Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 152: Huyết mạch thăng hoa

- Thiếu gia...

Thanh Long vệ thủ hộ ở hai bên tế tổ đại điện chứng kiến Khương Tư Nam, muốn lên tiếng hành lễ, bị Khương Tư Nam làm một động tác chớ có lên tiếng, cái này mới ngừng lại.

- Ta ngủ đã bao lâu?

Thanh âm của Khương Tư Nam rất nhẹ, mắt chứa ý cười nhìn thoáng qua Phương Tình Tuyết ở xa xa.

Thanh Long vệ lặng lẽ nói:

- Thiếu gia, ngươi ở bên trong ngủ ba ngày ba đêm rồi, Phương cô nương ba ngày trước đã tới, bởi vì tế tổ đại điện ngoại nhân không thể vào, nàng vẫn ở chỗ này trông coi...

Khương Tư Nam nhớ tới tấm thảm hỏa hồng sắc, tản ra mùi thơm nhàn nhạt kia, hẳn là Phương Tình Tuyết mang đến, trong ánh mắt của hắn hiện lên một tia nhu hòa, lặng lẽ đi tới.

Hai người tuyết đều cao hơn người, nam thoạt nhìn dung mạo thanh tú, dáng người đề bạt, thân vác một thanh trường kiếm, thoạt nhìn cùng Khương Tư Nam rất giống, mà nữ một thân váy dài, dáng tươi cười sáng lạn, thoạt nhìn dịu dàng mà xinh đẹp, cùng Phương Tình Tuyết quả thực giống như đúc.

Trong nội tâm Khương Tư Nam hơi khẽ chấn động, trên khuôn mặt lại mang theo mỉm cười.

- Tình Tuyết, ngươi đang làm gì đó?

Phương Tình Tuyết đang chuyên chú nhìn xem hai người tuyết, khóe miệng có chút giương lên, thình lình bị thanh âm bên tai dọa hoảng sợ, vừa quay đầu lại phát hiện là Khương Tư Nam, trên mặt lập tức kinh hỉ:

- Thiếu gia, ngươi đã tỉnh...

Bỗng nhiên nàng chứng kiến phương hướng con mắt Khương Tư Nam nhìn, lập tức như một Tiểu Thỏ nhảy dựng lên, thò tay muốn hủy hai người tuyết, gò má nổi lên một mảnh đỏ ửng.

- Người tuyết đẹp như vậy, tại sao phải đẩy ngã?

Trên mặt Khương Tư Nam cười không ngớt, lập tức liền bắt được cổ tay của Phương Tình Tuyết, mềm mại ôn nhuận, để cho trong lòng hắn không tự giác nổi lên một tia rung động.


- Thiếu gia... Ngươi... Không cho phép xem! Hai người tuyết này không phải ta và ngươi, ngươi... Không cần nghĩ nhiều!

Phương Tình Tuyết tranh nói, trên mặt thẹn thùng, sóng mắt như nước, xinh đẹp không gì sánh được, để cho Khương Tư Nam xem ngây người.

Khương Tư Nam ho nhẹ một tiếng, cười hắc hắc nói:

- Tình Tuyết, ta cũng không nói cái hai người tuyết này là ta và ngươi, ngươi cái này xem như không đánh đã khai sao?

Phương Tình Tuyết nghe xong, càng thêm thẹn thùng, cái cổ trắng noãn đỏ lên, đầu thấp xuống, không dám nhìn Khương Tư Nam.

- Hắc hắc... Cái kia, ta như thế nào ngủ lâu như vậy? Ba ngày này không có chuyện gì phát sinh chứ?

Chứng kiến hào khí có chút xấu hổ, ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lóe, khẽ cười nói, bắt đầu nói sang chuyện khác.

Phương Tình Tuyết vẫn như cũ cúi đầu, thanh âm nhẹ nhàng nói:

- Có thể là thiếu gia đoạn thời gian trước quá mệt mỏi, mấy ngày nay ngược lại không có chuyện gì phát sinh, trong Ngọc Kinh Thành đều ở trong lòng bàn tay của chúng ta, thiếu gia, ngươi thật sự là lợi hại!

Phương Tình Tuyết nhịn không được ngẩng đầu nhìn Khương Tư Nam, trong ánh mắt tràn đầy sùng bái, nhưng mà vừa cùng Khương Tư Nam đối mắt, lại thẹn thùng cúi đầu.

- A? Chúng ta vẫn là trước về vương phủ a!

Khương Tư Nam nghe được không có phát sinh chuyện gì, lúc này mới hơi yên tâm, không thể chờ đợi được muốn chạy trở về.

Hắn kéo Phương Thanh Tuyết, chạy về phía tuyết trắng mênh mông, bước chân nhẹ nhàng, một bước vài chục trượng, ở trên tuyết trắng để lại vài dấu chân rất nhỏ.

- A... Thiếu gia, ngươi còn lôi kéo tay của ta...

Phương Tình Tuyết kinh hô một tiếng, muốn tránh thoát, nhưng mà Khương Tư Nam cười hắc hắc, ngược lại cầm chặc hơn, hai người cùng một chỗ lao về phía Võ Thành Vương Phủ.


Phương Tình Tuyết càng thêm thẹn thùng, nhưng mà trong lòng bắt đầu khởi động lấy một tia ngọt ngào.

Trở lại vương phủ, Khương Tư Nam ở chính sảnh gặp được đám người Khương Viễn Sơn, Lãnh Phi bình yên vô sự.

Chứng kiến Khương Tư Nam trở lại, mọi người đều kinh hỉ, một hồi hàn huyên.

Về sau, Khương Tư Nam cho lui tất cả hạ nhân, cùng Khương Viễn Sơn, Khương Tử Thanh, Khương Vân Thiên cùng với Lãnh Phi tiến nhập trong mật thất.

Kế tiếp sự tình Khương Tư Nam muốn nói, liên quan đến tương lai của Khương thị nhất tộc, loại chuyện này người biết càng ít càng tốt, bởi vậy cũng không có để người khác tham dự.

Đợi đến lúc Khương Tư Nam nói sự tình ở tế tổ đại điện, cùng với cầm ra vô tự huyết bia, trên mặt mấy người lão gia tử đều mang theo thần sắc khiếp sợ.

- Tư Nam, ngươi nói trong khối vô tự huyết bia này cất dấu Thuần Dương Ngọc Hoàng Kinh nguyên vẹn? Hơn nữa bên trong còn có một tầng cấm chế cường đại hơn?

Thanh âm của Lão gia tử có chút ngưng trọng nói.

Khương Tư Nam gật đầu nói:

- Đúng vậy, gia gia, ta nghĩ có khả năng là lúc ấy ta lâm vào cảnh giới không linh, ngộ đạo, trong lúc vô tình kích hoạt vô tự huyết bia, hơn nữa huyết mạch cùng nó sinh ra cộng minh, mới có thể phát hiện bí mật trong đó.

Mấy người lão gia tử đều nhẹ gật đầu, bởi vì khi Khương Tư Nam lấy ra vô tự huyết bia, ba người bọn họ đều có thể rõ ràng cảm nhận được, huyết dịch bản thân giống như muốn sôi trào, cùng khối huyết bia tầm đó có một loại liên hệ thân thiết và kỳ quái.

- Ta nghĩ, khối vô tự huyết bia này giống như chỉ có huyết mạch Khương gia chúng ta mới có thể kích hoạt, hơn nữa cất dấu lai lịch của Khương gia nhất tộc chúng ta, gia gia, các ngươi có thể để tay ở phía trên, nhìn xem có thể cảm nhận được cái gì hay không!

Khương Tư Nam chậm rãi nói, hắn cảm giác được khối vô tự huyết bia này hình như là một chìa khóa, có thể cởi bỏ năng lực nào đó trong huyết mạch Khương gia bọn hắn.

Lão gia tử, Khương Tử Thanh cùng Khương Vân Thiên nhìn nhau, đều chậm rãi vươn một tay, đụng chạm đến vô tự huyết bia.

- Oanh!

Không ra Khương Tư Nam sở liệu, vô tự huyết bia lập tức bộc phát ra hào quang sáng lạn, óng ánh sáng chói, nhu hòa mà không linh, trên huyết bia trở nên vô cùng tươi đẹp, như một đoàn tiên huyết, tản ra khí tức tôn quý, phong cách cổ xưa cùng bao la mờ mịt.

Ba người lão gia tử đều bị bao phủ ở trong hào quang, trên mặt ba người đều mang theo mỉm cười, khí tức toàn thân cổ đãng, Thuần Dương Ngọc Hoàng chân khí bộc phát, tựa như ba Đại Nhật, phát ra hào quang nóng bỏng.

Phù văn bay múa, hào quang lập loè, có kinh âm thần bí, phảng phất như từ viễn cổ truyền đến, có dị tượng rộng lớn khổng lồ, mang theo Thần Thú hư ảnh nào đó, toàn bộ mật thất đều bị hào quang chiếu rọi.

Thật lâu sau, hào quang trên thân ba người dần dần thu lại, đồng thời mở hai mắt ra, trong ánh mắt mang theo thần sắc khiếp sợ cùng không thể tưởng tượng nổi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 152: Huyết mạch thăng hoa

Có thể bạn thích