Hoa Sơn Tiên Môn
Chương 255: Thức kiếm (hạ)

- Ha ha. Không biết sống chết thế nào.

- Đúng là ngươi không biết chúng ta lợi hại thế nào rồi.

- Muốn đấu thì đấu, không cần phí nhiều lời như vậy.

Lục Nguyên lạnh lùng đáp lại đám người.

- Được, để ta dạy cho ngươi một bài.

Người lên tiếng là một đệ tử chân truyền trẻ tuổi quan tự của Trung Quan Ương Thiên Quan triều. Quan lực của ông ta truyền đi, đối diện với thiên tâm. Xem ra ông ta cũng là cao thủ thiên tâm. Nếu luận về độ cao của pháp thuật thì cũng đã đạt đến tầm của trưởng lão đời thứ chín ở Hoa Sơn. Mà cũng không chỉ như vậy, lực pháp quan của người này thâm hậu khác thường, còn hơn cả Thức Kiếm.

- Không hay sống chết ra sao. Dám thách thức các đệ tử chân tryền của Trung Quan Ương Thiên Quan triều thì hãy để điện vô cực của ta đánh bại ngươi.

Khắp người ông ta là điện sấm. Xem ra cái gọi là điện vô cực này chính là một trong số ít những người dùng điện tu hành. Pháp thuật về diện hay kiếm thuật về cơ bản đều là cấp một.

- Đối cực, ta sẽ cho ngươi biết sự lợi hại của ta.

Tên đệ tử chân truyền quan tự này đạp một chưởng. Những chỗ khác đều không khiến người khác chú ý, chỉ riêng đôi mắt ông ta xuất hiện mờ mờ ba vòng quan truyền màu máu. Đây đúng là quan thực huyết truyền, là đôi mắt bẩm sinh dị thường. Nghe nói những người có huyết nhãn bẩm sinh có thể nhìn thâu được các chiêu thuật, so với những người khác trong cùng giới thì không có đối thủ.

- Sự uy phong của các đệ tử chân truyền quan tự của Trung Quan Ương Thiên Quan triều không dễ gì bị hủy hoại.

Giọng nói vang lên sang sảng oai hùng. Khi nãy ông ta đứng giữa đám đông nên không có gì nổi bật. Còn bây giờ ông ta vẫn đứng trong đám người đó nhưng người ta lại cảm thấy đầu ông ta chúc xuống đất còn chân thì hướng lên trời. Đó hoàn toàn là một ảo giác kì quặc. Người này đã luyện được khả năng đặc biệt chính phản thần công của Trung Quan Ương Thiên.Tất nhiên đây chính là mức của Chấn Thế Tuyệt Học nhưng còn mạnh hơn cả Trấn Sơn Tuyệt Học, khiến cho người ta cảm thấy chính lại là phản. Rõ ràng là tấn công ta từ phía trước nhưng ta lại cảm thấy như là ở phía sau, ở phía bên trái, phản chính, chính chính, phản phản, khiến ta không biết đằng nào.

- Trung Quan Ương Thiên Quan triều vô địch!


Người nói câu này cũng là một đệ tử chân truyền quan tự của Trung Quan Ương Thiên Quan triều có khả năng đặc biệt, năng lực đã đạt đến cực điểm. Nguồn: https://truyenfull.vn

Mười đệ tử chân truyền còn lại của Trung Quan Ương Thiên Quan triều đều là những nhân vật đặc biệt. Đặt vào nước Tấn người nào trong số họ cũng là một nhân vật có thể làm nên chuyện kinh thiên động địa.

Trung Quan Ương Thiên Quan triều quả nhiên là Trung Quan Ương Thiên Quan triều, khiến cho người của Hoa Sơn Tiên Môn cũng phải thầm nể phục. Cho dù họ có đưa ra bất cứ đệ tử chân truyền nào thì cũng lợi hại như vậy cả. Đệ tử chân truyền quan tự của Tấn quốc chắc chắn không thể bì kịp họ.

Các đệ tử chân truyền này đều đã thể hiện lợi thế của họ. Lúc đó ban công tràn đầy khí thế hung hăng. Tất cả khí thế ấy, tất cả đám người ấy đều nhằm đến Lục Nguyên. Các đệ tử chân truyền khác ở đó, người nào cũng đều thầm sợ. Họ đặt mình vào vị trí của Lục Nguyên, chỉ sợ hắn sẽ bị cái khí thế hung hăng kia đè bẹp.

Những đệ tử chân truyền này đã bị khiến cho vô cùng tức giận. Một đệ tử chân truyền của một tiểu quốc lân cận lại dám thách đấu bọn họ. Kiếm Thức của Châu Tài đã thất bại, bọn họ chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện ngoài ý muốn nữa.

Tên đệ tử chân truyền pháp thuật đã đạt đến tâm thiên xuất ra chiêu cửu trọng thủy bộc bố. Chỉ nhìn thấy nước chảy ra rất nhiều, cứ nhằm hướng Lục Nguyên mà lao tới. Chiêu này e rằng đã tới cực điểm rồi.

Còn người toàn thân là điện vô cực điện thiếm sát cũng ra đòn rất độc. Cửu lôi được tung ồ ạt ra cùng với cửu trọng bộc bố. Điện lưu chuyển động trong thủy bộc bố, khiến uy thế càng được tăng thêm.

Còn tên đệ tử có thực huyết nhãn cũng xuất một chiêu hãn thiên nhất kích, khí thế đã lên đến cực điểm. Khí thế ấy cứ nhằm hướng Lục Nguyên mà lao tới. Cảnh tượng đó thật là kinh thiên động địa.

- Ta sẽ cho ngươi biết thuyết chính phản.

Tên đệ tử chân truyền đã luyện được chính phản thần công nhằm phía bên phải công kích nhưng thực ra là ông ta tấn công từ phía nào đây?

Còn các đệ tử chân truyền khác, người nào cũng có năng lực mạnh mẽ. Tất cả có chín hướng tấn công Lục Nguyên. Đường tấn công nào cũng trên mức của Kiếm Thức. Đường nào cũng đã đến cực điểm, rất đáng sợ, giường như muốn cả cái ban công này tràn ngập khí thế. Trong đó, bí pháp nào của Trung Quan Ương Thiên Quan triều cũng đều mạnh không thể tưởng tượng được.

Đúng lúc đó bỗng có một đệ tử chân truyền đứng bật dậy. Đó là người đệ tử cuối cùng


Đường tấn công này khác so với mười đòn kia. Nó còn đáng sợ hơn mười đòn mạnh kia, giống như là song Trường Giang vậy còn Lục Nguyên thì giống như một con thuyền nhỏ ngụp lặn trong đó.

Đòn ấy cũng lại giống như ngọc đỉnh Thái Sơn còn Lục Nguyên thì giống như một người lính bị đè bẹp dưới chân nó.

Đòn ấy lại giống như trời đất đã bị đảo lộn còn Lục Nguyên thì giống người bị quay cuồng trong sự đảo lộn ấy.

Thật kinh hãi!

Thật đáng sợ!

Trước đòn tấn công đó, sắc mặt Lục Nguyên vẫn không hề thay đổi. Hắn xuất một đường kiếm. Đường kiếm ấy lúc xuất ra rất bình thường không có gì đặc biệt cả. Sau đó nó giống như gió trong mây, giống như hoa, như tuyết rơi rồi phủ kín. Kiếm dài như núi

Đường kiếm đó xuất ra, các đệ tử của Hoa sơn không hiểu gì, nhưng phong chủ của tứ phong là Nguyên Dương thượng nhân, Hồi Phong thượng nhân, Tử Hà thượng nhân và Ngọc Chân thượng nhân đều đờ người ra, còn Sở Đoạn thì cũng kinh ngạc.

Bọn họ đều ngước lên Nguyên Nguyên thượng nhân, ánh mắt rất lạ lùng.

Lúc bắt đầu, thiên sứ Tử Bào khá trấn tĩnh nhưng lúc này sắc mặt của ông ta đã biến đổi.

Đùa cái gì chứ!

Đó là một đường kiếm đầy ẩn ý, mục đích đều nằm dưới một đường kiếm chỉ huy. Kiếm thuật phải đạt đến một mức độ nhất định mới làm như thế được. Trong các đệ tử của Trung Quan Ương Thiên Quan triều, số người đạt đến mức này cũng không nhiều. Có một số người người trong giới đại đạo còn chưa đạt đến mức này, thầm chí còn không bằng này. Khi kiếm pháp đã đạt đến mức độ này rồi thì có thể bắt đầu luyện tới cực đỉnh của kiếm đạo thực sự, luyện pháp tắc của thập đại quan.

Giưã trời đất này có tới ba nghìn kiếm ý.

Ngoài ra có thập đại quan pháp tắc.

Ba nghìn kiếm ý hợp luyện lại có thể luyện thành một hai loại thập đại quan pháp tắc.

Phép luân hồi cũng là một trong thập đại quan pháp.

Nếu có thể luyện một loại pháp tắc đến cực điểm thì sẽ trở thành vô địch thiên hạ.

Chỉ cần võ nghệ trên trung bình,thì trong mắt người nước Tấn các đệ tử chân truyền của Trung Ương Thiên Triều đều là những thiên tài kinh tài tuyệt diễm, thực lực của bọn họ, vượt xa các đệ tử chân truyền của nước Tấn. Chỉ cần mỗi Thức Kiếm, cũng có thể đánh bại các đệ tử chân truyền của Hoa Sơn. Bây giờ mười người cùng xông lên, thanh thế càng thêm như rồng như hổ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Hoa Sơn Tiên Môn Chương 255: Thức kiếm (hạ)

Có thể bạn thích