Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 175: Lẫn vào Tinh Thần Sơn

Bằng không thì tùy tiện xâm nhập, chỉ biết bị Hộ Sơn Đại Trận giảo sát, hài cốt không còn.

Vị trí của ba người chính là một rừng cây rậm rạp, đây là Khương Tư Nam yêu cầu, nhất định phải đi đường nhỏ, nói cách khác nếu bị đệ tử Tinh Thần Điện đụng phải, khó tránh khỏi sẽ bị phát hiện sơ hở.

- Hiện tại đã đến Tinh Thần Sơn, ta cảnh cáo ngươi không nên ra vẻ, bằng không thì ta lập tức giết ngươi, hiện tại mang bọn ta đi động phủ của ngươi!

Khương Tư Nam lạnh giọng nói với Hà Vũ.

Hà Vũ câm như hến, liên tục gật đầu, nhẹ nói nói:

- Động phủ của ta ở giữa sườn núi, chúng ta từ đường nhỏ đi qua, chắc có lẽ không gặp được đệ tử Tinh Thần Điện!

Trong lòng Hà Vũ cũng đắng chát, hôm nay tất cả đồ vật trên người hắn đều bị Khương Tư Nam lấy đi, hơn nữa phục dụng một loại Linh Đan cổ quái, kinh mạch cùng chân khí toàn thân đều bị giam cầm, căn bản không có chút lực chống cự, dù hắn cố tình kêu cứu, cũng không có cơ hội.

Cho nên hắn chỉ có thể thành thành thật thật dẫn đường, thậm chí còn chờ mong ba người không nên bị đệ tử Tinh Thần Điện gặp được.

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, nhìn Lý Kim Long cho một cái ánh mắt, ba người biến mất ở trong rừng rậm.

...

Giờ phút này, ở trên đỉnh Tinh Thần Sơn, địa phương tới gần Tinh Hà ngân sắc, có một tòa đại điện hùng vĩ phong cách cổ xưa, tản ra khí tức thần bí mà uy nghiêm.

Mà trên ngọn núi, Ngân Hà phảng phất như bị đại điện tụ lại, tinh quang sáng chói, quán chú đến trong đại điện, thần quang mờ mịt, thoạt nhìn vô cùng thần bí.


- Không tốt, Linh Hồn Ấn Ký của ta trên Thiên Tinh Thuyền đã bị người ma diệt, Vũ nhi gặp nguy hiểm rồi!

Ở trong Đại điện, một trung niên nhân tóc bạc trắng rối tung, hai mắt đóng mở tầm đó có tinh thần lập loè, lập tức đứng lên, toàn thân bộc phát ra một cỗ khí tức vô cùng cường đại, hắn không cần suy nghĩ, dưới chân xuất hiện một thanh thần kiếm, hóa thành một đạo lưu quang, vọt về phía bên ngoài đại điện.

Đại điện còn có hai lão giả khoanh chân ngồi, một cái tóc bạc mặt hồng hào, râu tóc bạc trắng, chính là Tinh Thần Điện Nhị Điện Chủ Phí Thiên Khôi.

Một cái khác thần sắc uy nghiêm, khí lực dồi dào, hai con ngươi đóng mở có thần quang khủng bố lập loè, là Tinh Thần Điện Tam Điện Chủ Vương Nguyên Trí.

Hai người đều đắm chìm trong tinh quang, phun ra nuốt vào thiên tinh, mượn nhờ Tinh Hà trên đỉnh đầu đến tu luyện.

Lúc này hai người cũng bị bừng tỉnh, sắc mặt khẽ biến, Phí Thiên Khôi chậm rãi nói:

- Ta nhớ được lúc này đây Man tộc tế thiên chi lễ là nhi tử của Hà sư đệ Hà Vũ tiến đến chủ trì, Hà sư đệ còn giao Thiên Tinh Thuyền cho hắn, hôm nay Thiên Tinh Thuyền bị người xóa đi thần hồn ấn ký của Hà sư đệ?

- Là ai cả gan làm loạn như vậy, cũng dám ra tay với Tinh Thần Điện ta, nhất định phải điều tra! Phí sư huynh, lúc này đây tập kích tuyệt đối là có dự mưu, Hà sư đệ bối rối mà đi như vậy, nói không chừng sẽ có gì ngoài ý muốn, Đại sư huynh cùng Tứ sư đệ đều đang bế quan tu luyện, chúng ta tiến đến tiếp ứng một chút đi!

Thần sắc Vương Nguyên Trí uy nghiêm nói.

Phí Thiên Khôi nhẹ gật đầu, hai người khống chế phi kiếm, tản ra khí tức vô cùng cường đại, ở bên ngoài đại điện triệu hoán trên trăm đệ tử Tinh Thần Điện tu vi cường đại, hóa thành từng đạo lưu quang đuổi theo Hà Trạch.

Tinh Thần Điện đệ tử cộng lại chừng hơn nghìn người, nhưng mà Tinh Thần Sơn quá lớn, hơn nghìn người rải ở trong đó lộ ra thập phần thưa thớt, bởi vậy ba người Khương Tư Nam ở trong rừng rậm xuyên thẳng qua, tăng thêm bọn hắn tận lực ẩn tàng thân hình, đi thẳng đến giữa sườn núi cũng không có gặp được đệ tử Tinh Thần Điện.

Xuyên qua rừng rậm phía trước, vượt qua mấy khối cự thạch vô cùng cường đại, một sơn cốc u tĩnh lặng yên xuất hiện ở trước mắt.


Một thác nước lao xuống dưới, đập nện ở trong hồ sâu, đãng ra bọt nước tuyết trắng, hàn đàm thanh tịnh, có thể chứng kiến cá chép dài một thước ở trong đó du động.

Trên đất trống, một cung điện cự đại đột ngột từ mặt đất mọc lên, có mấy đệ tử mặc tinh thần đạo bào phân hai bên, từng cái khí tức vô cùng cường đại, con ngươi lập loè thần quang.

- Hai vị, nơi này chính là chỗ ở của ta, ba viên Tinh Thần Quả kia ở trong đó!

Trong ánh mắt Hà Vũ hiện lên một tia hưng phấn, nói với Khương Tư Nam cùng Lý Kim Long.

Lông mày Khương Tư Nam có chút nhíu lại, nhìn xem những thủ vệ ở cửa ra vào kia có chút cầm bất định chủ ý, nếu bọn họ cứ như vậy trực tiếp xông vào, kinh động đến đại nhân vật của Tinh Thần Điện, vậy thì phiền toái.

Lý Kim Long nhìn ra Khương Tư Nam khó xử, từ trong lòng móc ra một linh phù màu trắng, tản ra linh quang màu ngà sữa, thoạt nhìn có chút bất phàm, hắn cười hắc hắc nói:

- Thiếu gia là lo lắng mấy hộ vệ kia a, Ẩn Thân Phù này có lẽ có thể phát ra một chút tác dụng!

- Ẩn Thân Phù?

Khương Tư Nam sững sờ, nhận lấy linh phù, nghi ngờ nói:

- Ẩn Thân Phù của ngươi có thể cam đoan sẽ không để cho bọn hắn phát hiện sao?

Trong Hồng Mông Tạo Hóa Kinh cũng có thuật chế phù, chỉ là tu vi của Khương Tư Nam hôm nay vẫn không thể luyện chế linh phù, nhưng mà hắn đối với các loại linh phù vẫn có hiểu rõ nhất định, trong đó Ẩn Thân Phù là một loại linh phù rất đặc biệt, có thể ẩn dấu thân hình, làm cho không người nào có thể phát hiện.

- Thiếu gia, mặc dù Ẩn Thân Phù này chỉ là Nhất phẩm linh phù, không cách nào tránh thoát cường giả Chân Thiên Cảnh dò xét, nhưng mà những thủ vệ kia đều là cường giả Tiên Thiên cảnh, tránh thoát bọn hắn dò xét là đủ rồi!

Ánh mắt của Hà Vũ âm thầm lập loè, vẻ thất vọng lóe lên rồi biến mất, hắn vốn muốn trực tiếp tiến vào trong cung điện, những thủ vệ kia chứng kiến hắn nhất định sẽ đưa tin cho phụ thân của mình, nói như vậy mình liền có cơ hội đào thoát Khương Tư Nam khống chế, nhưng mà không nghĩ tới tính toán của hắn vẫn bị Lý Kim Long khám phá.

Khương Tư Nam thấy được thất vọng trong mắt Hà Vũ, trong nội tâm âm thầm cười lạnh một tiếng, cũng không nói gì thêm, nhìn Lý Kim Long nhẹ gật đầu, Lý Kim Long cười hắc hắc, kích hoạt Ẩn Thân Phù, thân ảnh ba người lập tức biến mất ở trong không khí.

Cường giả Tiên Thiên cảnh, thần hồn trong thức hải vẫn mông lung, một mảnh Hỗn Độn, không thể hình thành thần hồn nguyên vẹn, lại càng không cần phải nói vận dụng thần hồn chi lực.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 175: Lẫn vào Tinh Thần Sơn

Có thể bạn thích