Thiên Tài Đọa Lạc
Chương 455: Ngủ với ác ma

Kỳ thực, vũ khí Lực Luyện Khí như vậy không thể vận dụng quy mô lớn tại chiến trường, Phó Thư Bảo hiểu rất rõ điểm này. Không chỉ tài liệu tiêu hao, còn có kỹ thuật và quá trình luyện chế, trên thế giới này, ngoại trừ hắn, còn có ai có thể luyện chế?

Đây chính là sản phẩm độc nhất vô nhị.

Tất cả vấn đề đều được giải quyết, toàn bộ ý nghĩ được hoàn thiện, Phó Thư Bảo bắt đầu luyện chế thôi tiễn khí Lực Luyện Khí. Thôi tiễn Lực Luyện Khí này khiến hắn hao tổn khoảng thời gian ba ngày.

Chẳng qua, có kinh nghiệm luyện chế thôi tiễn khí Lực Luyện Khí thứ nhất, thời gian hắn sử dụng luyện chế thôi tiễn khí thứ hai và thứ ba giảm bớt được hai ngày, mỗi một thôi tiễn khí chỉ dùng trong khoảng thời gian hai ngày là luyện chế thành công.

Sau đó hắn bắt đầu luyện chế đầu đạn.

Sau khi luyện chế xong tất cả các bộ phận, mới hợp luyện tổng thể. Lúc này Phó Thư Bảo đạt được một quả đạn đạo luyện lực khí duy nhất, một khi xuất thế ngang trời, nhất định long trời lở đất.

May mắn có Thánh Lan Vương dốc sức ủng hộ, không ngừng đưa tới các loại linh tài cần thiết. Nếu như để hắn tự mình chuẩn bị những linh tài này...Chỉ riêng thời gian chuẩn bị số linh tài này e là phải hao tổn thời gian một tháng. Chuyện này không khó lý giải, Thánh Lan Vương là người nắm giữ quốc lực một nước ủng hộ, còn Phó Thư Bảo cho dù nắm giữ năng lực lớn hơn nữa, cũng không thể so sánh với đại quốc như Thánh Đóa Lan Quốc.

Phó Thư Bảo vất vả, chăm chỉ luyện chế các loại linh kiện, nhưng không phải không biết mệt mỏi vất vả luyện chế, hắn cũng mệt mỏi cần thời gian nghỉ ngơi. Mà trong khoảng thời gian ngắn hắn nghỉ ngơi, Chi Ni Nhã luôn luôn bên cạnh hắn, bồi tiếp hắn qua khoảng thời gian tốt đẹp này. Trong khoảng thời gian hai người cùng một chỗ, hai người không kìm lòng được tạo lên một số chuyện sinh tiểu hài tử cũng không thể tránh được.

Thánh Lan Vương thực sự nhìn vào mắt, giấu trong lòng.

Hồ Nguyệt Thiền và Tiểu Thanh không có tin tức phản hồi, thứ nhất chính là vừa mới đi, hơn nữa thời gian triệu tập quân đoàn Ngũ Nguyệt Hoa, các nàng khoảng chừng cần hai mươi ngày mới có thể quay lại. Thời gian kia, vừa vặn Phó Thư Bảo lấy thân phận là thành viên vương thất Thánh Đóa Lan Quốc tham gia đại hội Luyện Lực Sĩ thế giới.

Trong khoảng thời gian này Phó Thư Bảo cũng không thu thập được nhiều tin tức có giá trị lý giải về đại hội Luyện Lực Sĩ thế giới.

Tổng bộ Luyện Lực Sĩ đế quốc hội ở nơi nào, đến nay không ai hay biết. Nói ra cũng là chuyện rất khôi hài, nhưng ngay cả thân phận như Thác Nạp Sâm thân là một trong Tứ Đại Lý Sự của Luyện Lực Sĩ đế quốc hội cũng không biết tổng bộ ở nơi nào. Dựa theo truyền thống Luyện Lực Sĩ đế quốc từ trước đến nay, chỉ có Luyện Lực Sĩ xuất sắc nhất đại hội Luyện Lực Sĩ thế giới mới có tư cách gặp mặt tổng hội trưởng, mà địa điểm gặp mặt chính là tổng bộ Luyện Lực Sĩ đế quốc hội. Có người nói, nếu như trở thành Luyện Lực Sĩ xuất sắc nhất sẽ có một hải thuyền cực lớn tiếp đón, sau đó tiêu thất ngoài biển khơi.

Những thuyết pháp này, càng khiến người ta cảm giác Luyện Lực Sĩ đế quốc hội thêm thần bí.

Càng thần bí, lại càng câu dẫn Phó Thư Bảo chuẩn bị tâm lý tốt. Theo thời gian trôi qua, tiến độ luyện chế đạn đạo Lực Luyện Khí càng tăng, khiến lòng tin của hắn càng lúc lại càng lớn.

Thành công, luôn luôn giàng cho người sớm có chuẩn bị.

o0o

Ám sát trên phố thất bại, Tư Thản Sâm khong có một khắc bình yên. Hạt giống cừu hận trong lòng hắn, bây giờ đã nảy mầm biến thành cây lớn, phủ kín toàn bộ tâm hồn hắn.

Tư Thản Sâm Bảo bị phá hủy, Tư Thản Sâm đành phải chuyển đại bản doanh qua Thánh Lực Sĩ Bảo, trong tòa thành của Diệt Luân Lý Sự. Hắn có một trăm hai mươi cái quyết tâm trả thù Phó Thư Bảo, nhưng Phó Thư Bảo trốn tại Thánh Đóa Lan Cung, có Thánh Lan Vương làm chỗ dựa, thủy chung vẫn không thể đụng tới hắn. Đây là điểm phiền muộn chân chính của Tư Thản Sâm, trước kia, Phó Thư Bảo chưa xuất hiện, hắn đã có dã tâm duy nhất chính là chiếm đoạn trái tim Chi Ni Nhã, như vậy trong vương thất Thánh Đóa Lan Quốc, rõ ràng mọi việc đều được thuận lợi, nhưng nửa đường lại xuất hiện một gã Phó Thư Bảo, khiến tất cả ý nghĩ tốt đẹp bị hủy diệt.

Trước đây, thời cơ chưa thành thục, Tư Thản Sâm tuyệt đối không đối mặt với vương thất Thánh Đóa Lan Quốc, nhưng hai lần bị Phó Thư Bảo khiêu khích chọc giận, dưới một số thủ đoạn đê tiện của Phó Thư Bảo, khiến hắn bây giờ hoàn toàn biến thành địch nhân với Thánh Đóa Lan Vương Thất. Loại biến hóa này đối với hắn rất bất lợi, bởi vậy hận thù với Phó Thư Bảo càng thêm sâu đậm, không lối thoát.

- Tư Thản Sâm, Thiên Không nữ thân từng có một câu nói lưu truyền tới nay, muốn tiêu diệt địch nhân cường đại, ngươi trước tiên phải khiến hắn phát cuồng, những lời này, ngươi từng nghe chưa?

Trong phòng khách trống vắng, một đạo thanh âm âm trầm từ góc phòng truyền tới, theo tiếng bước chân rất nhỏ, Diệt Luân Lý Sự mặc áo bào đen sẫm chậm rãi từ trong góc phòng hắc ám đi ra.

Sắc mặt tái xanh không chút huyết sắc, đỉnh đầu không có một sợi tóc, viền mắt hõm sâu, nhìn qua dáng vẻ của hắn khiến người ta cảm thấy âm lệ đáng sợ.

- Thiên Không nữ thần?

Tư Thản Sâm bỗng nhiên lộ ra dáng tươi cười kỳ quái:

- Vương thất Thánh Đóa Lan Quốc vẫn tin tưởng chuyện hoang đường Thiên Không nữ thần tỉnh lại, đây là nguyên nhân vì sao bọn họ dám ngang nhiên đối nghịch với chúng ta! Vì một nhân vật thời đại khởi nguyên, bọn họ quá ngu xuẩn và ngây thơ!

- Không, Tư Thản Sâm:

Diệt Luân Lý Sự nói:

- Thiên Không nữ thần sống lại, không phải chuyện hoang đường, mà không lâu sau chính là chuyện thực, có thể là năm sau, có thể là ngày mai, không ai có thể nghỉ được thời gian cụ thể, nhưng nàng khẳng định phủ xuống lần đại địa lần nữa.

- Cái gì? Điều này không thể.

- Chúng ta có lý do tin tưởng, thời đại mới sẽ đến, đại nhân vật cường đại vô cùng đến từ thời đại khởi nguyên Thiên Không nữ thần sẽ thức tỉnh, trở lại đại địa, nói cách khác, không chỉ có Thiên Không nữ thần, còn có rất nhiều nhân vật đến từ thời đại khởi nguyên thức tỉnh.

Ngữ khí Diệt Luân Lý Sự có chút ngưng đọng.

- Chuyện này...

Tư Thản Sâm nói:

- Đối với Luyện Lực Sĩ đế quốc hội chúng ta mà nói, đây là chuyện tốt hay chuyện xấu?

Diệt Luân Lý Sự nói:

- Đương nhiên là chuyện tốt, tất cả mọi chuyện đều nằm trong lòng bàn tay tổng hội trưởng, ta có đôi lúc sản sinh một loại dự cảm, một loại suy đoán, tổng hội trưởng của chúng ta chính là đại nhân vật đến từ thời đại khởi nguyên, hơn nữa, tất cả mọi chuyện nằm trong tầm khống chế của hắn, bao gồm cả chuyện Thiên Không nữ thần thức tỉnh.

Tư Thản Sâm kinh ngạc nói:

- Diệt Luân Lý Sự...Chuyện trọng đại như vậy, ta tại sao chưa bao giờ biết đến, ngay cả nghe nói cũng chưa từng nghe, lẽ nào ngươi gặp mặt tổng hội trưởng rồi sao?

Khóe miệng Diệt Luân Lý Sự khẽ nhếch lên một tia tiếu ý khô khan:

- Ta tuy rằng là một trong Tứ Đại Lý Sự, nhưng chưa từng gặp mặt tổng hội trưởng, nghe nói Mặc Lan Lý Sự từng gặp mặt hắn, nhưng Mặc Lan Lý Sự đối với chuyện này vẫn ngậm miệng không nói ra, nghe nói chỉ là tin đồn không có gì chứng thực.

Tin đồn này, Tư Thản Sâm cũng từng nghe qua. Chính như lời Diệt Luân Lý Sự nói, hắn căn bản không thể chứng thực. Mặc Lan Lý Sự là nhân vật cường đại nhất Tứ Đại Lý Sự Luyện Lực Sĩ đế quốc hội, một gã cực kỳ kỳ quái và quỷ dị, cho tới bây giờ hắn chưa từng gặp mặt. Đừng nói là hỏi rõ chuyện tổng hội trưởng từ miệng hắn.

- Tư Thản Sâm, ngươi là Luyện Lực Sĩ thiên tài hiếm thấy, đây cũng là nguyên nhân ta và Vân La Lý Sự ửng hộ ngươi, rất có thể, chúng ta không thể gặp mặt tổng hội trưởng, nhưng lúc này đây ngươi sẽ có cơ hội gặp mặt.

Diệt Luân Lý Sự nói:

- Khi đó chúng ta vạch kế hoạch tiêu diệt Phó Thư Bảo trở thành chuyện quá nhỏ bé. Chỉ cần ngươi có thể đi vào thánh đảo, được tổng hội trưởng thưởng thức, tùy tiện chỉ dạy cho ngươi một điểm, hoặc là ban tặng ngươi một quyển bí kíp đến từ thời đại khởi nguyên, thời gian kia ngươi muốn lại tiêu diệt Phó Thư Bảo lần nữa, quả thực không cần tổn hao nhiều sức lực.

Trong Tứ Đại Lý Sự đế quốc hội, có hai Lý Sự ủng hộ Tư Thản Sâm chính là Diệt Luân Lý Sự và Cửu Âm Lý Sự, chuyện này giống như đạt cửa trong sòng bạc. Hai gã Lý Sự ủng hộ Tư Thản Sâm hi vọng Tư Thản Sâm đạt được lợi ích đủ lớn, cho nên mới tận lực trợ giúp hắn, thậm chí giúp hắn giết chết Phó Thư Bảo. Ba người lúc này đã đứng cùng trận doanh. Có được sự trợ giúp của hai Đại Lý Sự tại Luyện Lực Sĩ Đế Quốc Hội cũng khó trách Tư Thản Sâm ngang ngược như vậy. Thác Nạp Sâm đã bị bài trừ ra ngoài, còn Mặc Lan Lý Sự dường như lại là nhân vật không tham gia thế sự, nhưng dưới bối cảnh cực lớn, hắn thực sự có thực lực đủ càn rỡ.

- Vân La Lý Sự đã trên đường đi tới, hắn sẽ đích thân ủng hộ thuyết phục Mặc Lan Lý Sự ủng hộ ngươi, nếu như ngươi được Mặc Lan Lý Sự ủng hộ, tại đại hội thế giới lần này khẳng định có thể trổ hết tài năng, có cơ hội leo lên thuyền tiếp đớn, đi tới thánh đảo, gặp mặt tổng hội trưởng, sau đó...

Không nói hết lời, nhưng kết hoạch trong lòng đã thành thục, nó khiến nhãn thần Diệt Luân Lý Sự nóng rực.

- Theo ta được biết, sáng tạo chi thuyền e rằng đã trăm năm nay chưa từng xuất hiện? Nói cách khác, trong khoảng thời gian trăm năm chưa từng có Luyện Lực Sĩ có thể được tổng hội trưởng thưởng thức, phái thuyền tiếp đón lên thánh đảo. Một lần đại hội Luyện Lực Sĩ thế giới khiến người kích động đã cách đây năm mươi tám năm trước, một Luyện Lực Sĩ đặc biệt xuất sắc được người tưởng thưởng, nhưng trên hải cảng xuất hiện một con thuyền rất đặc biệt, chẳng qua không phải thuyền tiếp dẫn mà là thuyền đánh cá đến từ thánh đảo, Luyện Lực Sĩ kia cuối cùng khong được tiếp đến thánh đảo, mà là cưỡi thuyền đánh cá phiêu du một tháng trên biển, sau đó không thấy Luyện Lực Sĩ kia xuất hiện, thần bí tiêu thất.

Tư Thản Sâm có chút cảm thán nói.

- Đúng vậy, điển cố này ta biết, đây chính là chuyện thực, nhưng trăm năm qua, ngươi chẳng phải thiên tài mới xuất hiện sao? Năm ấy hai mươi tuổi đã tu luyện đạt cảnh giới Đại Vô Vũ Trụ Lực, thành tựu kinh người như vậy, trăm năm qua, thậm chí trong khoảng thời gian xa hơn nữa, cũng chưa từng có nhân vật đạt được.

Diệt Luân Lý Sự nói.

Tư Thản Sâm lại nghĩ tới một người:

- Tiểu tử Phó Thư Bảo kia dường như cũng là thiên tài sở hữu thiên phú kinh người, tiểu tử này mới chỉ mười bảy mười tám tuổi, nhưng trải qua giao thủ với hắn, lực lượng tu vi của hắn đã tiến nhập cảnh giới Vĩnh Hằng Lực tầng thứ ba, nhưng lại mơ hồ khiến người ta cảm giác sâu thâm khó lường, nếu như hắn lấy thân phận là thành viên vương thất Thánh Đóa Lan Quốc tham gia đại hội, hắn tuyệt đối chính là mối uy hiếp cực lớn.

- Hừ! Diệt Luân Lý Sự hừ lạnh một tiếng:

- Chỉ cần hắn uy hiếp chúng ta, chúng ta chỉ có một biện pháp đối phó chính là giết chết hắn!

- Mấy ngày nay người của ta đã thu thập được rất nhiều tin tình báo, tiểu tử kia đã đưa viện binh từ Tú Quốc tới, có một quân đoàn gọi là Ngũ Nguyệt Hoa chỉ có năm nghìn người, hiện nay đang hoạt động tại Thánh Lan Thành, đáng ghét, ta vẫn xem thường hắn, không ngờ người này không chỉ sở hữu tài phú kinh người, tại Hậu Thổ Thành Tú Quốc, cư nhiên quân đội hắn nắm giữ đạt tới hơn mười vạn!

Nếu như thu thập được tin tình báo như vậy, Tư Thản Sâm sẽ không liều lĩnh dùng tiền nhục mạng Phó Thư Bảo trên sân rộng Thánh Lan Cung.

- Chuyện đối phó với hắn, ngươi không cần quan tâm, ta và Vân Lan Lý Sự giải quyết tất cả, ngươi chuyên tâm luyện chế Lực Luyện Khí đi, ta đã chuẩn bị đầy đủ linh tài liên quan cho ngươi.

Diệt Luân Lý Sự nói.

Tư Thản Sâm gật đầu.

Đúng lúc này, Diệt Luân Lý Sự lấy ra một kiệng vật từ Luyện Chi Trữ Vật Giới trên ngón tay, trong nháy mắ, phòng khách hôn ám mà trống trải nhất thời phát sinh một mảnh quang hoa chói sáng, giống như ánh trăng chiếu sáng, lại giống như viên chân trâu thật lớn chiếu sáng.

Tư Thản Sâm há lớn miệng, sau hồi lâu mới giựt mình tru lên một câu:

- Diệt Luân Lý Sự, đây là Linh Vẫn Thạch!

Diệt Luân Lý Sự ha ha cười nói:

- Đây chính là một viên Linh Vẫn Thạch, có đáng kể gì, có người nói trên thánh đảo, số lượng Linh Vẫn Thạch nhiều vô kể có thể dùng làm thay tường. Tứ Đại Lý Sự Luyện Lực Sĩ đế quốc hội bán mạng nhiều năm như vậy, nhận được chút phần thưởng đến từ thánh đảo theo lý mà nói cũng là chuyện bình thường.

Ngay cả vương thất Thánh Đóa Lan Quốc còn không có nắm giữ Linh Vẫn Thạch, nhưng Linh Vẫn Thạch trên thánh đảo nhiều tới mức dùng để thay tường, nói như vậy có khoác lác hay không, Tư Thản Sâm không thể biết, nhưng khối Linh Vẫn Thạch trước mắt là thực, nó hiển hiện ngay trước mắt, hơn nữa, tuyệt đối là linh vẫn thạch thượng đẳng!

Có linh tài siêu cấp như Linh Vẫn Thạch, cho dù luyện chế khảm đao thậm chí thái đao bình thường, cũng tuyệt đối là bảo đao tuyệt thế!

Nhìn Linh Vẫn Thạch nặng mấy nghìn cân trong tay Diệt Luân Lý Sự lại nhẹ như không, nhãn thần Tư Thản Sâm dần dần trở nên hưng phấn:

- Phó Thư Bảo, lúc này ngươi thất bại là điều đã định trước, bất luận ngươi nỗ lực thế nào, ngươi đều phải thất bại, ngươi không chỉ thất bại, còn phải chết trước mặt ta!

Tiếng cười âm lãnh vang lên trong phòng khách trống vắng.

Diệt Luân Lý Sự vỗ vỗ tay, một gã nô lệ thân hình cao lớn dị thường xuất hiện trong phòng khách. Nắm giữ thân thể người, lại có đầu sói vô cùng hung hãn. Gã nửa người nửa sói này có đôi mắt u lam và nanh sói vô cùng sắc bén, vừa xuất hiện, trong phòng khách nhất thời toát lên sát ý hung tàn.

- Lang nô, dẫn Tư Thản Sâm công tước tới luyện khí điện chuyên dụng, mở cửa cẩn thận, không để bất cứ kẻ nào tiến nhập.

Diệt Luân Lý Sự nói.

Lang nô kia gật đầu, mơ hồ toát ra thanh âm nhân loại:

- Tuân mệnh, chủ nhân.

Tư Thản Sâm lại không vội vàng theo lang nô kia rời đi, mà kinh ngạc nhìn lang nô, buột miệng hỏi:

- Diệt Luân Lý Sự, lang nô của ngươi không phải đang trong giai đoạn nghiên cứu sao? Tại sao, nó đã là một cá thể hoàn chỉnh.

Diệt Luân Lý Sự cười nói:

- Đây là cá thể hoàn chỉnh duy nhất, dùng nhân thể, Lực Luyện Khí và linh thú chi lang dung hợp lại, trở thành lang nô sở hữu sức chiến đấu kinh người, sức chiến đấu sơ bộ tương đương với Lực Sĩ cấp Vĩnh Hằng Lực, hơn nữa, tại một số phương diện khác, ví như khứu giác, cảnh giác đối với nguy cơ... Nhân loại không thể sánh bằng, cho dù Lực Sĩ cấp Vĩnh Hằng Lực cũng không thể sánh bằng, cho nên, thực sự chiến đấu, lang nô của ta sẽ không thua kém Lực Sĩ cấp Vĩnh Hằng Lực.

Thân thể Tư Thản Sâm khẽ chấn động:

- Chúc mừng Diệt Luân Lý Sự! Thời gian ngươi lật đổ vương thất Thánh Đóa Lan Quốc đã sắp tới.

Diệt Luân Lý Sự cười ha ha nói:

- Lật đổ vương thất Thánh Đóa Lan Quốc, chỉ là bước đi đầu tiên của ta mà thôi, mục tiêu của ta chính là toàn bộ thế giới! Ha ha ha...

Sau tiếng cuồng tiếu chói tai vang lên, hắn lặng lẽ nói:

- Nếu như không phải vừa luyện chế hoàn thành, lần trước ám sát Phó Thư Bảo tại Thánh Lan Thành tuyệt đối không thể thất bại, chỉ là cái chết đối với hắn đã định trước. Có kinh nghiệm luyện chế thành công, ta không muốn một lang nô như vậy, mà là một quân đoàn lang nô!

Một cổ âm phong bỗng nhiên thổi vào phòng khác, khiến Tư Thản Sâm ớn lạnh.

Có chút quan hệ hợp tác, kỳ thực giống như ngủ với ác ma, nằm cùng cọp dữ.

- Tư Thản Sâm, ngươi là Luyện Lực Sĩ thiên tài hiếm thấy, đây cũng là nguyên nhân ta và Vân La Lý Sự ửng hộ ngươi, rất có thể, chúng ta không thể gặp mặt tổng hội trưởng, nhưng lúc này đây ngươi sẽ có cơ hội gặp mặt.

Diệt Luân Lý Sự nói:

- Khi đó chúng ta vạch kế hoạch tiêu diệt Phó Thư Bảo trở thành chuyện quá nhỏ bé. Chỉ cần ngươi có thể đi vào thánh đảo, được tổng hội trưởng thưởng thức, tùy tiện chỉ dạy cho ngươi một điểm, hoặc là ban tặng ngươi một quyển bí kíp đến từ thời đại khởi nguyên, thời gian kia ngươi muốn lại tiêu diệt Phó Thư Bảo lần nữa, quả thực không cần tổn hao nhiều sức lực.

Trong Tứ Đại Lý Sự đế quốc hội, có hai Lý Sự ủng hộ Tư Thản Sâm chính là Diệt Luân Lý Sự và Cửu Âm Lý Sự, chuyện này giống như đạt cửa trong sòng bạc. Hai gã Lý Sự ủng hộ Tư Thản Sâm hi vọng Tư Thản Sâm đạt được lợi ích đủ lớn, cho nên mới tận lực trợ giúp hắn, thậm chí giúp hắn giết chết Phó Thư Bảo. Ba người lúc này đã đứng cùng trận doanh. Có được sự trợ giúp của hai Đại Lý Sự tại Luyện Lực Sĩ Đế Quốc Hội cũng khó trách Tư Thản Sâm ngang ngược như vậy. Thác Nạp Sâm đã bị bài trừ ra ngoài, còn Mặc Lan Lý Sự dường như lại là nhân vật không tham gia thế sự, nhưng dưới bối cảnh cực lớn, hắn thực sự có thực lực đủ càn rỡ.

- Vân La Lý Sự đã trên đường đi tới, hắn sẽ đích thân ủng hộ thuyết phục Mặc Lan Lý Sự ủng hộ ngươi, nếu như ngươi được Mặc Lan Lý Sự ủng hộ, tại đại hội thế giới lần này khẳng định có thể trổ hết tài năng, có cơ hội leo lên thuyền tiếp đớn, đi tới thánh đảo, gặp mặt tổng hội trưởng, sau đó...

Không nói hết lời, nhưng kết hoạch trong lòng đã thành thục, nó khiến nhãn thần Diệt Luân Lý Sự nóng rực.

- Theo ta được biết, sáng tạo chi thuyền e rằng đã trăm năm nay chưa từng xuất hiện? Nói cách khác, trong khoảng thời gian trăm năm chưa từng có Luyện Lực Sĩ có thể được tổng hội trưởng thưởng thức, phái thuyền tiếp đón lên thánh đảo. Một lần đại hội Luyện Lực Sĩ thế giới khiến người kích động đã cách đây năm mươi tám năm trước, một Luyện Lực Sĩ đặc biệt xuất sắc được người tưởng thưởng, nhưng trên hải cảng xuất hiện một con thuyền rất đặc biệt, chẳng qua không phải thuyền tiếp dẫn mà là thuyền đánh cá đến từ thánh đảo, Luyện Lực Sĩ kia cuối cùng khong được tiếp đến thánh đảo, mà là cưỡi thuyền đánh cá phiêu du một tháng trên biển, sau đó không thấy Luyện Lực Sĩ kia xuất hiện, thần bí tiêu thất.

Tư Thản Sâm có chút cảm thán nói.

- Đúng vậy, điển cố này ta biết, đây chính là chuyện thực, nhưng trăm năm qua, ngươi chẳng phải thiên tài mới xuất hiện sao? Năm ấy hai mươi tuổi đã tu luyện đạt cảnh giới Đại Vô Vũ Trụ Lực, thành tựu kinh người như vậy, trăm năm qua, thậm chí trong khoảng thời gian xa hơn nữa, cũng chưa từng có nhân vật đạt được.

Diệt Luân Lý Sự nói.

Tư Thản Sâm lại nghĩ tới một người:

- Tiểu tử Phó Thư Bảo kia dường như cũng là thiên tài sở hữu thiên phú kinh người, tiểu tử này mới chỉ mười bảy mười tám tuổi, nhưng trải qua giao thủ với hắn, lực lượng tu vi của hắn đã tiến nhập cảnh giới Vĩnh Hằng Lực tầng thứ ba, nhưng lại mơ hồ khiến người ta cảm giác sâu thâm khó lường, nếu như hắn lấy thân phận là thành viên vương thất Thánh Đóa Lan Quốc tham gia đại hội, hắn tuyệt đối chính là mối uy hiếp cực lớn.

- Hừ! Diệt Luân Lý Sự hừ lạnh một tiếng:

- Chỉ cần hắn uy hiếp chúng ta, chúng ta chỉ có một biện pháp đối phó chính là giết chết hắn!

- Mấy ngày nay người của ta đã thu thập được rất nhiều tin tình báo, tiểu tử kia đã đưa viện binh từ Tú Quốc tới, có một quân đoàn gọi là Ngũ Nguyệt Hoa chỉ có năm nghìn người, hiện nay đang hoạt động tại Thánh Lan Thành, đáng ghét, ta vẫn xem thường hắn, không ngờ người này không chỉ sở hữu tài phú kinh người, tại Hậu Thổ Thành Tú Quốc, cư nhiên quân đội hắn nắm giữ đạt tới hơn mười vạn!

Nếu như thu thập được tin tình báo như vậy, Tư Thản Sâm sẽ không liều lĩnh dùng tiền nhục mạng Phó Thư Bảo trên sân rộng Thánh Lan Cung.

- Chuyện đối phó với hắn, ngươi không cần quan tâm, ta và Vân Lan Lý Sự giải quyết tất cả, ngươi chuyên tâm luyện chế Lực Luyện Khí đi, ta đã chuẩn bị đầy đủ linh tài liên quan cho ngươi.

Diệt Luân Lý Sự nói.

Tư Thản Sâm gật đầu.

Đúng lúc này, Diệt Luân Lý Sự lấy ra một kiệng vật từ Luyện Chi Trữ Vật Giới trên ngón tay, trong nháy mắ, phòng khách hôn ám mà trống trải nhất thời phát sinh một mảnh quang hoa chói sáng, giống như ánh trăng chiếu sáng, lại giống như viên chân trâu thật lớn chiếu sáng.

Tư Thản Sâm há lớn miệng, sau hồi lâu mới giựt mình tru lên một câu:

- Diệt Luân Lý Sự, đây là Linh Vẫn Thạch!

Diệt Luân Lý Sự ha ha cười nói:

- Đây chính là một viên Linh Vẫn Thạch, có đáng kể gì, có người nói trên thánh đảo, số lượng Linh Vẫn Thạch nhiều vô kể có thể dùng làm thay tường. Tứ Đại Lý Sự Luyện Lực Sĩ đế quốc hội bán mạng nhiều năm như vậy, nhận được chút phần thưởng đến từ thánh đảo theo lý mà nói cũng là chuyện bình thường.

Ngay cả vương thất Thánh Đóa Lan Quốc còn không có nắm giữ Linh Vẫn Thạch, nhưng Linh Vẫn Thạch trên thánh đảo nhiều tới mức dùng để thay tường, nói như vậy có khoác lác hay không, Tư Thản Sâm không thể biết, nhưng khối Linh Vẫn Thạch trước mắt là thực, nó hiển hiện ngay trước mắt, hơn nữa, tuyệt đối là linh vẫn thạch thượng đẳng!

Có linh tài siêu cấp như Linh Vẫn Thạch, cho dù luyện chế khảm đao thậm chí thái đao bình thường, cũng tuyệt đối là bảo đao tuyệt thế!

Nhìn Linh Vẫn Thạch nặng mấy nghìn cân trong tay Diệt Luân Lý Sự lại nhẹ như không, nhãn thần Tư Thản Sâm dần dần trở nên hưng phấn:

- Phó Thư Bảo, lúc này ngươi thất bại là điều đã định trước, bất luận ngươi nỗ lực thế nào, ngươi đều phải thất bại, ngươi không chỉ thất bại, còn phải chết trước mặt ta!

Tiếng cười âm lãnh vang lên trong phòng khách trống vắng.

Diệt Luân Lý Sự vỗ vỗ tay, một gã nô lệ thân hình cao lớn dị thường xuất hiện trong phòng khách. Nắm giữ thân thể người, lại có đầu sói vô cùng hung hãn. Gã nửa người nửa sói này có đôi mắt u lam và nanh sói vô cùng sắc bén, vừa xuất hiện, trong phòng khách nhất thời toát lên sát ý hung tàn.

- Lang nô, dẫn Tư Thản Sâm công tước tới luyện khí điện chuyên dụng, mở cửa cẩn thận, không để bất cứ kẻ nào tiến nhập.

Diệt Luân Lý Sự nói.

Lang nô kia gật đầu, mơ hồ toát ra thanh âm nhân loại:

- Tuân mệnh, chủ nhân.

Tư Thản Sâm lại không vội vàng theo lang nô kia rời đi, mà kinh ngạc nhìn lang nô, buột miệng hỏi:

- Diệt Luân Lý Sự, lang nô của ngươi không phải đang trong giai đoạn nghiên cứu sao? Tại sao, nó đã là một cá thể hoàn chỉnh.

Diệt Luân Lý Sự cười nói:

- Đây là cá thể hoàn chỉnh duy nhất, dùng nhân thể, Lực Luyện Khí và linh thú chi lang dung hợp lại, trở thành lang nô sở hữu sức chiến đấu kinh người, sức chiến đấu sơ bộ tương đương với Lực Sĩ cấp Vĩnh Hằng Lực, hơn nữa, tại một số phương diện khác, ví như khứu giác, cảnh giác đối với nguy cơ... Nhân loại không thể sánh bằng, cho dù Lực Sĩ cấp Vĩnh Hằng Lực cũng không thể sánh bằng, cho nên, thực sự chiến đấu, lang nô của ta sẽ không thua kém Lực Sĩ cấp Vĩnh Hằng Lực.

Thân thể Tư Thản Sâm khẽ chấn động:

- Chúc mừng Diệt Luân Lý Sự! Thời gian ngươi lật đổ vương thất Thánh Đóa Lan Quốc đã sắp tới.

Diệt Luân Lý Sự cười ha ha nói:

- Lật đổ vương thất Thánh Đóa Lan Quốc, chỉ là bước đi đầu tiên của ta mà thôi, mục tiêu của ta chính là toàn bộ thế giới! Ha ha ha...

Sau tiếng cuồng tiếu chói tai vang lên, hắn lặng lẽ nói:

- Nếu như không phải vừa luyện chế hoàn thành, lần trước ám sát Phó Thư Bảo tại Thánh Lan Thành tuyệt đối không thể thất bại, chỉ là cái chết đối với hắn đã định trước. Có kinh nghiệm luyện chế thành công, ta không muốn một lang nô như vậy, mà là một quân đoàn lang nô!

Một cổ âm phong bỗng nhiên thổi vào phòng khác, khiến Tư Thản Sâm ớn lạnh.

Có chút quan hệ hợp tác, kỳ thực giống như ngủ với ác ma, nằm cùng cọp dữ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thiên Tài Đọa Lạc Chương 455: Ngủ với ác ma

Có thể bạn thích