Thiên Tài Đọa Lạc
Chương 456: Ngưu lạp đạn đạo xa

Tất cả linh kiện tổ hợp lại cùng nhau dựa theo các bộ phận nhỏ sớm được thiết kế tốt hình thành một thể thống nhất hoàn mỹ. Đầu đạn hình bầu dục, thân đạn ống đồng cùng với tam tiết thôi tiễn khí, còn có cánh và đuôi cánh giữ thăng bằng,

Lắp ráp hoàn thành không có nghĩa là luyện chế đạn đạo Lực Luyện Khí hoàn thành, Phó Thư còn chưa làm tới khâu không cuối cùng, đó chính là hợp luyện. Đây cũng là khâu cuối cùng đối với bất Lực Luyện Khí nào.

Thể tích đạn đạo Lực Luyện Khí cao khoảng năm thước, trọng lượng đạt năm nghìn cân, chu vi hình tròn sánh ngang vòng eo nam thanh liên cường tráng, với Luyện Thiên Đỉnh nhỏ bé, tuyệt đối không thể dung nạp. Trước đây, Phó Thư Bảo không thể hợp luyện luyện lực khí nhỏ bé này, thế nhưng bây giờ đạt tới cảnh giới Vĩnh Hằng Lực tầng thứ ba, mang theo nguyên tố hỏa băng tuyết hoàn mỹ, hắn đã có thể giải quyết vấn đề này.

- Mở rộng đỉnh!

Theo tiếng hô lớn, không gian Luyện Thiên Đỉnh nhất thời phát sinh âm hưởng rắc rắc, ngay lập tức mở rộng, thoáng chốc hoàn toàn dung nạp đạn đạo Lực Luyện Khí.

Đây chính là vận dụng nhánh biến hóa “ Giải ” thuộc về nguyên tố thổ cao cấp. Hấp thụ nguyên tố thổ tinh túy trong Vân Nê Thổ Đậu, lực lượng thuộc tính liên quan được đề thăng và tiến hóa, Phó Thư Bảo muốn làm được điểm này kỳ thực dễ như trở bàn tay. Nếu như không hấp thụ được nguyên tố thổ tinh túy, tuy rằng có thể mở đỉnh, thế nhưng đạt được tốc độ và kích cỡ siêu nhỏ như vậy là quá trình vô cùng trắc trở.

Luyện Thiên Đỉnh được mở rộng lại không chút nào biến hóa về tính chất, dùng hành động loại này mở đỉnh, phải là đỉnh siêu tốt, nếu như đỉnh thông thường, mở như vậy ắt bị hỏng, đừng nói tới dùng luyện chế Lực Luyện Khí. Luyện Thiên Đỉnh là bảo đỉnh của Luyện Thiên Quân Tà Nguyệt Minh Phong, khi mở đỉnh không những không bị hư hỏng, thậm chí tính năng cũng không chút biến đổi.

Mở rộng Luyện Thiên Đỉnh, Phó Thư Bảo liền để đạn đạo Lực Luyện Khí vào Luyện Thiên Đỉnh, sau đó vận dụng nguyên tố hỏa băng tuyết từng bước từng bước tiến hành hợp luyện.

Nguyên tố hỏa băng tuyết thuần khiết như tuyết thỏa thích la liếm Luyện Thiên Đỉnh, giống như bó củi thần thánh thiêu đốt Luyện Thiên Đỉnh, độ cao của ngọn lửa còn cao hơn chiều cao thân thể Phó Thư Bảo.

Luyện chế như vậy kỳ thực rất mệt mỏi, chỉ riêng nguyên tố hỏa băng tuyết tiêu hao đã gấp mười lần luyện chế các loại tiểu luyện lực khí khác. Chỉ có điều Phó Thư Bảo bây giờ cũng có đủ lực lượng chống đỡ.

Dưới tác dụng của nguyên tố hỏa băng tuyết và ý niệm luyện chế, các loại linh tài được phân giải, được tổ hợp, trên thân đạn, đầu đạn đạn đạo Lực Luyện Khí từ từ hiện ra đường viền huyết sắc. Ánh sáng màu đen kịt, công thêm đường viền huyết sắc là một hình ảnh vô cùng quỷ dị.

Đường viên huyết sắc chính là đường nối liền tất cả thành một thể thống nhất, mỗi đường viền được hoàn thành, đạn đạo Lực Luyện Khí được hoàn thiện một phần. Hoàn thiện sau cùng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Sau một ngày, ánh sáng bình minh phá tan màn đêm hắc áo. Bầu trời nhập đông vẫn một mảnh sương mù, tia sáng có vẻ rất ảm đạm. Gió lạnh xuy xuy thổi, trên màn trời rất nặng liên tục rớt xuống vài bông hoa tuyết dán trên mặt người hóa thành tuyết thủy, khiến cho làn da cảm thấy lạnh buốt và ướt át.

Độc Âm Nhi đứng trên sân rộng chờ mong, trên người không mặc áo bông chống lạnh, thậm chí ngay cả một kiện y phục dày cũng không có, vẻn vẹn chỉ là một bộ áo giáp Lực Luyện Khí màu bạc và một tầng áo mỏng manh bên trong. Đối với nàng đã là Luyện Lực Sĩ cấp Vĩnh Hằng Lực, tuyết nhập đông lạnh buốt không hề ảnh hưởng tới nàng thể hiện vóc dáng tuyệt mỹ. Trong gió tuyết cực lạnh, bộ ngực kiên cường tròn trĩnh kia và đôi mông cong cong hình thành đường cong chữ “ S “ hoàn mỹ, vô cùng hấp dẫn nhãn cầu người khác, đặc biệt là nam nhân.

Phía sau Độc Âm Nhi, theo thứ tự chính là chiến đội trăm người Độc Lang Tộc và Ngũ Thiên Vũ Ngũ Nguyệt Hoa Quân cùng với chiến đội năm nghìn quân do bọn họ thống lĩnh. Ngũ Thiên Vũ trước kia là Lực Sĩ nô lệ mua từ Tư Ba Quốc, bây giờ triệt để thuần phục Phó Thư Bảo, mức độ trung thành không chút vấn đề.

Độc Âm Nhi bây giờ không chỉ là đại đội trưởng chiến đại trăm người Độc Lang Tộc, còn là quân đoàn trưởng chiến đoàn Ngũ Nguyệt Hoa. Lúc này, rất nhiều người còn trong chăm ấm chìm vào giấc ngủ, nhưng Độc Âm Nhi lại thống lĩnh quân đội rời khỏi quân doanh luyện tập, vây quanh Thánh Lan Thành thành vòng tròn thật lớn. Làm như vậy chính là huấn luyện nền tảng thể lực và sức chịu đựng đối với các chiến sĩ, còn có mục đích giúp chiến sĩ làm quen với hoàn cảnh mới.

Trên đường Hồ Nguyệt Thiền cũng nói rõ rất nhiều tình huống cho Độc Âm Nhi, cho nên đầu tiên Độc Âm Nhi cần phải làm quen với hoàn cảnh, huấn luyện quân ngũ dã ngoại. Nàng bây giờ có năng lực rất mạnh về phương diện quân sự, được coi là người vợ hiền bưu hãn bên cạnh Phó Thư Bảo.

Đứng hiên ngang trước cửa sổ, nhìn cảnh tượng huấn luyện đầy nhiệt huyết phía dưới, Thánh Lan Vương không khỏi có chút cảm thán nói:

- Đội quân này tuy rằng chỉ có năm nghìn người, nhưng tuyệt đối đều là tinh binh, vùng dậy chiến đấu tuyệt đối hãn bất úy tử, thực sự không nhận rõ Phó Thư Bảo kia cư nhiên có thể huấn luyện ra đội quân như vậy.

- Ngươi chẳng phải vẫn cho rằng, hắn rất tệ sao?

Bên cạnh Quốc Vương, Vương Hậu Cơ Ni Tạp có chút vui đùa dịu dàng nói.

Thánh Lan Vương ôn nhu ôm vai Cơ Ni Tạp, hôn lên khuôn mặt non mịn một cái, lúc này mới cười cười nói:

- Chuyện này xem ra ta sai rồi? Về loại chuyện này, ánh mắt của ta so ra kém nàng, bằng không, nàng trước đây chẳng phải sẽ không chọn ta sao?

Đâu là câu nói lấy lòng bọn đời, nhưng cũng biến tướng khen chính mình ưu tú. Về Phương diện nịnh bợm nữ nhân kỳ thực có điểm chung cực lớn, về điểm này bất luận Quốc Vương hay bình dân đều giống nhau.

- Bẻn mép, nhiều tuổi vẫn còn như vậy...

Vương Hậu Cơ Ni Tạp ấn ấn ngón tay lên trán Thánh Lan Vương, lại chuyển trọng tâm câu chuyện:

- Bệ Hạ nói, ngày hôm nay con rể của chúng ta sẽ hoàn thành kiện Lực Luyện Khí thần bí kia sao? Như vậy không dư thừa nhiều thời gian so với thời điểm đại hội Luyện Lực Sĩ triển khai.

- Chỉ mong không có gì sai sót, ta cũng là một Luyện Lực Sĩ, nhưng chưa từng gặp qua Lực Luyện Khí như vậy, cho nên trong lòng không thể phán đoán.

Thánh Lan Vương nói, ánh mắt lại chuyển tới Độc Âm Nhi huấn luyện quân đội trên sân rộng, trong lòng hắn âm thầm cảm thấy kỳ quái:

- Tại sao đám người bên cạnh tiểu tử này đều mỹ nữ tuyệt thế? Một hồ ly tinh Hồ Tộc giả trang hình dạng nửa nam nửa nữ, chẳng phải muốn người khác không nhận ra quan hệ của nàng với tiểu tử kia sao, cố ý lấy khuôn mặt kỳ nhân xấu xí đừng nghĩ là ta không biết, bây giờ cư nhiên lại có một đại mỹ nữ Độc Lang Tộc tới...Nếu nhi Chi Ni Nhã có tình địch, ta nên xử lý thế nào?

Thánh Lan Vương quên mất một điểm, cho dù hắn là Quốc Vương, cũng không thể xử lý quan hệ nam nữ của Phó Thư Bảo. Phó Thư Bao tôn trọng tự do luyến ái, càng tôn sùng tính cách nam nhân của đại lão bà và tiểu tam.

- Bệ Hạ.

Quốc Sư Thác Nạp Sâm xuất hiện trước cửa:

- Thư mời đã tới, lần này đại hội Luyện Lực Sĩ thế giới vẫn tiến hành tại Di Vong.

- Nơi kia...

Thánh Lan Vương thổn thức nói:

- Trăm năm chưa từng thay đổi.

Thác Nạp Sâm nói:

- Đúng vậy Bệ Hạ, nhưng vé tàu sau cùng cũng đã trăm năm chưa từng xuất hiện, được rồi, còn có một tin tức ta muốn nói cho Bệ Hạ, ta đã bị cách chức tại Luyện Lực Sĩ đế quốc hội.

- Nhanh như vậy sao?

- Đây là chuyện dự liệu trước.

Trong giọng nói của Thác Nạp Sâm có một loại cảm giác thoải mái, vấn đề này đã dây dưa với hắn từ rất lâu, kết quả bây giờ giúp hắn được giải thoát.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thiên Tài Đọa Lạc Chương 456: Ngưu lạp đạn đạo xa

Có thể bạn thích