“A, anh nói thử nghe xem?” Yến Phong không tin tà.

Lý Dật vẻ mặt tự tin nói: “Các anh so đấu chính xác suất lợi nhuận, hơn nữa chỉ trong một tháng. Tuy rằng anh tạo lợi nhuận cho sòng bạc Thịnh Kinh không tệ, thế nhưng bằng vào năng lượng của Yến gia, kéo một ít khách nhân đến sòng bạc Thịnh Kinh tựa hồ cũng không phải việc gì khó. Huống chi mặc dù như vậy không thể thắng bọn họ, anh hoàn toàn có thể lợi dụng thủ đoạn làm bừa, đi qua mạng lưới quan hệ của Yến gia tìm mấy người thổ hào đến Thịnh Kinh biểu diễn, tôi không nói sai đi?”

Yến Phong không nói gì.

Bởi vì suy đoán của Lý Dật là hoàn toàn chính xác, hắn xác thực đi qua mạng lưới quan hệ của Yến gia lôi khách nhân đến sòng bạc Thịnh Kinh, điều này làm cho thu nhập của sòng bạc tăng nhiều, thế nhưng xác suất tăng trưởng lại cao hơn bốn gã phụ trách kia.

Đúng vậy, Yến Phong trong đầu luôn luôn có nhiều chủ ý đi qua mạng lưới quan hệ của Yến gia từ quốc nội lôi tới mấy thổ hào đến sòng bạc Thịnh Kinh, mấy thổ hào trong một buổi tối thua đến vài triệu đô la, Yến Phong đã đáp ứng bọn họ, mười ngày sau sẽ chuyển tiền trả lại nguyên vẹn.

Điều này cũng đúng như lời của Lý Dật là tiêu sái đi ngang qua sân khấu biểu diễn.

“Mà thôi, trước đây Yến Nam Thiên nói anh xuất sắc, tôi cũng không có cảm giác quá lớn, hôm nay tôi rốt cục triệt để lĩnh giáo.” Yến Phong khó có được một lần vỗ mông ngựa, sau đó giọng nói nghiêm túc rất nhiều: “Kỳ thực, hôm nay tôi gọi điện cho anh để báo tin chỉ là thứ yếu, tôi chủ yếu là muốn nói cho anh nghe một việc.”

“Chuyện gì?” Lý Dật không giải thích được hỏi.

“Một vị cố nhân của anh từ quốc nội tới. Hiện tại hắn đang ở Las Vegas.” Yến Phong trầm giọng.

Cố nhân?

Chẳng lẽ là hắn?

Trong đầu hiện lện khuôn mặt quen thuộc của Tiêu Thanh Sơn, con mắt Lý Dật mị lên.

….

Ánh mặt trời chậm rãi hạ xuống đỉnh núi, ánh nắng chiều chậm rãi phủ trời tây, khoảng không phía tây nhuộm đỏ rực như lò lửa cháy.

Mặc dù đã đến hoàng hôn, thế nhưng nhiệt độ không khí cũng không hề giảm xuống, cả tòa thành thị giống như bị bao vây trong một lò lửa, làm cho người ta có cảm giác không thở nổi.

Lý Dật ngồi trong đại sảnh, híp mắt không biết đang suy tư chuyện gì, điếu thuốc lá trong tay đã thiêu đốt hơn phân nữa, thế nhưng hắn không hề hay biết.

Tiếng bước chân quen thuộc từ thang lầu truyền lại, Lý Dật ngẩng đầu, thình lình thấy Hạ Vũ Đình cầm theo một túi xách màu đen từ lầu hai đi xuống.

Nhìn túi xách trong tay Hạ Vũ đình, Lý Dật có chút bất đắc dĩ dụi tắt tàn thuốc: “Vũ Đình, anh chỉ đi một hai ngày sẽ về, mang nhiều đồ như vậy cũng vô dụng."

“ Đi ra ngoài làm việc, làm gì cũng không tiện. Anh mang theo cho tốt, cũng đỡ lúc cần phải đi mua.” Hạ Vũ đình lắc đầu.

Nghe được Hạ Vũ Đình nói, biểu tình Lý Dật có chút cổ quái, với thân phận hiện tại của hắn, vô luận đi tới đâu cũng có người tiếp đãi, hơn nữa đều là khách sạn năm sao, bên trong muốn cái gì có thứ đó, căn bản không cần mang theo bất cứ món gì. Mặc dù hắn có cần, chỉ cần một cuộc điện thoại, cũng sẽ có người đi làm.

Tuy rằng hiểu được là dư thừa, thế nhưng Lý Dật cũng không cự tuyệt ý tốt của Hạ Vũ Đình, mà cười gật đầu, sau đó tiếp nhận túi du lịch.

“Anh xem còn gì cần nữa không?” Hạ Vũ Đình rất sợ mình không chuẩn bị đầy đủ.

Lý Dật dựa theo lời Hạ Vũ Đình mở túi xách, sau khi mở túi, Lý Dật nhất thời ngây ngẩn cả người!

Bàn chải đánh răng, khăn mặt, doa cạo râu, quần áo lót, xà phòng…

Nhìn thấy những thứ bên trong, Lý Dật có loại cảm giác khóc không ra nước mắt, bất quá cũng cười khổ kéo khóa, nói: “Đều đủ rồi.”

Nghe Lý Dật vừa nói như thế, Hạ Vũ đình thở phào nhẹ nhõm.

Nhìn thấy biểu tình thả lỏng của Hạ Vũ Đình, trong lòng Lý Dật có chút cảm động, hắn biết đời này của Hạ Vũ Đình chỉ duy nhất một lần xa nhà đó là từ quốc nội đi tới Los Angeles!

Ngoài ra, Hạ Vũ Đình giống như cô gái chưa gả chồng, đừng nói là ra ngoài đời, bởi vậy nàng đối với sinh hoạt bên ngoài của Lý Dật căn bản không hề hay biết gì. Nàng chỉ đơn thuần cho rằng, nam nhân của mình phải ra ngoài làm việc, nàng phải chuẩn bị đầy đủ vật dụng cần dùng, chỉ có như vậy, nam nhân của nàng ở bên ngoài sẽ không bị khổ sở.

“Cảm ơn em, Vũ đình.” Lý Dật vươn tay, nhẹ nhàng giúp Hạ Vũ Đình lau mồ hôi trên trán, sau đó giúp nàng chỉnh lý mái tóc dài, ôn nhu nói.

Hạ Vũ Đình dịu dàng cười, nhẹ giọng nói: “Trong sự nghiệp em không giúp được anh, nên những chuyện này là em phải làm.”

Lý Dật hơi chấn động trong lòng, muốn nói gì đó, lại bị Hạ Vũ Đình bịt kín miệng, chỉ thấy vẻ mặt nàng ôn nhu nói: “Không cần lo lắng cho em, em một mình ở nhà không có việc gì, chuyên tâm lo xử lý công việc của anh, em chờ anh về.”

“Ân.” Lý Dật cố sức gật đầu.

Thấy Lý Dật gật đầu, Hạ Vũ Đình theo bản năng nắm chặt lấy cánh tay Lý Dật, nói: “Đi thôi, thời gian đã sắp đến, em tiễn anh ra ngoài.”

Sau đó, Lý Dật tùy ý cho Hạ Vũ Đình nắm cánh tay đi ra biệt thự, dọc theo đường đi, Hạ Vũ Đình giống như con chim nhỏ tựa trên vai Lý Dật, giống như người vợ tiễn chồng đi xa.

Mà sau khi Lý Dật ra cửa, nàng cũng không giống như những nữ nhân khác chơi trò lải nhải, mà buông cánh tay Lý Dật ra, mỉm cười vẫy tay.

Dưới mặt trời chiều, vẻ mỉm cười trên mặt Hạ Vũ Đình vô cùng sáng lạn, hai gò má mê người tràn ngập biểu tình ôn nhu.

Nhìn một màn này, trong lòng Lý Dật bỗng nhiên dâng lên một cỗ cảm giác kỳ dị, hắn không biết loại cảm giác này là gì, thế nhưng hắn hiểu được thời gian ở chung một chỗ với Hạ Vũ Đình, cả người dị thường dễ chịu.

Hạ Vũ Đình phảng phất giống như một bến cảng, một bến cảng rất thích hợp cho một nam nhân trở về nghỉ ngơi cùng dưỡng thương.

Lúc Lý Dật đi tới cửa võ quán, Anh Hoa chờ đã lâu.

Có thể do khí trời quá nóng bức, Anh Hoa đã bỏ chiếc áo choàng màu đỏ tươi, trên thân chỉ mặc một chiếc áo bó sát màu đỏ. Chiếc áo bó sát làm nổi bật đôi gò ngực lớn vô cùng nhuần nhuyễn, khe ngực thâm thúy dưới mặt trời chiều tản ra khí tức mê người. bên dưới nàng mặc một chiếc quần sooc bằng da màu đen, bờ mông tròn trịa vung cao, có nột độ cong gợi cảm, đôi đùi đẹp hoàn toàn lộ ra ngoài. Làn da của nàng tuy không trắng như những nữ nhân khác, thế nhưng làn da mịn như lụa làm cả người nàng tràn ngập khí tức khỏe mạnh.

Đây là một vẻ đẹp khác lạ toàn bộ nam nhân đi ngang qua võ quán đều kìm lòng không được đưa ánh mắt nhìn nàng. Chỉ là không có nam nhân nào dám dừng lại trên thân thể nàng ba giây đồng hồ.

Cặp mắt lạnh lùng tới cực điểm của nàng phảng phất giống như một thanh đao sắc bén, làm cho tim kẻ khác phải đập nhanh.

Xa xa nhìn thấy Lý Dật mang theo chiếc túi du lịch màu đen hướng bên này đi tới, trên mặt vốn đang lạnh lùng của Anh Hoa chợt lộ ra biểu tình cổ quái, ở trong trí nhớ của nàng, ngày trước khi Lý Dật ra cửa cũng chưa từng mang theo vật gì.

Sau thoáng qua kinh ngạc ngắn ngủi, Anh Hoa tựa hồ đoán được điều gì, biểu tình trở nên có chút cổ quái, bất quá chờ Lý Dật đi tới bên cạnh nàng, biểu tình của nàng cũng đã khôi phục lại bình thường.

Cũng giống như ngày thường, Anh Hoa giúp Lý Dật mở cửa xe, đợi Lý Dật vào xe xong, ngồi vào vị trí tài xế thành thạo khởi động máy.

Chiếc Lincoln xa hoa bình ổn lướt trong khu phố Tàu, phía sau có một chiếc xe bình thường chạy theo, trong xe là thành viên Hắc Dạ. Nhiệm vụ của bọn họ là hộ tống Lý Dật bình an đến sân bay, sau đó đưa xe của Lý Dật quay về khu phố Tàu.

Trong xe truyền ra ca khúc của Mộ Dung Tuyết. Nghe thanh âm uyển chuyển của Mộ Dung Tuyết, Lý Dật dựa vào sau ghế, nhắm mắt dưỡng thần, trong lòng cũng không biết đang suy nghĩ chuyện gì. Mặt trời chiều đã hạ xuống, phảng phất như tinh không bao phủ một tầng mông mông, trời tối sầm xuống tới. Con đường đi thông sân bay sáng lên, ngọn đèn nhu hòa rọi sáng cả con đường lớn.

Lúc Anh Hoa lái xe đến bãi đỗ xe của sân bay, Seaman đã dẫn người đền chờ đã lâu.

Mắt thấy xe Lý Dật chạy đến, Seaman cùng hai gã bảo tiêu chui ra khỏi xe, đón Lý Dật đi tới: “Lý, tôi đã thông tri Karla, hắn sẽ đến sân bay tiếp anh.”

“Cám ơn.” Lý Dật cười nói với Seaman, sáng sớm sau khi nhận được điện thoại của Yến Phong, Lý Dật quyết định đi Las Vegas, đồng thời thông tri Seaman mượn dùng chuyên cơ của gia tộc Gambino.

Mắt thấy Lý Dật chỉ mang theo Anh Hoa đi cùng, Seaman có chút lo lắng: “Lý, hiện tại tình huống đặc thù, anh chỉ mang theo cô ấy, sợ rằng…”

“Lão bằng hữu, cảm ơn anh quan tâm, yên tâm đi, tôi không có việc gì.” Lý Dật cười cười nói: “Hiện tại toàn quốc đều nghiêm cấm phạm tội, lẽ nào có người dám ngay lúc đầu sóng ngọn gió này lại dám động thủ với ông trùm tiêu khiển như tôi sao?”

Nghe được Lý Dật vừa nói như thế, Seaman thầm mắng bản thân hồ đồ, nếu Lý Dật chỉ là long đầu đại ca của Hoa Nhân Bang Los Angeles, như vậy mặc dù tao ngộ bất trắc cũng chỉ tạo thành sóng to gió lớn ở thế giới ngầm mà thôi. Mà với thân phận bạch đạo của Lý Dật, nếu có người dám ở thời gian mẫn cảm này giết chết Lý Dật, như vậy bộ môn liên quan tuyệt đối sẽ tham gia!

Chuyên cơ của gia tộc Gambino thập phần xa hoa, chỉ là cả cabin thật vắng vẻ, ngoại trừ Lý Dật và Anh Hoa, chỉ có hai gã nhân viên công tác, cũng may đường không xa lắm, Lý Dật cũng không muốn có đông người đi theo.

Lúc chuyên cơ đáp xuống Las Vegas, Karla đã sớm nhận được tin đứng ở sân bay chờ đã lâu.

Hắn thậm chí cũng không chờ bên ngoài thông đạo ra sân bay, mà trực tiếp cho xe chạy thẳng vào chỗ đường băng.

Những người béo phì hễ đến mùa hè sẽ vô cùng khó chịu, đây là chuyện phải công nhận.

Mặc dù Las Vegas nằm trên sa mạc, nhiệt độ không khí buổi tối thấp hơn ban ngày rất nhiều, lại còn có gió mát, thế nhưng khuôn mặt đầy thịt béo của Karla cũng nhễ nhại mồ hôi.

“Lý thân ái, đã lâu không gặp.” Karla vẫn nhiệt tình như trước, nhìn thấy Lý Dật liền trực tiếp ôm mạnh một cái, mồ hôi trên người dính đầy người Lý Dật.

Bất quá Lý Dật cũng không hề lưu ý, mà cười nói: “Karla, thoạt nhìn tâm tình của anh không tệ.”

“Đương nhiên, thấy hình dạng của đám hỗn đản kia, tôi có thể không hài lòng sao?” Karla cười hắc hắc, con mắt mị thành một cái khe, bên trong bắn ra ánh mắt oán độc.

Hiển nhiên đối với lần ủy ban mafia chính biến kỳ này, Karla thập phần khó chịu!

Hơn nữa có thể khẳng định chính là, thân là hoàng đế sòng bạc Las Vegas, hắng khẳng định vào thời gian chính biến này đã gặp phiền toái không nhỏ.

“Đi, Lý thân ái, chúng ta lên xe nói chuyện, thời tiết chết tiệt này thật sự là quá nóng.” Karla dùng chiếc khăn trắng lau mồ hôi trên đầu.

Lý Dật gật đầu, sau đó theo Karla chui vào một chiếc xe Bingley, mà Anh Hoa một mình lái một chiếc xe. Từ ý nghĩa nào đó mà nói, Karla là nột người phi thường thận trọng, chuẩn bị lại thập phần đầy đủ. Đây cũng là lý do hắn được Edward trọng dụng giao cho hắn đảm đương ngôi vị hoàng đế sòng bạc tại Las Vegas.

Khác với bên ngoài xe, trong xe còn có rượu ngon và xì gà Cuba, đi vào xe, Karla đầu tiên rót hai ly rượu, sau đó giơ lên: “Lý thân ái, hoan nghênh anh tới Đỗ Thành lần thứ hai, cụng ly cho lần thứ hai gặp mặt!”

Âm thanh ly rượu va chạm vang lên trong xe, sau đó hai người cầm ly rượu nhẹ nhàng nhấp môi.

Chạm môi vào ly rượu, Lý Dật buông xuống hỏi: “Karla, thoạt nhìn thời gian trước anh cũng gặp phiền toái rất lớn?”

Đối với chính biến trong ỷ ban mafia, thế cục tại Las Vegas Lý Dật cũng không hiểu rõ, hôm nay cũng mún biết cách cục tại Las Vegas có thay đổi hay không.

“Đúng vậy!” Nhắc tới chuyện này, biểu tình của Karla lập tức trở nên có chút âm trầm: “Đám tạp chủng kia quấy rối thật lớn.”

“Sau đó xử lý thế nào?” Lý Dật tiếp tục hỏi.

“Hắc! Đám cẩu tạp chủng kia cho rằng dùng thủ đoạn đánh bất ngờ có thể đối phó tôi, tự nhiên là chuyện không khả năng! Tôi gặp phải tập kích, tộc trưởng lập tức phái tử sĩ gia tộc đến trả thù bọn họ.” Karla cười nhạt, chỉ là từ vẻ mặt của hắn tới xem, hắn cũng không thỏa mãn đối với kết quả trả thù, dù sao lần trả thù cũng không thể liên tục kéo dài thời gian.

Mà đối với việc tử sĩ của gia tộc Gambino có thể trước tiên phản kích ở Las Vegas, Lý Dật thật ra cảm thấy không có gì sai. Khác với việc gia tộc Gambino một nhà độc đại tại Los Angeles, gia tộc Qiesi Jarno tại Las Vegas cũng có thế lực không kém của chính mình, nhân thủ của gia tộc Gambino ở tại Las Vegas cũng phải nhiều hơn một ít.

Trên thực tế phân bộ của gia tộc Gambino ở tại Los Angeles bị hai gia tộc kia đánh thành như vậy, điều này cũng ngoài sự dự kiệu của mọi người.

“Mặt khác, hai ngày nay tôi lợi dụng đám đổ thuật cao thủ ưu tú của gia tộc quét ngang bãi của bọn họ, hôm nay ngoại trừ sòng bạc của gia tộc Qiesi Jarno còn tạm thời mở ra, những sòng bạc của các gia tộc đối địch đều toàn bộ đóng cửa!” Karla cười lạnh nói.

Lúc này đây Lý Dật cũng không cảm thấy kinh ngạc chút nào.

Nếu nói, sòng bạc sẽ không lợi dụng phương thức kiểu này để cạnh tranh, thế nhưng do trước đó gia tộc Qiesi Jarno lại không án quy củ tấn công trước, Karla tự nhiên sẽ không khách khí.

Làm người đắc lợi về hành nghiệp đánh bạc lớn nhất Las Vegas, đổ thuật cao thủ của gia tộc Gambino tự nhiên là lợi hại nhất, về phần gia tộc Qiesi Jarno cũng không có được cao thủ đổ thuật lợi hại đến như thế.

“Được rồi, Lý, nghe nói anh giết chết Carville, sau còn làm cho tập đòan buôn lậu Non – Gothic khuất phục?” Karla đưa trọng tâm câu chuyện chuyển lên người Lý Dật, lúc nói lên hai chuyện kia, vẻ mặt quái dị.

Hiển nhiên hai chuyện này hoàn toàn phá vỡ sự nhận biết của hắn đối với Lý Dật!

Lý Dật gật đầu, cũng không có ý tứ nói về hai chuyện này, bằng không nếu Karla hỏi quá trình cụ thể, hắn trả lời cũng có chút ít phiền phức.

Dù sao, hắn không muốn bại lộ con bài chưa lật như Hắc Dạ quá sớm!

Karla là một người thập phần khôn khéo, hắn hiểu ý tứ của Lý Dật, không tiếp tục nói chuyện này, mà là hỏi: “Vì sao anh lại đột nhiên chạy tới Đổ Thành vậy? Lẽ nào bên này có chuyện gì cần xử lý sao?”

Ngạc nhiên nghe được Lý Dật nói, Karla không khỏi hơi kinh hãi!

Karla thập phần rõ ràng chuyện xảy ra với Lý Dật ở quốc nội, hôm nay Lý Dật nói

Ra hai chữ cố nhân, hắn tự nhiên rõ ràng người trong quốc nội đã tới Las Vegas.

Nguyên bản với năng lực của hắn ở Las Vegas, loại chuyện như vậy hắn sẽ biết đầu tiên, chỉ bất quá gần đây tinh lực của hắn toàn bộ đạt vào chuyện trả thù, cũng không lưu ý về phương diện này.

Mặc dù khi Lý Dật nói đến hai chữ cố nhân, giọng nói thập phần bình tĩnh, thế nhưng Karla có thể đoán ra được tâm tình Lý Dật không tốt, vì vật thức thời ngậm miệng lại.

Mà Lý Dật vẫn thản nhiên, một bên nhìn ngoài cửa sổ, một bên lẳng lặng hút thuốc.

Cảnh vật bên ngoài cửa sổ không ngừng lướt nhanh, Lý Dật không khỏi nhớ tới cách đây không lâu những chuyện xảy ra tại Las Vegas, một lầb đó, hắn đụng Gia Cát Minh Nguyệt và lão Miêu ở Las Vegas. Lúc thu một ít lợi tức từ Tiêu Thanh Sơn, hắn thiếu chút nữa đã cùng Andrew Luofu bị chết trong trận hỏa họan. Cũng may vận khí hắn không tệ, không chỉ không chết, ngược lại ở phương diện cảm tình với Andrew còn xảy ra sự đột phá thực sự.

Duy nhất tiếc nuối chính là, cho tới bây giờ Haise Lin vẫn không tra ra được kẻ phóng hỏa.

Xe chạy đến khách sạn MGM, bãi đỗ xe đã dừng đầy các loại xe đủ loại kiểu dáng. Nhất là ngay trước cửa sòng bạc, quả thực là chen chúc, có xe không có chỗ độ, trực tiếp đỗ ngay ven đường.

Thấy một màn như vậy, Lý Dật hiểu được, bên phía gia tôc Qiesi Jaro bị đả kích, một ít sòng bạc bị ép đóng cửa, sinh ý của khách sạn MGM tốt hơn ngày thường một chút.

Cũng giống như lần trước, biết được Lý Dật muốn tới, Karla đưa phòng tổng thống trong khách sạn để lại cho Lý Dật.

Sau khi xuống xe, Karla đi cùng Lý DẬt đến phòng tổng thống trên cao nhất, có thế biết tình thế hiện nay không thích hợp, Karla phong tỏa thang lầu của tầng cao nhất, ngay cửa thang lầu có bốn bảo tiêu của gia tộc Gambino đang t9ứng, phòng vệ phi thường sâm nghiêm.

“Lý., anh tắm rửa một chút trước. Tôi đã dặn thức ăn khuya, một chút nữa chúng ta trò chuyện.” Đi tới tầng cao nhất, Karla cũng không dự định vào phòng, mỉm cười nhìn Lý Dật nói.

Lý Dật suy nghĩ một chút, nói: “Karla, đêm nay tôi có chuyện cần xử lý, ngày mai chúng ta trò chuyện.”

Lý Dật cự tuyệt cũng không khiến Karla bất mãn, hắn cười gật đầu: “Được.”

Anh Hoa tiến vào phòng trước khi Lý Dật đi vào, đồng thời dùng tốc độ nhanh nhất kiểm tra gian phòng một lần, chờ sau khi Lý Dật đi vào, gương mặt không chút biểu tình hồi báo: “Lảo bản, tất cả bình thường.”

Đối với thái độ cẩn thận của Anh Hoa, Lý Dật có chút bất đắc dĩ, gian phòng do Karla chuẩn bị, tự nhiên sẽ không xuất hiện vấn đề.

Bất quá Lý Dật rõ ràng, đây là thói quen của Anh Hoa, mỗi khi Lý Dật đến ở trong khách sạn, Anh Hoa đều rất cẩn thận kiểm tra gian phòng.

Nhìn Anh Hoa lạnh lùng đứng trước mặt, Lý Dật không khỏi nhớ tới lần trước lúc phát sinh hỏa hoạn, dáng dấp lo lắng của nữ nhân luôn luôn lạnh lùng này.

Lý Dật không biết chính là, vào buổi tối hôm đó, nếu Anh Hoa có lòng tin tuyệt đối với thân thủ của mình, tuyệt đối sẽ chạy ào vào khách sạn Kim Tự Tháp để cứu hắn.

Hơn nữa buổi tối đó là buổi tối khó quên nhất trong cuộc đời Anh Hoa.

Nàng vĩnh viễn không quên được tình hình khi Lý Dật xuất hiện trong nháy mắt.

Một khắc đó, trái tim của nàng suýt chút nữa đã nhảy ra khỏi lồng ngực!

Ngày hôm đó, nàng lần đầu tiên cảm nhận tư vị chờ đợi lo lắng cũng không dễ chịu gì.

Chỉ là Lý Dật vĩnh viễn sẽ không biết được tình cảm của Anh Hoa lúc đó, giống như Lý Dật không cảm nhận được tâm ý của Anh Hoa.

Làm một sát thủ xuất sắc, Anh Hoa có thể che giấu ý nghĩ nội tâm của mình rất tốt, nàng sẽ không nói gì với Lý Dật, thế nhưng khi Lý Dật gặp phải nguy hiểm, nàng sẽ trước tiên động thân chặn trước!

Muốn giết hắn, trừ phi đạp lên thi thể của ta!

Đây là lời thề của Anh Hoa.

Tất cả, Lý dật vĩnh viễn sẽ không biết, Anh Hoa cũng vĩnh viễn sẽ không nói, nàng sẽ đem tất cả chôn giấu tận sâu bên trong đáy lòng mình, khi nàng cô độc lại đem ra để tinh tế hiểu rõ.

“Cô đi nghỉ ngơi đi, đêm nay tôi sẽ không rời khỏi khách sạn.” Lý Dật dừng nơi khuôn mặt lạnh lùng của Anh Hoa, nhẹ nhàng nói. Hắn rõ ràng, nếu như hắn rời đi, nữ nhân này lại tuyệt đối một tấc không rời hắn.

Nghe được Lý Dật nói, Anh Hoa cũng không nói gì, trầm mặc không lên tiếng đi vào phòng của nàng.

“Hoa.”

Mắt thấy Anh Hoa rời đi, Lý Dật đầu tiên thở mạnh một hơi, sau đó lấy điện thoại bấm số của Yến Phong.

Điện thoại rất nhanh chuyển được, trong điện thoại truyền ra thanh âm quen thuộc của Yến Phong: “Lão bản, anh tới rồi?”

“Đúng vậy.” Lý Dật trầm giọng nói: “Tôi đang ở khách sạn MGM, anh dẫn hắn đến lúc nào cũng được.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích