Thái Tử Thông Báo Một Ngàn Lần: Nữ Nhân Nguy Hiểm
Chương 403: Ta không cho ngươi chết [3]

403. Ta không cho ngươi chết [3]

Dạ Huyền xuất hiện.

Này hết thảy không phải là mộng.

Dạ Huyền thật sự xuất hiện.

Lâm Hồi Âm ngẩng đầu lên, phát hiện, trên đỉnh đầu vẫn lf đám đen một mảnh, huyết dơi bay quanh kết giới, phát ra tiếng kêu gào gào.

Nàng có chút nhận không ra mình đã rơi xuống thấp cỡ nào, cúi đầu, chỉ thấy đám nước đen ngòm, khoảng cách vẫn có chút xa xôi, bởi vì rơi xuống, bên tai như có tiếng gió thét gào, nàng không biết mình còn rơi xuống bao lâu mới có thể rơi vào trong nước.


Càng không biết, đám nước đen như vậy, rốt cuộc cất giấu kết cục gì.

Nhưng nàng không sợ hãi.

Thậm chí, nàng đều không cảm thấy đau đớn do huyết dơi cắn.

Nguyên lai, nàng không chỉ có một mình, nàng cũng không bị vứt bỏ.

Lâm Hồi Âm phân không rõ là cảm động hay là kích động, chỉ cảm thấy mừng rỡ, nàng cười, vừa cười vừa khóc, sau đó nâng tay, ôm chặt lấy cổ Dạ Huyền.


Nàng ôm thực chặt.

Nhưng nàng vẫn cảm thấy không đủ.

Vì thế, nàng liền dùng sức ôm càng chặt.

Dạ Huyền bị nàng siết có chút thở không nổi, chỉnh khuôn mặt đều đỏ lên, hắn nhìn nàng có khóc có cười, đáy lòng lo lắng, miễn cưỡng nghẹn cổ họng không để cho mình ho khan, run run nâng tay, như là hống dỗ trẻ con, nhẹ nhàng vỗ lưng nàng.

Lâm Hồi Âm quẹt nước mắt nước mũi mặt lên người Dạ Huyền, đột nhiên nghe được Dạ Huyền ho khù khụ, nàng thế này mới nghiêng đầu, nhìn thấy gương mặt Dạ Huyền vốn trắng nõn, giờ đỏ bừng, nàng dừng một chút, thế này mới nhận ra mình, tay vẫn gắt gao ôm cổ Dạ Huyền, sau đó liệt thần, hàm chứa lệ, kích động lại hưng phấn nói:“Ta rất vui...... Dạ Huyền, ta thật sự rất vui.......” Nói xong nói xong, nước mắt lại rơi xuống:“Ta còn nghĩ bọn ngươi đều vứt bỏ ta...... Ngươi không biết, ta một mình rơi xuống, ta sợ lắm...... Ta sợ các ngươi đều vứt bỏ ta......”

Dạ Huyền nghe được Lâm Hồi Âm khóc khóc cười cười nói những lời này, đáy lòng nhịn không được lại hiện lên một cỗ sát khí, hắn sở dĩ xâm nhập Tây Lương, bất quá vì bảo vệ Lâm Hồi Âm, nhưng đến cuối cùng, lại khiến nàng gặp phải nguy hiểm!

Dạ Huyền nâng tay, thủ sẵn vào đầu Lâm Hồi Âm, ấn nàng vào trong ngực mình, mặt mày chớp chớp, mới kiềm xuống sát khí trong lòng, cúi đầu, hôn tóc nàng:“Hồi Âm, cho dù cả thế giới đều vứt bỏ ngươi, ta cũng sẽ ở bên cạnh ngươi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thái Tử Thông Báo Một Ngàn Lần: Nữ Nhân Nguy Hiểm Chương 403: Ta không cho ngươi chết [3]

Có thể bạn thích