Thần Mộ Chi Huyết Đế
Chương 290: Đệ Tam Giới Chiến - Uy Thế Của Chiến Ma.

- Thần Chiến?

Huyền Hoàng nhíu nhíu mày lại tuy rằng đây là lần đầu tiên nghe đến cái tên này nhưng không biết tại sao trong lòng hắn hiện lên một cảm giác quỷ dị nửa lạ nửa quen giống như người trước mắt là một cố nhân của hắn vậy.

- Đến chiến một trận đi!

Thần Chiến cũng không Huyền Hoàng có thời gian suy nghĩ lời vừa dứt thì đã ầm ầm đánh ra một quyền.

- Ta sợ ngươi sao?

Huyền Hoàng nhìn thấy cảnh đó ngay lập tức thu liễm tâm thần dẹp bỏ tất cả suy nghĩ trong lòng tập trung lực lượng vung chưởng lên đỡ.

- Ầm! Đùng!

Trong khoảng khắc quyền, chưởng của hai đại cường giả va chạm trong không gian liền vang lên một tiếng nổ kinh thiên động địa.

Sau một lát giằng co với nhau thân hình của Thần Chiến cùng với Huyền Hoàng đồng thời lui lại phía sau một đoạn.

Huyền Hoàng lui lại phía sau ba bước.

Còn Thần Chiến thì lui lại phía sau năm bước.

Rõ ràng so về lực lượng thuần túy thì Thần Chiến hơi hơi thua kém đối thủ một chút.

- Thái Cổ cự hung quả nhiên có điểm đặc sắc riêng. Hay lắm! Tiếp một chiêu Vạn Cổ Giai Không của ta đi!

Nhưng Thần Chiến không chút lo lắng ngược lại còn hưng phấn kêu lên một tiếng.

Tiếp theo pháp tắc độc môn của ông ta ngay lập tức được thi triển.

Trong khoảng khắc thời gian quanh thân thể của Huyền Hoàng cấp tốc quay ngược lại mỗi một cái chớp mắt thì một vạn năm tu vi của hắn lại tan đi.

Chỉ sau một lát vẻ bề ngoài của Huyền Hoàng đã từ một trung niên nhân hơn năm mươi tuổi trở thành một người thanh niên hai mươi mấy tuổi, mà một thân tu vi lực lượng của hắn cũng từ Thiên Cấp đỉnh phong vô hạn đến gần Nghịch Thiên Cấp giảm xuống chỉ còn Thiên Cấp đỉnh phong bình thường.

- Ầm!

Huyền Hoàng nổi cơn thịnh nộ đưa tay vỗ mạnh vào thiên linh cái của bản thân một cái trong khoảng khắc quanh người hắn lập tức hiện lên hình ảnh của một trăm lẻ tám cây đại kỳ màu

vàng có đường kính hơn trăm trượng trên mặt mỗi lá cờ đều có khắc họa vô số phù văn kỳ ảo cuồn cuộn không ngừng tỏa ra vô biên hắc khí tạo nên một cái thế giới thuần một màu đen.

Bọn chúng đương nhiên chính là một trăm lẻ tám cây Huyền Hoàng Kỳ được Huyền Hoàng dùng sinh mạng của vô tận sinh mạng của vô số sinh linh tế luyện mà thành mỗi một thanh đều có uy lực tuyệt thế người thường khó có thể tưởng tượng ra được!

- Sát!

Lúc này chỉ nghe Huyền Hoàng quát lên một tiếng.

Lời vừa dứt trong thế giới màu đen một trăm lẻ tám thành Huyền Hoàng Kỳ liền bắt đầu chầm chậm xoay tròn vờn quanh thân thể chủ nhân. Dần dần hóa thành hình dáng của một trăm lẻ tám hung ma.

Mỗi một con đều có thực lực của một Thiên Cấp cường giả.

Sau khi xuất hiện bọn chúng đồng loạt xông về phía Thần Chiến bắt đầu vây công hắn.

- Tuy rằng Huyền Hoàng Kỳ trong truyền thuyết rất đáng sợ nhưng sao lại biến thái đến như vậy có thể biến thành một đám hung ma có thực lực Thiên Cấp. Thế này chẳng phải Huyền Hoàng là vô địch hay sao, còn ai có thể chống lại hắn nữa!


- Xem ra truyền thuyết ta nghe được trước đây là thật rồi!

- Truyền thuyết gì?

- Tương truyền vào thời đại Thái Cổ sở dĩ Huyền Hoàng bị đông đảo Thiên Cấp cường giả truy sát không chỉ vì hắn huyết tế ngàn vạn mạng người để tế luyện Huyền Hoàng Kỳ, mà quan trọng hơn còn là vì hắn vì muốn uy lực của một trăm lẻ tám thanh Huyền Hoàng Kỳ đạt đến đỉnh cao cho nên đã quyết định săn giết một trăm lẻ tám Thiên Cấp cường giả phong ấn linh hồn của bọn họ vào trong Huyền Hoàng Kỳ để luyện thành khí linh!



- Tê! Đáng sợ như vậy. Khó trách Huyền Hoàng lại được xưng tụng là Tuyệt Thế Hung Thần trong những Tuyệt Thế Hung Thần!

- Cũng may lần này hắn đứng về phía chúng ta nếu không thật khó tưởng tượng hậu quả như thế nào!

- Đúng vậy!

Những Thiên Cấp cường giả đang đứng bên dưới nhìn thấy cảnh đó thì một mảnh xôn xao có người khiếp sợ trước hung uy có kẻ lại âm thầm cảm thấy bản thân may mắn vì bản thân không phải làm địch với hắn.

Mặc kệ thế nào thì trong lúc bọn họ đang nói chuyện cuộc chiến giữa Thần Chiến cùng với một trăm lẻ tám Hung Ma được Huyền Hoàng Kỳ thả ra cũng đã bắt đầu.

- Vạn Cổ Giai Không!

Lúc này chỉ thấy Thần Chiến quát lớn một tiếng lần nữa thi triển pháp tắc độc môn của bản thân.

- Ầm!

Trong khoảng khắc khi bị lực lượng thời gian đánh trúng một trăm lẻ tám Hung Ma lập tức ầm ầm nổ tung, bất quá ngay sau đó lại quỷ dị khôi phục như cũ.

- Sao lại thế?

Thần Chiến kinh ngạc kêu lên một tiếng ông ta vốn muốn dựa vào uy lực của Vạn Cổ Giai Không để đánh tan đám hung ma đang lao tới không ngờ được sau khi trúng chiêu bọn Hung Ma lại không hề hấn gì.

Chuyện này thật ra là thế nào?

- Thần Chiến ta không thể không thừa nhận pháp tắc do bản thân ngươi phát ra rất quỷ dị cũng phi thường bá đạo nhưng đáng tiếc nó lại không có tác dụng với đám Hung Ma của ta bởi vì bọn chúng đều là khí linh của Huyền Hoàng Kỳ nếu ngươi không thể phá Huyền Hoàng Kỳ thì cho dù ngươi có thi triển ra pháp tắc gì cũng không có tác dụng!

Huyền Hoàng đắc ý kêu lên một tiếng.

Thần Chiến nghe vậy sắc mặt chân mày hơi hơi nhíu lại không thể vận dụng Vạn Cổ Giai Không thực lực của ông ta sẽ giảm bớt ít nhiều. Có điều Thần Chiến cũng không vì vậy mà lo lắng.

- Độc Cô Bại Thiên đem Độc Cô của ngươi cho ta mượn đi!

Sau khi suy nghĩ một lát chỉ thấy ông ta quay đầu nhìn Độc Cô Bại Thiên.

- Được! Tiếp lấy đi!

Độc Cô Bại Thiên nghe vậy đương nhiên sẽ không từ chối gật đầu một cái sau đó vung tay lên. Một thanh kỳ binh kỳ lạ vừa giống đao, vừa giống kiếm lại có chiều cao bằng một người lập tức từ trong tay áo của hắn bay ra phóng thẳng về phía Thần Chiến.

- Đúng là một thanh kỳ binh lợi hại. Độc Cô chúng ta cùng chiến nào!

Thần Chiến đưa tay chạm vào Độc Cô cảm nhận phong mang tuyệt thế của nó một lát rồi trầm giọng nói.

Tiếp theo chỉ thấy ông ta vung Độc Cô lên trong lúc nhất thời khắp nơi đều bị kiếm ảnh bao trùm.

Từng đạo kiếm cương sáng chói cắt phá hư không chém thẳng về phía một trăm lẻ tám Hung Ma


- Giết!

Đám tuyệt thế Hung Ma thấy vậy cũng cùng nhau phát ra một chưởng.

Trong chớp mắt kiếm cương của Thần Chiến lập tức bị nghiền nát, nhưng Thần Chiến lại có vẻ như không quan tâm đến điều đó tay cầm Độc Cô trong nháy mắt xông vào giữa đám Hung Ma.

- Tự tìm đường chết! Giết hắn cho ta!

Huyền Hoàng thấy vậy khinh thường kêu lên một tiếng sau đó vung tay lên.

Trong chớp mắt một trăm lẻ tám Hung Ma lập tức bao vây Thần Chiến lại không để cho ông ta thoát ra.

Thần Chiến tuy rằng thần dũng vô song bị một trăm lẻ tám Thiên Cấp cường giả vây công nhất thời cũng bị ép vào thế hạ phong.

Có điều ông ta không hổ danh là Chiến Thần trời sinh cho dù trong hoàn cảnh khó khăn một thân chiến ý vẫn không chút suy giảm ngược lại còn đề cao lên tới mức chưa từng có.

Phần chiến ý này tuy không thể trực tiếp hóa thành thực lực thực tế nhưng lại có thể cổ vũ tinh thần cho Thần Chiến giúp ông ta đào móc tiềm lực vô hạn trong cơ thể của mình ra, khiến cho ông ta có thể ở trong chiến đấu càng chiến càng mạnh.

Mới đầu Thần Chiến cho dù trong tay có Độc Cô nhưng đối diện với sự vây công của đám Hung Ma kia chỉ có thể phòng thủ không thể phản công. Có điều theo thời trôi qua tiềm lực trong người không ngừng bị ép ra động tác của Thần Chiến ngày càng trở nên thành thục điêu luyện dần dần chuyển thủ thành công đánh ngang tay với một trăm lẻ tám Hung Ma.

- Giết!

Lúc này chỉ thấy sắc mặt của Thần Chiến trở nên dữ tợn vô cùng gầm lên một tiếng vung tay chém ra một đạo kiếm quang cực đại.

- Ầm!

Trong chớp mắt một Hung Ma đứng gần với Thần Chiến nhất đã bị chém thành đôi.

Huyền Hoàng Kỳ bên trong thân thể Hung Ma lập tức phát ra lực lượng giúp cho nó khôi phục.

- Ầm!

Nhưng Thần Chiến làm sao có thể cho nó cơ hội đó lại phát ra một kiếm nữa phá tan Huyền Hoàng Kỳ.

Rốt cuộc Tuyệt Thế Hung Ma đó đã bị Thần Chiến hoàn toàn giết chết không cách nào khôi phục được nữa.

Dường như điều này chỉ là một cái bắt đầu, tiếp sau đó động tác của Thần Chiến ngày càng nhanh hơn xông về phía một trăm lẻ bảy con Tuyệt Thế Hung Ma còn lại mà tấn công.

Trải qua ba ngày lại có thêm năm mươi Tuyệt Thế Hung Ma nữa bị Độc Cô tiêu diệt. Một thân chiến ý cùng với thực lực của Thần Chiến giống như mạch nước ngầm từ dưới mặt đất phun lên không gì có thể ngăn cản ngày càng hung mãnh, ngày càng nhanh, càng ngày càng mạnh.

- Có thể dùng sức một người liên tục chém giết hơn phân nửa Hung Ma của Huyền Hoàng Kỳ thực lực của Huyền Hoàng Kỳ thật là đáng sợ a!!

- Đúng vậy! Không biết thật ra Ma Chủ cùng với Độc Cô Bại Thiên tìm ở đâu ra cường giả như vậy đến trợ giúp bản thân?

Khí thế hung cuồng tàn sát bừa bãi khắp nơi khiến cho một đám Thiên Cấp cường giả hoảng sợ vô cùng bọn họ vốn tưởng Huyền Hoàng đã đủ đáng sợ không ngờ Thần Chiến còn hung tàn hơn có thể một mình giải quyết một nửa số Huyền Hoàng Kỳ.

Đây là tương đương với chém giết năm mươi tên Thiên Cấp cường giả a!

Hắn có còn là người hay không?

Ở phía xa Lý Nhược Lan nhìn thấy cảnh tượng Thần Chiến một mình đồ sát đám Hung Ma trong lúc nhất thời như cảm ngộ được điều gì đó khoanh chân ngồi xuống mặt đất sắc mặt liên tục biến ảo không ngừng lúc thì vui sướng, lúc thì cau có, lúc thì lại hiện lên vẻ phẫn nộ.

Nạp Lan Nhược Thủy cũng giống như vậy.

- Trường Minh tỷ tỷ cùng với Nhược Lan cô nương làm sao vậy?

Nạp Lan Nhược Yên thấy vậy nhìn nghi hoặc nhìn Đông Phương Trường Minh hỏi.

- Là chuyện tốt! Nhược Thủy vốn là Đệ Ngũ Chủ Hồn cùng với Đệ Thất Chủ Hồn Lý Nhược Lan là hai hồn chuyên quản Chiến Ý cùng với Sát Phạt của Thất Tuyệt Thiên Nữ có thiên phú đặc biệt đối với những chuyện chém giết lần này nhìn thấy cảnh tượng Thần Chiến chiến đấu có lẽ bọn họ đã lãnh ngộ được điều gì đó cho nên mới sa vào Đạo Cảnh cảm ngộ, sau khi tỉnh lại thực lực nhất định sẽ tăng thêm một tầng nữa!

Đông Phương Trường Minh giải thích.

Nạp Lan Nhược Yên nghe vậy nhất thời yên tâm lại gật đầu một cái.

Đạm Đài Tuyền cùng với Mộng Khả Nhi cũng giống như vậy cùng là Thất Tuyệt Thiên Nữ hai người Nạp Lan Nhược Thủy, Lý Nhược Lan càng cường đại bọn họ đương nhiên sẽ càng vui vẻ.

Còn Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước lại hiện lên vẻ hâm mộ nhưng cũng không có cách nào khác ai bảo bọn họ không có ai tu luyện luyện Sát Đạo cùng với Chiến Đạo đây!

Chỉ có Đông Phương Chính vẫn duy trì vẻ mặt bình thường tiếp tục đưa mắt nhìn về phía chiến trường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thần Mộ Chi Huyết Đế Chương 290: Đệ Tam Giới Chiến - Uy Thế Của Chiến Ma.

Có thể bạn thích