Thí Thiên Đao
Chương 2664: Hai hài tử khổ (1)

Sở Mặc lại dẫn dắt một đám người khác, trở lại bên trong Thiên Đình.

Sau khi trở về, Sở Mặc mới mở ra pháp khí trữ vật Nhiếp Lang cho hắn. Tài nguyên bên trong khiến cho Sở Mặc cũng có chút há hốc mồm, vẻ mặt chấn động. Thần thức của hắn lướt qua. Tất cả đều là khí tức năng lượng khủng khiếp ngập trời.

Loại tinh thạch năng lượng này thuần túy nhất trong thần giới. Bên trong chiếc nhẫn này, lại có hơn ba trăm vạn khối!

Sở Mặc không biết chi thú tộc này rốt cuộc có bao nhiêu tiền. Nhưng hắn lại có thể cảm giác được, những tài nguyên này đối với chi thú tộc này mà nói, cũng không phải một số lượng nhỏ!

Mà hiển nhiên con sói già Nhiếp Lang này đã sớm chuẩn bị xong điều này. Cũng không phải bởi vì thấy bọn họ lần này nghĩ cách cứu viện, hắn mới chuẩn bị.

Cái gì gọi là thành ý?

Chính à đây!

Có một khoản tài nguyên như vậy, đối với toàn bộ Thiên Đình mà nói, đương nhiên là một chuyện tốt cực lớn!

Trước đó Sở Mặc đã sớm muốn bố trí một tòa đại trận tuyệt thế, phong tỏa toàn bộ Quy Khư. Trước đó hắn vẫn khổ sở vì tài nguyên thiếu. Hắn bởi vậy không thể bố trí được một tòa pháp trận. Cũng không thể móc sạch toàn bộ năm đại thiên!

Hiện tại, cuối cùng có thể!

Lịch Bàn Cổ năm thứ hai vạn bốn nghìn, cách lần thời điểm thần thú tộc gia nhập vào thế giới này đã qua rất nhiều năm. Ở trong mấy năm nay, tất cả mọi chuyện lớn nhỏ cũng phát sinh một ít. Chỉ có điều nói tóm lại, cũng không có thay đổi quá lớn.

Thật ra dựa theo thói quen của thần giới đều tính toán theo kỷ nguyên kiếp. Một kỷ nguyên kếp cũng là hơn mười hai vạn năm. Cho nên, mấy nghìn năm đối với sinh linh của thần giới mà nói, gần như không có khái niệm gì quá lớn.

Cho nên, mấy nghìn năm này, thần giới cũng không tổ chức công kích gì ra trò. Thật ra chỉ có vài lần thử với quy mô nhỏ. Những lần thử này, hơn phân nửa đều muốn thăm dò lực lượng phòng ngự của hạ giới bên này mạnh như thế nào.

Trải qua mấy năm nay, thế giới năm đại thiên cũng đã biết vài thói quen của thần giới. Từ lúc ban đầu đầy khẩn trương, càng về sau nhìn thấy trận chiến của Sở Mặc bọn họ lại phấn khởi. Cho tới bây giờ, mọi người ít nhiều cũng đã có chút quen thuộc.

Đơn giản chính là chiến đấu. Đối thủ cũng không phải là không mạnh mẽ. Nhưng còn chưa tới tình trạng hoàn toàn không thể chiến thắng! Loại chiến đấu này, lúc đầu có khả năng có chút không quen, sẽ có chảy máu hi sinh. Nhưng thời gian lâu dài, quen thuộc rồi cũng không có vấn đề gì.

Dù sao thế giới này có lục đạo luân hồi!

Đây mới là căn bản của tất cả!

Chỉ cần có lục đạo luân hồi, chỉ cần có hệ thống công đức ở đây, như vậy cho dù là chết trận, cũng chết trận vì thế giới này. Sau khi chết liền tiến vào lục đạo luân hồi. Hơn nửa là luân hồi thành Nhân tộc. Hơn nữa căn cứ vào tung tích Thiên Đình rất nhiều lần truy tìm có thể thấy. Gần như tất cả những tu sĩ chết trận kia, sau khi luân hồi, số mệnh đều tương đối tốt!

Trên cơ bản tất cả đều thuộc về loại người có thiên phú trác tuyệt hạng. Ngay cả khi quên ký ức đời trước, nhưng ở đời này đều nổi tiếng. Không cần bao nhiêu năm, bọn họ lại có thể tu luyện thành một vị đại tu sĩ thực lực đứng đầu!

Lúc này, sẽ có vô số bằng hữu, người thân của hắn đời trước tới giúp đỡ hắn tìm về những ký ức đã qua. Cái này hoàn toàn không tính là đang dối trá. Trước khi lục đạo luân hồi mở ra, tu sĩ đứng đầu nắm trong tay một phần năng lực luân hồi hoàn toàn khác nhau!

Tuy rằng kết quả sau cùng, nhìn qua hình như không sai biệt lắm. Nhưng quá trình, lại là hai việc hoàn toàn khác nhau.

Đơn giản mà nói, trong quá trình trước kia là đang dối trá, là đang ngỗ nghịch Thiên Đạo. Coi như là đang làm chuyện nghịch thiên, giảm đi công đức của bản thân. Nhưng hiện nay lại coi như là đang lợi dụng quy tắc một cách hợp lý. Sau đó, vẫn thuận theo thiên ý!

Cái gì là thiên ý?

Đơn giản mà nói, chính là ý chí chỉnh thể của thế giới năm đại thiên này!

Hiện tại có người muốn hủy diệt thế giới năm đại thiên này, như vậy ý chí của năm đại thiên tất nhiên là sẽ không đồng ý. Đương nhiên là phải phản kháng! Sau đó, trong quá trình này, hễ là những sinh linh chết đi vì bảo vệ thế giới năm đại thiên, tất cả đều có công đức vô lượng thêm thân!

Thiên có linh!

Thiên có mắt!

Ở dưới loại hình thức này, các tu sĩ đứng đầu toàn bộ thế giới năm đại thiên này hoàn toàn không có bất kỳ buồn phiền nào. Bọn họ chiến đấu, loại trình độ điên cuồng này, quả thực làm cho người ta kinh hãi!

Cho nên, mấy nghìn năm sau, sau khi thần giới bên kia đang tiến hành vài lần quy mô nhỏ để thử, liền dừng quấy rầy.

Hiện tại đã có một nghìn năm Bàn Cổ, không có số lượng lớn thần linh gõ cửa vào nữa.

Chỉ có điều tình hình thần linh quy mô nhỏ gõ cửa, lại nhiều không kể xiết. Trong đó tuyệt đại đa số đều bị quân coi giữ bên này thông qua mạng lưới phù văn quản chế, xác định vị trí trước tiên, sau đó tiêu diệt.

Cũng có một số ít, biểu hiện ra thành ý giống như thú tộc năm xưa, biểu thị mình nguyện ý gia nhập vào trong thế giới năm đại thiên.

Đối với loại này, trên cơ bản đều buộc bọn họ phát ra lời thề độc. Sau đó trực tiếp trước giam lại quản lý. Sử dụng lời ba Đại tôn giả nói, ít nhất cũng phải quan sát hắn một vạn năm, hai vạn năm. Hoặc là, liền trực tiếp ở lại đỉnh trời, để cho bọn họ đi đối phó vỡi những thần linh gõ cửa vào với ác ý.

Sở Mặc đối với loại thái độ này của ba Đại tôn giả, vẫn giữ thái độ ủng hộ. Bởi vì theo Sở Mặc, sinh linh ở trong thần giới cũng chưa chắc sẽ giống như đám thú tộc Nhiếp Lang, chán ghét thần giới đổ nát không chịu nổi, đồng thời cũng thật sự tỉnh ngộ về sự tổn thương của thần giới đối với hạ giới, cho nên muốn đi vào hạ giới, hoàn toàn rời khỏi thần giới này.

Đương nhiên, Sở Mặc cũng ủng hộ tiến hành quan sát đám người kia trong một khoảng thời gian. Bởi vì không ai dám bảo đảm, bọn họ thật sự là thật tâm thật ý. Ngay cả đã phát ra lời thề độc nặng nề nhất, cũng không cần thiết sẽ thực hiện đúng như thế!

Bởi vì không có ai biết, những thần lình gõ cửa vào này có thể giống như bốn Đại tôn giả năm xưa, bị hoàn toàn phong ấn ký ức?

Đối với việc này, thái độ của Sở Mặc chung quy cũng không để ý quá nhiều. Hắn cũng không có nhiều tâm tư rảnh rỗi đi quản chuyện này. Bởi vì mấy năm gần đây, ba Nhân tộc lớn của thần giới bên kia, trước sau đã phái người cùng hắn tiến hành khai thông.

Đến bây giờ, đã là lần thứ sáu!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thí Thiên Đao Chương 2664: Hai hài tử khổ (1)

Có thể bạn thích