác sĩ Carolyn Johnston, Diane Paylor, Melissa Mackinnon, John McNeilly, Jeff Thomas, Alex Press, Pamela Rafalow Grossman, Andrea Todd và Bill Dickman. Lời cảm ơn chân thành xin gởi đến Giáo sư – Bác sĩ Nguyễn Song Tuấn Tú Charles vì niềm vui và lòng vinh dự được làm việc với nhau. Bạn thực sự là nhà tư tưởng lỗi lạc và chúng tôi muốn nghe nhiều hơn từ bạn. Cuối cùng, cháu xin dành tặng sách này cho bà, Lucille Marshall.

 

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích