Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 153: Trúc Cơ Linh Đan

- Chín đại Thiên Cảnh? Bản Thuần Dương Ngọc Hoàng Kinh đầy đủ? Còn có đến Vương Thiên Cảnh mới có thể cởi bỏ cấm chế thần bí? Khương thị nhất tộc chúng ta đến cùng đến từ phương nào?

Lão gia tử thì thào tự nói, trong ánh mắt có một tia mê mang kinh hãi.

- Mấu chốt nhất là, huyết mạch trên người Khương thị nhất tộc chúng ta không phải phàm huyết, chúng ta là hậu đại của tồn tại cường đại nào đó, trong huyết mạch có chứa năng lượng đặc thù, hôm nay được vô tự huyết bia cởi bỏ, bởi vậy chúng ta đều có được Thuần Dương thân thể!

Trong ánh mắt Khương Tử Thanh hiện lên một tia hiểu ra, trong thanh âm đè nén một tia kích động.

Khương Vân Thiên cũng hít sâu một hơi, cười nhạt một tiếng nói:

- Nói cách khác, chúng ta cũng có thể hóa phàm thành tiên, trường sinh bất tử!

Hóa phàm thành tiên, trường sinh bất tử!

Ở trong mật thất, trên thân ba người lão gia tử, Khương Tử Thanh, Khương Vân Thiên có một loại khí chất khó hiểu, tuy tu vi không có gia tăng, nhưng mà khí thế rõ ràng bất đồng.

Nếu như trước kia ba người có thể trở thành võ học Tông Sư, sát phạt quyết đoán, mà bây giờ trên người ba người đều phiêu dật lấy một cỗ khí tức xuất trần, phảng phất như cùng Thiên Địa hòa thành một thể, đã có một tia Thần Vận phiêu phiêu dục tiên, không giống người trong phàm trần.

Lão gia tử trả Vô Tự Huyết Bia cho Khương Tư Nam, ánh mắt sáng quắc, chậm rãi nói:

- Tư Nam, hơn một nghìn năm cũng không ai có thể phát hiện bí mật của Vô Tự Huyết Bia, chỉ có ngươi ở dưới cơ duyên xảo hợp giải khai nó, ta cũng tin tưởng nếu Khương gia chúng ta có người có thể đột phá đến Vương Thiên Cảnh trong truyền thuyết, khẳng định chính là ngươi, cho nên ngươi hảo hảo đảm bảo Vô Tự Huyết Bia này, có một ngày tìm được tổ địa của Khương gia chúng ta!

Khương Tư Nam trịnh trọng nhận lấy, nhẹ gật đầu.

- Phụ thân, hôm nay thông qua Vô Tự Huyết Bia kích phát huyết mạch chi lực của chúng ta, ta cảm giác được ta đối với Linh khí Hỏa thuộc tính càng thêm nhạy cảm, không biết ngài có dấu hiệu đột phá hay không?


Trong ánh mắt Khương Tử Thanh có một tia chờ mong, lão gia tử dừng lại ở Tiên Thiên Cửu Trọng đã vài chục năm, hắn tự nhiên hi vọng Huyết Mạch chi lực này đối với tu vi của lão gia tử có thể có trợ giúp.

Lão gia tử lắc đầu cười khổ một tiếng nói:

- Ta sở dĩ không thể đột phá, thứ nhất là vì không có công pháp tiếp sau của Thuần Dương Ngọc Hoàng Kinh, thứ hai cũng là nguyên nhân chủ yếu, là ở vài thập niên trước chinh chiến sa trường, ta cùng Lãnh Phi đều tổn thương thần hồn, mà Chân Thiên Cảnh chính yếu nhất đúng là thần hồn chi lực lột xác, bởi vậy Huyết Mạch chi lực này tuy mạnh, nhưng càng chủ yếu vẫn là tiềm lực tương lai, đối với đột phá lại không có tác dụng.

Lãnh Phi cũng khẽ cười cười, xem như chấp nhận.

- Bất quá mấy người các ngươi đều có thiên tư siêu phàm, Tư Nam càng là người mang truyền thừa vô thượng, ta tin tưởng dùng không được bao lâu, các ngươi khẳng định có thể đột phá đến Chân Thiên Cảnh!

Lão gia tử rất rộng rãi, căn bản lơ đễnh, đối với tu vi có thể không đột phá ngược lại nhìn rất nhạt.

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam hào quang lập loè, kỳ thật hắn sớm phát hiện trên người lão gia tử tồn tại vấn đề, hơn nữa hắn cũng có biện pháp luyện chế Linh Đan giải quyết, nhưng mà luyện chế Linh Đan này tương đối khó khăn, cần có Linh Dược càng vô cùng trân quý, chính hắn cũng không có nắm chắc.

Hắn đã quyết định, tìm Diệp Tích Quân giúp hắn tìm kiếm những Linh Dược quý hiếm kia, hy vọng có thể cho lão gia tử một kinh hỉ.

- Gia gia, ba ngày trước, ta nhớ được cuối cùng ngươi cùng Nam Cung Tướng Quân chiến cực kỳ kịch liệt, không biết kết quả như thế nào? Nam Cung Tướng Quân hiện ở nơi nào?

Đối với Nam Cung Chính Hùng, Khương Tư Nam vẫn còn có chút khâm phục, tuy Nam Cung Chính Hùng là người tín nhiệm nhất của Đức Tông Hoàng Đế, nhưng vẫn rất tôn trọng với lão gia tử, âm thầm giúp Võ Thành Vương Phủ không ít, lúc này đây đại chiến, cũng chỉ là bởi vì lập trường bất đồng mà thôi.

Khương Vân Thiên khẽ cười nói:

- Đây còn phải nói sao? Lão gia tử dũng mãnh vô song, Nam Cung Tướng Quân tuy cũng rất mạnh, nhưng vẫn bị lão gia tử đánh bại, hiện tại cùng hai đứa con trai của hắn, đều bị nhốt ở trong thiên lao!

Khương Tử Thanh cũng gật đầu nói:


- Lại nói tiếp, Nam Cung Tướng Quân quả thật là một kỳ tài tu luyện, luận thực lực so với lão gia tử cũng chỉ mạnh hơn một tầng, nhưng mà hắn đối với Đức Tông Hoàng Đế thật sự quá trung tâm, căn bản không cách nào chiêu hàng, bởi vậy chỉ có thể phong tỏa tu vi của hắn, giam cầm mà thôi.

- Hôm nay Đức Tông Hoàng Đế chết rồi, gia gia chuẩn bị làm sao bây giờ?

Khương Tư Nam nghĩ nghĩ hỏi.

Khương Viễn Sơn cùng Khương Tử Thanh nhìn nhau, đều không hẹn mà cùng nở nụ cười.

Cuối cùng Khương lão gia tử nói:

- Quốc không thể một ngày không có vua, tự nhiên phải mau chóng tuyển ra một vị Hoàng đế, mới có thể bảo chứng Đại Càn Vương Triều sẽ không lâm vào trong hỗn loạn, Tư Nam ngươi nghĩ như thế nào?

Khương Tư Nam không có nghe minh bạch ý tứ trong thanh âm của lão gia tử, gật đầu nói:

- Gia gia nói không sai, quốc không thể một ngày không có vua, Đại Càn Vương Triều này là thiên hạ tổ tiên Khương gia chúng ta đánh xuống, tự nhiên phải nắm giữ ở trong tay Khương gia chúng ta, tập một quốc gia tài nguyên đến tu luyện, tốc độ tuyệt đối sẽ nhanh hơn rất nhiều!

- Không bằng Tư Nam ngươi tới làm hoàng đế a?

Lão gia tử thình lình nói một câu, lập tức để cho Khương Tư Nam ho khan, hắn ngẩng đầu lên, nhìn lão gia tử, Khương Tử Thanh, Lãnh Phi cùng Khương Vân Thiên đều là một bộ không có hảo ý, lập tức hiểu được.

Nguyên lai mấy vị này đã sớm thương lượng tốt, muốn đẩy mình lên bảo tọa hoàng đế.

Khương Tư Nam cười khổ một tiếng, vội vàng nói:

- Gia gia, cái này không thể được, Đức Tông Hoàng Đế chết rồi, nhưng mà hắn còn có một đống lớn nhi tử, những người này có thể dung hạ được ta đi làm hoàng đế sao? Huống hồ, ta đời này lập chí muốn leo tu luyện đỉnh phong, đi xem Chư Thiên thế giới rộng lớn, ta mới không cần làm Hoàng đế gì, các ngươi ai nguyện ý làm thì làm, ta không cần cân nhắc!

- Tư Nam, ngươi liền thanh thản ổn định đăng cơ làm đế a, ngươi cho rằng Đức Tông Hoàng Đế chết rồi, những hoàng tử hoàng tôn kia còn có thể sống được sao? Tất cả đều bị Lãnh gia gia làm thịt rồi!

Khương Vân Thiên khẽ cười nói.

Lãnh Phi cũng nói:

- Đúng vậy, Tư Nam, ngươi là hậu duệ chính tông của Hoàng tộc, làm Đại Càn Hoàng đế phù hợp!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 153: Trúc Cơ Linh Đan

Có thể bạn thích