Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương
Chương 124: Cùng ta trở về

Hoàng hậu đứng bên ngoài chứng kiến hai cổ thi thể trước mắt mình, nước mắt từ nơi khóe mi từng giọt từng giọt rơi xuống. Linh Tê dù chỉ là một quân cờ chính trị trong tay nàng. Nhưng đây cũng chính là con gái đầu của nàng, con gái mà nàng đã mang nặng đẻ đau tự tay nàng nuôi lớn. Nàng nào không có chút tình thương gì với Linh Tê, nhìn thấy bộ dáng đẫm máu cùng với hai cánh tay cụt kia, tâm liền như chết lặng, tay nắm chặt thành quyền thét lớn: “Dạ Phi Bạch! Ngươi dám, ngươi dám làm chuyện như vậy!”

Đột nhiên ánh mắt Linh Tê mở to ra, giống như là chết không nhắm mắt nhìn phía hoàng hậu, hoàng hậu thấy một màn này liền hoảng sợ lùi về sau, lớn tiếng nói: “Bản cung lệnh cho các ngươi mang hai người này ra ngoài, ngay lập tức, càng xa càng tốt, mau!”

Thị vệ trong cung nhận lệnh vội vàng đem hai cái xác chết kia ra ngoài. Lúc này mới trong đầu hoàng hậu như tái hiện lại cảnh tượng máu me đáng sợ vừa rồi, trong lòng khủng hoảng đến cực điểm, Ninh vương điện hạ của Tây Lăng quốc thì ra là một người ngoan độc, tàn nhẫn đến vậy. Nếu như nàng không đem Linh Tê ra làm bia đỡ cho mình thì chẳng phải người sẽ thay thế cái xác kia là nàng sao?

Hoảng sợ cùng lo lắng ám ảnh ngày qua ngày khiến cho hoàng hậu mấy ngày qua ăn không ngon ngủ không yên, sắc mặt trắng bệch, cả người phát run lên.

“Nương nương, nương nương, người làm sao vậy? Mau, mau truyền thái y!”

Công chúa Linh Tê của Nam Phong quốc chết thảm như vậy theo truyền thống của hoàng cung phải tổ chức đại lễ tang long trọng. Nhưng vì hoàng hậu chịu phải áp lực của Dạ Trọng Hoa cho nên dù có muốn cũng không thể làm được. Chỉ có thể an táng qua loa cho Linh Tê, nhìn thấy vài người tùy tùng khiêng linh cữu đầy thảm trạng kia trong lòng hoàng hậu liền cảm thấy bồn chồn không yên. Chuyện đã xảy ra nàng cũng tự an ủi bản thân mình, chỉ có khi Linh Tê chết thì mọi chuyện mới có thể thuận buồm xui gió.

Mấy ngày sau khi an táng Linh tê, khi màn đêm buông xuống, hoàng hậu nàng mỗi đêm vẫn không ngừng mơ thấy ác mộng, giấc ngủ không thể an ổn. Cho đến khi nghe được tin Dạ Trọng Hoa sắp cùng Âu Dương Vũ trở về Tây Lăng quốc, lúc đó hoàng hậu mới yên tâm thật sự.

Dung Tùy Vân nhìn Âu Dương Vũ trước mắt mình, trong ánh mắt dường như mang theo sự quyết liệt cố chấp không buông, âm thanh vô cùng kiên định: “Tiểu Ngũ, nàng vẫn muốn cùng hắn trở về sao?”

Hôm nay là ngày cuối cùng Âu Dương Vũ đến giúp Dung Tùy Vân chữa bệnh. Đến khi nàng rút cây châm cuối cùng trên người hắn, đột nhiên nghe được câu hỏi của Dung Tùy Vân liền giật mình, ừ một tiếng: “Độc còn lại trong người huynh ta đã giải trừ sạch sẽ, huynh cứ việc duy trì uống thuốc ta kê đơn thì sức khỏe của huynh sẽ bình phục nhanh chóng, còn nữa chân của huynh cũng sẽ hoàn toàn được chữa khỏi, nói cách khác huynh có thể đi lại như người bình thường.”

Hai chân của Dung Tùy Vân đã gần như tàn phế hơn mười năm, nay nghe được từ chính miệng Tiểu Ngũ rằng chân hắn có thể đứng lên và đi lại được bình thường, hắn không những không một chút cao hứng vui vẻ mà thay vào đó hắn đưa đôi mắt có chút buồn bã đau đớn nhìn nàng: “Tiểu Ngũ, ở lại đây thêm một thời gian chờ cho đến khi hai chân ta có thể đứng lên lúc đó nàng hãy rời đi cũng không thể sao?”Âu Dương Vũ ngẩng đầu lên, đã thấy bên môi Dung Tùy Vân giơ lên ý cười nhàn nhạt: “Tiểu Ngũ, ta chỉ đùa nàng thôi, nàng còn có việc của nàng, sao có thể vì ta mà ở lại nơi này được.”

Âu Dương Vũ cười nói: “Dung thất, cảm ơn huynh trong khoảng thời gian trước đã giúp đỡ quan tâm đến ta. Nếu như rảnh rỗi, ta sẽ đến thăm huynh. Ai bảo huynh là bằng hữu tốt nhất cũng là duy nhất của ta ở đất Nam Phong này.”

“Hừ, duy nhất... bằng hữu.” Dung Tùy Vân vẫn cố tươi cười điềm đạm, hắn khó khăn lắm mới kiềm chế cảm xúc của mình, cố gắng rời tầm mắt của mình trên người nàng, lãnh đạm lên tiếng “Vậy, chúc nàng thuận buồm xuôi gió.”


Âu Dương Vũ đi được vài bước chợt xoay người lại, nói: “Cẩn thận với hoàng hậu!”

“Ừ.”

Sau khi Âu Dương Vũ rời đi, Vệ Lâm đuổi theo nàng, thần sắc vô cùng kích động, mừng như điên: “Ý cô nương là hai chân chủ tử ta có thể đi lại như người bình thường được sao?”

Vệ Lâm sớm đã nhẫn nhịn không nổi, thấy Âu Dương Vũ đưa tay lên ý bảo hắn ngừng, liền thắt mắt hỏi: “Cô nương, chủ tử ngài ấy bây giờ thế nào?”

“Bây giờ độc trong người đã thanh lọc sạch sẽ, ngươi mỗi ngày giúp huynh ấy hoạt động hai chân thường xuyên, không lâu sau hai chân có thể đi đứng bình thường.”

Vệ Lâm trên mặt vui mừng khôn xiết, liền quỳ trên mặt đất rập đầu trước mặt Âu Dương Vũ, kích động nói: “Quả nhiên là thần y hạ phàm, Vệ Lâm cảm ơn Dương cô nương, cô nương về sau nếu có chuyện gì khó khăn, cho dù là có vượt núi băng sông, Vệ Lâm cũng sẽ cố hết sức giúp đỡ!”

Âu Dương Vũ cười nói: “Cần ngươi vượt núi băng sông làm cái gì, chỉ cần ngươi quan tâm để ý hầu hạ chủ tử nhà ngươi cho thật tốt là được rồi, nhớ rõ phải nhớ thời gian sắc thuốc cho chủ tử ngươi uống.”

“Vâng! Vâng!”

Âu Dương Vũ đi được một lúc lâu, Vệ Lâm lúc này mới quay đầu thì phát hiện Dung Tùy Vân tự mình lăn xe đứng trước cửa, thần sắc si mê nhìn hình bóng nàng rời đi. Khuôn mặt mặt ánh lên vẻ buồn bã cô đơn trông thật thương cảm, trong mắt lóe lên một tia không đành lòng sâu sắc.

Vệ Lâm nhịn không được kêu một tiếng: “Chủ tử.”

“Ngày mai, nàng sẽ không đến đây, sau này, nàng cũng sẽ không đến đây.” Dung Tùy Vân thở dài một hơi, sau đó tự mình vòng xe đi chậm rãi hướng thẳng vào phòng, một bóng lưng bi thương, một cái nhìn u sầu ảm đạm, tâm hắn lại một lần nữa chết lặng, giống như lúc này hắn không còn hy vọng trông mong gì vào một tương lai đang chờ đợi hắn. Đối với hắn một tương lai không có nàng ở bên cũng giống như việc ai đó vừa lấy đi không những trái tim của hắn mà còn là tâm can hắn.

Sau khi Âu Dương Vũ trở về biệt viện thì sắc trời cũng đã tối. Nàng còn chưa kịp vào sân thì đã nhìn thấy Dạ Trọng Hoa đứng ở cửa, hắn một thân cẩm bào màu đen, thân hình cao lớn cùng bờ vai rộng rắn chắc, lúc này nhìn sắc mặt của hắn có chút lạnh lùng, môi khẽ mím chặt, đột nhiên nhìn thấy nàng trở về, hai mắt liền lóe lên: “Vũ nhi!”Âu Dương Vũ nhìn gương mặt có chút vui vẻ khóe miệng nhợt nhạt cong lên của Dạ Trọng Hoa liền tức giận nói: “Ta đã nói với chàng sẽ sớm trở về, vậy bây giờ chàng đứng ở chỗ này để làm cái gì? Bộ không quan tâm đến sức khỏe của mình nữa sao?”

Vốn buổi trưa hôm nay nàng phải đến biệt viện của Dung Tùy Vân để châm cứu thế nhưng Dạ Trọng Hoa cứ một mực cản trở khiến nàng mỗi lúc một đau đầu, aii, tính tình của hắn càng ngày càng giống trẻ con.

Dạ Trọng Hoa vẫn thản nhiên đứng đó dường như những lời vừa rồi của Âu Dương Vũ hắn chả để vào tai, chỉ tiến lên nắm nhẹ tay nàng thủ thỉ: “Vũ nhi, ta đói bụng, đói đến đau đầu.”

Đột nhiên Dạ Trọng Hoa cảm thấy lúc trước mình thật ngốc, vì trong lòng nghĩ rằng Âu Dương Vũ dường như không thích mình cho nên luôn tìm mọi cách để thử nàng. Bây giờ quả thực từ lúc hắn bị bệnh hắn cảm thấy nàng cũng là một người rất dễ mềm lòng. Khi thấy hắn bị thương nàng luôn kiên nhẫn chăm sóc bên cạnh hắn. Nghe Dạ Trọng Hoa vừa kêu đói đến đau đầu Âu Dương Vũ liền vội vàng đưa hắn vào bên trong: “Đói bụng sao chàng không ăn trước đi.”

Dạ Trọng Hoa khóe môi khẽ cong lên nụ cười tươi như ngọc sáng lạn, khuôn mặt anh tuấn đẹp cùng với nụ cười của hắn thật ấm áp như nắng ban mai: “Ta muốn chờ nàng về cùng ăn.”


Rất nhanh đã có người sớm chuẩn bị thức ăn lên. Vốn Dạ Trọng Hoa không thích có người hầu hạ bên cạnh nên liền phân phó đám hạ nhân bên cạnh lui hết xuống. Hắn vươn tay gắp vào bát của Âu Dương Vũ vài miếng thịt bò: “Vũ nhi, nàng ăn nhiều chút.”

“Ừ.”

“Mấy ngày nay thật vất vả cho nàng rồi.” Dạ Trọng Hoa cũng không ăn nhiều, lại gắp cho Âu Dương Vũ vài miếng rau xanh, Âu Dương Vũ ngẩng đầu lên nhìn hắn chỉ khẽ gật đầu.

“Vũ nhi.”

“Không phải đói đến đau đầu sao, chàng ăn đi!” Âu Dương Vũ thấy ăn vốn ăn không nhiều liền gắp cho hắn thật nhiều đồ ăn vào bát

Dạ Trọng Hoa khẽ nhíu mày buông đũa, cầm lấy tay nàng: “Trở về cùng ta.”

Âu Dương Vũ cúi đầu không nói lời nào, trên khuôn mặt Dạ Trọng Hoa liền xuất hiện vài tia lo lắng, hắn đột nhiên đứng lên, ôm nàng vào trong ngực, cẳm khẽ tựa vào đỉnh đầu nàng thở dài một hơi: “Vũ nhi, đừng cự tuyệt nữa được không?”

Âu Dương Vũ bị Dạ Trọng Hoa ép ôm vào ngực chặt đến mức ngạt thở, mặt mày đều nghẹn đỏ lên, nàng cố gắng lắm mới giãy dụa ra khỏi cái ôm của hắn, trừng mắt nói: “Ta có nói qua là ta cự tuyệt sao? Chàng ôm chặt ta như vậy, ta sao có thể nói được a.”

“Nói vậy, Vũ nhi, nàng đồng ý cùng ta trở về?” Dạ Trọng Hoa khẽ cúi đầu xuống nhìn thẳng vào mắt nàng, khuôn mặt âm trầm, lo lắng lúc này dường như biến mất mà thay vào đó là một tia vui mừng chợt lóe lên trong mắt hắn.

“Ăn cơm đi, nếu không thức ăn sẽ nguội mất.”

Dạ Trọng Hoa vốn cũng không định hỏi nhiều nàng, liền chỉ bảo với nàng ngoan ngoãn ngồi ăn, hắn còn có việc cần xử lý. Âu Dương Vũ khẽ gật đầu, trong lòng liền suy ngẫm, nàng còn chưa có tính toán xong món nợ cùng Trình Cẩm, sao lại có thể không quay về được? Loại nữ nhân này đã nhiều lần muốn đuổi giết mình như vậy, nàng chắc chắn sẽ khiến cho nàng phải hối hận cả đời vì dám động đến nàng, giết nàng, có vẻ nàng ta còn hời lắm! Sáng sớm hôm sau, Âu Dương Vũ bị Dạ Trọng Hoa đánh thức. Dạ Trọng Hoa nghe nàng nói rằng muốn đi ra ngoài một chút liền bá đạo dùng dải lụa trắng bịt mắt nàng sau đó dùng một tay ôm nàng lên. Âu Dương Vũ giãy dụa không được, cũng tùy ý mặc hắn ôm nàng rời đi. Âu Dương Vũ vừa ngồi lên xe ngựa, Dạ Trọng Hoa cũng không muốn làm khó nàng liền cởi dải băng trên mắt nàng, Âu Dương Vũ không khỏi trừng mắt về phía hắn, hắn cũng chỉ bất đắc dĩ bật cười. Đang định nhắm mắt ngủ bù thì nghe được tiếng gọi vọng lại đâu đây truyền vào tai nàng: “Tiểu Ngũ.”

Âm thanh này Dạ Trọng Hoa cũng nghe được, sắc mặt đen lại khó coi vô cùng: “Đi!”

Âu Dương Vũ nhìn hắn một cái: “Đợi đã! Ta cùng huynh ấy là bằng hữu, không thể nói vài lời cáo biệt trước khi đi sao?”

Dạ Trọng Hoa chỉ lạnh lùng nhíu mày nhìn nàng, cũng khẽ gật đầu đồng ý cho Âu Dương Vũ đi ra, cảm thấy không yên tâm, hắn cũng liền từ xe ngựa đi theo sau nàng. Đã thấy Dung Tùy Vân ngồi trên xe lăn gần đó tươi cười lưu luyến: “Tiểu Ngũ, nếu như nàng không muốn trở về, ta rất hoan nghênh nàng ở lại đây.”

Dạ Trọng Hoa sắc mặt càng thêm khó coi, khuôn mặt tuấn tú ngay lập tức băng lãnh. Nếu không phải tên này từng cứu Vũ nhi một mạng thì hắn lúc này chỉ muốn ném cả người lẫn xe ra khỏi nơi này thật xa! Hắn âm thanh lạnh lùng nói: “Dung công tử lo xa, Vũ nhi ở bên cạnh bổn vương rất hạnh phúc.”


Dung Tùy Vân cười nói: “Ồ vậy sao, cũng đúng, hạnh phúc đến mức Ninh vương điện hạ khiến cho Tiểu Ngũ phải bị người khác đuổi giết vây khốn...”

Âu Dương Vũ mắt thấy hai người giằng co, trong lòng khó xử không biết phải giải quyết cho ổn thỏa thế nào đành nhìn về phía Dung Tùy Vân lên tiếng: “Dung thất, nếu huynh có thời gian rảnh thì hãy đến Tây Lăng quốc đi, Ninh vương sẽ đón tiếp huynh chu đáo a.”

Dạ Trọng Hoa lạnh lùng hừ một tiếng khẽ trừng mắt về phía nàng cảnh cáo, Vũ nhi, nàng thật muốn để đích thân bổn vương tiếp đón hắn sao? Nàng lầm rồi: “Dung công tử thân thể không tốt, nên trở về đi.”

Dung Tùy Vân cũng không thèm để ý đến lời nói của Dạ Trọng Hoa, chỉ đưa mắt nhìn thật kỹ khuôn mặt người con gái trước mắt mình, người con gái đầu tiên đã cho hắn biết thế nào là được chăm sóc, được bảo vệ, được yêu thương, dường như hắn cứ mãi nhìn nàng như vậy, như muốn in sâu từng đường nét góc cạnh trên mặt nàng trong tâm trí mình, âm thanh nhu hòa: “Tiểu Ngũ, đi đường bảo trọng.”

Dạ Trọng Hoa cùng với đội kỵ binh rời khỏi Nam Phong quốc, trên đường trở về Tây Lăng quốc. Âu Dương Vũ ngồi ở trong xe ngựa xa hoa cảm giác buồn ngủ lúc nãy cũng đã không còn. Nàng khẽ thở dài, thật vất vả khó khăn lắm mới thoát khỏi cái nhà giam mang tên Dạ Trọng Hoa kia, ấy vậy mà bây giờ vẫn bị hắn bắt về. Dạ Trọng Hoa ngồi bên cạnh thấy thái độ của nàng như vậy liền buồn bực không vui lên tiếng cảnh cáo: “Không được nhớ đến cái tên tiểu bạch kia!”

Âu Dương Vũ nhịn không được mỉa mai trả lời: “Dựa vào đâu mà chàng nói ta đang nhớ đến cái tên tiểu bạch kia?”

Dạ Trọng Hoa thấy Âu Dương Vũ đáp trả mình như vậy, sắc mặt liền trầm xuống, thuận tay kéo mạnh nàng vào lòng mình, lạnh lùng bá đạo lên tiếng: “Chỉ được phép nhớ một người là ta thôi.”

Quãng đường từ Nam Phong quốc đến Tây Lăng quốc có chút xa xôi không phải chỉ một ngày một đêm là có thể tới được. Ngồi xe ngựa cũng đã một ngày, sắc trời bên ngoài cũng đã dần ám xuống, tối đen như mực. Đội kị binh liền dừng lại trên một mảnh rừng nhỏ, nhóm lửa trú tạm qua đêm.Âu Dương Vũ dựa vào xe ngựa ngồi bên đống lửa, Dạ Trọng Hoa cũng ngồi xuống bên cạnh nàng, khẽ nhắm mắt dưỡng thần lên tiếng nhắc nhở: “Vũ nhi, buổi tối đừng chạy loạn bên ngoài, rừng núi là nơi không an toàn khi đây là thời gian thích hợp cho mãnh thú hoạt động.”

“Ta biết rồi.” Âu Dương Vũ ngẩng đầu nhìn thoáng qua Dạ Trọng Hoa, hắn rõ ràng vẫn còn sợ nàng nhân cơ hội chạy trốn. Dạ Trọng Hoa, ta không có nhàm chán như vậy đâu. Muốn chạy thì ta đã sớm chạy thoát rồi, chẳng lẽ còn phải chờ đến cái nơi rừng rú này rồi mới thoát sao a?

Nhưng vào lúc này, Vân Thương đột nhiên bưng lên hai chén cháo thịt nóng hôi hổi đưa cho Âu Dương Vũ cùng Dạ Trọng Hoa: “Đói bụng rồi? Ăn chút gì đi.”

“Cảm ơn!” Âu Dương Vũ tiếp nhận chén cháo từ tay Vân Thương, nhẹ nhàng thổi chút cháo nóng nhấm nháp. Dạ Trọng Hoa vốn là người đã quen với việc nhiều năm chinh chiến đóng quân dã ngoại trên núi cho nên đối với cuộc sống quân lữ gian khổ thế này hầu như không có chút gì khó khăn nhưng hắn chỉ lo Vũ nhi không quen với cuộc sống nơi đây. Hắn nhẹ đưa bát cháo của mình cho Âu Dương Vũ:“Nàng ăn nhiều một chút.”

“Không cần, ta no rồi. Xem chàng đi, một đại nam nhân như thế không ăn thì làm có sức khỏe được, hơn nữa vết thương của chàng còn chưa lành hẳn, nên tẩm bổ đi.” Âu Dương Vũ đem mẩu thịt bỏ sang chén cháo hắn “Này! Ăn mau đi, ăn nhiều thứ vào rồi nghỉ ngơi cho thật tốt lúc đó vết thương mới mau khôi phục được.”

Dạ Trọng Hoa liền nhíu mày nhìn Âu Dương Vũ tỏ ý không hài lòng nhưng cũng không nói câu nào, cũng không muốn ăn, liền khẽ nhắm mắt lên tiếng: “Đêm nay nàng ngủ với ta.”

Lời nói của hắn vừa bá đạo, vừa dứt khoát có chút như một mệnh lệnh, khiến cho Âu Dương Vũ không biết phải nói gì, nếu như là dạo trước vết thương của hắn còn chưa khỏi hẳn, sẽ bất tiện nếu như mỗi tối không có ai bên cạnh chăm sóc, nàng đương nhiên có thể đáp ứng yêu cầu này của hắn. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của hắn hiện giờ đã có tiến triển tốt, không nhất thiết phải cần nàng ở bên cạnh hầu hạ hắn. Người đàn ông chết tiệt này thật đúng là được đằng chân lên đằng đầu mà, dám lấy chuyện này ra ức hiếp mình.

“Ở bên cạnh giúp ta.” Dạ Trọng Hoa nhíu mày có chút khó chịu lập lại lời nói.

“Việc này, chỉ sợ —— không thể đáp ứng.”


“Không đáp ứng cũng phải đáp ứng! Dù sao cũng không có dư lều trại!” Dạ Trọng Hoa lạnh lùng hừ một tiếng, tiếp tục nhìn chằm chằm nàng, Âu Dương Vũ chỉ không nói gì, đưa muỗng cháo lên đến miệng hắn: “Được rồi, ta đáp ứng, ăn cháo đi nếu không sẽ nguội mất —— “

Âu Dương Vũ thấy Dạ Trọng Hoa vẫn ngồi bất động ở đó đành bất đắc dĩ nói: “Dạ Trọng Hoa, chàng không ăn thì ta cũng không muốn quản nữa đâu!”

“Đút cho ta!”

“Gì?”

“Nàng đút, ta ăn.” Dạ Trọng Hoa khóe miệng giơ lên ý cười xấu xa.

“Chàng có muốn ăn hay không?” Âu Dương Vũ bắt đầu bức xúc, không thèm quan tâm đến hắn, tiếp tục phần ăn của mình.

Dạ Trọng Hoa thấy nàng không để ý tới mình, liền thản nhiên lên tiếng: “Ta là bệnh nhân, thân thể còn khó chịu.”

“Chẳng phải chàng đã tốt lên nhiều rồi sao?” Âu Dương Vũ cũng không ngẩng đầu lên.

“ Nhưng mắt ta vẫn chưa khôi phục hoàn toàn, vết thương lại muốn rách toạc, nàng nghĩ thử xem liệu như thế ta có thể tốt lên được sao?” Trên thực tế thì đôi mắt của Dạ Trọng Hoa đã có thể nhìn rõ được mọi thứ, vết thương cũng đã khôi phục không ít. Nhưng hắn cố tình làm vậy chỉ để đổi lại sự quan tâm chăm sóc nàng dành cho hắn, đổi lại khuôn mặt lo lắng của nàng mỗi khi nhìn thấy vết thương trên bụng hắn vẫn chưa khép miệng, gương mặt giận hờn khi hắn không thể uống thứ thuốc kinh tởm đắng ngắt kia.

Âu Dương Vũ trong lòng có chút hoài nghi, chẳng phải mấy hôm trước nàng có kiểm tra xem xét bệnh tình của hắn cùng với đôi mắt hắn, vẫn hồi phục rất tốt, tại sao bây giờ lại vẫn chưa khôi phục hoàn toàn. Nàng khẽ nhíu mày nghĩ ngợi, hay là cơ thể Dạ Trọng Hoa lại kháng thuốc? Nghĩ xong liền loại khả năng này, hay là hắn đang lừa nàng?!

“Vũ nhi nhẫn tâm, mặc kệ sự sống chết của ta sao?”

“Này, Dạ Trọng Hoa, ta không phải là nha hoàn của chàng? Bộ chàng không có tay sao? Còn nữa chàng có phải đang...” Âu Dương Vũ đang định vạch trần hắn thì âm thanh chợt nhỏ dần, bởi vì nàng thấy sắc mặt Dạ Trọng Hoa mỗi lúc một sa sầm.

Âu Dương Vũ thở dài, chẳng phải chỉ là đút cho hắn ăn thôi sao, nàng mới không thèm so đo với hắn! Thật là! Âu Dương Vũ cố gắng kiềm nén một quát thật to vào mặt hắn, bưng bát cháo Dạ Trọng Hoa cười ngọt: “Ninh vương điện hạ, ta đút cho ngài, ngài có ăn hay không? Nào, há miệng ra a —— “

Sau khi đút cho hắn ăn xong, Âu Dương Vũ chỉ cảm thấy toàn thân ê ẩm. Còn Dạ Trọng Hoa ăn xong, tâm tình cũng tốt lên không ít, bên môi giơ lên ý cười mãn nguyện.

Vân Thương đứng ở xa chứng kiến một màn này, tròng mắt đều mở lớn không tin vào mắt mình lúc này!


Có lầm không vậy, Dạ Nhị a, ngươi bá đạo cũng một vừa hai phải thôi a, hắn nào không biết bệnh tình hắn đã hoàn toàn khỏi, đã thế còn bảo nha đầu đút hắn ăn, hắn từ khi nào đã biến thành cái dạng này rồi, thân là một chiến thần, một vương giả cao ngạo lại sống bám phụ thuộc vào một tiểu nha đầu kia sao. Dạ Trọng Hoa, ngươi thật...vô sỉ!

Haix, chẳng lẽ mọi đàn ông sau khi thành hôn rồi đều trở nên ngây thơ như vậy sao!

[Ngất toàn tập @[email protected]]

P/s: Dạo này đang cày anime cho nên không kịp edit...*cúi đầu tạ tội*... uầy...chả là hết giận rồi thì nên đến màn bồi đắp tình cảm của hai anh chị nhà này a..có phải hôn??

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương Chương 124: Cùng ta trở về

Có thể bạn thích