Nếu nói Mia hiện thời là nhân vật trọng tâm ở Bắc Mĩ, như vậy ở trong khoảng thời gian này, Choi Ae Young chính là trọng tâm ở Hàn Quốc, không có thứ nhất. Mà Mĩ danh sách Forbes mới nhất ở Hàn Quốc đứng đầu chính là Choi Ae Young. Bởi vậy liền có thể nhìn ra tình hình lúc này của Choi Ae Young ở Hàn Quốc.

Trở thành người phát ngôn, quay quảng cáo, phát ngôn cho hãng thời trang cho thanh thiếu niên ở Bắc Mĩ. Còn có lúc này cần làm khách mới trong concer của Girls" Generation.

Bởi vì ngửi được giá trị con người của Choi Ae Young về sau chỉ biết nước lên thì thuyền lên, công ty thậm chí an bày cho cô mình phòng nghỉ. Ngồi ở trong phòng đợi, có chút cảm khái tì cằm tựa vào bàn trang điểm, Choi Ae Young bắt đầu đứng lên.

Trước kia mới xuất đạo Mong Ea còn cùng cô hẹn, về sau nhất định phải có phòng nghỉ của riêng mình.

Khác với Choi Ae Young bên này một mình một phòng nghỉ, bên kia các thiếu nữ chín người xài chung một phòng. Phòng vốn không lớn, hơn nữa nhân viên hoá trang, trong lúc nhất thời phòng có vẻ nhỏ hẹp chật chội.

Trang điểm xong, đội trưởng Kim Tae Yeon đưa ra đề nghị chào hỏi Choi Ae Young, các thiếu nữ gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

Choi Ae Young chẳng phải là tiền bối nhiệt tình đi đến concer của các cô, mà là bởi vì công ty an bày, chính là như vậy nên các cô càng cần cấp bậc lễ nghĩa. Nghệ sĩ công ty khác có lẽ các co không cần thiết để bụng như vậy, nhưng lấy địa vị và sức ảnh hưởng của Choi Ae Young hiện thời ở Hàn Quốc, các cô không thể không tạo mối quan hệ.

Nghe thấy tiếng đập cửa, Choi Ae Young lấy lại tinh thần: “Vào đi.”

“Xin chào tiền bối.”

“Ừ, xin chào.” Các thiếu nữ hơi cúi đầu với Choi Ae Young. Choi Ae Young nhìn các cô hành lễ, liền nhịn không được nghĩ tới Kwon Ji Yong, được xưng là nghệ sĩ có lễ phép nhất.

Đánh giá phòng nghỉ, Kwon Yu Ri cảm khái nói: “Phòng nghỉ của tiền bối thật tốt.” Rất nhiều lúc nghệ sĩ lên tiết mục luôn sẽ bị phân cùng phòng nghỉ, thậm chí căn cứ số lượng fan để phân chia phòng. SNSD nhiều thành viên, đại đa số thời gian không bị phân đến phòng dùng chung, chỉ là nhóm dùng phòng nhỏ.


Vài thiếu nữ ở trước mặt Choi Ae Young trò chuyện, Lee Sun Kyu liền cùng Hwang Mi Young ở một bên nhỏ giọng nói thầm công ty tàn khốc. Đấu tranh sinh tồn quá mức rõ ràng, khiến cho thiếu nữ ở trong lòng coi Choi Ae Young như mục tiêu của mình.

“Thật sự thật cảm tạ hôm nay tiền bối có thể làm khách quý xuất hiện.”

“À, không quan hệ.”

Trước kia có Mong Ea, thêm nữa ngẫu nhiên cũng có thể ở trong công ty nhìn thấy nhau, khi đó SNSD cũng không có nhiều câu thúc với Choi Ae Young. Chính là lúc trước Choi Ae Young ở nước ngoài quay phim, bây giờ cho dù ở Hàn Quốc mọi người cũng rất ít có thể nhìn thấy mặt.

“Tiền bối có thể tiến quân Hollywood có bí quyết gì không?” Lee Sun Kyu là cháu gái của Lee BOSS, ở trong nhóm tính tình cũng bộc trực. Bởi vì Yoon Ah thường xuyên nhận một ít kịch bản, đối với tin tức của Choi Ae Young, Yoon Ah cũng sẽ luôn chú ý, nhất là hiện tại Choi Ae Young bắt đầu hướng ra thị trường quốc tế khiến Yoon Ah rất để ý. Trong lúc vô tình nghe Yoon Ah nhắc tới qua vấn đề kỹ thuật diễn, hôm nay gặp được Choi Ae Young, Lee Sun Kyu liền nhịn không được mở miệng hỏi.

“Bí quyết?” Bận rộn một ngày, làm khách quý sau khi kết thúc còn phải đến thu Strong Heart, Choi Ae Young lười biếng nói: “Vận khí đi. Bởi vì vận khí, cho nên có thể được tác phẩm kia.” Tổng kết tình huống hiện tại, vận khí quả thật chiếm rất nhiều. Chính là Choi Ae Young qua loa không rõ ràng trả lời lại khiến Lee Sun Kyu có một loại cảm giác có lệ.

“Tiền bối nói thêm một ít đi. Yoon Ah rất muốn biết! Tiền bối nói chút kinh nghiệm của mình đi?” Lee Sun Kyu quyệt  miệng nói. Vừa dứt lời, Im Yoon Ah liền xấu hổ kéo Lee Sun Kyu.

“Ừ?”

Choi Ae Young hơi nhăn mày, trên thực tế cô cũng không muốn tiếp xúc nhiều với SNSD, cũng không muốn nói chuyện nhiều. Tuy rằng là cùng công ty, lúc trước 2BG cũng mang theo SNSD tiến hành qua một ít hoạt động, nhưng xét đến cùng, đều là nhóm nhạc nữ, các cô kỳ thật là đối thủ cạnh tranh. Các cô cạnh tranh tài nguyên của công ty, cạnh tranh thị trường. Nhất là bởi vì gần vài năm, SNSD vừa ra nói công ty liền đẩy tài nguyên cho SNSD. Ích lợi, thị trường cho phép, cô và Mong Ea tuy rằng ngoài miệng không đề cập tới, nhưng đều lén cắn răng gắng đạt tới ở phương diện khác có thể làm được rất tốt.

“Tiền bối......” Lee Sun Kyu còn muốn nói chút gì, chính là “Tiền bối”  xưng hô mới ra đến miệng, đã bị đội trưởng Kim Tae Yeon cắt đứt: “Sun Kyu và Soo Yeon đều thật thích tiền bối! Các cậu ấy bình thường thích xem phim, cho nên luôn thảo luận tới. Đúng rồi, thời gian trước Soo Yeon xem phim của tiền bối đã liệt tiền bối vào nữ nghệ sĩ mình thích nhất. Ha ha!” Kim Tae Yeon giảng hòa cười nói.

Lee Sun Kyu mím môi trầm mặc, cô cũng không thích xem phim...... Thích xem phim còn thích Choi Ae Young chỉ có Soo Yeon thôi.

“Ừ, ừ! Tiền bối “đặc chủng” em cũng xem qua, thật là soái khí!” Seo Ju Hyeon nói.

Không phải không thể lãnh giáo Choi Ae Young kỹ thuật diễn, chỉ là đối phương rõ ràng không đồng ý nói chuyện nhiều dưới tình huống này còn luôn nhắc tới đó là thất lễ. Vì thế Kim Tae Yeon nói sang chuyện khác: “Năm nay tiền bối chiếm một vị trí trên bàng nhân khí, chúc mừng tiền bối.”

“Cám ơn.”


“Tiền bối một lát biểu diễn kết thúc chúng ta đi ăn thịt nướng đi!” Kwon Yu Ri cười mời nói.

“À.” Choi Ae Young khoát tay: “Một lát kết thúc tôi còn phải đến thu tiết mục. Lần sau có cơ hội lại đi.” Không chừng có cơ hội gì......

“Tiết mục gì?”

“Strong Heart.”

“Này! Kỳ tiếp theo chúng ta cũng được mời tham gia. Đúng không? Yoon Ah.” Nói xong Seo Ju Hyeon đụng bả vai Yoon Ah.

......

Một lát sau, Choi Ae Young tỏ vẻ mình muốn nghỉ ngơi một lát, hơn nữa hi vọng các thiếu nữ trở lại phòng nghỉ điều chỉnh trạng thái chuẩn bị biểu diễn, các thiếu nữ mới rời đi. Trong phòng thanh tịnh, Choi Ae Young nhẹ nhàng thở ra. Xong may mà lúc trước cô xuất đạo là nhóm hai người. Bằng không nhiều người như vậy chung sống mỗi người đều nói một hai câu, cỡ nào làm cho người ta táo bạo sự tình......

Đóng cửa phòng, Lee Sun Kyu nghiêng cổ nói: “Vốn đang cho rằng năm nay bảng nhân khí sẽ có một người!”

“Bởi vì tiền bối cường thế trở về, này cũng là không có cách nào.”

“Nếu chiếu phim trễ mấy tháng, phỏng chừng một vị chính là chúng ta.”

“Tranh thủ sang năm đi!”

“Cố lên!”

Các thiếu nữ tràn đầy sĩ khí khuyến khích mình.

Quay đầu nhìn phòng nghỉ của Choi Ae Young liếc mắt một cái, Im Yoon Ah không khỏi lâm vào suy nghĩ. Năm trước được giải thưởng, lúc đó cô ôm ý tưởng về sau có thể mạnh Choi Ae Young đi? Ở phương diện đóng phim. Rõ ràng chính mình diễn bộ phim truyền hình đầu tiên liền đạt được giải người mới xuất sắc nhất, Choi Ae Young không có.


“Yoon Ah ngẩn người cái gì?” Lee Sun Kyu lắc cánh tay Im Yoon Ah hỏi. Im Yoon Ah lấy lại tinh thần đi theo đội ngũ trở lại nghỉ ngơi, cười nói: “Không có gì.”

Phòng nghỉ nhỏ hẹp dường như cười nhạo cô có ý nghĩ kỳ lạ. Choi Ae Young có phải được thượng tầng thiên vị không? Lúc trước mọi người đều cho rằng cô là vì việc Kwon Ji Yong leader của big bang sao chép mà bị công ty đóng băng mấy ngày. Nhưng sau đó các cô nhìn thấy gì tin tức?

Châu Âu phát triển? Nhận kịch bản mới?

Đây là cách nói bên ngoài, nhưng Im Yoon Ah bị mê hoặc. Hiện giờ Choi Ae Young nổi danh khiến cho Im Yoon Ah thật sự tin cách nói. Cứ việc cô làm nghệ sĩ biết cái gọi là bên ngoài có cỡ nào không đáng tin. Có lẽ lúc đó Choi Ae Young không phải bị đóng băng, mà là thật sự bị công ty đưa đến châu Âu phát triển, công ty thậm chí vì cô tiến quân Âu Mĩ.

Phòng nghỉ có chút chật chội, các thiếu nữ ngươi một câu ta một câu liền có vẻ có chút tranh cãi ầm ĩ. Xem, công ty thiên vị, từ phòng nghỉ khác biệt liền thể hiện ra.

*

Trở thành khách quý nhiệm vụ thứ nhất kết thúc, Choi Ae Young rời khỏi đến SBS thu Strong Heart. Tiết mục này bắt đầu từ tháng mười năm trước, lúc đó cô đang quay “đặc chủng”. Lúc đó cũng không hiểu show này, chính là về nước trong hành trình còn có thu Strong Heart. Đơn giản hiểu mới biết được loại tiết mục nói chuyện này ở Hàn Quốc bây giờ đang rất được hoan nghênh, mà Kwon Ji Yong cũng từng tham gia kỳ đầu.

Từ Kang Ho Dong và Lee Seung Gi chủ trì, mỗi kỳ đều sẽ mời hai mươi nghệ sĩ tham gia, mỗi kỳ chọn một đề tài, khách quý thông qua kể chuyện để quyết đấu, cuối cùng xuất sắc nhất nhận danh hiệu “Strong Heart”.

Choi Ae Young tham gia kỳ này chủ đề là “Bắt lấy và bỏ lỡ”.

Lần này khách mời nam không chỉ có có Kwon Ji Yong, Top, còn có Shim Changmin, Nick Khun, Ok Taec Yeon, Jung Yong Hwa, Lee Teuk, Eun Hyuk đám người, khách mời nữ còn lại là Park Ga Hee, Uhey, Jea. Tổng hợp lại tuổi cũng không lớn, khách quý kỳ này phần lớn là thanh niên.

Đi đến dưới lầu SBS, Choi Ae Young gặp Nick Khun, Ok Taec Yeon ở bãi đỗ xe. Đơn giản chào hỏi, hai người đồng loạt đến trường quay.

Vội vàng đi, Nick Khun giống như tùy ý nói: “Gần đây bề bộn nhiều việc đi?”

“A, ừ.” Choi Ae Young quay đầu đáp: “Cậu cũng vậy đi? Bằng không cũng sẽ không có dáng vẻ như đi chợ.”

“Ừ.” Lần này Strong Heart vẫn là 2pm có thể trở về.


Khi hai người đến trường quay, Kang Ho Dong nhìn Choi Ae Young và Nick Khun cùng đi vào, liền nhịn không được nghiêng người đụng phải Lee Seung Gi nói: “Có cảm thấy một màn này rất quen thuộc không?”

Chào hỏi qua Choi Ae Young, Lee Seung Gi kỳ quái hỏi Kang Ho Dong: “Quen thuộc?”

“Không phải lúc trước cậu và Ae Young cùng nhau chạy đến thu sao?” Nghĩ đến cảnh tượng kia, Kang Ho Dong tiếp tục cười nói: “Lúc đó chúng ta chờ hai người, nhìn hai người tiến vào còn suy nghĩ, hai người kia sẽ không hẹn nhau cho nên mới đến muộn đi?”

“Tiền bối lại lấy chuyện kia ra......” Choi Ae Young và Lee Seung Gi cùng đau đầu đùa nở nụ cười.

Không ít nghệ sĩ đã ngồi ở chỗ ngồi. Tìm được chỗ ngồi, Choi Ae Young ngồi ở hàng thứ nhất vị trí cái thứ hai vị trí, quay đầu liền thấy Kwon Ji Yong một tay che mặt liếc mắt cô một cái. Rõ ràng là biểu cảm nguy hiểm, muốn biểu hiện ra vừa mới đề tài kia khiến anh thật không vui. Nhưng lúc này dáng vẻ của anh ở trong mắt Choi Ae Young giống như sư tử nhỏ làm nũng, Choi Ae Young tươi cười đáp lại Kwon Ji Yong. Nhìn dáng vẻ của cô Kwon Ji Yong buồn bực nuốt xuống một búng máu.

“Đã đến đông đủ, như vậy bắt đầu tiết mục đi.”

“Hôm nay đề tài là, bắt lấy và bỏ lỡ!”

Lúc giới thiệu khách quý, Kang Ho Dong cảm thán nói: “Aigoo, đều là người trẻ tuổi quật khởi! Nhìn bọn họ, tôi cảm giác mình đã già đi, Seung Gi cũng có loại cảm giác này đúng không?” Nói xong nhìn về phía Lee Seung Gi.

Lee Seung Gi phủ nhận nói: “Em cũng cảm thấy mình trẻ tuổi. Em thuộc trận doanh của bọn họ!”

Kang Ho Dong:“......”

Mọi người cười ra tiếng.

“Đề tài kỳ này tôi cảm thấy có rất nhiều điều có thể nói. Bất luận là sự nghiệp hay là tình yêu, khẳng định có không ít chuyện xưa.” Kang Ho Dong nhìn về phía Choi Ae Young cười nói: “Ae Young gần đây hẳn là tràn đầy cảm xúc đi? Một lát cũng không nên nói mình không có tán gẫu.”

“Vâng, chuẩn bị tốt mới tới được.”

“Ha ha, hi vọng một lát bất luận là sự nghiệp hay là tình yêu đều có thể nghe được Ae Young kể.”


Bởi vì Choi Ae Young đang nổi tiếng, các loại danh hiệu cũng như mưa lấy ra, trong đó một cái chính là “Nữ diễn viên mới nổi của Hàn Quốc”. Hơn nữa an bày cô ngồi ở vị trí hàng đầu cũng hiện ra tổ tiết mục coi trọng cô, đôi khi chỗ ngồi cũng thể hiện tầm quan trọng của nghệ sĩ. Cô có thể là nghệ sĩ tai tiếng, cũng có thể là nghệ sĩ danh tiếng, nhưng cô phải có cũng đủ tư cách ngồi ở hàng thứ nhất.

Kỳ này Choi Ae Young là nhân vật chính. Trên Internet rất ít có thể tìm thấy được hoạt động cụ thể khi cô ở Âu Mĩ quay phim, phần lớn đều là ký sự không rõ ràng. Mà kỳ này tổ tiết mục cũng chuẩn bị đặt điểm tập trung ở chuyện xảy ra của Choi Ae Young ở Âu Mĩ.

Bắt lấy, hay là bỏ lỡ.

Bắt được cái gì, bỏ lỡ cái gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích