Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 1576: Thần Oa hạ lạc

Khương Tư Nam vẫn không nói gì, tiểu hòa thượng liền cười lạnh một tiếng nói:

- Lấy ra mấy người chịu tội thay, liền muốn lừa gạt đại ca của chúng ta, thật coi chúng ta là kẻ đần sao?

- Không sai! Lôi chưởng giáo, muốn mạng sống, để Thần Tiêu Cung tồn tại, vậy thì lấy ra chút thành ý!

Long Hoàng cũng khẽ mĩm cười nói.

Vẻ mặt Lôi Vân Phong đắng chát nói:

- Không biết Khương đạo hữu như thế nào mới bằng lòng buông tha Thần Tiêu Cung ta? Chỉ cần Thần Tiêu Cung ta có thể làm được, không ai dám không theo!

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, thản nhiên nói:

- Muốn mạng sống cũng có thể, giao Lôi Đế Tiên Kinh nguyên vẹn ra đây, ta có thể cân nhắc thoáng một phát!

Lôi Vân Phong cùng các trưởng lão Thần Tiêu Cung, vẻ mặt đều đắng chát, vốn bọn hắn muốn mưu đồ quy tắc chung Lôi Đế Tiên Kinh cùng với Tổ Long Bảo thuật trên người Khương Tư Nam, nhưng thật không ngờ, cuối cùng lại phải hiến Lôi Đế Tiên Kinh nguyên vẹn cho Khương Tư Nam.

Hôm nay ở dưới mái hiên, căn bản không có chỗ trống để bọn hắn cự tuyệt.

Cho nên, cuối cùng chẳng những giao Lôi Đế Tiên Kinh nguyên vẹn cho Khương Tư Nam, tính cả các loại bảo vật tài nguyên của Thần Tiêu Cung, cũng bị Khương Tư Nam vơ vét đi hơn phân nửa.

Sau khi diệt Thái Sơ Thánh Địa cùng Huyền Không Sơn Thánh Địa, Khương Tư Nam cũng không có tâm tư tiếp tục muốn giết người, cừu hận trong lòng cũng phai nhạt không ít.

Cho nên tư thái của Thần Tiêu Cung hạ thấp như thế, Khương Tư Nam cũng không có đi khó xử bọn hắn.

Ngay cả một nửa bước Tiên Đế cũng không có, có thể thấy được hôm nay Thần Tiêu Cung đã suy yếu đến trình độ nào.

Kế tiếp, Khương Tư Nam lại đi Thất Sát Thần Điện cùng Ám Ma tộc, hai thế lực lớn này hiển nhiên cũng bị Khương Tư Nam hù sợ, tư thái còn thấp hơn Thần Tiêu Cung, chẳng những dâng Thất Sát thần kinh cùng Ám Ma Đế kinh trấn tộc, còn tiến hành đại tẩy trừ những thế lực lúc trước muốn đối phó Khương Tư Nam.

Nhưng thời điểm Khương Tư Nam đi Huyết Ma tộc, lại phát hiện trong Huyết Ma tộc đã người đi nhà trống, một Huyết Ma tộc nhân cũng không có.

Tổ địa của Huyết Ma tộc tên là Huyết Ma nguyên, nghe nói là thân thể của một vị Huyết Ma Đại Đế ở thời kỳ viễn cổ biến thành, thần bí khó lường, tràn ngập khí tức huyết tinh mãnh liệt, trong đó thậm chí còn có một Huyết Hải mênh mông.


Huyết Ma tộc nhân chiếm giữ Huyết Ma nguyên đã vô số năm, hơn nữa là bá chủ hoàn toàn xứng đáng của Huyết Ma nguyên, rất nhiều người đến Huyết Ma nguyên lịch lãm rèn luyện, đều cần phải cẩn thận không dám phân tâm.

Nhưng Khương Tư Nam thật không ngờ Huyết Ma tộc sẽ vứt bỏ Huyết Ma nguyên, không biết chạy đi nơi nào rồi.

- Đại ca, chẳng lẽ Huyết Ma tộc nghe được tiếng gió sợ hãi? Tất cả đều trốn đi?

Tiểu hòa thượng cũng hơi sững sờ, có chút sờ không rõ ý nghĩ.

- Chắc có lẽ không!

Khương Tư Nam có chút trầm ngâm nói:

- Huyết Ma nguyên là tổ địa của Huyết Ma tộc, bọn hắn dưới tình huống bình thường sẽ không dễ dàng ly khai! Hơn nữa thời điểm ta ở Nhân tộc Thiên Đình, trong bảy đại thế lực, duy chỉ có Huyết Ma tộc cùng Thái Âm Thần tộc không có đến truy sát ta, chẳng lẽ hai đại Cổ Tộc này xảy ra chuyện gì sao?

Tất cả mọi người có chút nghi hoặc khó hiểu, nhưng thời điểm mọi người phong trần mệt mỏi đuổi tới Thái Âm Thần tộc, cũng phát hiện tại đây người đi nhà trống, không có lưu lại cái gì.

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam lộ ra một tia tinh quang nhàn nhạt, lồng ngực hắn tản mát ra hào quang nóng bỏng, như một chùm tia sáng bao phủ cả tổ địa của Thái Âm Thần tộc.

Thời gian phảng phất như bóp méo, vô số quang ảnh thoáng hiện ở trong đó, Khương Tư Nam như thấy được rất nhiều chuyện đã xảy ra ở thật lâu trước kia.

- Thời gian hồi tưởng?

Trong ánh mắt của Liễu Chân Tông lộ ra một tia chấn kinh, kinh hô nói.

Hắn căn bản không có nghĩ đến, Khương Tư Nam lại có thể để thời gian hồi tưởng, mặc dù cái này đơn giản hơn thời gian đảo lưu không ít, nhưng vẫn không phải cường giả Tiên Vương bình thường có khả năng chạm đến.

Trong nội tâm Liễu Chân Tông càng kính sợ Khương Tư Nam.

Chỉ là hắn không biết, Khương Tư Nam người mang Khoa Phụ tinh huyết, xương cốt trước ngực đã nhiễm lên tâm huyết của Khoa Phụ, sau khi đột phá đến Thần Vương cảnh, Khương Tư Nam đối với Khoa Phụ Bảo thuật cũng có lý giải rất sâu, đã không còn như trước kia, không có cửa mà vào.

- Thần Oa? Thỏ gia?

Ánh mắt của Khương Tư Nam đột nhiên chấn động, hắn thấy được ở trong hào quang sáng chói, Thần Oa cưỡi trên người Thỏ gia, bay thấp ở trên Thái Âm Thần tộc, Thỏ gia uy phong lẫm lẫm, lông dài mềm mại chói mắt, tản ra hào quang rừng rực.


Không biết Thần Oa nói gì, sau đó toàn bộ Thái Âm Thần tộc bắt đầu sôi trào, vô luận là nam nữ già trẻ, tất cả đều đi theo Thần Oa.

- Nguyên lai bọn hắn ở mấy tháng trước rời đi! Trách không được lúc ấy truy sát ta không có Huyết Ma tộc cùng Thái Âm Thần tộc, chỉ sợ là bọn hắn sớm rời đi rồi!

Trong nội tâm Khương Tư Nam thì thào nói, trong ánh mắt lộ ra một tia kích động.

Hắn thật không ngờ lại có thể ở chỗ này chứng kiến tin tức của Thần Oa cùng Thỏ gia, phải biết sau khi đi vào Cửu Trọng Thiên Tiên giới, Thần Oa cùng Thỏ gia giống như rơi vào trong biển rộng, tìm không được bất luận tung tích gì.

Nhưng hôm nay xem ra, Thần Oa cùng Thỏ gia lăn lộn cũng không tệ lắm, ngay cả Thái Âm Thần tộc cũng bị bê nguyên ổ.

- Theo ta đi!

Khóe miệng của Khương Tư Nam lộ ra vẻ mĩm cười, trực tiếp xé rách hư không, đi về phía trước.

Không biết vì sao, từ khi Khương Tư Nam thi triển thời gian hồi tưởng, hắn phảng phất như chạm đến Thần Oa ở thế giới hư ảnh, có thể theo tin tức Thần Oa lưu lại đi tìm hắn.

Cho nên, Khương Tư Nam một đường truy tìm khí tức của Thần Oa, đến cuối cùng đi tới một sơn mạch hết sức bình thường.

- Thần Oa cùng Thỏ gia ở chỗ này?

Bọn người Long Hoàng cùng tiểu hòa thượng đánh giá sơn mạch, trong ánh mắt lộ ra thần sắc khó có thể tin.

Bọn hắn cũng không có cảm giác được bất luận không gian chấn động gì, cũng không có bất kỳ Tiểu Thế Giới ẩn giấu ở chỗ này, cho nên cho rằng ở đây không quá đáng là một sơn mạch bình thường mà thôi.

Nhưng bọn hắn thật không ngờ, Thần Oa cùng Thỏ gia dĩ nhiên núp ở đây.

- Không Gian Trận Pháp thật kỳ diệu!

Khương Tư Nam nhìn chằm chằm ngọn núi phía trước, trong ánh mắt lộ ra thần sắc như có điều suy nghĩ.

Ngọn núi này thoạt nhìn cực kỳ bình thường, nhưng Khương Tư Nam vẫn liếc nhìn ra, trong ngọn núi nhỏ cất dấu một Tiểu Thế Giới vô cùng kỳ diệu.

Không Gian Trận Pháp chọn dùng trận pháp trọng điệp, hư không chung quanh cơ hồ đã gấp lại, cho nên cơ hồ rất khó có người phát hiện Tiểu Thế Giới này tồn tại.

Nhưng dùng tạo nghệ trận pháp của Khương Tư Nam, cộng thêm Thần Cơ Trận Giới nhắc nhở, Khương Tư Nam vẫn liếc thấy ra trong núi này che dấu Tiểu Thế Giới.

- Chúng ta đi vào, ta ngược lại muốn nhìn, Thần Oa cùng Thỏ gia đến cùng ở trong này làm gì?

Khương Tư Nam mỉm cười, trong tay có một đạo quang mang sáng chói, ở trong hư không hóa thành một khe hở, sau đó thời gian vặn vẹo kịch liệt, Khương Tư Nam thì nhàn nhã dạo chơi bước vào.

Mà đám người tiểu hòa thượng cùng Đoan Mộc Hàn đều phía sau tiếp trước đi theo.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 1576: Thần Oa hạ lạc

Có thể bạn thích