Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc
Quyển 4 - Chương 57: Vân Khê phát uy, nát cho ta!

Trong khi chờ đợi, không khí ở hành lang có chút quái dị.

Vân Khê bình tĩnh đứng ở trong hành lang, ánh mắt từ từ quét qua mỗi người tại đó, nàng đang quan sát, tính toán, trong bọn họ đến tột cùng có mấy người Huyền tôn cao thủ trở lên, mấy Thần huyền đỉnh cao thủ, còn có giữa bọn họ đến tột cùng người nào đứng ở phía đối lập với nàng, người nào ở trung lập, nhưng nếu bọn họ cùng nhau hướng về nàng làm khó dễ, nàng muốn thắng lợi chạy trốn phần thắng lại có bao nhiêu.

Trong đầu hiện lên các loại mưu kế, có lẽ là do nguyên nhân quanh năm thường xuyên bị tính toán, đã từ từ dưỡng thành nàng tính cách đa nghi cùng phòng ngừa chu đáo.

Khi nàng quan sát mọi người tại chỗ, đồng thời, những người khác cũng tinh tế quan sát nàng, trong đó có mấy đạo ánh mắt sắc bén dừng lại thật lâu ở trên người của nàng, làm cho nàng thấy giống như có tên nhọn sau lưng. Thí dụ như đến từ Mục Tiêu Tiêu, thí dụ như đến từ Vân San San, hai người một đối với Vân Khê có thù nhục muội muội, một đối với Vân Khê có mối hận bị phá hỏng cuộc thi, trong các nàng không có ai không muốn đem Vân Khê dạy bảo cho tốt.

Ngược lại bản thân Vân Tiên Tử, thần sắc nhìn Vân Khê rất bình tĩnh, bí hiểm, làm cho người ta đoán không ra chân chính suy nghĩ trong nội tâm nàng. Người bên cạnh nàng Mặc Tam Thiếu, đồng dạng là người bí hiểm, thâm trầm đáng sợ.

Chờ đợi đã lâu, rốt cục đã nhìn thấy mấy tên học sinh mang một tấm bia đá vào đại đường.

“Trưởng lão...... Tấm bia đá, tấm bia đá...... Mang lên.” Mấy người đều là thở hồng hộc, mồ hôi đầm đìa, có thể nghĩ sức nặng tấm bia đá này.

Trưởng lão khảo hạch đáy mắt lần nữa xẹt qua vẻ u quang, quay đầu nhìn về phía Vân Khê: “Ngươi có thể bắt đầu.”

Mục Tương Tương lặng lẽ trở lại bên cạnh Mục Tiêu Tiêu, hai tỷ muội liếc mắt nhìn nhau, lẫn nhau ngầm hiểu, lộ ra nụ cười giảo hoạt.

“Sao?” Vân San San kinh ngạc thấp giọng hô, tựa hồ là đối với tấm bia đá này sinh ra nghi ngờ. Nàng nhớ được nàng mới vừa đánh nát cái khối đá kia cùng một khối này có rất lớn khác biệt, lúc trước cũng là hai gã học sinh mang tấm bia đá đi vào, cũng không còn thấy bọn họ mệt mỏi như vậy, còn lần này cũng là sáu tên học sinh đồng thời đem tấm bia đá mang tới, hơn nữa mọi người đều mệt mỏi đầu đầy mồ hôi, chẳng lẽ là bất đồng người sử dụng tấm bia đá thì cấp bậc bất đồng sao?

Nghĩ đến chỗ này, nàng tâm tình rầu rĩ, chỉ cảm thấy mình bị người ta coi thường.

Mọi người ở tại chỗ, ngoại trừ Vân Khê, cơ hồ đều ngầm hiểu lẫn nhau, sâu hiểu ảo diệu bên trong. Mọi người Thanh chữ đường cùng Tụ Tú đều biết nên rối rít lộ ra thần sắc tức giận, điều này nói rõ chính là khi dễ Vân cô nương, tại sao những người khác dùng cũng là tấm bia đá bình thường, mà Vân cô nương khảo nghiệm phải là dùng tấm bia đá được đặc thù thù chế luyện thành?

Mạc Tử Hành vừa muốn mở miệng nói chuyện, ai ngờ vừa nhấc mắt, liền chống lại ánh mắt cảnh cáo của trưởng lão khảo hạch đưa tới, quát bảo hắn ngưng lại. Hắn khẽ kinh ngạc, không rõ trưởng lão khảo hạch biết rất rõ ràng trong đó ngọn nguồn, cũng không đi ra ngoài ngăn cản. Trong lòng căm giận bất bình, nhưng cũng không dám mở miệng nói chuyện, chỉ có thể ở đáy lòng lặng yên cầu nguyện, hi vọng Vân tỷ tỷ có thể thuận lợi thông qua khảo hạch.

Vân Khê nào biết đâu rõ những thứ này, chỉ nghĩ tất cả tấm bia đá dùng để khảo hạch cũng là cùng chất liệu như thế, giống nhau, nếu như không phải là tấm bia đá đặc thù chế thành, thì như thế nào có thể kiểm tra ra thực lực của một người cao thủ đây?

Vân Khê cũng không có xem nhẹ lần khảo hạch này, nàng chính là muốn dùng hành động thực tế của mình, hướng mọi người biểu thị công khai, Vân Khê nàng muốn ở Vạn Hoàng học viện đặt chân! Uy tín của nàng, không người nào có thể khiêu khích! Từ nay về sau, người nào nếu là còn dám xem nhẹ nàng, đó chính là tự tìm đường chết!

Nàng từ từ đi lên, tay phải đầu tiên là đặt ở trên tấm bia đá, qua lại vuốt ve mấy cái, không sờ hoàn hảo, vừa sờ, đáy lòng nàng không khỏi âm thầm giật mình. Tấm bia đá nơi này so với hàn thiết kém không bao nhiêu!

Nàng khó có thể tưởng tượng, Vạn Hoàng học viện đến tột cùng là từ nơi nào tìm ra chất liệu kỳ lạ như vậy, đem nó chế thành tấm bia đá khảo nghiệm thực lực. Nàng thậm chí ngạc nhiên, tấm bia đá như vậy, mà đường muội Vân Tiên Tử kia lại có thể đem nó đánh thành tám khối, cũng mới chứng minh là thực lực Thần huyền trung giai, chẳng lẽ là nàng coi thường đối phương?

Hừ hừ......

Các loại ánh mắt cười nhạo không ngừng ở trên người nàng đảo quanh, Vân Khê cảm thấy áp lực vô hình nàng giơ tay lên, nhìn một chút lòng bàn tay của mình, nàng một chưởng này bổ xuống, không dừng lại là chân chính thực lực nàng, còn có mặt mũi của nàng.

Nhưng nếu ở trước những người ở nơi này nàng không cách nào đem tấm bia đá vỡ vụn, như vậy nàng từ nay về sau sợ là thật rất khó ở Vạn Hoàng học viện đặt chân......

Không được! Nói gì cũng phải đem tấm bia đá cho đánh nát!

Ném cái gì, cũng không thể đánh mất tôn nghiêm!

“Ngươi cũng là nhanh lên một chút a! Không được, thì nói nhanh lên, sau này đừng có mạnh miệng, nghĩ kĩ trước thực lực của mình, không nên đem lời nói nói quá hay!” Mục Tương Tương châm chọc cười nói.

Vân Khê híp híp mắt, không để ý đến nàng, cũng là âm thầm vận chuyển chân khí.

“Tiểu Tả, giúp ta giúp một tay! Chỉ cần mượn chút lực lượng các ngươi liền thành, không nên quá dùng nhiều lực.”

“Chủ nhân, ngài cứ yên tâm đi! Chút lòng thành! Hắc hắc.”

Khóe môi hướng về phía trước vung lên, mặt Vân Khê bỗng dưng sáng lên, cả người kình lực ở trong nháy mắt bộc phát.

“Phá cho ta!”

Nàng một chưởng đánh về phía tấm bia đá, nơi lòng bàn tay mang theo huyền khí hùng hồn, không khí bắt đầu giao động vặn vẹo.

Ừ?

Hai tỷ muội Mục Tiêu Tiêu mở to hai mắt nhìn, cảm nhận được từ trên người Vân Khê truyền lại lực lượng cường đại giao động mà đến, hai người giật mình không nhỏ.

Mặc Tam Thiếu vẻ mặt thâm trầm rốt cục cũng nhấc lên một tia gợn sóng, hí mắt nhìn chằm chằm Vân Khê, mâu quang lóe lên.

Ánh mắt Vân Tiên Tử trực tiếp đen thui thâm đi xuống, xâm nhập u đầm, không thấy được đáy.

Còn có trưởng lão khảo hạch, một ít tinh duệ trong đôi mắt thỉnh thoảng lại xẹt qua ánh sáng khác thường.

Mọi người ở tại chỗ vẻ mặt khác nhau, cho đến khi bọn họ nhìn tận mắt tấm bia đá ở dưới tay Vân Khê vang ra tiếng vỡ rắc rắc, sau đó vỡ nát, ở trong không khí hóa thành phấn vụn...... con ngươi mọi người đều ở trong nháy mắt lớn hơn, đều không ngoại lệ.

Này......

Phần lớn mọi người cả kinh rớt càm, miệng há hốc, thật lâu khó mà khép lại.

Nhưng nếu nói Vân San San mới vừa đem một tấm bia đá bình thường đánh cho thành tám khối, liền khảo nghiệm ra nàng là thực lực Thần huyền trung giai, như vậy hiện tại Vân Khê đem một tấm bia đá chất liệuđặc thù đánh cho thành phấn vụn, vậy nói nên thực lực như thế nào?

Chú ý, không phải là đánh cho thành khối, mà là trực tiếp hóa thành phấn vụn! Là phấn vụn nha!

Ông trời!

Đây không phải quá biến thái sao?

Phần lớn mọi người tại chỗ, đều đang thừ người, thật lâu không nói nên lời.

Vân Khê phủi tay, phủi đi chút phấn vụn dính trong tay, quay đầu hỏi trưởng lão khảo hạch nói: “Trưởng lão, như vậy là được rồi sao? Còn có những hạng mục khác cần khảo nghiệm sao?”

Thấy trưởng lão khảo hạch thật lâu không nói, Vân Khê đưa tay, trước mắt hắn quơ quơ: “Trưởng lão?”

“A?” trưởng lão Khảo hạch thật vất vả mới phục hồi tinh thần, ánh mắt lần nữa nhìn về phía Vân Khê, giống như nhìn quái vật.

“Trưởng lão, thực lực của ta, ngươi làm sao bình phán? Ta có tư cách vào chí tôn điện, trở thành học sinh chí tôn điện sao?” Vân Khê hỏi.

“Này......” trưởng lão Khảo hạch đã không biết nên như thế nào hình dung rồi, như vậy đâu còn là thực lực học sinh bình thường của chí tôn điện? Có thể đem tấm bia đá chế định đặc biệt này cho chí tôn điện học sinh đánh cho thành phấn vụn, chỉ sợ cũng đến thực lực đệ nhất trong học sinh chí tôn điện Chiến Thiên Dực đều chưa hẳn có thể làm được, mà nàng lại làm được, cái này không thể không xem là kỳ tích.

Chỉ bất quá, hơi thở trên người nàng đúng là rất cường đại, nhưng cũng còn chưa tới đạt cảnh giới Huyền tôn tam phẩm trở lên, tựa hồ đến Huyền tôn nhị phẩm cũng không có đạt tới, như vậy nàng lại là như thế nào làm được?

Không đợi trưởng lão khảo hạch kết luận, Mục Tương Tương đã giành trước lên tiếng nói: “Cái tấm bia đá có vấn đề, cùng tấm bia đá Vân tiểu thư mới vừa kiểm tra khác thường, cho nên kết quả khảo nghiệm không tính!”

Này nha, lại có thể vô sỉ đến loại tình trạng này!

Mạc Tử Hành nhất thời nổi giận, động thân đi ra nói: “Cái tấm bia đá này đích xác là có vấn đề, tất cả mọi người ở tại chỗ đã nhìn ra, vậy mới rồi lúc khảo nghiệm, mọi người vì sao không nói? Hiện tại Vân tỷ tỷ thi kiểm tra xong rồi, các ngươi mới nói tấm bia đá có vấn đề, cõi đời này nào có đạo lý như vậy?”

“Đúng vậy! tấm bia đá này rõ ràng so sánh với tấm bia đá khảo nghiệm bình thường còn muốn dày hơn, vốn đã đối với Vân tỷ tỷ không công bình, hiện tại Vân tỷ tỷ chẳng những đánh nát nó, thậm chí đem nó đánh nát bấy, đã đủ chứng minh thực lực Vân tỷ tỷ! Vậy tại sao có thể không tính chứ?” Thanh Hà cũng đi theo phản bác.

Vân Khê lúc này sắc mặt trầm xuống, thế mới biết ảo diệu bên trong, tốt nha, khi dễ nàng chưa quen thuộc quy củ của học viện phải không?

“Trưởng lão, ngài nói xem kết quả khảo nghiệm này rốt cuộc có tính hay không?” Nàng ôm lấy khóe môi, mỉm cười hỏi thăm.

Trưởng lão khảo hạch thấy nụ cười này của nàng, đáy lòng nhịn không được rùng mình một cái, quái, rõ ràng chỉ là học sinh mới tới, tối đa cũng chính là trời phú cùng thực lực cao chút ít, vì sao hắn có không khỏi đối với nàng sinh ra ý sợ hãi đây?

Trưởng lão khảo hạch lắc đầu, ho khan thanh âm, nói: “Dĩ nhiên, kết quả khảo nghiệm này vẫn tính. Chỉ bất quá, học viện đối với khảo hạch học sinh chí tôn điện cũng không phải là đơn giản như thế, ngoại trừ có thực lực, còn cần đối với học viện làm ra cống hiến nhất định, như thế mới có thể thực sự trở thành học sinh chí tôn điện. Ngươi vừa tới học viện không lâu, đối với quy củ của học viện chưa quen thuộc, cho nên hãy tạm thời đi Thần huyền đường đợi một thời gian ngắn, hảo hảo mà tiếp tục tu hành, chờ một ngày kia ngươi đối với học viện có cống hiến đạt đến yêu cầu hợp cách, sau đó gia nhập chí tôn điện cũng không muộn.”

Nhìn Vân Khê sắc mặt càng ngày càng đen, đáy mắt trưởng lão khảo hạch ánh sáng chợt lóe, liền tăng thêm câu nói: “Dĩ nhiên, thực lực cùng thiên phú của ngươi đều hơn người, cho nên học viện sẽ cho ngươi chiếu cố đặc thù. Ngươi có thể ở Thần huyền đường tùy ý chọn lựa một chỗ ở, hơn nữa có thể tùy ý xuất nhập nơi tu hành của học sinh chí tôn điện, cùng học sinh chí tôn điện cùng nhau tu hành.”

Vân Khê nghe hắn nói như thế, sắc mặt rốt cục chuyển biến tốt đẹp rất nhiều, hắn nói cũng đúng, nàng mới đến, liền một bước lên trời, vào chí tôn điện, nhất định sẽ rước lấy không ít bất phục. Huống chi, cao xử bất thắng hàn, tiến vào chí tôn điện chưa chắc là Thiên Đại chỗ tốt. Vào Thần huyền đường, còn có thể cùng Tần Lam làm láng giềng mà ở, gần đây chiếu cố thương thế của nàng, cũng dễ dàng rất nhiều.

Nàng đang muốn trả lời, thì bên này Vân San San sẽ vui lòng: “Ta cũng vậy có yêu cầu đặc thù chiếu cố, ta cũng vậy muốn tùy ý xuất nhập chí tôn điện, cùng chí tôn điện học sinh cùng nhau tu hành!”

“San San, không được hồ nháo!” Vân Tiên Tử ôn hòa khuyên nàng một câu, ánh mắt xin lỗi liếc hướng trưởng lão, hơi xin lỗi.

“Đường tỷ, tại sao phải nàng có thể nhận được đặc thù chiếu cố, mà ta lại không thể? Ngươi là Vân Tiên Tử, là tinh anh của Vạn Hoàng học viện học, ta là đường muội của ngươi, bị chút đặc thù chiếu cố thì sao?” Vân San San hôm nay danh tiếng toàn bộ để cho Vân Khê đoạt đi, trong nội tâm nàng vẫn ngăn một ngụm ác khí, hiện tại cuối cùng là tìm được cơ hội phát tiết đi ra ngoài.

“Thực lực của nàng bất quá là so với ta cao một chút chút, tại sao phải có thể nhận được đặc thù đãi ngộ? Ta không phục!”

Thật chẳng qua là cao một chút như vậy sao?

Mọi người vốn là còn đối với nàng còn có ấn tượng tốt hơn, hiện nay điểm ấn tượng này đã không còn sót lại chút gì. Nàng rốt cuộc có đầu óc hay không, có nhãn lực hay không, đây là chỉ thực lực cao một chút xíu sao? Không thấy được những người ở chí tôn điện này đều nhìn ngây người sao?

Trưởng lão khảo hạch âm thầm lắc đầu.

“Ta muốn hướng ngươi khiêu chiến! Nếu như ta thắng ngươi, tất cả đặc thù đãi ngộ của ngươi đều được Quy cho ta!” Vân San San ngạo nghễ ngẩng càm lên, hướng Vân Khê tuyên chiến.

“San San, không thể làm bậy.” Vân Tiên Tử khuyên, thái độ cũng là nhàn nhạt, không có một chút muốn ngăn cản đường muội của mình, không để cho chính nàng chịu chết đắc ý. Bởi vì nàng thật ra thì cũng muốn tinh tế quan sát xuống thực lực của đối phương, xem một chút nàng đến tột cùng có thực lực như thế nào, có đối với địa vị của nàng tạo thành uy hiếp hay không.

Không có Đường tỷ cường thế ngăn trở, những người khác càng không khả năng nữa ngăn trở nàng, Vân San San thịnh khí run sợ người, rút ra bội kiếm bên hông, nhắm thẳng vào chóp mũi Vân Khê: “Rút kiếm của ngươi ra, tiếp nhận khiêu chiến của ta!”

Vân Khê ngoắc ngoắc môi, liếc xéo nàng một cái: “Ngươi xác định?”

Nàng thái độ cùng giọng nói mạn bất kinh tâm, một lần nữa kích thích Vân San San, giận đến sắc mặt nàng đỏ lên: “Không sai! Ta muốn hướng ngươi khiêu chiến! Nếu như ngươi thua, thì phải đem tất cả đặc thù đãi ngộ hết thảy tặng cho ta!”

Vân Khê chê cười, thật rất muốn cạy mở đầu của nàng ta, xem một chút trong đầu nàng ta đến cùng có đúng là cỏ hay không. Hưởng thụ hay không hưởng thụ đặc thù đãi ngộ, là mình định đoạt đấy sao? Còn có, thấy được mình mới vừa thi triển ra thực lực, nàng ta còn không sợ chết hướng họng súng mà đụng lên, nàng thật rất hoài nghi, nàng ta là một thân thực lực Thần huyền trung giai, đến tột cùng là làm sao luyện thành. Đến điểm thông minh này, cũng có thể luyện thành thực lực Thần huyền trung giai, không thể không nói là một kỳ tích.

Nhìn lại Vân Tiên Tử mặt mũi không chút thay đổi, thật sự thần sắc đang âm thầm tính toán, Vân Khê càng thêm thay Vân San San cảm thấy bi ai. Bị Đường tỷ của mình bán đi, còn thay nàng ta đếm bạc, nàng cũng thật là ngu xuẩn.

Bất quá, nếu chính nàng ta đụng vào họng súng, nàng nếu không nhân cơ hội này mà dạy dỗ thật tốt nàng ta một phen, thật đúng là có lỗi quá.

“Tới đây đi! Ta một chiêu là có thể giải quyết ngươi!” Vân Khê cố ý kích thích nàng.

Vân San San tức giận, nâng kiếm liền hướng ngực nàng đâm tới, thực lực Thần huyền trung giai, cũng không thể khinh thường. Rất nhanh, một cổ hơi thở khiếp người bao phủ ở Vân Khê, ánh mắt của nàng sáng ngời, mắt thấy trường kiếm của mình sẽ phải đâm trúng đối phương.

“Phanh!”

Nàng trăm triệu không nghĩ tới, một Kiếm của mình cứ thế mà bị phá. Nàng tận mắt thấy, đối phương chẳng qua là nhẹ nhàng lắc lắc ống tay áo, thì một cổ huyền lực cường hãn lớn hơn oanh kích ở trên người của nàng, đem nàng cả người đều lật ngược trên mặt đất.

Làm sao có thể?

Nàng chết cũng không chịu thừa nhận, thực lực của đối phương lại so với mình mạnh hơn nhiều như vậy.

Trong cơ thể chiến ý cùng máu tanh toàn bộ bộc phát, nàng hận không lập tức đem Vân Khê xé thành mảnh nhỏ.

“Tiểu ly, hiện thân!”

Nàng đột nhiên hướng về phía trên bầu trời gọi, đang lúc ánh mắt mọi người nhìn soi mói, một con báo màu nâu bỗng dưng tiến vào mi mắt mọi người. Nhìn kỹ con báo kia, có thể phát hiện nó cũng không phải là một con báo, mà đã thành tinh, có một chút tu hành.

Lệ trảo nó như cái móc, một đôi con ngươi màu ngọc lưu ly xanh biếc dữ dội, dưới lệnh của chủ nhân, thủ phạm hung hãn đánh về phía Vân Khê......

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc Quyển 4 - Chương 57: Vân Khê phát uy, nát cho ta!

Có thể bạn thích