Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc
Quyển 4 - Chương 84: Thiên Vương Kính Đến Đây

Đoàn người Vân Tiểu Mặc tiếp tục đi dạo, nào biết đâu mình đã bị nhiều người xấu theo dõi như vậy.

“Long Vũ Hiên, ngươi họ Long, chẳng lẽ là người Long gia?” Vân tiểu Mặc chưa quên chính mình vốn cũng là họ Long, nghe nói họ Long ở Long Tường đại lục đều là người một nhà, cho nên hắn mới cố ý lưu ý đều này

“Đúng a!” Long Vũ Hiên ôm một đống đồ vật, theo từ chính giữa đống đồ vật lớn lẫn lộn thò ra cái đầu nho nhỏ, đáng yêu cười nói.

“Vậy Long gia các ngươi người tốt nhiều hay là người xấu nhiều?” Vân tiểu Mặc hỏi.

Long Vũ Hiên quấn quýt nói: “Ách… Vấn đề này ta cũng không biết a. Dù sao trong gia tộc có ít người rất tốt với ta, có ít người đối với ta không tốt, ta cũng nói không rõ bọn họ rốt cuộc là người tốt hay là người xấu.”

“Đần! người đối với ngươi tốt chính là người tốt, người đối với ngươi xấu chính là người xấu, chuyện rất đơn giản!” Vân tiểu Mặc tròng mắt đi lòng vòng, nâng cằm nhỏ, làm ra kiểu trầm tư bí hiểm.

À, kiếm chỗ nào ăn cơm ngon đi?

Thêm một người, muốn nhiều thêm tiền cơm của một người, hắn vẫn là không cần mời khách, cơm của mình món ăn chính mình chọn, cơm của mình món mình ăn chính mình trả tiền là tốt nhất.

Chính trong trầm tư, trước mắt đột nhiên xuất hiện một bóng dáng màu đen thật lớn, che chặn ánh sáng của hắn.

Vân tiểu Mặc ngẩng đầu, chứng kiến phía trước đứng một nam tử kim sắc trường bào, ôm kiếm mà đứng, cứ như vậy trên cao nhìn xuống bao quát người hắn, hai mắt nhưng lại rơi vào Tiểu Bạch trên đầu vai hắn.

“Đại thúc, ngươi ngăn trở ánh sáng của ta.” Vân tiểu Mặc cảm thấy hắn không có ý tốt, trong nháy mắt ấn tượng đối với hắn cũng rớt xuống ngàn trượng.

“Đại thúc?” nam tử áo bào màu vàng khóe miệng run rẩy, có điểm nghĩ véo người, hắn già như vậy sao?

“ha ha, tiểu đệ đệ, ta muốn mua thú sủng trên vai ngươi, ngươi nói cái giá đi!” Nam tử khi đang nói chuyện, ngẩng đầu hướng tửu lâu liếc một cái, chống lại ánh nhìn nóng bỏng của nữ tử trên lầu, hắn càng thêm kiên định muốn đem thú sủng này bắt tới tay, khiến cho nữ tử kia tín niệm.

“Ngươi muốn mua Tiểu Bạch? Ngươi xác định?” ngón tay nhỏ của Vân tiểu Mặc chỉ Tiểu Bạch ở đầu vai, sắc mặt chăm chú hỏi.

“Không sai! Chính là nó!” Nam tử gật đầu khẳng định.

Tiểu Bạch nghe vậy, toàn bộ lông toàn thân dựng lên, hai mắt trừng trừng.

Lại muốn mua nó? Đầu óc bị ván cửa đập a?

Quay đầu lại, liếc nhìn khắp nơi, phụ thân cùng mẫu thân đâu? Có người muốn mua Tiểu Long long của các ngươi, còn không mau mau hiện thân?

Tiểu Bạch không có sợ hãi lắc lắc cái đầu nhỏ, hừ, muốn mua hắn, còn phải hỏi một chút phụ thân cùng mẫu thân có đồng ý hay không.

“Vậy ngươi ra bao nhiêu bạc?” Vân tiểu Mặc bình tĩnh mà hỏi.

Tiểu Bạch liên tiếp gật đầu phụ hoạ, đúng vậy a, muốn mua ta, nhìn ngươi đến tột cùng có thể ra bao nhiêu bạc?

Nam tử áo bào màu vàng hí mắt, đánh giá thoáng cái mấy hài tử trước mắt, thực tế chứng kiến Long Vũ Hiên trong tay ôm một đống lớn đồ chơi nhỏ không đáng tiền, trong nội tâm hắn liền có tính toán. Bất quá là mấy người hài tử nha, tùy tiện cho chút tiền là đuổi đi rồi.

Hắn từ trong lòng ngực móc móc, móc ra một viên dạ minh châu tính chất coi như không tệ nhưng nhỏ đến thương cảm, ở trước mặt vân tiểu Mặc quơ quơ, nói: “Tiểu đệ đệ, viên dạ minh châu của ta chính là giá trị liên thành, đến trong đêm còn có thể sáng lên, ta dùng nó trao đổi với ngươi được không?”

“Đại thúc, khi dễ tiểu hài tử là không tốt!” Vân tiểu Mặc bình tĩnh nói.

Đoan Mộc Tĩnh cũng căm giận bất bình nói: “Cái gì, cái viên dạ minh châu nhỏ như vậy! Tiểu Mặc ca ca tùy tiện lấy ra một viên, đều so với viên này của ngươi lớn hơn mười mấy lần.”

“Thứ này tại Sở thành chúng ta còn nhiều, rất nhiều, là dạ minh châu mặt hàng kém nhất, căn bản không đáng tiền!” Sở Thiếu Dương dùng dáng vẻ hiểu rõ, giọng điệu nói chuyện như nhân sĩ nho nhỏ nói ra.

Nam tử áo bào màu vàng còn tưởng rằng tiểu hài tử nhìn thấy vậy quý hiếm kỳ lạ gì đó liền sẽ thích, ai ngờ đối phương chẳng những không có rút lui, còn làm cho hắn hết sức khó xử, thoáng cái xuống đài không được.

“Khái khái, vậy các ngươi nói, muốn thế nào mới bằng lòng đem thú sủng bán cho ta?”

Vân tiểu Mặc phiết cái miệng nhỏ nhắn nói: “Tiểu Bạch là vật báu vô giá, mặc kệ ngươi cầm bao nhiêu thứ để đổi, ta cũng sẽ không đổi!”

“Tiểu Mặc mặc…” Tiểu Bạch nước mắt chớp động, cảm động vô cùng.

“Hừ, các ngươi tốt nhất không cần phải đem ta chọc giận, sự kiên nhẫn của ta có hạn.” nam tử áo bào màu vàng bắt đầu giận, người trong lòng của mình đang ở trên lầu nhìn xem hắn, nếu hắn đến điểm việc nhỏ ấy đều làm không xong, sau này còn như thế nào ở trước mặt người mình yêu mến ngẩng đầu lên?

“Khi dễ tiểu hài tử, là gặp báo ứng!” Vân tiểu Mặc ánh mắt híp lại.

“Ha ha, gặp báo ứng? Ngươi có biết ta là ai không? Ta là đệ tử Thiên Long học viện, các ngươi tới Thiên Long thành, phải tuân thủ quy củ Thiên Long thành. Phàm là Thiên Long học viện nhìn trúng gì đó, thì là của Thiên Long học viện, ngươi nếu là không phục, vậy thì đừng hòng bình yên rời đi Thiên Long thành!” nam tử áo bào màu vàng cuồng tứ cười, mục quang um tùm.

“Đại thúc, ngươi tại uy hiếp chúng ta sao? Chẳng lẽ ngươi không sợ gặp báo ứng sao?” ánh mắt Vân tiểu Mặc tiếp tục tà tà ngó xuống đất, cuối cùng thì lắc đầu thở dài, “Ta đây cũng không giúp được ngươi!”

Lúc này, theo lầu hai tửu lâu, truyền đến nữ tử tiếng thét chói tai: “Sư huynh, lửa!”

“Sư muội, ngươi cứ yên tâm đi! Ta nhất định giúp ngươi đem thú sủng lấy về tay!” nam tử áo bào màu vàng hồn nhiên không biết, áo choàng của mình chẳng biết lúc nào đã bắt lửa, đang nhanh chóng lan lên phía trên.

“Sư huynh, lửa!lửa!” Nữ tử nóng nảy, một bên lớn tiếng hô to, một bên phất tay.

Nam tử áo bào màu vàng chỉ cho là sư muội quá mức nóng vội, nên hướng nàng khoát tay áo, bình tĩnh nói: “Sư muội, đừng nóng vội! Hết thảy đều để cho sư huynh lo, không có vấn đề!”

Nữ tử thật sự là nhịn không được, lo lắng cao giọng hô: “Sư huynh, y phục của ngươi cháy!”

Nam tử áo bào màu vàng lúc này mới kịp phản ứng, trên người nhiệt độ hình như là so với bình thường cao hơn rất nhiều, hắn cúi đầu nhìn lại, phát hiện áo bào màu vàng của mình đang bị ánh lửa màu vàng đốt cháy, lửa không ngừng hướng lên trên mà cháy, lập tức sẽ đốt tóc của hắn.

Hắn chấn động, vội vàng cởi trường bào trên người, vất đến trên mặt đất. Đồng thời giật mình, trong lòng của hắn hoảng hốt, y phục Thiên Long học viện chính là dùng chất liệu đặc thù chế thành, không thấm nước phòng cháy, lửa tầm thường là căn bản đốt không được hắn, cái ngọn lửa đặt thù này ở đâu mà ra? Vì sao dễ dàng đem trường bào hắn đốt cháy.

Hắn kinh hồn chưa kịp trấn định, cúi đầu nhìn về phía đầu sỏ châm lửa, một con tiểu thú sủng màu trắng, đang dương dương đắc ý ở tại đó quơ cái đầu nhỏ, hướng hắn thị uy.

Hừ, muốn mua nó? Cũng phải xem tiểu tổ tông nó có đáp ứng hay không!

Nam tử áo bào màu vàng tức giận không ngừng dâng lên, nếu không có sư muội của hắn nhắc nhở nhanh, hơn nữa Tiểu Bạch chỉ là muốn muốn dọa hắn, cũng không phải là thật sự muốn đốt hắn chết cháy, cho nên hắn có thể thuận lợi thoát đựơc, nếu không, hắn chắn chắn bị đốt chết cháy.

“Chết tiệt! Các ngươi có biết kết quả đắc tội ta không?” Huyền khí đột nhiên bắn ra, cường thế bao phủ trên đưòng cái, cư nhiên còn là cao thủ Thiên Huyền đỉnh.

Mấy người Vân tiểu Mặc đâu chịu được uy lực như vậy, lập tức tụm lại, gắt gao chống đỡ, lúc này mới miễn đi nguy hiểm bị Huyền khí cuốn đi.

“Tiểu Mặc ca ca, ta sắp bị thổi đi. Làm sao bây giờ?”

“Sư phụ, ta cũng vậy sắp nhịn không được!”

“Ngô ngô…”

Đoan Mộc Tĩnh, Sở Thiếu Giương cùng Long Vũ Hiên ba người đều có Huyền giai không bằng Vân Tiểu Mặc, nguyên một đám đều kêu lên, phảng phất lại một trận gió đến, là có thể đem bọn họ từng người thổi bay đi.

“Từ từ, Thiên vương kính đâu?” Vân tiểu Mặc bàn tay nhỏ bé rối ren tại trong nhẫn trữ vật đào bới, đột nhiên kêu lên một tiếng vui mừng, một cái gương lóe ánh sáng liền xuất hiện ở trong tay của hắn.

“Đến đây! Đến đây! Thiên vương kính đến đây!”

Oanh!

Ánh sáng này như một đường điện thoảng qua trên người nam tử áo bào màu vàng, sau đó một khắc, chỉ nghe một tiếng thét lên, đã không thấy tăm hơi bóng người.

Đương lúc mọi người ngẩng đầu, mơ hồ trong đó còn có thể nhìn thấy một cái chấm đen ở trên bầu trời bay theo đường vòng cung, càng bay càng xa, cho đến khi triệt để biến mất vô tung.

“Hay quá! Hay quá! Người xấu không thấy!” Tiểu Bạch vui sướng nhảy múa như chim cánh cụt, cao giọng reo hò.

Mấy người hài tử Đoan Mộc Tĩnh đều đối với Vân Tiểu Mặc lộ ra ánh nhìn sùng bái.

Vân tiểu Mặc thì thập phần bình tĩnh xoa xoa mặt kính, sau đó hắn đem kính cẩn thận cất về chỗ cũ, coi như vừa rồi cũng không có chuyện gì phát sinh qua.

Long Vương cùng long hậu trong đám người nhìn thấy rõ ràng, quay đầu nhìn lẫn nhau, trong khoảng thời gian ngắn không biết nên nói cái gì.

Thì ra như vậy cũng được?

Trong đám người, mấy cái tiểu tặc một mực theo đuôi bọn hắn, nhìn thấy một màn này, nguyên một đám trợn mắt há hốc mồm. Đây đâu phải vài cái tiểu hài tử bình thường, rõ ràng chính là một đám thâm tàng bất lộ Hỗn Thế Ma Vương, chẳng những có một con tiểu thú sủng biết phun lửa, còn có một tiểu nam hài có một bảo vật không biết cái gì. Một đám hài tử như vậy, ở đâu là mồi mà bọn hắn nhắm trúng chứ?

Nghĩ một cái, bọn họ muốn chạy đi …

Chính là, mọi chuyện có đơn giản như vậy sao?

Dám đánh chủ ý Tiểu Long long cùng bằng hữu của hắn, còn muốn chuồn mất? Coi long hậu nàng là không khí trong suốt?

“A!”

“A!”

“A!”

“A!”

Trong đám người, có vài bóng người bị cao cao quăng lên, giống như ném bao cát, vứt đến nới cao nhất trên không sau đó rơi xuống, rồi lại bị vứt lên cao.

Vứt lên, rơi xuống, vứt lên, rơi xuống… Cứ như vậy, không ngừng tuần hoàn, so với nam tử áo bào màu vàng vừa rồi còn muốn thê thảm hơn. Ít nhất người ta bị bắn bay đi ra ngoài, mà bọn họ lại không ngừng mà bị vứt lên, rơi xuống, thống khổ.

“Cứu mạng a! Cứu mạng a! Cứu mạng a! —— ”

Đám người trên Đường cái đều ngừng lại, nhìn xem mấy người kia không ngừng mà bị quăng lên hạ xuống, lại tìm không được nơi phát ra lực lượng, không khỏi ngạc nhiên, còn nói là đã gặp quỷ.

Nữ tử tuổi trẻ ở Tửu lâu lầu hai đều sợ cháng váng, nhìn xem sư huynh cứ như vậy bị đẩy đi ra ngoài, mất đi bóng dáng, nàng trong khoảng thời gian ngắn không biết nên phản ứng như thế nào.

Hồi lâu, nàng nghẹn ngào hô to: “Sư huynh —— ”

Nàng xoay người chạy gấp, hướng dưới lầu chạy tới.

“Tiểu Long long, chúng ta đi nhanh đi!” Long hậu đến gần trước mặt đám người Vân tiểu Mặc, trừng mắt nhìn bọn họ, mang theo vài phần dí dỏm.

Mấy người Vân tiểu Mặc lúc này mới hiểu ra, nguyên lai là Long mụ mụ ở sau lưng giúp bọn hắn, ha ha.

“Mẫu thân, chúng ta đi a!” Tiểu Bạch nhảy đến trong ngực long hậu, đoàn người lục tục ly khai đường cái.

Đợi bọn hắn rời đi sau đó không lâu, mấy tên tiểu tặc còn trên không trung không ngừng bị vứt kia cũng nặng nề mà rơi xuống theo, hai mắt thẳng đầy sao, trong nội tâm không khỏi thề, từ nay về sau bọn họ không ở Thiên Long thành lăn lộn nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc Quyển 4 - Chương 84: Thiên Vương Kính Đến Đây

Có thể bạn thích