“A!”

Ngón tay trút vào chân khí ác ý nhẹ nhàng nắm chặt, lập tức lớn tiếng rên rỉ đau nhức, không tự chủ được sít sao nắm lấy áo của Lý Hưu Dữ tên đầu sỏ gây nên này, Triệu Trường Hữu rõ con mắt đỏ bừng, lần này thực sự là chạy trời không khỏi nắng rồi!

“Muốn hay là không muốn?”

Nam tử trong mắt đều là ác ý, không biết là cùng ai học những thủ đoạn ác liệt này, tiến thêm một bước tới gần Triệu nhị công tử, cầm bộ vị trọng yếu của người ta, trong biểu tình cũng không thấy một tia không ổn nào, thoáng buông ra ngón tay, mang theo ý vị uy hiếp dày đặc, rất có tư thế ngươi dám nói một chữ không thử xem.

“Muốn, muốn…”

Tiếng nức nở nhỏ vụn kèm theo ủy khuất đáp lại, dưới *** uy của Lý Hưu Dữ, Triệu nhị công tử vốn là nhát gan, đã sớm không thấy tiểu bá vương hùng phong lúc đó không ai bì nổi đâu nữa rồi.

Lý Hưu Dữ khóe miệng thỏa mãn giương lên, giống như vừa tích âm đức chưa hề xuất hiện, rất nhanh lui bước, cúi đầu đối với cái cổ của Triệu Trường Hữu lại là một miếng.


“Xem ngươi còn dám!”

“A!”

Hàm răng bén nhọn làm làn da đau nhói, lúc này Triệu Trường Hữu trong mắt nam tử bởi vì dục vọng mà đẹp đẽ dị thường, chưa hay loại người nào, rõ ràng chính là loại yêu nghiệp hút máu con người, đừng nói tới phản kháng, chính là khóc cũng không dám.

Ngón tay trắng nõn dài nhỏ lần thứ hai đẩy ra vạt áo lỏng lẻo, tảng lớn lại tảng lớn da thịt hiện ra dưới ánh trăng. Mặc dù đã vào hạ rồi, khả đêm khuya vẫn là có cảm giác lạnh, trên da thịt bị lõa lồ ở ngoài không khí, từng nốt từng nốt da gà nho nhỏ nổi lê, không khỏi làm cho người ta lạnh run.

“Đừng, đừng ở chỗ này!”

Thanh niên vứt bỏ phản kháng, túm lấy y phục cổ áo nam tử, nước mắt ba ba nhìn nhân vật giống như yêu ma kia, cực kỳ thương cảm mà nói. Trong ánh trăng kia khóe mắt hàm chứa trong suốt, Lý Hưu Dữ muốn nhìn mơ hồ cũng khó, khả huống chi vết tích xanh tím tím trên cổ bị mình gặm cắn kia, hai tay chung quannh tàn sát bừa bãi không khỏi ngừng lại.

Thích hắn sao?

Trong đầu đột nhiên xuất hiện ý niệm không hợp thời điểm bắt đầu dây dưa.

Thực cứ như lời thanh niên say rượu đã từng nói, là thích hắn sao?

Thế nhưng cảm giác với hắn là xa lạ như vậy, thích này cùng thích mình biết lại là bất đồng.

Này cũng là yêu thích sao?


Đây là một loại gì đó ngay cả mình cũng không biết.

Chỉ là biết, thanh niên trước mắt, mình là tuyệt đối không buông hai tay ra, quả chi đưa hắn ăn vào trong bụng, cũng không thể để hắn đơn giản ly khai.

Chỉ cần đem hắn lưu lại, một ngày nào đó, loại tình cảm xa lạ này, mình nhất định sẽ rõ…

Thâm trầm than nhẹ một tiếng, nắm lấy xiêm y khép lại đó mở rộng nó ra, bế lấy thú vui không cốt khí kia, Lý Hưu Dữ nhanh chóng rời đi.

Khung giường gỗ lim khắc thành hoa văn cát tường chạm rỗng, tính cả màn giường vừa dày vừa nặng cùng nhau hơi run run, thỉnh thoảng từ trong khe nhỏ truyền đến vài tiếng rên rỉ ẩn nhẫn rất nhỏ.

Thanh niên tứ chi thân thể khỏe mạnh nằm úp sấp che ở trên giường chiếu, tóc dài vốn hơi xoăn từ trên người trải tán xuống, mơ hồ lộ ra đường cong cổ duyên dáng. Thuận thế xuống, trên tấm lưng dày rộng của thanh niên phủ thân thể trắng nõn cùng sắc nâu nhạt của thanh niên kia hình thành bất đồng rõ nét.

“Có, có thể rồi đi!”

Giọng mũi nghiêm trọng từ trong miệng Triệu Trường Hữu phát sinh ra, nghe tới muốn bao nhiêu thương cảm thì có bấy nhiêu thương cảm, nhịn không được muốn càng thêm đi yêu thương hắn.


“Đang đợi chút!”

Nam tử kia nâng thân thể lên, đưa tay từ chỗ xương cụt của người ta đem ra, mùi hương ngọt ngào khác thường cũng tùy theo khuếch tán ra, trên ngón tay còn dính dịch thể trong suốt.

“Ngươi đều đã lộng nhiều như vậy rồi!”

Cố sức hít hít mũi, Triệu Trường Hữu muốn đem thân thể chuyển mình qua, vẫn thẳng duy trì tư thế nằm úp sấp, chân cũng tê rần rồi.

“Lý Hưu Dữ ngươi muốn làm cũng nhanh chút, bản công tử cũng không có thời giờ bồi ngươi!”

Ở hành lang gấp khúc sợ hãi có thể bởi thời gian quá lâu mà nhạt đi rồi, cho nên Triệu lão thử trước đó giờ thì lại biến thành tiểu bá vương dương nanh múa vuốt, miệng không giữ lời nói ngông cuồng nữa, lại quên đi hậu quả có thể sẽ là rất nghiêm trọng…

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích